tạp chí thế giới game , nghĩ sao về tạp chí này ?

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi Keilyna, 9/5/04.

?

bạn nghĩ sao về tạp chí này ?

  1. nhảm nhí, câu khách thôi .

    8 phiếu
    13.6%
  2. cũng được , tạm

    26 phiếu
    44.1%
  3. hay , giới thiệu game tốt

    25 phiếu
    42.4%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Keilyna

    Keilyna The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    2,420
    Nơi ở:
    Đỉnh Gió Hú
    tạp chí thế giới game là chuyên san của PC Word , chuyên viết về những game sắp phát hành , giới thiệu game ... Nhưng Keily thấy tạp chí này thật giới thiệu toàn những game mạnh quá vả lại có những game quá lâu và nhất là tạp chí thế giới game số năm có giới thiệu game magic the battle feid , giới thiệu thì nghe qua rất hay nhưng đến khi Keily mua disc chơi thử thì , dở tệ , không lẽ tạp chí này viết cho hay chỉ để câu khách , bán disc game , tăng lợi nhuận cho các cửa hàng dịch vụ disc game thôi sao?
     
  2. TON THAT HY YEN

    TON THAT HY YEN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/03
    Bài viết:
    142
    Nơi ở:
    TP HCM
    nói thiệt chớ tui đã xem qua rùi cái tạp chí này, theo ban thân tui thì cái tạp chí này là rất hay, nó giúp cho mọi người chơi game có thể thưởng thưc những game hay mà không cần tìm kiếm trên mạng hay phải lò mò chơi thử, mặt khác có thể giúp cho một số game hay được quảng cáo nhanh gọn và nhiều bạn có thể thưởng thức. do đó có thể nói là tạp chí được phát hành là rất hay. tuy nhiên
    Không chỉ có mình bạn nghĩa vậy đâu, có nhiều game quá cũ, có thể nói là không thể kiếm trong tình trạng thị trường game tràng lan những game hay, mới như bây giờ. mặt khác một số game thì lại quá vô vị, nhưng không biết những người biên tập có kiểm tra hay chơi thử không mà lại ghi rất hay (không biết có phải là quảng cáo giiùm không nữa).
    Theo tui thì nên có ý kiến vói ban biên tập của tạp chí đi, ban biên tập này nên chọn kỷ càng trước khi đưa một game lên, nếu không thì kết quả sẽ như bản bầu chon trên.
     
  3. nht2003

    nht2003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/03
    Bài viết:
    227
    không hay chỉ giới thiệu mấy game bên pc thôi hỏng có giới thiệu bên các hệ máy khác
     
  4. Keilyna

    Keilyna The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    2,420
    Nơi ở:
    Đỉnh Gió Hú
    có mà , tạp chí đó còn giới thiệu mấy game cho điện thoại di động nữa cơ , nhưng còn mấy hệ máy khác như là PS1 hay 2 thì chẳng thấy , đúng là giới thiệu game trên PC đến 99%
     
  5. Cybuster Zero

    Cybuster Zero Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/03
    Bài viết:
    222
    tạp chí này là tạp chí games đầu tiên ở nước ta nên chắc chắn còn nhiều thiếu sót ! nếu các bạn muốn nâng cao chất luợng của tạp chí thì viết thư hợp tác hoặc đề nghị đến PC world VN về tạp chí games ! theo tui thấy có tạp chí game đề đọc là đỡ lắm rồi đấy !
     
  6. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    tạp chí của PC world nên cho PC là đương nhiên, mà họ đã có 1 đợt trưng cầu ý kiến rồi đấy,sau khi trưng cầu vẫn cứ làm game PC và thêm 1 ít cho mobile. Thực tế tôi thích game cho PC hơn, vì PS2 ko phổ biến như PS1 ngày xưa, nhất là ở HN.
    Thế các bác muốn họ làm gì với game 'ngoài PC' nào? Nếu ko nói được thì thôi, mà nếu bảo báo ko hay, chỉ để câu khách thgi tốt nhất là ko mua, chứ chê vớ vỉn thì...
     
  7. WhiteSneak

    WhiteSneak C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/10/03
    Bài viết:
    1,573
    Game bao giờ cũng hấp dẫn.Cho nên đọc game nào cũng thấy hay [do tài người viết hết].Hồi xưa đọc bài viết về Mayday thấy phê quá chạy ra ngoài hàng tậu luôn một cái về .Đến lúc cài xopng thì thất vọng ê chề ..... Trong PC world giới thiệu rạch ròi từng loại quân,tác dụng của chúng,....nhưng tui chỉ thấy có mỗi đặc điểm là quân bị destroy nhanh như nhau .................. Mấy ông viết về game ấy tay nghề cao thật [không cao thì lấy jì mà ăn] .
     
  8. kitaraus

    kitaraus T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/8/03
    Bài viết:
    574
    Nơi ở:
    Bốn bể là nhà
    Hix, tui lại bỏ nhầm phiếu rùi, lẽ ra phải bỏ là sỏ tệ, lại bỏ là hay tại vì tui nhầm với Tạp chí Game của GameVN, tạp chí của GameVN ăn đứt Thế giwói Game của họ.
    Mấy bác còn nhớ hồi mà có một CTV của báo đó viết về GameVN không? Họ viết chẳng đúng gì cả. Nhảm.
     
  9. phoenican

    phoenican T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/6/02
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    GFV
    HAY, đây là tạp chí đầu tiên của VN chỉ chuyên về game với game mà thui. But dở một điều là nó chỉ mới cung cấp những thông thông tin về games trên hệ PC chứ chưa có trên các hệ console khác ( như PS, PS2, Xbox...... ). Nhưng nói tóm lạ là rất hay.
     
  10. kitaraus

    kitaraus T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/8/03
    Bài viết:
    574
    Nơi ở:
    Bốn bể là nhà
    Không hẳn là thế, mà chắc là thế, vì họ thiếu bài viết về console trầm trọng, hầu như là toàn PC thôi hà, hix, toàn game nặng nhiều RAM và VGA Card nữa chứ. Chán.
     
  11. squallkidrinoa

    squallkidrinoa Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/3/04
    Bài viết:
    124
    Nơi ở:
    18C46Trại chuối Hồng bàng Hải phòng
    chẳng ai choi biohara à làm ơn vào chỉ giúp tôi với
     
  12. Keilyna

    Keilyna The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    2,420
    Nơi ở:
    Đỉnh Gió Hú
    to squallkidrinoa:đây là topic bàn về thế giới game của PC word mà bạn
    p/s:ừ mình thấy tạp chí thế giới game của gvn chúng ta còn hay hơn ấy chứ , còn PC word thì đúng rồi họ chỉ chú ý đến game của pc thôi
     
  13. thair9

    thair9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/10/03
    Bài viết:
    193
    mình cũng đồng ý với keilyna, vì đa số thành phần trong ban biên tập là từ tạp chí pc world mà ra cả, và dĩ nhiên là bài viết dành cho pc là chủ yếu .

    song nó cũng có khuết đỉểm là không viết cho các thế hệ máy game khác, nhưng các bác cũng phải nghĩ lại chứ. Hệ game pc là phổ biến nhất bây giờ đấy, không tinh các bác cứ đi thăm dò đi, ít ai có điều kiện để mà có môt máy Xbox, Ps đâu....

    vả lại tạp chí game ra 1 tháng 1 lần, đâu có nhiều đất đâu mà "ủng hộ" các máy khác,dẫu sao nó cũng chỉ mới ra đời hy vọng là nó sẽ còn phát triển

    vừa rồi trong tạp chí game mới nhất cũng đã tiếp thu ý kiến của bạn đọc, giới thiệu những máy có cấu hình thấp hơn đó.
     
  14. nghia_acqui

    nghia_acqui Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    26/6/03
    Bài viết:
    703
    Đồng ý với Thair9 .
    Đúng là tạp chí game cũng thiên về PC wá . Tui còn nhớ 1 lần đến nhà thằng bạn . Nó cho tui coi 1 cuốn tạp chí về game của Nhật . Khủng khiếp thật , trong đó toàn giới thiệu các trò trên các hệ mấy của tất cả các hãng . Nó còn thu hút tui ở chỗ giới thiệu về triễn lãm game .
    Nhiều thằng bạn tui nó than phiền là thông tin về game của chúng ta còn yếu quá . Nó đã mua nào là e-chip , báo điện tử...nhưng những tờ báo đó chủ yếu là PC , họa lắm thì chỉ có 1-2 trang về game . Nó hỏi tui hổng lẽ muốn biết tin tức như tháng này , hãng này sẽ cho ra những trò gì thì chỉ có nước lên mạng mà tìm ?
    Tui ko rành tiếng anh , nó cũng vậy . Vậy thì sẽ "mù" hết ^_^
    Đang chờ tạp chí thế giới game sẽ có vài trang giới thiệu các game (ko cần phải là game hay nhất hay được ái mộ nhất)
     
  15. Keilyna

    Keilyna The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    2,420
    Nơi ở:
    Đỉnh Gió Hú
    nhưng kô hiểu sao mấy số báo trước thì có chỉ dẫn mấy màn chơi và kèm theo chỉ dẫn và cheat của một số game nhưng không hiểu sao từ số năm thì không có phần này , nếu tạp chí mà bỏ phần này thì Keily thấy dở quá
     
  16. hunter_tran

    hunter_tran Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/02
    Bài viết:
    42
    Thì đã bảo là PC game mà lại, thỉch thoảng còn có bài viết về hệ máy khác là không thể chất nhận được. PC là PC.
    Nhưng mà các bác đã nhìn thấy tạp chí PC của Anh Chưa cư gọi là Quá hay luôn của mình cứ gọi là lạy bằng cụ à không bằng kị là khác nữa.
    Theo tôi PC game việt nam cần phải thay đổi nhiều phai thên trang và bài viết nhiều vào, không thi chán quá, quá chán. Giới thiệu game thì toàn là những game lâu lắm mới phát hành. Phải thay đổi thôi
     
  17. Keilyna

    Keilyna The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/7/03
    Bài viết:
    2,420
    Nơi ở:
    Đỉnh Gió Hú
    hôm nay thấy mọi người bỏ phiếu cho phương án hai nhiều quá , có lẽ tạp chí này cũng tạm được mà thôi , nhưng dủ sao Keily cũng thấy chán hơn echip có nhiều thông tin tổng hợp hơn
     
  18. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Thiên về PC thì tốt thôi vì gốc của tạp chí này là từ thế giới vi tính mà ! Các bạn có nghĩ tới điều đó mà thông cảm cho họ chưa ! Mình thì chơi PC nên rất thích và thông cảm cho họ luôn !
     
  19. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    PC game này tui đã gởi đơn góp ý không biết bao nhiêu lần chỉ để ý"xin tạp chí hãy viết về đề tài ps2 nhiều một chút" nhưn g vẫn im lặng ,im l8ạn đến đáng sợ cứ như tôi không viết thư cho PC game không trả lời không lời đề nghị hay gi gi khác hết.
     
  20. ruc

    ruc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/5/04
    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Lang thang
    riêng tôi nghĩ nên thông cảm cho họ vì đó là tạp chí về pc mà.Với lại có nhiều bài viết hay và hấp dẫn cùng với nguồn thông tin phong phú về game.Cho dù có sai sót cũng nên bỏ qua.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này