Những con quái vật trong Re

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi BlackRain, 6/5/04.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. BlackRain

    BlackRain T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/03
    Bài viết:
    605
    Chủ đề này trước đây đã được gửi bởi thành viên WWE nhưng nó khá lộn xộn. Bây giờ tui muốn lập lại một cái topic khác về những con quái vật rõ ràng và dễ xem hơn.

    1.Bat
    [​IMG]
    Những con dơi này cũng xuất hiện trong RECV nhưng tui chưa được chơi Re0 nên chưa biết chúng lợi hại như thế nào.

    2.Ceberus
    [​IMG]
    Những con chó ma này xuất hiện trong tất cả những phiên bản của Re, chúng được xem là một trong những loại quái vật kinh điển của Re. Những con chó khi chỉ thực sự nguy hiểm khi chúng đi thành bộ 3, tuy nhiên chúng vẫn có thể để bạn chạy thoát một cách dễ dàng.

    3.Crow
    [​IMG]
    Không biết những con quạ trong Re0 có tiến bộ gì vượt trội không chứ qua 3 phiên bản đầu của Re thì chúng ta có thể thấy lũ quạ này thật sự vô tích sự, cũng như những con dơi mặc dù đôi lúc chúng làm bạn bực bội vì mất thời gian xua chúng ra xa.

    4.Eliminator[/B][/U]
    [​IMG]
    Đây là một loài quái vật mới toanh mà tui mới thấy lần đầu, trông chúng có vẻ giống một loài khỉ bị nhiễm virus nhỉ.

    5.Giant Bat
    [​IMG]
    Một con dơi khổng lồ, có vẻ như nó là một con boss trong Re0

    6.Giant Centipede
    [​IMG]
    Đây chắc chắn là một con boss trong Re0. Cứ trông bộ "vó" của nó thì chắc hẳn nó là một đối thủ nặng kí.

    7.Humanoid Leech
    [​IMG]
    Tui cũng không rõ đây là thứ gì, trông chúng có vẻ như một dạng nâng cấp của zombie mà cũng có vẻ như chúng có nguồn gốc từ thực vật nữa.

    8.Leech
    [​IMG]
    Trông chúng như những con sâu nhỏ. Loài này có đặc điểm xinh sản rất nhanh và hãy thử tưởng tượng cảnh hàng trăm con cùng "gặm nhấm" một người, thật đau đớn!

    9.Lurker
    [​IMG]
    Cái tên của chúng khiến ta liên tưởng đến một lại quái vật ngoài hành tinh trong trò Startcraft II, chắc con vật có nguồn gốc từ con ếch này cũng có đặc điểm gì tường tự như Lurker trong Startcraft II.

    10.Queen Leech, 1st form
    [​IMG]
    Đây là một con boss khác trong trò chơi, là con đẻ của nhà bác học James Marcus

    11.Queen Leech, 2nd form
    [​IMG]
    Và đây là hình dạng thứ hai của Queen Leech, sau khi biến đổi chắc chắn sức mạnh của con boss phải tăng lên đáng kể.

    12.Spider
    [​IMG]
    Một trong những con quái vật kinh điển khác trong Re, hy vọng trong Re0 những con nhện này được nâng mức độ nguy hiểm lên ngang bằng với khối lượng cơ thể của chúng.

    13.Stinger
    [​IMG]
    Đây là một con bọ cạp đã biến đổi. Nó cũng là một con boss nặng kí trong Re0

    14.Tyrant 001 (Prototype Tyrant)
    [​IMG]
    Một nhân vật không thể thiếu trong tất cả các phiên bản Re. Những "tên bạo chúa" này thường là những thử thách cuối cùng trong trò chơi.

    15.Zombie
    [​IMG]
    Trong Re0 và Re1 remake, những con zombie được ưu ái cho thêm những đặc tính mới rất đáng sợ. Những con zombie trong Re0 có thể sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên về tốc độ và sự dai dẳng của chúng.

    16.Black Tiger
    [​IMG]
    Đây là một con trùm không có gì đáng để nói trong Re1, bạn có thể hạ nó dễ dàng chỉ với 3 phát Cold Python. Tuy nhiên nếu phản xạ của bạn chậm thì sẽ mết với nó đấy. Nó có thể phun một lần 5 tia nọc, vừa làm bạn mất máu vừa làm bạn bị trúng độc.

    17.Chimera
    [​IMG]
    Đây là những con quái vật trông như những con dơi mà bạn gặp ở dưới phiòng thí nghiệm trong Re1. Chúng di chuyền khá nhanh và tấn công rất mạnh. Hãy cẩn thận khi chúng áp sát, chúng sẽ vồ lấy bạn rồi cắt một đường ở cổ đấy!

    18.Crimson Head
    [​IMG]
    Có thể bạn sẽ nhầm những con này với zombie. Chúng là một dạng cao cấp của zombie với móng vuốt nhọn như Hunter, nhanh và mạnh hơn zombie gấp nhiều lần. Đây là một loại quái vật mới trong Re1 remake.

    19.Lisa Trevor
    [​IMG]
    Lisa là một con boss mới trong Re1 remake. Lisa Trevor là con của kiến trúc sư Trevor, người xây dựng toà nhà mansion trong Re1. Cô và mẹ của cô bị bắt làm vật thí nghiệm cho Umbrella.

    20.Neptune
    [​IMG]
    Những con cá mập này chẳng có gì đáng sợ như trên phim ảnh đã thổi phồng. Ngược lại, tui thấy chúng có vẻ chậm chạp và ngu ngốc. Khi bạn đã tháo cạn nước thì chúng như là... "cá nằm trên thớt" hay trên sàn nhà cũng như nhau thôi, nhưng bạn chớ có đứng lại bắn chúng khi căn phòng còn sũng nước đấy.

    21.Plant 42
    [​IMG]
    Mặc dù mang tiếng là boss nhưng Plant 42 rất dễ dàng bị hạ gục, thậm chí chỉ cần một con dao.

    22.Tyrant 002
    [​IMG]
    Tyrant 002 chắc hẳn là dạng nâng cấp của Tyrant 001. Loài quái vật này rất nhanh và hung hãn, khi đấu với nó ở bãi đáp trực thăng bạn sẽ phải vất vả đấy.

    23.Wasps/Halbert
    [​IMG]
    Với những con ong này, tốt nhất là bạn hãy cứ chạy thật lẽ cho khuất mắt chúng, vừa đỡ tốn máu, vừa đỡ tốn đạn.

    24.Yawn
    [​IMG]
    Bạn sẽ đụng độ con rắn khổng lồ này 2 lần. Những cú táp của con rắn thật sự rất nhanh và khó né, tốt nhất bạn nên chuẩn bị nhiều máu cho trận chiến với nó.

    25.Birkin G-Mutation
    [​IMG]
    Sau khi tự tiêm G-virus cho mình, William Birkin đã biến thành nhân dạng như trên. Kể từ đó anh ta cũng mất hết ý thức của một con người.

    26.Crocodile
    [​IMG]
    Bạn sẽ đụng độ con cá sấu khổng lồ này ở bãi rác trong Re2. Cách giết con quái vật này cũng khá đơn giản: dụ cho nó ngậm bình gas rồi bắn nổ bình gas hoặc bạn cũng có thể bắn cho nó bỏ chạy.

    27.G-type
    [​IMG]
    Phát triển từ một phần trong cơ thể của Birkin G-Mutation, con vật này có thể không nguy hiểm nhưng hãy chú ý đến những con đỉa nhỏ do nó nhả ra, chúng có thể khiến bạn chết lúc nào không biết đấy.

    28.Giant Moth
    [​IMG]
    Con quái vật này chiếm cứ cả một gian phòng trong phòng thí nghiệm của Umbrella. Vũ khí tốt nhất để diệt nó là khẩu Flame Thrower.

    29.Licker
    [​IMG]
    Licker khá nhanh nhẹn và có thể trèo tường được nữa. Chúng cũng có thể cắt đứt đầu bạn đấy. Nhược điểm của chúng là chúng bị mù và phán đoá chậm, khi giao chiến với chúng bạn hãy chạy vòng vòng chúng một hồi rồi dừng lại bắn hoặc có thể vượt qua chúng dễ dàng.

    30.Mr.X (Tyrant 00)
    [​IMG]
    Mr.X khá chậm chạp nhưng lại tấn công khá mạnh đấy. Tốt nhất là bạn hãy dùng vũ khí tốt nhất bạn có để đối phó với nó, tránh bị nó dồn vào chân tường.

    31.Mutant Plant
    [​IMG]
    Chúng còn có những cái tên khác như Poisn Ivy, Plant Creature... Những cái cây này có thể phun độc từ xa. Trông chúng có vẻ chậm chạp nhưng rất nguy hiểm, bạn chớ có tìm cách "lách" qua chúng bởi nếu làm thế sẽ lập tức bị chúng "ôm" lấy ngay. Cũng như Giant Moth, bạn nên dùng khẩu Flame Thrower để diệt chúng.

    32.Roaches
    [​IMG]
    Lũ gián xem chừng vô hại nhưng hãy cẩn thận đừng để chúng bám đầy người, nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy, từ chết cho tới lết.

    33.Tyrant 003
    [​IMG]
    Đây là con trùm nhanh nhẹn và mạnh có lẽ còn hơn cả William nữa và bạn có lẽ bạn sẽ bỏ mạng nếu không Rocket Launcher. Bạn nên chỉnh chế độ nhắm Auto, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi giết nó.

    34.Brain Sucker
    [​IMG]
    Những con vật này có nhiều đặc điểm giống Licker nhưng nhanh nhẹn và không ngoan hơn nhiều, ngoài ra chúng còn có thể phun độc như nhện nữa.

    35.Drain Demios
    [​IMG]
    Là họ hàng gần với Brain Sucker, những con naỳ kém cỏi hơn ở chỗ là không biết phun độc.

    36.Grave Digger
    [​IMG]
    Con sâu khổng lồ này khá mạnh, hãy cẩn thận máu khi chiến đấu với nó. Vũ khí tốt nhất để chiến đấu với nó là Grenade Launcher với Acid Rounds.

    37.Hunter 121 Beta
    [​IMG]
    Có thể nói đây là loại quái vật đáng sợ nhất trong Re3. Bạn nên dùng Magnum hoặc Assault Riffle để hạ chúng và đừng tấn công từ khoảng cách "không gần nhưng cũng không quá xa" bởi vì những đòn tấn công từ xa của Hunter rất mạnh và ở một khoảng cách thích hợp khoảng từ 3-5 bước, chúng có thể phóng tới cắt mất đầu của bạn đấy.

    38.Hunter 124 Gamma
    [​IMG]
    Một dạng khác của Hunter. Loài này xem ra thích nghi với môi trường nước, cái miệng rộng của chúng có thể nuốt chửng được bạn đấy.

    39.Nemesis
    [​IMG]
    Một con boss đáng sợ và khá nổi tiếng trong Re3. Nemesis là một sản phẩm mới được Umbrella gửi cho Wesker từ phòng thí nghiệm ở Paris. Con quái vật này có một trí thông minh đáng ngạc nhiên và có nhiệm vụ giết tất cả các thành viên của biệt đội S.T.A.R.S.

    40.Sliding Worm
    [​IMG]
    Cũng như lũ quạ và dơi, những con sâu này chỉ khiến bạn hoảng lên và mất thời gian chút ít chứ không đáng để bạn phải tốn đạn vì chúng.

    41.Albinoid
    [​IMG]
    Albinoid là một con boss trong RECV. Khi còn là một ấu trùng, Albinoid chỉ to khoảng bằng một nắm tay người nhưng sau khi tiếp xúc với môi trường nước chỉ khoảng 1 giờ thì chúng sẽ phát triển thành hình dạng như trên. Con vật này có khả năng phóng ra điện, một thứ vũ khí đáng sợ dưới nước.

    42.Alexia 1st form
    [​IMG]
    Alexia là hình tượng của một con người thập toàn thập mỹ: có sắc đẹp, trí thông minh xuất chúng, quyền lực, tiền tài và cơ đồ. Cũng như Wesker, Alexia luôn nuôi mộng trở thành một siêu nhân. Cô ta chính là người đã phát minh ra T-virus Veronica. Để đạt được tham vọng của mình, Alexia đã tự tiêm virus và ngủ trong ống nghiệm suốt một khoảng thời gian dài, 15 năm.

    43.Alexia 2nd and 3rd form
    [​IMG]
    Hình dạng cuối cùng của Alexia-một con chuồn chuồn. Với hình dạng này, cô ta rất nhanh nhẹn, liên tục di chuyển. Nếu bạn có thể luôn luôn giết cô ta chỉ với một phát Linear Launcher thì tui cũng xin bái phục bạn!

    44.Bandersnatch
    [​IMG]
    Những con quái vật trông có vẻ khù khờ và chậm chạp này lại có cánh tay phải rất nguy hiểm đấy. Không những là một thứ vũ khí tầm xa hiệu quả, cánh tay phải còn giúp chúng leo trèo khá thoải mái. Điểm yếu của chúng là chúng sợ lửa.

    45.Gulp Worm
    [​IMG]
    Khi chiến đấu với con vật này, bạn nên di chuyển liên tục và theo nhiều hướng khác nhau, tất nhiên bạn phải biết dụ nó ra một nới rộng rãi, để tránh những cú vồ bất thình lình của nó. Nếu bạn dư đạn súng tên thì cứ dùng số đạn ấy xử lý nó, khá hiệu quả.

    46.Nosferatu
    [​IMG]
    Nosferatu chính là cha của hai chị em Alexia và Alfred Ashford-Alexander Ashford. Chính hai chị em Ashford đã tiêm T-virus Veronica vào cơ thể ông ta để thử nghiệm. Thực chất Alexander cũng không phải là cha ruột của họ, ông ta đã tiêm tinh trùng của cha mình Edward Ashford cho vợ mình sinh ra hai chị em Alexia và Alfred. Nếu tính theo vai vế thì chúng là em ruột của ông ta!

    47.T-Veronica Mutant
    [​IMG]
    Steve sau khi bị bắt đã bị Alexia cho tiêm thuốc và biến thành hình thù như trên. Có lẽ tui không thích nói nhiều về tên này cho lắm.

    48.Tyrant 078
    [​IMG]
    Con số 078 cho ta biết đây là loại Tyrant mạnh nhất trong các loại Tyrant. Nếu phải chiến đấu với nó trong một không gian nhỏ hẹp thì đúng là khó khăn. Cách nhanh nhất để diệt nó là bạn hãy dùng B.O.W Rounds.

    49.Cleaners
    [​IMG]
    Đây là lực lượng đặc nhiệm sinh học do Umbrella chế tạo nhằm tiêu diệt lũ zombie. Đúng là lấy độc trị độc, khổ nỗi lũ này ngu tới mức gặp người còn sống cũng sẵn sàng "phơ".

    50.Hypnos Tyrant (Type I)
    [​IMG]
    Đây là một loại Tyrant mới, có lẽ không thuộc nhóm Tyrant được đánh số. Ở hình dạng này, bạn có thể hạ nó dễ dàng.

    51.Hypnos Tyrant (Type II)
    [​IMG]
    Tuy có mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn nhưng mức độ nguy hiểm của hình dạng này cũng chỉ bằng một con Hunter.

    52.Hypnos Tyrant
    [​IMG]
    Hình dạng cuối dùng của Hypnos Tyrant. Ở hình dạng này nó thực sự nguy hiểm, bạn phải liên tục di chuyển và nhắm vào tim nó mà bắn. Nếu bạn bắn trúng lớp vỏ cứng bao bọc thân mình nó thì bạn phải tốn khá nhiều đạn đấy.

    53.Glimmer
    [​IMG]
    Những con ếch dạ quang này cực kì nhanh và dai dẳng, chúng có lẽ khiến bạn phải sợ hơn cả lũ Hunter nữa đấy.

    54.Morpheus (1st form)
    [​IMG]
    Sau khi chích cả Tvirus và G-vius vào cơ thể, Mopheus đã biến đổi thành một tên Tyrant... hai hệ thật kinh dị, có khả năg phát ra điện. Đây có lẽ là trường hợp hi hữu và mỉa mai nhất trong công nghệ di truyền gen của Umbrella.

    55.Morpheus (2nd form)
    [​IMG]
    Ở hình dạng thứ hai này, chỉ có khẩu Magnum mới có thể trị được Morpheus mà còn phải nhắm vào đầu nữa chứ. Con trùm thật sự gây khó khăn cho bạn đấy.

    56.Nautilus&Toperdo Kids
    [​IMG]
    Nghe cái tên thật tức cười nhưng những "đứa trẻ" này có thể khiến bạn không kịp trở tay đấy. Chúng nhanh cực kì và chỉ mất hẳn khi bạn giết chết Nautilus-vật sản sinh ra chúng.

    57.Pluto
    [​IMG]
    Tên mập này nhanh cực kì. Rất may là hắn bị mù nhưng bù lậi thính giác của hắn rất tốt. Trông hắn có vẻ là một sản phẩm chưa hoàn chỉnh của Umbrella.

    58.Tyrant (091)
    [​IMG]
    Có lầm không khi nói Tyrant 078 là mạnh nhất nhỉ, chắc là lầm rồi bởi vì tên này đến 091 lận. Điểm yếu của hắn nằm sau lưng mà áp sát hắn tấn công thì thật khó khắn, cứ trông đôi bàn tay quá khổ của hắn thì biết. Có chạm trán rồi mới biết mùi của Tyrant mạnh nhất.
     
  2. lê trung kiên

    lê trung kiên Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/2/04
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    số nhà 111 phố 12 phường tân thanh thành phố điện
    này , các bác còn thiếu con bọ chét ? cái con trong đường hầm tấn công bé con sherry ấy ? hình như nó là con gián phải không ? em thấy bám trên nóc hầm nhiều lắm ? xâu xé sherry đáng thương của em cho đến chết !
     
  3. tranduong

    tranduong The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    31/3/03
    Bài viết:
    2,355
    Nơi ở:
    The place where KEN's livin'!
    jỏi!quá hay!xứng đáng làm mod!!!

    mà này,tội nghiệp cho cái cô Lisa đó quá nhỉ?TD nhớ là trong RE's film có một cô tên là Lisa em gái của anh chàng đồng hành với Alice ấy!Vậy có phải cô này không?

    Trong Re 0 có vẻ nhiều trùm đáng sợ hơn RE 2 nhỉ?
     
  4. mắt quỷ kyo

    mắt quỷ kyo Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/11/03
    Bài viết:
    3,416
    Nơi ở:
    Raccon City
    Thật mọi người không lầm khi bầu Blackrainlàm mod
    Blackrain ơi willam brikin cậu post lộn hình rồi sao lại là con rắn trong RE1 chứ
    và nếu có thể xin đính chính rằng Mr.X chính là Tyran 03 vì bộ áo đặc biệt đã hạn chế bớt khả năng của nó khi rơi vào hồ thép lỏng cái áo bị cháy nó mới lộ nguyên hình
     
  5. BlackRain

    BlackRain T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/11/03
    Bài viết:
    605
  6. Genma Onimusha

    Genma Onimusha Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/5/04
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    London, UK
    Đánh thằng Nosferatu đã nhất! Ngắm bắn được một phát vào tim coi như thắng, nó chậm và yếu lắm, chỉ đến viên thứ 3 là DIED rồi!
     
  7. MH-Kyu

    MH-Kyu VGI Member

    Tham gia ngày:
    6/8/03
    Bài viết:
    3,567
    Nơi ở:
    Pride Rock
  8. dantruongfcvl

    dantruongfcvl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    52
    Xí nha hồi đó giờ sao ko ai nghe nói đến con Cá Sấu khổng Lồ hết vậy ! Cho em thông tin v6è con cá sấu đó đi !
     
  9. dantruongfcvl

    dantruongfcvl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    52
    Cái con Tryan 003 bi con Nemesis ăn vô bụng đó ! Ăn ngoạp ngoạp ! Nhìn thèm đó ! Rồi nó biến Bự lên thành con quái gì đó ! Tên nó là gì thế nhỉ ! Cho em xin tín năng của nó đi ! Hình nữa nha !
     
  10. =TTMH=

    =TTMH= Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/3/04
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    moon's heart
    con cá sấu trong RE 2 ấy à?

    [​IMG]

    con cá sấu khổng lồ này được nuôi trong hồ thí nghiệm của Umbrella.Nó là 1 con vật cực kì nguy hiểm.Bạn chỉ có thể hạ nó bằng 1 mẹo nhỏ :Dụ cho nó táp cái bình ga rồi bắn cho bình ga nổ banh đâu nó.
    :(( hồi trước tui đâu bít đâu,anh hùng đứng chơi tay đôi với nó ko à :))

    mà thiếu 1 con nữa.Con gián trong đường ống thông gió á :)) ,sao hông thí đâu hít
     
  11. vuminhtan_84

    vuminhtan_84 Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/5/04
    Bài viết:
    5,460
    -Con cá sấu thì tui anh hùng đứng bắn tay đôi với nó thế là nó ngoạm cho mấy phát là you died luôn
    -Còn con gián trong lỗ thông gió là Roaches đoá
     
  12. metal_29091989

    metal_29091989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/04
    Bài viết:
    183
    Nơi ở:
    Raccoon graveyard
    con cá sấu hả ? trùi ui , tưởng con gì ghê gớm chứ con đó tui hổng thèm chơi bình gas luôn , toàn đấu tay đôi , bắn mấy phát là nó chạy cong đuôi rồi !!! ( tái bút : toàn xài rocket !!!! )
     
  13. Alice Seno

    Alice Seno Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/04
    Bài viết:
    11
    Còn tui thì lúc mới chơi Rè thì ngu quá cỡ,gặp mấy con gián trong lỗ thông gió không chịu chạy,cứ đứng đó là bắn,kết quả là mấy phút sau thi Die.Ngố hết chỗ nói
     
  14. =TTMH=

    =TTMH= Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/3/04
    Bài viết:
    811
    Nơi ở:
    moon's heart
    hix,hùi trước tui gặp nó đâu bít phải xài bình gas đâu
    hết shotgun thì móc hand gun ra,hết hand gun thì xách dao chém nó .......... U died :((
    :))
     
  15. vuminhtan_84

    vuminhtan_84 Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/5/04
    Bài viết:
    5,460
    he he mới chơi thì ai mà chả ngố,có điều là ngố như thế nào và ở chỗ nào thui :))
     
  16. mắt quỷ kyo

    mắt quỷ kyo Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/11/03
    Bài viết:
    3,416
    Nơi ở:
    Raccon City
    Ồ toàn kỉ niệm vui nhỉ còn tớ thì thấy thằng kia chơi trước tới chổ con cá sấu nó chạy về núp ở chổ cánh cửa thì tớ quay ra mua đồ quay lại thì thấy con cá mất tiêu còn nó thì chạy vô tư tưởng núp ở đó an toàn ai ngờ đâu nó mở cửa chạy ra.tớ đi từ lúc Leon xuống gara gặp Ada cho tới khi gặp con cá chả Save lần nào thế là...tự tin quá tràn trề chạy đến nơi đó nấp và.....Die....trời ạ thì ra thằng kia mở cửa chạy ra ngoài (><)
     
  17. vuminhtan_84

    vuminhtan_84 Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/5/04
    Bài viết:
    5,460
    thế nó không chết mà là Ada bị con cá mập xực àh :))
     
  18. mắt quỷ kyo

    mắt quỷ kyo Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/11/03
    Bài viết:
    3,416
    Nơi ở:
    Raccon City
    Đâu có con cá chả quay đầu lại được tức tối đập đầu tự sát ấy chứ với lại Ada đâu ngu tới mức không biết leo lên cầu thang trốn đâu
     
  19. vuminhtan_84

    vuminhtan_84 Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    12/5/04
    Bài viết:
    5,460
    thế thì tại seo lại bị you died thế,tui không hiểu :))
     
  20. metal_29091989

    metal_29091989 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/04
    Bài viết:
    183
    Nơi ở:
    Raccoon graveyard
    ừa phải rùi còn thiếu mấy con gián nữa , tui ghét mấy cha nội gián này nhất luôn , chỉ giỏi ... ỷ đông hiếp yếu . thà úynh tay đôi với Mr.X còn vui hơn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này