Undead???

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi Flyman, 29/12/07.

  1. Flyman

    Flyman Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    1,160
    Nơi ở:
    Undercity
    Ko hiều vì sao Undead lại liên minh cùng Horde? Biết là Undead nổi loạn chống lại Lich King, nhưng vì sao Org, Troll và Tauren lại đứng cùng hàng ngũ với Undead? Mục đích là gì? Undead là loài phi tự nhiên, ko có khả năng sinh sản như các loài khác, lụi bại chỉ là vấn đề thời gian... mình thấy sự xuất hiện của Undead trong WoW là cái gì đó rất gượng gạo khi cố ép nó vào với Horde...
     
  2. R.E.N

    R.E.N T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/10/06
    Bài viết:
    655
    Nơi ở:
    Home freak home
    Bù lại chúng nó éo chết già , lụi bại thế nào đựoc .

    BTW

     
  3. paulrock

    paulrock T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/1/05
    Bài viết:
    543
    Nơi ở:
    Saigon
    Nói chung thì Undead cũng chỉ mượn tay Horde để banish Scourge mà thôi
     
  4. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,770
    Nơi ở:
    .....
    Cái này chơi campaign wc3 có kể đó - UD liên minh với horde hiện tại là Forsaken do darklady sylvanas lãnh đạo đội banshee cùng với thằng pet Dreadlord tichondrius do sợ mà qui hàng =))

    Chủ yếu do sylvanas ghét arthas vì đã cursed em nó thành banshee như giờ ,bởi vậy liên minh với horde chẳng qua hợp sức đánh scourge thôi :)
     
  5. CuaRangMe

    CuaRangMe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/1/05
    Bài viết:
    641
    wowwiki nói rõ rồi, ráng xem kĩ đi. Chẳng qua là kẻ thù của kẻ thù thì là đồng minh, đơn giản thế.
    Mỗi lần ở BGs Undercity nhìn Sylvanas Windrunner mà chán, từng là the former Ranger-General of Quel'Thalas mà cầm cấy bow cùi hơn lv1 :))
     
  6. Gămvanà

    Gămvanà Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/07
    Bài viết:
    25
    Bác Flyman lăn tăn làm gì cho mệt. Blizz dạo này là vua bịa lore linh tinh cũng như phá lore mà. Nhớ hồi hàn vi chơi forsaken thì nó ghi lòai mình là undead hẳn hoi,sau đổi thành humanoid vì sợ bị bắn holy damage thì hỏng người. Trước forsaken cũng nói được tiếng common rồi blizz đặt ra một cái lore vớ vẩn nào đấy thế là chỉ nói được gutterspeak.

    Nếu nói gượng gạo,blood elf là gượng gạo nhất. 2 thủ lĩnh của horde là Thrall và Cairne là mấy đứa chuộng hòa bình,thủ lĩnh bọn troll là Vol'jin thì trung lập mà lại nhận blood elf hút máu naaru vào horde. Blizz đến giờ vẫn chưa bịa ra được lore nào cho vụ này.

    Bọn blizz lười,tòan dùng model thường cho nhân vật đặc biệt rồi phóng to chúng nó lên,trông chả ra làm sao. Năm nào quyết tóan cũng khoe lãi to mà chả làm cái model npc cho tử tế.
     
  7. Flyman

    Flyman Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    1,160
    Nơi ở:
    Undercity
    Nếu nói như vậy sao Horde lại để cho Undercity có Orb thằng đến SilverMoon? trong thành cũng toàn Blood Elves, ko có bất kỳ 1 org, tauren hay troll guard nào cả. Nói là Undead ko phục vụ cho lợi ích của Horde, chỉ làm những điều có lợi cho mình, rồi Undead căm ghét tất cả any other living creature. Undead trong WoW quá cứng nhắc, ko thích hợp để đưa lên 1 race. Undead có post life là Human và Night Elf, vậy khi chuyển thành Undead cái gì được giữ lại cái gì bị mất đi? Nếu Undead có đủ trí tuệ để liên minh này nọ, thì phần tình cảm dành cho post life của họ để đâu -->> Undead chỉ thích hợp cho 1 phần trong kịch bản của WoW, như là 1 loài vô tri hung tợn, ko nên đưa hẳn lên 1 race khi những giá trị về văn hóa hay mục đích chủng loài ko rõ ràng. Naga xem ra là thích hợp hơn.
     
  8. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,770
    Nơi ở:
    .....
    Undercity nguyên gốc là Lordaeron , 1 thành phố lớn của human . Về sau khi Arthas chạy theo tiếng gọi của Lich King + Archimonde giết hết, thì nơi này bị Undead Forsaken chiếm(lúc này chưa có tên này)

    Còn Blood Elves thuộc dạng High elves , cũng là night elf nhưng 1 race tách rời+ bị đuổi khỏi kalimdor do chạy theo pháp thuật , ban đầu thì chung sống với Human cùng vs với Troll nhưng về sau thì bị human coi như Slaver ấy ,nên dần dà tách rời =0.
    =>2 thành phố Lordaeron với silvermoon có liên thông thì có gì lạ đâu .

    Undead scourge trước kia đều bị Lich King mind control hết rồi nên ko biết gì , về sau Illidan gần phá được frozen throne thì cái bond này mất ( chỉ còn mấy đứa trung thành như Arthas+anub'arak+ Kel'Thuzad là vẫn phục vụ thôi ).

    Đám còn lại thì cũng dần dần hồi phục trí nhớ thôi ::) chưa có ngay, bọn Dreadlords (<- mấy con này former Burning Legion ko phải Undead ) thấy thế định bắt hết đám undead này + chiếm lordaeron định tự bành trướng .

    Sylvanas lúc này đã là Darklady chắc will power mạnh quá nên trí nhớ còn lại khá nhiều ( bởi thế Undead mới có cái imba Racial skill Will of Forsaken =)) ).
    Tức Arthas + Lich đã giết cả làng nó nên dẫn đầu đội banshee ( toàn thuộc hạ ở quel'thalas cũ ) nên quyết định giải cứu đám Undead khỏi bọn Dreadlord =>kq là đám dreadlord chết hết có thằng Varithamas là chấp nhận làm pet =))
    Lập ra Forsaken ở Undercity(aka : ruins of lordaeron) .Tư tưởng trả thù Lich king+ arthas.
    Đám minion thì chỉ nghe lệnh sylvanas ( lúc chơi UD tụi nó hay nói " My life for Sylvanas " ). Đám này thì chết đã mấy trăm năm + trí nhớ còn chưa phục hồi hết ,nên giờ muốn biết người chết nghĩ gì tụi nó nghĩ gì thì hỏi Blizzard ấy .

    => Sắp tới expansion Wrath of the Lich King thế nào sylvanas cũng ra trận . ( sao cho toàn phụ nữ lật quyền ).Tính ra là 1 race quan trọng sau này nên đưa vào là đúng rồi .

    Còn cái nhóm Naga chẳng ai biết về nó , former là ~ satyrs thuộc night elf , về sau bị nổ moonwell trốn xuống hết Maelstrom => Lịch sử của nó nguyên cả khoảng trống .Xứng đáng với tầm nhân vật cóc nhái NPC ...

    Nói chung làm quen với Blizzard lâu thì biết rõ hãng này dạng ko thích happy ending rồi =)) , bởi vậy đừng có mong chờ nhiều cái hay ho quá .

    Như Illidan 1 nhân vật hầu như cội nguồn tất cả - bị ruồng bỏ , yêu đơn phương ,xem là kẻ phản bội , bi giam 10 ngàn năm , ko nhà cửa , về sau cả đệ tử cũng phản bội - cuối cùng chết ko ai quan tâm .....
     
  9. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    chết tao quan tâm mài ;)) ! legendary weapon ftw ;))

    Sơn mua đàn đi hôm nào chiến guitar hero3 :D
     
  10. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,770
    Nơi ở:
    .....
    Xạo l` vừa vừa , 9 triệu người chơi so với con số người đã rờ tới móng chân illidan chắc 1% => cũng 99% éo quan tâm =))
     
  11. Flyman

    Flyman Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    1,160
    Nơi ở:
    Undercity
    chính vì nó có 1 chút khoảng trống nên Blizz mới dễ dẫn dắt để cho nó dây mơ rễ má vào Horde chứ. Naga tồn tại từ lâu ->> càng dễ make up lên 1 cái story hoành tráng đau thương.

    Bị xem là kẻ phản bội nhưng được chính người mình yêu giải thoát khỏi ngục. Tuy cũng hơi chim cú khi để thằng anh và người Illidan yêu tha cho đến Outland. là Half Demon có sức mạnh vô song, là nhân vật có số má sao nút ở Outland, cũng lập hẳn 1 faction riêng là Illidari. Nếu Night Elf mà ko quá bảo thủ thì Blood Elf với Illidan đã là đồng minh trong Alli rồi... Illidan nói cho kỹ thì cũng chỉ là thằng ngu mờ mắt vì gái, chết đi trong đau khổ của kẻ bại trận trên mọi chiến trường thôi
     
  12. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348


    Chơi đến cuối cùng của bản TBC thì cảm giác duy nhất dành cho Illidan là thương xót và chua chát cho số phận của hắn ... Tuần nào cũng bị bà con lôi ra dập không thương tiếc rồi loot
    Btw , đọc warcraft history đâu có chỗ nào nói tới vụ Illidan chết ?
     
  13. Chimcò_vn

    Chimcò_vn Chim Non Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    6,448
    Nơi ở:
    SI:7
    warcraft history chỉ dừng ở chuơng 5 tức kết thúc bản TFT khi mr arthas win mr illidan trong 1 trận duel lúc arthas về cứu mr lich king và lên làm lich king luôn còn illidan sau đó trốn lên out land ( trình 70 đòi chơi với 80 ;)) )
     
  14. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Không phải , chủ yếu là cặp Warglaive of Azinoth chơi không lại cây Frostmourne =))
     
  15. Rekka

    Rekka Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/03
    Bài viết:
    3,770
    Nơi ở:
    .....
    Hồi vs arthas . Illidan cầm twinblades of ...pandaren
    [​IMG]

    =))
     
  16. paulrock

    paulrock T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/1/05
    Bài viết:
    543
    Nơi ở:
    Saigon
    chơi cái warcraft 3 mới thấy tụi Human nó nhiều cái mất dạy, blood elf giúp nó mà nó nỡ đối xử như ... , btw, chơi Horde trong WoW từ hồi mới biết chơi tới giờ quả ko là điều sai lầm, Horde có lý tưởng cao đẹp, sống tốt vì cộng đồng, tiếc là Night Elf , Draenei và Dwarf cũng vậy nhưng ở bên kia chiến tuyến ........ :( , For the Horde !! :D
     
  17. noobgamer

    noobgamer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    29
    ừ, bên alliance thấy bọn gnome với human là đểu nhất, ghét ghê X(
    thường thường đi ngoài đường đụng phải bọn gnome toàn bị tụi nó đánh lén nhất là tui rogue với mage
     
  18. paulrock

    paulrock T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/1/05
    Bài viết:
    543
    Nơi ở:
    Saigon
    Nói đến Sylvanas thì cũng thấy bà ta cũng thực sự ko có tình cảm nhiều về Undead cho mấy, như nếu bạn nào có chơi BC race blood elf làm cái quest taking back ... gì gì đó đánh mấy thằng acolyte trên cái đỉnh tòa tháp ở Ghostland rớt ra cái dây chuyền của Dark Lady start cái quest Journey to UC đem cái neck đó tới Sylvanas đưa cho bà ta thấy bà ta buồn rầu này nọ rồi còn hát 1 bài của tụi NE rõ thấy rằng bà ta vẫn còn quyến luyến với quê hương, làm cái quest đó xong thấy cũng buồn buồn (vì bài hát nghe buồn quá mà :'>)
     
  19. noobgamer

    noobgamer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    29
    bài đó hình như có đầy đủ trong mục movie của trang worldofwarcraft.com, coi có hình luôn. Mà nó làm cảnh Arthas đâm Syl chằng giống thật tí nào, coi mắc cười quá :D
     
  20. NV

    NV Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/02
    Bài viết:
    7,230
    Nơi ở:
    23/01/2010
    __Đọc lịch sử Warcraft thì thấy quí NE vì những hero của họ sống gần với thiên nhiên, bảo vệ, gìn giữ hòa bình (trừ đồng chí Illidan). Ngoài ra đoạn nói về Emerald Dream hay quá, cảm giác quí mối tình giữa Tyrande và Malfurion, có sự hi sinh cao cả vì chủng tộc chứ không quá cá nhân.

    __Nói về Illidan là nói mặt tối của tất cả nói chung : sự tham lam quyền lực, tình yêu cuồng đến mù quáng, ngoài ra còn là những đau đớn mà không ai muốn bị : cô đơn, cô độc, bị ruồng bỏ, thất bại trong chiến trường lẫn tình trường, có thể hiểu Illidan qua đoạn thoại sau :

    A : hắn sinh ra để báo thù.
    B : báo thù gì ?
    A : báo thù vì đã được sinh ra.

    __Đúng là cảm giác cay đắng cho him.

    __Đáng ra phải có một topic để mọi người viết về cảm nhận của mình với Warcraft, vì Warcraft đặc biệt hay ở phần cốt truyện (không tính mấy cái lặt vặt phịa thêm để mở rộng cho WOW), như tui rất thích coi đi coi lại đoạn Hellscream với Thrall cùng chiến đấu (ai cũng biết Hellscream hi sinh sau đó), nó để lại cho chúng ta một cãm giác đau xót và tôn trọng : điều gì tạo nên một anh hùng ? Đó là những quyết định của anh ta. Không phải cách anh ta bắt đầu mà ở cách anh ta kết thúc một vấn đề.

    __Orc là một chủng tộc vĩ đại, có thể xem là đa cảm xúc cho mạch lịch sử của Orc, họ vùng dậy, mắc sai lầm, gục ngã rồi lại vùng dậy đi trên chính đôi chân của mình.
     

Chia sẻ trang này