Chuyện buồn!!!

Thảo luận trong 'WarCity Online' bắt đầu bởi mrthangvn, 24/1/07.

  1. mrthangvn

    mrthangvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    9
    Trước khi viết bài này cho mình xin lỗi tất cả các anh em đang chơi cả bên W1 và W2 đặc biệt là em yudiat2505 bởi vì trước đây chính vì mình mà admin phát hiện ra chuyện cheat resource mặc dù người gây ra chính lại kô phải là mình mà là 1 bạn khác đã dùng nick mình để cheat. Đó là chuyện buồn đầu tiên đã khiến mình bỏ chơi war mất hơn 1 tháng trời. Tưởng chừng như sẽ kô bao giờ chơi lại 1 phần vì bận việc học, phần vì mình kô chơi them nick clone nao khác nên ngại ptriển, rồi mình mới chơi lại cách đây 2 tuần. Ngày càng ngày thấy anh em online cành ít đi, khi mình chơi lại thì VNAHH rơi vào tay kẻ khác, anh em chuyển dần qua ally friends của QuangMinh. Giờ đây tinh thần của anh em cũng kô được như trước nữa, người top dưới thì ít quân bị vây đánh suốt mà kô ai đủ mạnh để trả thù, top trên thì lại vượt điểm để đánh, mấy bạn quân lực tạm đủ khả năng đấu lại thì bị hội đồng rồi cũng lần lượt bỏ chơi... Hiện giờ W1 chỉ còn 1 vài người nhiệt tình chơi như VNG, QM, jhknew Diablo... và 1 vài bạn khác (tất nhiên có cả mình nữa:D) nhưng chỉ co VNG,QM và mình quân lực tương đối nhưng nói chung thấy ally rất buồn vì ít người. Sáng nay ngủ dậy thấy VNG kêu bị đánh sạch quân thấy bất ngờ và buồn quá, vội log vô nick VNG thì thấy bạn để holiday mod:(, buồn quá tìm vô đây xem thấy có viết gì kô nhưng kô tìm thấy gì hết. Mình đọc lại mấy bài viết của các bạn cả W1 và W2 mà thây rầu rĩ hơn. Mấy bạn cũ đã bỏ chơi mình đã buồn rồi, giờ mà vì thế VNG cũng nghỉ chơi thì chắc chán quá. Hi vọng VNG ko vì thế mà nghỉ chơi, sẽ vẫn tiếp tục sát cánh cùng anh em... Mọi người hãy cùng cố lên vì danh dự của người Việt Nam mình nhé đừng nản lòng bởi vì mục đích chơi WCO của mình cũng là chỉ vì đất nước mình thôi các bạn ạ!
     
  2. ^+^

    ^+^ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    94
    hix thiệt không ngờ quân bạn VNG đông vậy mà còn bị đánh mất sạch buồn quá::( ::( , như vậy mình cả bạn mrthang cũng nên đề phòng hơn ,nhất quyết phải tiêu diệt thằng derin_dvelet ngoài ra thấy thằng nào mạnh mình cả bạn nên hội đồng sớm kẻo muộn.Mình muốn xem trận đánh của bạn VNG để rút kinh nghiệm không biết có được không vậy.(dạo này lười mua quân quá có lẽ giờ nên đề phòng hơn).
     
  3. erox82

    erox82 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    34
    ngay cả mình cũng ko biết trận chiến xảy ra như thế nào.

    Hôm nay khi log vào đã thấy hết sạch quân, res để dành để hỗ trợ cho anh em cũng bị cướp sạch.
    Dù sao đó cũng là cái kết cục phải trả giá thôi. Mình dạo này rất bận, ko có thời gian mua quân thậm chí là làm res, thỉnh thoảng thì có anh trai mình là helioxf hoặc HoChiMinh vào trông giùm thôi.

    Nên với kẻ thù nhiều như mình thì chúng nó cay cú ngấm ngầm trả thù là phải. :))

    Anh trai mình thiếu kinh nghiệm nên đã spy lại derin_devlet, và làm mất repport của trận chiến. Nên ngay đến bản thân mình cũng ko biết là trận chiến thế nào, nó có bao nhiêu quân, ....v...v...(khi log vào thì chẳng còn nữa rồi)
    Đó là điều không vui duy nhất của mình, VNG muôn đời đàng hoàng, thắng hay thua đều post lên gamevn cho anh em biết tình hình.

    Cũng muốn nói thêm, với warcityonline mình cũng đã cảm thấy bế tắc của game, khi người mạnh là người có nhiều thời gian canh mua từng con quân một. Điều này càng đúng khi ngày càng sản xuất res được dễ dàng.

    Có lẽ thế thôi, VNG tớ dừng tại đây ^^
    Với những kẻ thù trước của VNG, mình đã cho chúng nó biết thế nào là tinh thần của người Việt, thế nào là khả năng của người Việt. Tất cả kẻ thù mình đã trả đủ (và chúng nó bị đánh nghỉ luôn rồi :)) ), với những kẻ từ lâu ở trên, mình cũng đã tiêu diệt gần hết. Hiện có thể thấy alli Friends của chúng ta và odtu đã lật đổ được The Blood Brothers, chiếm ngôi vị số 1.

    Cùng với đó, mình đã tiêu diệt nguyên alli showtv, VATANSERVER, bloods, Turks (trừ derin_devlet mình đã ko lường trước được).

    Kết thúc như vậy là được rồi. Khoảng thời gian vui nhất ở warcity không phải là khi mình làm mưa làm gió mà là khoảng thời gian chơi gắn bó với anh em.
     
  4. ^+^

    ^+^ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    94
    hix vào forum tụi turkey thấy hình như nhiều đứa đang ăn mừng vì thằng derin_dvlet đánh thắng VNG ::( ::( (topic đấy đang là chủ đè hot hay sao ấy).VNG nghỉ chơi hả sao phải nản vậy không có thời gian chơi thì qua www.thienhadaichien.com chơi cả tụi mình đi game này sắp phát hành chính thức rùi có thể mở thêm cho cả tụi nước ngoài chơi nữa.Lúc đó lo gì không trả thù được tụi nước ngoài ::)
     
  5. hoang1912

    hoang1912 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/6/04
    Bài viết:
    211
    uhm, vô chơi chung với anh em cho dzui, dzô liên minh VNAHH của QM làm leather lun, bên đây chơi mà war hơi khó hic hic
     
  6. tatina

    tatina Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/11/06
    Bài viết:
    164
    phát hành chính thức là seo????
    nghĩa là acc cũ bị delete ah
     
  7. ^+^

    ^+^ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/06
    Bài viết:
    94
    Không rõ nữa 1 là reset lại toàn bộ sever 2 là mở sever mới,nói chung giờ nên tập chơi trước để có thêm kinh nghiệm.
     
  8. tatina

    tatina Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/11/06
    Bài viết:
    164
    òi cứ đợi sv mới mình gắng kiếm cái vị thứ đã 8-}8-}
     
  9. yudiat2505

    yudiat2505 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/5/05
    Bài viết:
    2,402
    Nơi ở:
    Oxnard
    sao lại có tên mình trong topic này nhỉ :D.
    anh dzam dzu dzo mọi người chơi thienhadaichien ah. chém :d
     
  10. mrthangvn

    mrthangvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/06
    Bài viết:
    9
    hix, VNG mà không chơi nữa thì buồn lắm đấy, giờ ally còn lại đã ít người lại càng thêm ít nhất là người có tiềm lực mạnh:(. Mấy hôm nay mình cúng spy nhà thằng derin_devlet hoài nhưng quân nó cho transport liên tục lúc nó off nên mình kô làm sao đánh nó được. Mà giờ nó còn mua quân nhiều kinh khiếp. Hôm nay là hết hiệp ước hòa bình với ODTU rồi đó QM ạ, nên dù sao cũng phải đề phòng trước tụi nó, hoặc là ký hiệp ước tiếp cho dễ dàng giải quyết mấy thằng khác, còn kô thì phải đề phòng nhiều hơn nữa.
    YUDIAT2505 còn nhớ anh kô? Thật xin lỗi vì chuyện phiền phức hôm rồi nhé.
     
  11. namdat

    namdat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/07
    Bài viết:
    16
    Mặc dù mới chơi chưa được 1 năm nhưng nhờ được mrthang và jhknew giúp đỡ bây giờ mình cũng đủ khả năng tự đứng lên phát triển. Mình cũng đa khuấy động tinh thần chiến đấu và giờ đây Alli Friends thực sự đã có những bạn thật tâm huyết (trong đó có mình ^^) với khẩu hiệu: "Đạp kẻ thù mà đứng lên, tất cả vì Việt Nam"

    Tien the gioi thieu luon --> http://friends.hyvn.info
     
  12. nguyenbao187

    nguyenbao187 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    389
    Nơi ở:
    Nấm mồ hoang
    sau 6 tháng nghỉ chơi, mình chơi lại nick nguyenbnb187, mong mọi người giúp đõ
     
  13. sunghieu

    sunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/12/04
    Bài viết:
    42
    Còn mình mới biết chơi . Xin được giúp đỡ.
     
  14. ngquangthien

    ngquangthien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    12
    bây giờ có maconica =)), xin giúp đỡ mọi người
    _______________________________
    YM: maconicavn
     
  15. conv

    conv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/12/14
    Bài viết:
    203
    Trước khi viết bài này cho mình xin lỗi tất cả các anh em đang chơi cả bên W1 và W2 đặc biệt là em yudiat2505 bởi vì trước đây chính vì mình mà admin phát hiện ra chuyện cheat resource mặc dù người gây ra chính lại kô phải là mình mà là 1 bạn khác đã dùng nick mình để cheat. Đó là chuyện buồn đầu tiên đã khiến mình bỏ chơi war mất hơn 1 tháng trời. Tưởng chừng như sẽ kô bao giờ chơi lại 1 phần vì bận việc học, phần vì mình kô chơi them nick clone nao khác nên ngại ptriển, rồi mình mới chơi lại cách đây 2 tuần. Ngày càng ngày thấy anh em online cành ít đi, khi mình chơi lại thì VNAHH rơi vào tay kẻ khác, anh em chuyển dần qua ally friends của QuangMinh. Giờ đây tinh thần của anh em cũng kô được như trước nữa, người top dưới thì ít quân bị vây đánh suốt mà kô ai đủ mạnh để trả thù, top trên thì lại vượt điểm để đánh, mấy bạn quân lực tạm đủ khả năng đấu lại thì bị hội đồng rồi cũng lần lượt bỏ chơi...
     

Chia sẻ trang này