Cảm nhận cuộc sống cùng Need For Speed 7 Underground

Thảo luận trong 'Speed' bắt đầu bởi Dark-Knight, 26/11/03.

  1. antiteacher87

    antiteacher87 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    1,973
    Nơi ở:
    Nhà xác
    Chắc trên PS2 kô có bộ khung đâu,trên PC có con khung vào ôm cua lụa hơn 1 tí,hơn nữa trông con xe của mình Pro cực,sao bồ kô chơi trên PC,có phải sướng hơn kô,NFS hình như fát triển trên PC là chủ yếu,còn PS2 hình như chỉ là phụ thôi,tui cũng chưa có dịp đua Network chắc dữ dằn lắm hả.cố gắn chơi lại tí đi,nhưng chắc cũng chẳn có bộ khung như của PC đâu
     
  2. truonghaohung

    truonghaohung C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    1,835
    Nơi ở:
    Giang Đông
    chưa biết nữa ..tại mấy kỳ rồi tôi chơi tôi đã sai lầm trong 1 phần đua hic nên bỏ qua mấy phần đó ,nay chơi kỹ càng lại thì mới thấy ,tại cách chỉnh xe trong NFS dành cho PS2 hơi bị phức tạp .bây giờ chơi lại mới mở được thêm bô phận cho dàn đầu ,tôi nghĩ thế nào cũng sẽ có cái kung vành ,không thiếu đâu các cô gái cổ đông còn thiếu chả lẽ chỉ có vài bộ kung thiếu sao ?
     
  3. pumbaa32

    pumbaa32 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/04
    Bài viết:
    214
    ai nói các bác là choi PC thi ko cỏ chức năng RUNG thế? nnếu ai choi PES3 mà có mua tay choi PS2 cua Sony + bo chuyen doi PS2->USB thì chơi sẽ co rung, hấp dẫn lắm. Có điều đã chơi trên PC mà ko có vô lăng thì chơi luon bằng Keyboard cho hay chu choi bang tay cua PS2 chán thay má. mà có ai biết crack nào cho chơi online ko chỉ cho tui biết đi. chơi = bản demo mà lên mang thi ma nó chơi với mình, còn bản đang chơi hiện giwò của tui crack ko chơi trên mạng dược. buồn. ai thích khoe xe của mình thi upload fan save cua mình lên mạng cho moi nguoi cung coi, can gi fải chụp ảnh cho lau la; fai vào trò chơi, để độ phân giải 1280x1024 nhìn con xế cua minh mới đã chứ.

    Tóm lại NFS U fải chơi online moi co dich thu giỏi chứ con dua single thi cu Skyline + Miata la OK hết, hình như đua khá chút thoi la đến vong 80 gi do la da dat 5 sao het roi, cung dc thuong den hon 6-7 cái xe đặc biệt rồi. hehe
     
  4. Jumbo_Bahamut

    Jumbo_Bahamut T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/10/02
    Bài viết:
    532
    THưởng sạch rồi . Chỉ còn tạp chí là chưa kiếm đủ hết thôi , còn mấy cái bị khóa mà không biết cách nào để mở .
    Chơi PC thì có Rung hết , mua dàn vô-lăng cho PC có rung luôn đấy , cắm USB là vào thôi . Trong cuốn tạp chí PcWorld Games số mà có giới thiệu game Need For Speed này nó cũng có đưa lên vài mẫu Vô Lăng dành cho PC hết đó thôi , ở trang cuối ây . THeo như tui biết còn có bán cả nguyên một com-lê nguyên cái khung xe nữa , nhưng đến 1000+ USD , ặc ặc !!!
    Không biết chơi Online thì làm thế nào nữa , bây giờ nó cung cấp để chơi online free mà , có cần CD Key gì không ? Nếu thế thì PS2 làm sao mà chơi , ở nước ngòai đã có PS2 Online rồi đấy , chổ tôi này .
     
  5. vdtducthuan

    vdtducthuan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    867
    Mấy u ở nước ngòai còn có thể chơi online, ở Việt Nam, thì làm sao chơi được chứ...
    Trong NFS ug, nếu thắng hết tất cả các màn ở chế độ hard thì... nó sẽ unlock nhiều món đồ chơi ở Level U... lúc độ lên nhìn cái xe hết thuốc luôn.. tui chơi bên XBOX nên hỏng biết cách nào để capture cái hình cho mấy huynh xem... tiếc wá,...
    Theo tui biết, các wheel cho PC, xbox, PS2 đa số đều có rung hết mà.. đâu có khó khăn gì đâu chứ.. mấy số trước của PC game có giới thiệu 1 lọai chơi đa hệ đó.. tui quên rồi
     
  6. DatThinh

    DatThinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/04
    Bài viết:
    6
    Xin chào mọi người !
    mình là thành viên mới thôi, có ai thường online Uderground không cho mình thọ giáo với . Ở TPHCM này gần như mình chưa thật sự gặp đối thủ nào hết.
    Keilyna ơi mình muốn 1 ngày nào đó sẽ được online cùng bạn .
     
  7. truonghaohung

    truonghaohung C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    1,835
    Nơi ở:
    Giang Đông
    đay là nơi nói về NFS ,sao lại có cái vụ "Keilyna ơi mình muốn 1 ngày nào đó sẽ được online cùng bạn " gì kỳ vậy cà .
    bây giờ tôi mở được nhiều món đồ chơi độc quyền gòi mà không biết đến mấy vòng gần cuối mở được bộ vành xe như mọi người nói .
     
  8. Gamer no0

    Gamer no0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/03
    Bài viết:
    52
    Nếu được chơi online dĩ nhiên là tuyệt rồi,chơi được với nhiều cao thủ,càng chơi càng lên tay.Tôi chỉ muốn hỏi có ai lấy hết được mấy cuốn tạp chí trong đó không? Nếu có thì chỉ giùm lấy hết bằng cách nào,tôi còn khoảng 6 cái chưa lấy được.
     
  9. vdtducthuan

    vdtducthuan Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    867
    nếu muốn lấy hết mấy cuốn tạp chí... thì phải beat tất cả các màn ở mức Hard. ( tất cả nhé) và hình như còn vài cuốn, phải chơi online mới có được...
     
  10. Gamer no0

    Gamer no0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/03
    Bài viết:
    52
    Cám ơn nhé,nhưng bạn tôi chơi online mà vẫn chưa có được hết,tôi lười chơi online lắm,chơi lỡ ghiền wá thì tốn tiền chết luôn.Tất nhiên là tôi đã chơi hết Hard luôn rồi mà vẫn còn lại nhiêu đó đấy.Tôi từng nghĩ rằng phải chơi thắng tuyệt đối Hard thì may ra có được hết.Có nghĩa là ko được chơi lại bất cứ vòng nào đạt 100%.Lúc trước tôi chỉ mới có 88% thôi.Để ráng thử coi,ko biết có ai nghĩ như mình không ta?
     
  11. truonghaohung

    truonghaohung C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    1,835
    Nơi ở:
    Giang Đông
    trong cái bản static có cái bảng tổng kết số lần lose đó ,bây giờ tôi đang cố gắng đua lại với chế độ hard không để thua dù chỉ 1 vòng ,nhưng restar thí có hhehhe nhưng phải restar trước khi tổng kết 1 vòng đua .không biết chơi vậy có mở được cái gì mới mới không nữa .
     
  12. Dark-Knight

    Dark-Knight The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    2,042
    Nơi ở:
    Singapore
    Thực ra cho đến bây giờ hình như là vẫn chưa có ai lấy hết được tất cả các cuốn tạp chí thì phải? (kể cả những người đã chơi online). Cái này thực tình là tui cũng ko hiểu, ko biết. Thế các bác chơi online thì lâý được bao nhiêu cuốn tạp chí rồi?
     
  13. Gamer no0

    Gamer no0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/4/03
    Bài viết:
    52
    Xin lỗi nhưng theo tôi biết thì chỉ cần restart ngay vòng đó là tính thua 1 lần rồi.Chỉ có cách Load lại thì không tính thua.Tôi đã chơi lại nhiều lần rồi mà vẫn chưa được hết.Hình như chơi online ko kiếm được cuốn nào đâu.Dễ nhất là hỏi thẳng nhà sản xuất. :))
     
  14. =Kamikaze=

    =Kamikaze= Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/2/03
    Bài viết:
    1,318
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    làm gì ko, chỉ cần 1 lần đua Online trong hàng Ranked game, nếu thắng trận đua có 4 racer, là bỏ túi khoảng 16000 Point rồi là được 4 cái tạp chí
    đây tham khảo nha, mới vô creat cái acc mới đua test thử
    [​IMG]

    nếu có 500 Point thì được cái magazine Import Tuner, mặc dù trong phần đua Underground mình đã có
    còn thắng 1000Point thì được cái Hot4s tương tự như vậy 2500, 5000 Point thì lĩnh 2 cái còn lại.
    đây coi típ nhá, đây là cái cuốn tạp chí thắng được 5000 Point, được 3 em luôn :))
    [​IMG]
    có ai thấy chiếc Acura của tui hông sao nó đen thùi lùi vậy :)) ( bình thường ko thích dán tem màu mè để đua :))

    nhớ kỷ là đừng nên đua trong Room đó có 2 Racer, như vậy sẻ rất lổ, phải nói là lổ nặng, vì nếu thắng trận đó nếu mình hạng 1 thì có 16Point thôi :)), còn nếu thua, tức là hạng 2 thì mất khoảng 1400point đoá :))
    nếu muốn Unlock liền mấy cái Magazine( tạp chí) đó thì creat 1 cái Acc trong EA làm 1 vòng với 4 Racer, nếu hạng 2 thì ko mất một Point nào, 3 và 4 thì mất thê thảm khoảng 1 ngàn mấy á :)), còn nếu mà hạng 1 thì bỏ túi khoảng 16000Point( nếu cái vòng đó đua 3 Laps) còn nếu 10Laps( maximum) thì khoảng gần 60000Point 1 con số ko thể mơ, còn chờ gì nữa mà không vô Unlock 1 cái gì đó để mà gọi là đi chứ :))
     
  15. Jumbo_Bahamut

    Jumbo_Bahamut T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/10/02
    Bài viết:
    532
    ặc ặc , bác kamikaze đang ở đâu mà đua online được vậy ? Chơi trên PC ở VN cũng có đua online nữa sao ? có cần CD-key gì không ?
     
  16. =Kamikaze=

    =Kamikaze= Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/2/03
    Bài viết:
    1,318
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    VN cần thơ và đang chơi với cái Modem 56kb cà tàng :))
    chả cần CDkey gì đâu( nếu chơi trên PC) chỉ cần down cái Crack NOCD cho Version 1.4 về là oki
     
  17. khônbẩmsinh

    khônbẩmsinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/04
    Bài viết:
    40
    có ai có mã code của nó không vậy
     
  18. pumbaa32

    pumbaa32 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/04
    Bài viết:
    214
    ai cho toi dia chi de dơn cai crack cho vẻ 1.4 ve dung di, toi down vai cai tren mang xuong nhung ma khi chay tro choi thi no den ngom, ko choi dc. Dang mau choi online qua. Ai biet thi giup voi nhe. Ma co ai biet cach capture anh trong cho troi ra thanh file binh thuong khong? có ai chơi Collin mC REA 4 chua? có vẻ cũng nổi tiếng lắm đó.

    Tui dịnh up file save cua NFS U lên đây nhưng chưa biết làm sao dể IP, ai biết xin chỉ luôn nhé
     
  19. Dark-Knight

    Dark-Knight The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    2,042
    Nơi ở:
    Singapore
    Muốn up file save lên thì cứ gửi đính kèm đó. Nhưng mà nếu nặng quá thì ko được đâu. Còn chuyện tìm trang web down thì hình như trước đây cũng có người chỉ rồi đó, tôi cũng ko nhớ rõ lắm. Thôi thì bác chịu khó lục lại mấy trang trước mà xem vậy (chậc ... hình như cũng ko phải là ít .... he he he .... chịu khó nhé).
     
  20. pumbaa32

    pumbaa32 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/04
    Bài viết:
    214
    có vẻ cái box này cũng bớt sôi nổi rồi há.

    Nếu ai thích đua online thì tôi nghĩ nên lấy RX-7, trừ khii bạn có Miata xịn , tức la max speed fải trên 350km/h thì hẵng đua ko thì thua xa RX7. Bây giờ trên mạng bọn nó toàn xài RX-7 vì nó nặng hon Miata nen voi nhung duong gap ghenh no tang toc nhanh hon ko bi bật tung tung nhu may con kia.

    ATI (Générique) carte video 9600 Pro 128MB DVI+CRT+TV 8X AGP Core Speed 400MHz et Memory Speed 200MHzx2 (400MHz DDR) = 90$ usd, ko còn bảo hành, còn nguyên box và phụ kiện, ai có hứng thú?
     

Chia sẻ trang này