Chán VNG, chán forum CLTB!

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi TLN_CLTB, 1/2/08.

  1. TLN_CLTB

    TLN_CLTB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    32
    Vụ mở sv mới thì thất hứa và up up mở mở không nói rõ thời gian. Post bài trên forum bên ấy nói suy nghĩ mình thì bị xóa, nhiều bài động chạm với các rồng trong sv cũng xóa.
    Nói chung quit, không cảm giác thoải mái ở VNG và CLTB. Từ đây không dám động vô VNG.
     
  2. the_blue_eyes

    the_blue_eyes Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/06
    Bài viết:
    72
    - VNG đã hứa có mở Serv mới và cũng thông báo luôn là sẽ Thông báo thời gian sau. Như này thì đâu có nói là thất hứa được ? Nếu bạn nói là Úp Úp mở mở thì game nào bây giờ chả thế, có game nào mà thông báo ngay chính xác thời gian đâu, nhiều game còn phải dời ngày ra mắt cơ mà :D

    - Tớ thấy bạn nói nhiều bài động chạm đến các Rồng mà bị xóa, nói lên suy nghĩ của mình cũng bị xóa, cái này chắc trong bài viết của bạn đã vi phạm một điều nào đó trong Quy định của diễn đàn nên mới bị xóa thôi. Chứ nhiều người vẫn Spam ầm ầm ra đó thôi :D

    - Nếu bạn đã xác định Quit Cửu Long thì mình chào bạn :D
     
  3. TLN_CLTB

    TLN_CLTB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    32
    Nói thật với bạn nhé, có thì mới nói bạn à. Xem link rồi hãy nói nhé > http://diendan.zing.vn/cuulong/showthread.php?t=658962
    Còn bài viết mình nhiều bài tuy nói về những mặt xấu của CLTB nhưng mong muốn CLTB hoàn thiện hơn chứ không hề đả kích, nên quy định không có gì phạm quy cả. Thậm chí các bài về Rồng cũng vậy, cách chơi của những nhân vật cấp cao nhưng mà có lẽ là bạn mod thôi. Nói chung giờ chơi game chienquoc thấy hay hơn, tuy 2D nhưng không ức chế thế này.
    CuBin/tny_duy.
     
  4. romolus82

    romolus82 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/06
    Bài viết:
    240
    Tôi đọc đường link của bạn rồi, và tôi thấy mod cũng đã trả lời rồi, nói chung vấn đề bạn nêu ra rất chi là vớ vẩn. VNG chưa bao giờ có thời gian cụ thể về việc lập server mới, tất cả các thông tin chỉ là mọi người đoán mò rồi tự ôm lấy cái ảo tưởng đó. Còn về vấn đề nói xấu rồng: bạn có thể tự do nói lên những suy nghĩ của mình ở 4rum của Cửu Long tranh bá, nếu thật sự là rồng sai và bạn có bằng chứng. Tôi thấy bên đó vẫn chửi rồng tè le ra đấy thôi. Rồng là gì? là gamer như chúng ta thôi.
    Không chỉ có rồng, mod làm sai thì chúng ta vẫn có quyền kiện, nếu bạn đúng thì member khác ở 4rum sẽ ủng hộ bạn, nếu bạn sai thì chẳng có ai bảo vệ được bạn cả.
    Vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi nêu ra một vấn đề
    còn việc bạn chán chơi thì có lẽ chẳng ai bắt ép được bạn cả.
     
  5. Triệu Mẫn

    Triệu Mẫn iu con gái của ba nhất...

    Tham gia ngày:
    22/1/02
    Bài viết:
    6,622
    Việc chủ nhân topic nói đụng chạm tới ai..và kết quả thế nào? tôi không quan tâm

    Nhưng câu nói của romo nói rằng mod làm sai thì vẫn có quyền kiện...
    nói thật ở các diễn đàn khác thì tôi không dám nói câu này đúng hay sai.. nhưng ở tất cả các diễn đàn vina game thì tôi khuyên 1 câu..nếu có thấy mod/admin nào của vina game làm sai thì vui lòng bỏ qua cho.. vì đụng tới họ chỉ có nước bán muối mà thôi.. có thể vụ kiện lúc đó bạn không sao.. nhưng danh sách đen đã có tên bạn...
    Tôi đã từng bị 1 lần bên đó.. và người bạn của tôi là 1 trong những admin quản lý tài khoản in game của vina cũng nói với tôi sau khi biết tôi bị khóa tài khoản bên đó rằng: "kiện cáo trong các diễn đàn vina game, không biết kết quả ra sao.. nhưng tài khoản đó không tồn tại lâu được"
     
  6. TLN_CLTB

    TLN_CLTB Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/06
    Bài viết:
    32
    @ romolus82: không biết bạn có chơi CLTB từ lúc mới ra không, nhưng mà tôi thì chứng kiến nhiều cái mà phải nói GM CLTB đã lạm dụng quyền của mình ảnh hưởng vô game thế nào rồi. Đôi khi ngay cả tôi không tin, nhưng sự thật thì không thể chối cãi được.

    Xin lỗi bạn 1 điều, không ít gamers thậm chí ở forums này đều bị ức chế cách đối xử của VNG. Trong các game onl bây giờ, 2 game có đồ họa đẹp nhất là CLTB và CDTL, nhưng tại sao game CDTL mới ra số lượng members ít hơn thì bây giờ lại đông hơn rất nhiều và rất trung thành. Thông thường với gamers nào chia tay 1 game yêu thích cũng luyến tiếc và vẫn luôn dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho game ấy, nhưng còn với CLTB thì sao?

    Từng có tình yêu rất lớn với CLTB hồi ngày nào, nhưng chứng kiến bao cảnh chia tay của nhiều người bạn rồi giờ đến mình. Thật sự có nhiều cái đi quá giới hạn chịu đựng.
     
  7. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Vì nó có bot + "hình như" hem bị 5h một ngày :p
     
  8. romolus82

    romolus82 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/06
    Bài viết:
    240
    Quả thật admin thì chưa bao giờ kiện bởi vì chưa bao giờ động chạm đến họ nhưng Mod đã kiện 1 lần và đã được lời xin lỗi rồi. Xong rồi nên thôi.
    Còn về GameMaster thì chưa có cơ hội tiếp xúc, cũng chưa có cơ hội kiện, phí thế bởi chưa bao giờ nghe nói về sai trái của họ cả.
    Mình chơi CLTB từ khi closebeta cơ.
     
  9. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Ở gvn có khá nhiều người chơi 9D khi nó còn nằm bên server Hàn ;)) ...

    Còn so close beta tester thì bên box TLC-GVN ối. Hầu hết đều chơi 9D từ lúc CB ;))
     
  10. romolus82

    romolus82 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/11/06
    Bài viết:
    240
    Thì ông kia hỏi là có chơi ko? Thì trả lời là từ hồi test:devil:
     
  11. Innocent_4all

    Innocent_4all Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    338
    Nơi ở:
    Truyền Hình....
    Game nào chả có mặt xấu và mặt tốt từ NPH :-"
    Quan trọng là nó có lộ rõ sâu sắc để gamer phải lên án hay không ấy chứ :|
     
  12. cuopbiennn

    cuopbiennn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    253
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư
    Mọi người chán CLTB thì không thể đổ hết lỗi cho NPH được. Bản thân games mình nghĩ đã có nhiều cái bất hợp lí vd sự chênh lệch quá lớn giưa HD và BD và giữa các dòng với nhau. Mở server mới thì cũng thế thôi, có thể một loạt người sẽ quay lại train như chưa từng được train, nhưng chỉ một thời gian thui, có lẽ 5 tháng or 1 năm sau mọi người lại kêu chán, lại bỏ và lại mong một ser mới ???
     

Chia sẻ trang này