Điểm tin GOVN ... [ HOT NEWS ]

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Soujirou Seta, 22/4/07.

  1. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
  2. Dark-Angel-1092

    Dark-Angel-1092 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/07
    Bài viết:
    234
    Nơi ở:
    ダークタワー
    Tiểu Bá Vương tung ra map mới và các trang bị mới thật là độc quyền :D

    Map "Công Viên Giải Trí" và 3 item trang bị mới: Ống châm ma pháp”,”Đạn bộc phá lôi điện”“Quạt Tật Phong” sẽ được ra mắt các bạn tại “Cửa hàng” của Tiểu Bá Vương ngay sau thời gian bảo trì định kì hàng tuần của tuần tới từ 11:00 – 14:30 ngày 7/1/2008.

    MAP THI ĐẤU MỚI

    Công viên giải trí:

    [​IMG]


    Khu vui chơi giải trí được thiết kế với 1 đu quay cực lớn và địa hình hiểm trở là khó khăn lớn cho người người tham gia map thi đấu “Công Viên Giải Trí”. Điểm đặc biệt của map thi đấu này là các bạn có thể leo lên các buồng đu quay chuyển động không ngừng và rất dễ té ngã ...

    ITEM TRANG BỊ MỚI


    ỐNG CHÂM MA PHÁP:[​IMG]
    [​IMG]


    Ống châm ma pháp có thể hấp thu thuộc tính lớp nhân vật của kẻ địch, đồng thời dùng thuộc tính đã hấp thu chế thành đạn pháo và cũng có thể đem thuộc tính đó chuyển cho người khác. Người sử dụng trang bị này sẽ bị giảm sức mạnh (STR -1) và nhảy (JMP -2) nhưng được tăng tốc độ (SPD +1) và nhanh nhạy (TEC +2)

    Nhân vật:
    Võ sĩ, Đặc chủng binh, Gián điệp, Siêu nhân, Thiết giáp nhân, Tiên tử, Cảnh sát, Sumo, Ninja, Tiểu địa tinh, Bán thú nhân, Khí công sư, Thẩm phán, Kiếm khách.

    Giá tiền: 140 RM

    ĐẠN BỘC PHÁ LÔI ĐIỆN : [​IMG]
    [​IMG]


    Trang bị lợi hại sử dụng điện năng để tấn công và phòng thủ. Với khả năng đặt bom điện và dùng tia điện cực mạnh tấn công, bạn sẽ dễ dàng chiến thăng đối thủ.

    Nhân vật: Võ sĩ, Đặc chủng binh, Gián điệp, Siêu nhân, Thiết giáp nhân, Tiên tử, Cảnh sát, Sumo, Ninja, Tiểu địa tinh, Bán thú nhân, Khí công sư, Thẩm phán, Kiếm khách.

    Giá tiền: 240 RM

    QUẠT TẬT PHONG: [​IMG]
    [​IMG]


    Theo truyền thuyết Gia cát Khổng Minh đã dùng quạt này mượn gió đông mới giành được chiến thắng. Sử dụng nó để tạo gió lốc thổi bay đối thủ. Vì sử dụng sức gió nên người sử dụng trang bị này sẽ nhảy cao hơn (JMP +1)

    Nhân vật: Võ sĩ, Đặc chủng binh, Gián điệp, Siêu nhân, Thiết giáp nhân, Tiên tử, Cảnh sát, Sumo, Ninja, Tiểu địa tinh, Bán thú nhân, Khí công sư, Thẩm phán, Kiếm khách.

    Giá tiền: 380 RM


    Các bạn có thể xem thêm chi tiết và thảo luận về trang bị mới TẠI ĐÂY

    Tiểu Bá Vương xin chúc các bạn game thủ và gia đình năm mới thật vui vẻ

    Bá Vương team
    :'>:'>:'>
    ___________________________
    14h00 ngày 10/01/2008 Tiểu Bá Vương thêm sự kiện mới X2 Gold dành cho các bạn cần Gold để vào Sinh Tử Chiến nào :D
    x2 Gold trên toàn server !​


    Trong thời gian qua khi nâng cấp server có xảy ra một số sự cố không đăng nhập được vào game Tiểu Bá Vương. Sau khi nâng cấp hòan chỉnh và game họat động trở lại bình thường, Bá Vương Team tổ chức sự kiện "x2 Gold" (nhân đôi gold) trên tất cả các khu vực : Tự do, Tân Thủ, Cao cấp I và II nhằm để đền bù lại thời gian các bạn không vào game và với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn khi tham gia "Sinh Tử Chiến" với số gold x2 trong sự kiện này.

    (Không áp dụng x2 Gold cho chức năng Sinh Tử Chiến)


    Thời gian diễn ra sự kiện từ 14h00 ngày 10/01/2008 đến hết ngày 13/01/2008

    Chúc các bạn có thật nhiều gold để tham gia game Tiểu Bá Vương thật vui, nhất là giành chiến thắng trong Sinh Tử Chiến. !

    Bá Vương Team.
    :hug::hug::hug:
     
  3. Dark-Angel-1092

    Dark-Angel-1092 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/07
    Bài viết:
    234
    Nơi ở:
    ダークタワー
    Vui cùng Tiểu Bá Vương với Các trang bị mới ngày 14-01-2008 :hug:

    3 Item trang bị mới: “Cánh tay huyền vũ”, “Cỗ tay máy”“Bowling” sẽ được ra mắt các bạn tại “Cửa hàng” của Tiểu Bá Vương ngay sau thời gian bảo trì định kì hàng tuần của tuần tới từ 11:00 – 14:30 ngày 14/1/2008.



    Cánh tay huyền vũ : [​IMG]
    [​IMG]
    Huyền Vũ trong "Tứ Thần Thú" dùng huyền thiết thiên nhiên chế tạo ra cánh tay chuyên dùng của Chiến thần, làm cho năng lượng khí công phát huy đến giới hạn tối đa.

    Giá : 240 RM

    Nhân vật : Khí công sư

    Bowling : [​IMG]
    [​IMG]
    Sử dụng các quả bowling làm vũ khí. Có thể phát huy tuyệt chiêu "STRIKE" sẽ đánh gục kẻ địch hoàn toàn.

    Giá : 240 RM

    Nhân vật : Võ sĩ, Đặc chủng binh, Gián điệp, Siêu nhân, Thiết giáp nhân, Tiên tử, Cảnh sát, Sumo, Ninja, Tiểu địa tinh, Bán thú nhân, Khí công sư, Thẩm phán, Kiếm khách.

    Cổ tay máy : [​IMG]
    [​IMG]
    Cổ tay máy có thể liên tục phóng ra đạn pháo để phát huy khả năng phá hoại kinh người.
    Giá : 240 RM

    Nhân vật : Võ sĩ, Đặc chủng binh, Gián điệp, Siêu nhân, Thiết giáp nhân, Tiên tử, Cảnh sát, Sumo, Người Máy, Ninja, Tiểu địa tinh, Bán thú nhân, Khí công sư, Thẩm phán.

    Các bạn có thể xem thêm chi tiết và thảo luận về trang bị mới tại đây
     
  4. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    Đại hội Võ Lâm giữa lòng Sài Gòn

    Sức hút của Đại Hội Võ Lâm đã khiến cho buổi sáng Chủ Nhật trên đường Hoàng Văn Thụ càng thêm đông đúc bội phần bởi vạn bước chân của các nhân sĩ gần xa. Có thể thấy trên gương mặt của các anh tài kỳ nữ ánh lên sự chờ đợi, háo hức, tò mò lẫn niềm hân hoan khi đến với sự kiện đặc sắc trong ngày đầu Xuân.

    [​IMG]
    Nhân sĩ võ lâm chen háo hức tham gia đại hội​

    Bước vào Nhà thi đấu, các bằng hữu đã ồ lên những tiếng trầm trồ thán phục trước không gian được phủ toàn màu xanh của tre trúc mang đậm chất Võ Lâm: sân khấu được dựng theo phong cách Đào Hoa Đảo rất lạ mắt, choáng ngợp trước những dàn máy vi tính hiện đại sẵn sàng chờ đón các nhân sĩ đến thi tài nghệ, dàn âm thanh khổng lồ, khán giả được thỏa mắt xem trực tiếp trước sáu màn hình rộng lớn…

    [​IMG]
    300 máy tính được chuẩn bị sẵn sàng cho việc thi đấu và thử nghiệm trò chơi

    [​IMG]
    Các mỹ nhân xinh đẹp và Cộng Tác Viên nhiệt tình hướng dẫn nhân sĩ​

    - 9h30 Khán đài nóng dần lên trước sự cổ động nhiệt tình dành cho những màn thi đấu đơn, tổ đội sôi nổi, đầy kịch tính trong giải Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân. Các game thủ đến từ khắp nơi trong thành phố, họ chưa biết mặt nhau, chỉ biết tên nhau qua thế giới ảo nhưng ở họ có chung lòng say game nhiệt tình. Được dịp chạm trán với nhau là điều thú vị nên các đồng đạo đã chuyện trò rất rôm rả, bàn luận vô cùng khí thế.

    [​IMG]
    Khán giả chăm chú theo dõi các trận đấu kịch tính​

    Không chỉ mang đến những màn PK hấp dẫn, nảy lửa, Bổn Trang còn dành không gian đẹp, ấn tượng cho các bằng hữu thử sức khám phá với game Võ Lâm Truyền Kỳ II. Vào giờ giải lao, khu vực chơi game luôn tấp nập các nhân sĩ đến tham gia và thực hiện các nhiệm vụ trong game. Niềm hân hoan của các game thủ xuất sắc khi nhận được các phần thưởng từ Ban Tổ Chức.

    [​IMG]
    Khu vực trò chơi không còn một chỗ trống!

    [​IMG]
    Chủ tiệm Tạp Hóa đang giới thiệu những vật phẩm lưu niệm hấp dẫn

    [​IMG]
    Các tân thủ náo nức thử nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ II​

    - 15h00 khán đài Nhà thi đấu Quân khu 7 như muốn vỡ ra trước tiếng hò reo, tiếng vỗ tay ngân vang trước sự xuất hiện của mười mỹ nhân xinh đẹp trong cuộc tranh ngôi vị Đệ Nhất Mỹ Nhân. Vẻ tươi tắn, rạng ngời của các bóng hồng làm xua tan cái nóng của buổi trưa, làm tan đi sự căng thẳng của các hào kiệt vừa trải qua phút gay cấn…

    [​IMG]
    Các mỹ nhân đang hồi hộp chuẩn bị cho phần thi đấu​

    Vạn ánh mắt nhìn ngưỡng mộ trước sự dễ thương, hồn nhiên, đầy sức xuân của các cô gái trẻ. Càng choáng ngợp hơn với trình độ PK tuyệt vời của Mỹ Duyên, Anh Thy… Mỹ nhân không chỉ là đẹp về sắc mà còn thể hiện trình độ PK rất khéo léo. “Mình chơi game là để giải trí sau giờ học căng thẳng qua đó giúp mình hiểu thêm về lịch sử Trung Quốc” - lời tâm tình của Nguyên Phương đáng yêu làm sao! Các mỹ nhân có cùng chung cảm xúc, đến với cuộc thi Đệ Nhất Mỹ Nhân vì sức hấp dẫn, thú vị mà sân chơi mang lại, sẽ có cơ hội để giao lưu với bạn bè, các võ lâm đồng đạo khắp nơi.

    [​IMG]
    Tổ trọng tài hướng dẫn các mỹ nhân thể thức thi đấu​

    - Khép lại buổi chiều thi đấu căng thẳng, hồi hộp nhưng không kém phần thú vị, sôi nổi. Hai anh tài xuất sắc đã vượt qua hơn trăm đối thủ đáng gờm để vào chung kết toàn quốc là Nguyễn Hoàng Anh Minh, một chiến tướng Dương Gia Thương Kỵ đẳng cấp 76 cụm máy chủ Hoàng Hổ và Nguyễn Như Hoàng đến từ cụm máy chủ Hắc Hổ với môn phái Thiếu Lâm đẳng cấp 68.

    Riêng về phần thi đấu tổ đội, đội 30/1 thông thạo các chiến thuật, các thành viên phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, đoàn kết đã giành quyền vào chung kết.

    [​IMG]
    Cao thủ TướcGia đăng quang bên cạnh hai mỹ nhân Anh Thy và Thanh Trúc trong đêm chung kết​

    Chân dung hai cao thủ và mỹ nhân đại diện khu vực phía Nam dự tranh vòng chung kết toàn quốc sẽ được Bổn Trang giới thiệu đến Quý đồng đạo trong phóng sự sắp tới. Kính mời đồng đạo đón theo dõi!

    Source: http://img.zing.vn/volam2/htmls/daihoivltk2/tintucsukien3.html
     
  5. beyeu89

    beyeu89 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/8/04
    Bài viết:
    1,101
    Nơi ở:
    Hyperion
    Đại nhạc hội VLTK II: Bất ngờ trong từng khoảnh khắc

    Cuối cùng thì thời khắc được chờ đợi nhiều nhất trong kỳ Đại Hội lần này của cả cộng đồng võ lâm cũng đã đến, đúng 19h30 ngày 13/01/2008, đại nhạc hội Võ Lâm Truyền Kỳ II đã chính thức được khai mạc trong tiếng vỗ tay vang dội của đông nghẹt đồng đạo từ khắp các khán đài, cũng như trong tiếng reo hò cổ vũ của tất cả những ai có mặt tại nhà thi đấu Quân Khu 7.

    [​IMG]
    Sân khấu rực rỡ dưới ánh đèn màu​

    Được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từ mấy ngày trước đó, sân khấu ẩn hiện trong một rừng tre trúc xanh tươi, đậm chất Miêu Cương hoang dã của những mái nhà tre nứa, những chiếc cầu treo bắt qua suối nước … cùng với gió mây lung linh, mờ ảo được tạo ra từ hiệu ứng đặc biệt. Chính giữa sân khấu, khu vực Đào Hoa Đảo ấn tượng bởi những thiết bị máy tính hiện đại, tất cả màn hình đang dừng lại ở hình ảnh Lôi Đài, chuẩn bị kỹ lưỡng cho những màn thi đấu nảy lửa sắp tới.

    [​IMG]
    Màn múa khai màn được chào đón nhiệt liệt​

    Trong tiếng trống trận dồn dập, nhóm múa quạt khai màn chương trình bằng một tiết mục công phu, hùng tráng. Sự xuất hiện của chàng Dương Gia Tướng trên lưng tuấn mã, cùng thương quý biến chiêu uyển chuyển tiếp đó đã nhận được sự hoan hô vang dội từ phía các khán đài. Ngay sau đó, MC chương trình, nghệ sĩ Hà Linh và Hồng Phượng xuất hiện trong trang phục đậm chất võ lâm, gửi lời chào nồng nhiệt của Bổn Trang đến với cộng đồng nhân sĩ.

    [​IMG]
    Hai MC chính của chương trình: Hà Linh - Hồng Phượng​

    Phát biểu khai mạc chương trình, đại diện của Bổn Trang, ông Lê Hồng Minh đã có những lời tâm sự xúc động chung vui cùng cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II mừng ngày hội lớn.

    [​IMG]
    Đại diện Bổn Trang, ông Lê Hồng Minh phát biểu khai mạc​

    Sự chú ý của khán giả dần hướng lên hai màn hình lớn của hai phía cánh gà khán đài, cũng như bốn màn hình nhỏ được thiết kế lơ lửng giữa trung tâm sân khấu. Trên nền âm nhạc hào hùng, những thước phim giới thiệu Võ Lâm Truyền Kỳ II được trình chiếu. Mặc dù đông đảo khán giả đã từng xem qua đoạn phim, võ lâm nhân sĩ vẫn háo hức theo dõi cảnh cô gái ngồi đàn trong rừng trúc, cùng hồi hộp khi chàng trai thoát khỏi những làn tên bắn rát của những kẻ áo đen “Thập Diện Mai Phục”, và xúc động trước tấm chân tình trai anh hùng, gái thuyền quyên. Tiếng vỗ tay vang lên không ngớt khi đoạn giới thiệu kểt thúc, cũng là lúc trên sân khấu xuất hiện một đệ tử Thiếu Lâm, với những màn múa đặc sắc gắn với công phu võ học của môn phái được mệnh danh “Thiên hạ công phu xuất Thiếu Lâm”, môn phái danh chấn thiên hạ.

    [​IMG]
    Thiên hạ Công Phu Xuất Thiếu Lâm​

    Sau Thiếu Lâm, các môn phái Nga My, Võ Đang, Ngũ Độc, Cái Bang, Dương Môn, Đường Môn lần lượt ra mắt, xen lẫn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Võ Lâm đồng đạo hoan hô vang dội khi nàng Nga My Kiếm sử kiếm chiêu uyển chuyển, kết thúc bằng một chiêu thức rực rỡ bắn ra từ thanh kiếm làm bừng sáng sân khấu. Đệ tử Cái Bang xuất hiện ấn tượng với cái nón rách và bộ trang phục của kẻ “ăn mày”, cổ đeo bầu rượu, lúy túy say khướt từ hàng ghế khán giả, sử chiêu Đả Cẩu Bổng Pháp đem đến những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt, những tiếng cười giòn giã từ khắp các khán đài. Ấn tượng nhất là nàng Đường Môn áo tím huyền bí, với động tác mềm mại uyển chuyển trèo lên cao, rồi bất ngờ làm cả khán phòng như nổ tung bởi tuyệt chiêu ám khí có một không hai chốn giang hồ, đẹp như khi đệ tử Đường Môn thi triển Bạo Vũ Lê Hoa Châm mềm mại, biến ảo, rực rỡ nhưng uy lực kinh người trong thế giới ảo.

    [​IMG]
    Đệ tử Cái Bang xuất sắc trên sàn diễn​

    Những tiết mục văn nghệ xen lẫn màn giới thiệu Thất Đại Môn Phái cũng được dàn dựng hoành tráng và tạo được sự hứng khởi tuyệt vời cho tất cả những ai tham dự chương trình tối qua. Ca khúc Kiếm Hiệp Tình Duyên được ca sĩ Hồ Bích Ngọc cùng nhóm múa trình bày vút cao bên chiếc đàn tranh, trong không gian huyền hoặc của màn sương trắng và khói màu mờ ảo.

    Đôi song ca Thanh Thúy, Lương Chí Cường trình bày rất thành công Tam Sinh Duyên lời Việt. Ca sĩ Thanh Thúy vận trang phục màu hồng truyền thống của Nga My phái, dần xuất hiện trước khán giả bằng một chiếc thuyền dập dềnh theo sóng nước, cùng chàng Võ Đang Lương Chí Cường tay trong tay hát lời tao ngộ. Những màn bay lượn rất chuyên nghiệp trên sân khấu của cặp song ca được thực hiện hoàn hảo, mang lại sự thích thú cho nhân sĩ võ lâm khi chứng kiến.

    [​IMG]
    Hồ Bích Ngọc cùng nhóm múa minh họa cho ca khúc Kiếm Hiệp Tình Duyên

    [​IMG]
    Thất Đại Môn Phái ra mắt võ lâm đồng đạo​

    Màn thi đấu được trông đợi nhất của giang hồ nhân sĩ được thực hiện ngay sau khi phần giới thiệu môn phái kết thúc. Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân bước vào vòng chung kết với những gương mặt anh tài được xác định khi đã trải qua những vòng loại khá gay cấn ngay trong ngày. Tất cả họ đều rất trẻ, vui vẻ trả lời các câu hỏi phỏng vấn của MC và hồi hộp bước vào những trận tranh tài nảy lửa để đoạt lấy danh hiệu Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân.

    [​IMG]
    Võ Lâm cao thủ trước giờ thi đấu ​

    Khu vực Đào Hoa, ngay từ lúc đó trở thành trung tâm chú ý của tất cả võ lâm đồng đạo. Những gương mặt cao thủ xuất sắc nhất dần lộ diện qua mỗi cuộc đấu nảy lửa. Được truyền trực tiếp từ tất cả các màn hình lớn, võ lâm đồng đạo trên tất cả các khán đài cũng reo hò cổ vũ cho những đại cao thủ mà mình yêu mến. Những trận đơn đấu, tổ đội diễn ra trong tâm trạng hồi hộp chờ đợi, trong những màn pháo tay cố động tinh thần khi các chiêu thức được trình diễn đẹp mắt và vỡ òa trong tiếng hoan hô vang dội khi phân định được người chiến thắng.

    [​IMG]
    Màn đơn đấu căng thẳng, kịch tính

    [​IMG]
    Tổ đội chuẩn bị chiến đấu

    [​IMG]
    Mỹ nhân khoe sắc đua tài ​

    Cùng với sự xuất hiện của đấng mày râu tranh ngôi cao thủ đệ nhất thiên hạ, các mỹ nhân Võ Lâm Truyền Kỳ II cũng đã có những tiết mục trình diễn đặc sắc và màn đơn đấu nảy lửa trong sự cổ động hết mình của người thân, bè bạn cũng như hàng nghìn người hâm mộ. Trong trang phục lộng lẫy đậm chất giang hồ, mười mỹ nhân bước lên sân khấu với phong thái tự tin và những nụ cười thân thiện, cùng vẻ đài cát kiêu sa của những bóng hồng không chỉ xinh đẹp mà tài năng chiến đấu cũng không thua kém bậc nam tử đại trượng phu.

    [​IMG]
    Thập đại mỹ nhân phía Nam ra mắt võ lâm đồng đạo​

    Song hành với những trận đấu kịch tính của hiệp khách anh thư, màn bắt thăm cũng đã góp phần làm khán đài thêm nóng bỏng bởi những dãy số may mắn bất ngờ đến với Quý đồng đạo. Được chính tay người thắng cuộc trong các cuộc đấu bắt thăm, công bố và trao thưởng, những phần thưởng giá trị đã mang lại niềm vui cho rất nhiều đồng đạo may mắn trong đêm hội ý nghĩa này.

    [​IMG]
    Chuẩn bị bắt thăm để tìm ra đồng đạo sở hữu dãy số may mắn nhất

    [​IMG]
    Trao thưởng cho đồng đạo sở hữu dãy số may mắn nhất​

    Đêm đại nhạc hội chính thức được khép lại bằng màn múa độc đáo, bằng lễ trao giải Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân cùng Đệ Nhất Mỹ Nhân khu vực phía Nam. Trong nền âm nhạc rộn rã hoành tráng, những gương mặt rạng ngời cùng nụ cười chiến thắng đã thắp sáng cả sân khấu, hòa chung niềm vui của toàn thể cộng đồng võ lâm trong kỳ đại hội đầu tiên nhiều ý nghĩa lần này.

    [​IMG]
    Gương mặt Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân trên đài vinh danh đệ nhất cao thủ

    [​IMG]
    Màn trình diễn hoành tráng bế mạc chương trình​

    Đại Hội Võ Lâm Truyền Kỳ II khu vực phía Nam đã kết thúc, nhưng chắc chắn dư vị đẹp đẽ, hoành tráng với vạn điều bất ngờ sẽ còn đọng lại mãi.

    Cộng đồng game thủ thế giới giang hồ tiếp tục đón chờ Đại Hội Võ Lâm khu vực phía Bắc, với vô vàn những chương trinh hấp dẫn chào đón Quý đồng đạo vào Chủ Nhật tuần này, 20/01/2008 tại sân vận động Quần Ngựa, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

    Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh và thước phim độc đáo ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Đại Hội Võ Lâm vừa qua sẽ liên tục ra mắt tại Trang Chủ, Quý đồng đạo hãy đón theo dõi.

    Chưởng quản kính bút.
    Source: http://img.zing.vn/volam2/htmls/daihoivltk2/tintucsukien4.html
     
  6. iuTVa

    iuTVa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    14
    Đại hội võ lâm 2 Hà Nội – mang tinh hoa về thủ đô

    Nếu như chúng ta, game thủ mê game Online đã từng nghe, thấy hay xem qua được đêm của ĐHVL 2 tại TP.HCM sẽ thoáng nghĩ rằng, liệu chúng ta có thể được tận hưởng không khí này tại Hà Nội ?

    Lần này, khác với VLTK 1, VLTK 2 đã tổ chức một đại hội võ lâm 2 toàn quốc. Sau sự kiện ĐHVL 2 tại TP.HCM, Ngày 20/01 Vinagame sẽ tiếp tục tổ chức ĐHVL 2 tại nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội.

    Tại đó, chúng ta sẽ có dịp được theo dõi các trận so tài khốc liệt giữa các cao thủ VLTK 2 đại diện cho 2 miền nam bắc trong 3 nội dung là Đơn đấu, tổ đội và Mỹ nhân.

    Một vài hình ảnh về ĐHVL 2 tại TP.HCM cho mọi người xem nhé

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về ĐHVL 2 sẽ được cập nhật liên tục tại địa chì www.volam2.zing.vn
     
  7. Dark-Angel-1092

    Dark-Angel-1092 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/07
    Bài viết:
    234
    Nơi ở:
    ダークタワー
    SỰ KIỆN "TIÊU DIỆT ÁC NHÂN"
    ---------------------
    Chào các bạn !!!

    Từ lâu lắm rồi, bọn “Ác nhân” luôn xuất hiện, chúng sát hại những thường dân vô tội, gieo tai họa cho toàn nhân loại. Chúng thường lẫn trốn trong bóng tối và xuất hiện bất ngờ, không ai biết được hành tung bí ẩn của chúng. Cứ đến gần dịp Tết chúng lại xuất hiện và lần này là cơ hội để cho các bạn tiêu diệt sạch bọn Ác nhân này, đem lại yên bình cho mọi người. Các bạn hãy trang bị cho mình những vũ khí mạnh. Bởi vì lần xuất hiện này, bọn “Ác nhân” vô cùng mạnh với sức đánh và máu nhiều vô song, không nên đơn độc mà chống đối với bọn ác nhân này. Chúng ta hãy cùng nhau chung sức tiêu diệt bọn ác nhân này nhé !

    * THỜI GIAN THAM GIA : 18/01/2008 đến 27/01/2008
    Số lượng Ác nhân xuất hiện trong sự kiện "Tiêu diệt ác nhân" sẽ thay đổi theo từng ngày và từng buổi trong ngày. Tối đa sẽ có 3 Ác nhân xuất hiện.

    * HÌNH THỨC THAM GIA VÀ THI ĐẤU :

    - Trong thời gian diễn ra sự kiện, “Ác nhân” sẽ xuất hiện một cách bí ẩn ở những bất kỳ khu vực thi đấu. "Ác nhân" sẽ tạo phòng thi đấu làm hang ổ của chúng, các bạn hãy vào phòng có tên là "Phòng của Ác nhân".

    - Bạn nào nhanh tay vào phòng trước thì sẽ giành được cơ hội chiến đấu chống Ác nhân và nếu đủ 8 người thì Ác nhân sẽ bắt đầu ra tay, các bạn hãy hết sức cẩn thận đề phòng khi trận đấu bắt đầu.

    - “Ác nhân” di chuyển liên tục giữa các khu vực một cách ngẫu nhiên để chiến đấu với mọi người.

    - Các bạn có thể chiến đấu nhiều trận đấu với Ác nhân nhưng kết quả chỉ được tính trên kết quả cao nhất và bạn sẽ nhận được phần thưởng dựa trên kết quả cao nhất đó.

    - Hình thức thi đấu : Cá nhân

    - Trong lúc chiến đấu với Ác nhân, Ác nhân sẽ chụp hình ghi nhớ các bạn để phát thưởng nhưng tránh trường hợp thiếu sót và khiếu kiện về sau các bạn hãy chụp hình kết quả cuối cùng (cả chiến thắng hay thua) lưu lại để làm bằng chứng về sau. Sau này nếu có khiếu kiện về giải thưởng mà không có hình ảnh kết quả thì Bá Vương team xem như không hợp lệ và sẽ không giải quyết.

    Chú ý : Ác nhân rất mạnh và rất hiếu chiến nên một lời khuyên dành cho các bạn là : Hãy dùng những Trang bị thật mạnh và chiến đấu thật đoàn kết, chiến thuật cao thì mới mong chiến thắng được Ác Nhân.

    ++++ GIẢI THƯỞNG ++++
    * Phòng thắng được Ác nhân :

    - Người có số điểm cao nhất :

    1 Item sự kiện - Vòng hào quang Thiên thần (sử dụng 15 ngày)
    và 50.000 Gold
    - 06 bạn còn lại nhận được : 50.000 Gold

    * Phòng không thắng Ác nhân :

    - Mỗi người nhận được : 30.000 gold

    (Phần thưởng sẽ được trao cho các bạn sau khi kết thúc sự kiện.)
    Link http://bavuong.playpark.vn/?p=thongtin&sp=sukien&tin=3430

    Và một số hình ảnh sự kiện " Tiêu Diệt Ác Nhân " ngày hôm nay diễn ra:

    Hi mọi người!!!
    Hôm nay mình đã ráng dậy sớm canh me để đánh Ác nhân. Vậy mà không có chơi được, vì không tiêu diệt dc Ác nhân nên mình quyết định làm phóng viên tập sự ghi nhận tình hình. Đây là hình mình chụp được :
    [hanhmacco]

    [​IMG]
    Đây là trận tiêu diệt ác nhân đầu tiên (lẹ ghê)

    [​IMG]
    tiêu diệt ác nhân tới cùng [hanhluclac]

    [​IMG]
    Đấu võ đài (trận này Ác nhân lọt đài)[hanhvanxin]

    [​IMG]
    Truy sát ác nhân (Lửa phun wá trùi)

    [​IMG]
    Các chiến sĩ gục ngã

    [​IMG]
    Dù chỉ có 1 mình thui nhưng anh vẫn anh dũng chiến đấu (vỗ tay cái nào pà con) [longlanh]

    [​IMG]
    Song kiếm hợp bích (hu hu nhưng vẫn thua [hanhkhocloc] )

    [​IMG]
    Ác nhân giết người [hanhthamthiet]

    [​IMG]
    Khói bụi chiến trường mù mịt không thấy gì hết

    [​IMG]
    Đánh Ác nhân bằng hoa(ko xi nhê)

    [​IMG]
    Ác nhân bị quýnh wá trùi

    [​IMG]
    Đội này phối hợp tốt ghê

    Đây là những hình ảnh nóng hổi của JoJo phóng viên tập sự. [hanh]

    Nào các bạn hãy cùng chơi TBV và cùng vui với sự kiện mới " Tiêu Diệt Ác Nhân " :hug::hug::hug:
     
  8. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Download bản cập nhật Tháng 1: Chào 2008!
    Phiên bản: 6037

    Thời gian cập nhật: 00h00 đến 06h00 ngày 18/01/2008

    Download (150MB): Audition_Ban_Cap_Nhat_6037.exe.torrent

    Lưu ý: Các bạn sử dụng các chương trình Download Bittorent để download bản cập nhật này. Xin xem thêm hướng dẫn download tại đây
    http://au.vtc.vn/noidungtintuc/4864/index.htm

    Các bạn Vũ công thân mến!

    Như vậy là toàn thể cư dân của Thành phố Vũ hội đã chính thức bước sang năm mới, năm 2008 và đang rộn ràng chuẩn bị cho lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm - Tết Mậu tí 2008. Ngoài những lời chúc phúc gửi đến toàn thể các vũ công đáng yêu, sẽ thật là thiếu sót nếu như không gửi đến các bạn một bản cập nhật đầy sôi động nhưng cũng thật ý nghĩa dành cho mùa Tết năm nay.

    Bản cập nhật Tháng 1 v. 6036 sẽ bao gồm Lễ hội tình yêu, kiểu nhảy thi đấu khiêu vũ, 10 ca khúc được biểu diễn trong Đêm hội đồng hành cùng Miss Audition 2007, các bài hát cho các kiểu nhảy beapup, một - hai cùng 200 avatars & items thời trang thú vị. Tất cả đã sẵn sàng để bạn đón tết trong Thành phố Vũ hội.

    1, Thời trang Tết này

    Thật là khó khi phải lựa chọn một bộ đồ thời trang để dạo phố cùng bạn bè hay thi đấu trên Audition trong dịp Tết giữa một tủ đầy những quần áo và phụ kiện. Có lẽ bạn sẽ muốn tham khảo thêm 200 avatars mới trong bản cập nhật Tháng 1 để có thể là chính mình khi bước ra ngoài. Tất nhiên không thể thiếu 2 thú cưng mới là cún con, mèo lang cùng bộ đồ VIP Ngưu ma vương, Công chúa Audition...

    [​IMG]

    2, Ca khúc mới

    Hẳn bạn đã nghe đi nghe lại các ca khúc trong Đêm đồng hành Miss Audition 2007, vậy thì bây giờ sẽ là cơ hội để bạn thử sức mình cùng với 10 bài hát mới nhất trong bản cập nhật Tháng 1.

    [​IMG]

    3, Lễ hội tình yêu

    Lễ hội tình yêu là tính năng mới để thể hiện tình yêu của các cặp đôi. Sau lễ cưới, bạn sẽ làm gì để nuôi dưỡng tình yêu của mình, để kỷ niệm những sự kiện đáng nhớ của cả hai? Tình yêu của bạn sẽ được đánh dấu bằng những cấp độ từ thấp đến cao như level của nhân vật. Hai người sẽ phải vượt qua thử thách tùy cấp độ, tham gia tổ chức những lễ hội tình yêu với khách mời là bạn bè, người thân... <Xem chi tiết> [CENTER][IMG]http://caoboi.vtc.... giờ phút vui vẻ cùng Audition! @au.vtc.vn
     
  9. Bk-05

    Bk-05 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/08
    Bài viết:
    64
    Tưng bừng Đại Hội Võ Lâm II tại Hà Nội


    - Đại Hội Võ Lâm Truyền Kỳ II với vô vàn bất ngờ thú vị đang chờ đón đồng đạo.



    Đến với Đại Hội Võ Lâm II tổ chức tại Sân vận động Quần Ngựa, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội ngày 20/01/2008 sắp tới, nhân sĩ võ lâm sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị, đoạt những phần quà hấp dẫn, cùng Võ Lâm Truyền Kỳ II đón một mùa xuân vui tươi và may mắn.




    Thời gian:- Chương trình buổi chiều: từ 13h30 đến 18h00
    - Chương trình buổi tối: từ 19h00 đến 21h30



    Đặc biệt, 2000 nhân sĩ đầu tiên tham dự chương trình buổi chiều sẽ được tặng một phần thức ăn nhẹ cùng đồ uống. Đây là món quà đặc biệt mà Bổn Trang dành tặng nhân sĩ Hà Thành, có thể giúp các hào kiệt kịp thời hồi phục sinh lực để tiếp tục thưởng thức chương trình Đại Nhạc Hội vào buổi tối.
     
  10. Police Online

    Police Online Cảnh Sát Nông Thôn

    Tham gia ngày:
    4/5/06
    Bài viết:
    3,230
    Nơi ở:
    Một nơi rất
    Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng FPT Online đã chính thức thông báo ra mắt bản Close Beta của game Special Force - Đặc nhiệm anh hùng vào ngày 25/01/2008. Sau những thành công vượt bậc tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Đài Loan, Thái Lan, Phillipines, Nhật; Special Force đã chính thức nổ tiếng súng đầu tiên trên thị trường FPS Việt Nam, nơi game Counter-Strike đã từng làm mưa làm gió.

    FPT Online sẽ cung cấp 10.000 tài khoản cho các đặc nhiệm chơi thử bản Close Beta. Đặc nhiệm có thể nhận mật mã dưới các hình thức sau:

    - 3.000 mật mã cho bạn đọc báo PCWorld - Thế giới game.

    - 1.000 mật mã cho bạn đọc gamethu.net. Xin liên hệ và xem chi tiết tại www.gamethu.net để nhận mật mã đặc nhiệm.

    - 1000 mật mã cho bạn đọc game4v. Xin liên hệ và xem chi tiết tại www.game4v.vn để nhận mật mã đặc nhiệm.

    - Các mật mã còn lại sẽ được chuyển đến các đặc nhiệm đầu tiên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đã đăng ký nhận mật mã từ ngày 10 đến 24/01/2008.

    Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này và cùng đón xuân với Special Force - Đặc nhiệm anh hùng.

    @dacnhiem.gate.vn
     
  11. quyvuong159

    quyvuong159 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/04
    Bài viết:
    8
    Nữ diễn viên đóng vai Phụng trong phim "Gọi giấc mơ về" đã chính thức trở thành RAN Idol của công ty CyberWorld.

    Nếu bạn là một trong những Fan hâm mộ bộ phim này cũng như yêu thích nhân vật "Phụng" hồn nhiên thì không nên bỏ qua cơ hội giao lưu với diễn viên - ca sỹ Minh Hằng trong game RAN Online sắp diễn ra trong vài ngày tới.

    [​IMG]

    Các bạn có thể xem thông tin chi tiết sự kiện này tại đây.
    Sửa/Xóa nội dung
     
  12. babydethuongvn

    babydethuongvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/06
    Bài viết:
    18
    31-01-2008 Những ý kiến xung quanh hình thức thu phí ngày chơi


    - Chức năng Nạp thẻ và những ý kiến đa chiều từ nhân sĩ võ lâm.
    - Ý kiến từ đại diện công ty Kingsoft về hình thức thu phí ngày chơi.

    Kính thưa Quý đồng đạo,

    Ngay sau khi Bổn Trang công bố chính thức hình thức thu phí ngày chơi đối với Võ Lâm Truyền Kỳ II, đã có rất nhiều những ý kiến phản hồi của võ lâm đồng đạo gần xa. Bổn Trang xin gửi lời cảm ơn chân thành vì những đóng góp quý báu của Quý đồng đạo.

    Sau đây sẽ là một số nhận định, đánh giá và góp ý của võ lâm nhân sĩ, cũng như ý kiến từ đại diện công ty Kingsoft đối với sự kiện đặc biệt này.

    Những nhận định đa chiều của nhân sĩ võ lâm


    Thông tin về việc nạp thẻ vừa được thông báo, võ lâm nhân sĩ đã bày tỏ rất nhiều ý kiến trên diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ II, cũng như một số diễn đàn game khác. Một số đồng đạo phản đối việc nạp thẻ vì như vậy sẽ hạn chế thời gian phiêu bạt giang hồ, mất thêm tiền mua vật phẩm trong Ngự Các. Tuy nhiên, nhiều võ lâm nhân sĩ ủng hộ vấn đề này, cũng như đưa ra một số đề nghị, đóng góp trong hình thức nạp thẻ.

    Đồng đạo yenthieny nhận định: “Không nạp thẻ lấy tiền đâu mà duy trì server, lấy tiền đâu trả tiền bản quyền?” . Nhân sĩ còn nói thêm rằng, nếu vẫn giữ nguyên hiện trạng không thu phí giờ chơi, sẽ xảy ra tình trạng “người chơi tạo nên nhiều account ảo đưa đến lag và dis. Những người có khả năng nạp thẻ thấy lag và dis nhiều quá (muốn vào Tống Liêu cũng không được, đâm nản và không chơi). Kết quả là như thế nào, mọi người có thể hình dung ra!”.

    Một số ý kiến đóng góp:

    Bên cạnh những nhận định tán đồng, nhiều nhân sĩ bày tỏ nhận xét về cách thức nạp thẻ đổi ngày chơi hoặc tiền xu mà Bổn Trang đã đưa ra. Hào kiệt sweetcandyhp tâm sự: “Theo mình, nạp thẻ thì vẫn cứ nạp nhưng nạp 20.000 VNĐ đổi được 7 ngày hay 35-40 giờ chơi, để những người không có thời gian online nhiều còn chơi được. Hoặc là có một vật phẩm gì đó trong game có thể đổi được giờ chơi cũng được”.

    Một số đồng đạo đưa ra ý kiến đề nghị chỉ nạp thẻ đổi xu để mua đồ Ngự Các, hoặc kết hợp vừa được ngày chơi, vừa được xu mua vật phẩm. bomnhau82 nói:"Tôi đề nghị không nên bắt người chơi nạp theo giờ mà nên nạp để lấy xu mua trong Ngự Các." Có đồng đạo còn đưa ra những phương án mới: “Tốt nhất là lên như thế này: Phương án 1: 20.000 VNĐ đổi lấy 28 ngày chơi. Phương án 2 : Miễn phí như Phong Thần hay Boom chỉ thu phí để mua item thôi.”

    Góp ý về cách thức bán vật phẩm trong Ngự Các, nhân sĩ forsaken86 phát biểu: “Nạp thẻ mua item cũng được, nạp thẻ thời gian chơi cũng ok. Nhưng yêu cầu là nếu bán vật phẩm thì không bán những item ảnh hưởng đến game. Chỉ bán bình nhân 2; nhân 3; Thần Nông Đơn, Tiêu Kiếp Tán, đồ ngoại trang, thú cưỡi… Không nên bán vàng, item nâng cấp, đồ hỗ trợ nâng cấp .v.v... vì sẽ ảnh hưởng đến game, game không tồn tại lâu dài được.”

    Ý kiến của nhà sản xuất Kingsoft


    Bổn Trang đã có cuộc trao đổi cùng ông Shi Shuai Wei, hiện là Giám Đốc dự án Võ Lâm Truyền Kỳ II tại nước ngoài của công ty Kingsoft. Khi được hỏi ý kiến về hình thức Nạp Thẻ thu phí giờ chơi sắp được áp dụng cho Võ Lâm Truyền Kỳ II tại Việt Nam, ông Shi Shuai Wei cho biết: “Hiện tại, Kingsoft đang vận hành Võ Lâm Truyền Kỳ II tại Trung Quốc song song hai loại hình thu phí và miễn phí. Tuy nhiên, các cụm server áp dụng hình thức miễn phí chỉ chiếm số lượng hạn chế, chủ yếu dành để thử nghiệm tính năng, cũng như chỉ dành cho thiểu số người chơi.”

    [​IMG]

    Ông Shi Shuai Wei (trái) tại "đại bản doanh" của VLTK II ở Chu Hải (Trung Quốc) ​

    Trong thời gian làm việc và nghiên cứu cùng đội ngũ phát triển trò chơi của VinaGame, ông Shi Shuai Wei cũng đã chỉ rõ những khác biệt rõ rệt giữa hai loại hình thu phí mà miễn phí: “Về mặt kỹ thuật, đối với hình thức thu phí, cấu trúc trò chơi sẽ luôn được giữ trong trạng thái cân bằng. Trong khi đó, ở bản miễn phí, Ngự Các xuất hiện nhiều vật phẩm có thể phá vỡ cân bằng của trò chơi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường trong game.” Điều này đã được minh chứng trên thực tế trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ II đang lưu hành tại Trung Quốc.

    Sau thời gian trao đổi và cân nhắc cùng đội ngũ vận hành Võ Lâm Truyền Kỳ II của công ty Kingsoft, Bổn Trang đã đi đến quyết định áp dụng hình thức thu phí ngày chơi để đảm bảo mang đến cho đồng đạo võ lâm một thế giới hấp dẫn, hoàn thiện, công bằng. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ và hỗ trợ khách hàng sẽ được nâng cao tối đa, quyền lợi của đồng đạo võ lâm được bảo đảm khi tham gia trò chơi.

    Xin được khẳng định rằng, việc ra mắt Ngự Các sẽ không làm mất đi tính cân bằng của trò chơi , vì tất cả những vật phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ đồng đạo để bước đường bôn tẩu thêm phần phong phú nhiều màu sắc.

    Những ý kiến đa chiều của hào kiệt anh thư về hình thức nạp thẻ cho đến thời điểm này vẫn còn rất sôi nổi tại khu vực Tụ Hiền Trang – Diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ II cũng như các địa điểm bàn luận khác. Bổn Trang xin trân trọng ghi nhận những lời góp ý chân thành của cộng đồng nhân sĩ, tất cả vì một thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II phục vụ tốt nhất nhu cầu bôn tẩu giang hồ của hào kiệt tứ phương.

    Đúng 14h00 ngày 01/02/2008, chức năng nạp thẻ cùng Ngự Các sẽ chính thức ra mắt cộng đồng võ lâm, đi kèm với đó là hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng nhân sĩ khi ngày Tết đã gần kề.

    Kính chúc đồng đạo đón một mùa xuân tươi vui, ý nghĩa bên người thân, bè bạn.

    Chưởng quản kính bút.
     
  13. fishgold

    fishgold Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/10/04
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    TPTH
    [Bố cáo] Chiến Quốc miễn phí giờ chơi mãi mãi

    --------------------------------------------------------------------------------

    "Mấy ngày gần đây, tình hình trong thiên hạ dường như ngày càng trở nên nóng gắt. Ai nấy đều hoang mang lo sợ, nhiều thần dân bá tánh thì cứ băn khuăn suy nghĩ mãi về việc "Chiến Quốc" có phải là một game miễn phí hay không? Đứng trước nghịch cảnh đó, nước Chu đã cho Sứ Giả đi thị chính về vấn đề này. Trải qua khắp 7 nước nhằm dò la tin tức, thì Sứ Giả mới thấy rõ tình hình tại mỗi nơi lại trở nên quá rối rem như nào. Các tiểu quốc ai nấy cũng đều muốn mạnh về quân lực và phát triển về kinh tế. Do đó tất cả các quốc gia đều áp dụng cho mình một chính sách khôn lường, đi cùng một mục đích chung là Xưng Bá trước các tiểu quốc khác.

    Tạm dừng chân lại ở một quán trà ven đường, lắng nghe những lời bàn tán của những lữ khách đang rảo bước nhanh. Quả thật, tình hình đang diễn ra xung quanh không nằm ngoài dự đoán. Nhiều người vẫn đang than phiền về một xã hội thối nát, lũ quan lại vẫn không ngừng đánh thuế và bóc lột bá tánh. Trong khi triều đình thì lại lặng thinh làm lơ xem như không thấy, không nghe những gì đang diễn ra trước mắt."

    Để một đế quốc muốn hùng mạnh, một xã hội đi lên, thì tất cả đều phải dựa vào chính sức mạnh của muôn dân cùng gắn bó. Do đó sau khi luận bàn xem xét, NPH Saigontel đã chính thức quyết định không áp dụng hình thức "Thu Phí Giờ Chơi" dành cho Chiến Quốc. Như vậy Chiến Quốc sẽ là một game online hoàn toàn "Miễn Phí Giờ Chơi Mãi Mãi" dành cho tất cả người chơi.


    (Chu Quốc Sứ Giả)
    ___________________________
    Các bạn thân mến, và có lẽ chẳng bao lâu nữa "Hành Tinh Chiến Quốc" sẽ hiện diện trong thế giới game chúng ta. Hãy chuẩn bị ngay từ hôm nay bằng cách truy cập vào trang chủ www.chienquoc.com.vn và tham gia vào diễn đàn đễ đăng ký cho mình một tài khoản để sử dụng các bạn nhé. Thế thời loạn lạc đang chờ những “tiểu anh hùng” đầu tiên chinh phục đấy.

    Mở cửa lúc 15h ngày 31/1/2008 : http://forum.chienquoc.com.vn

    Và đây là lick move:http://www.chienquoc.com.vn/movie/flashmovie.swf
     
  14. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    SaigonTel Passport: giấy thông hành mới dành cho game thủ




    Cổng thông tin Saigontel Passport sẽ chính thức ra mắt ngày 07/03/2008 vào lúc 13h tại địa chỉ http://passport.saigontel.com.


    [​IMG]


    Với việc ra mắt cổng thông tin SP, nhà phát hành SaigonTel sẽ gửi tặng 3000 tài khoản thử nghiệm của trò chơi Chiến Quốc được chọn ngẫu nhiên qua email cho những người may mắn trong quá trình đăng ký tài khoản tại Saigontel Passport.
     
  15. Hoanlong|Manager

    Hoanlong|Manager T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    573
    Nơi ở:
    www.vietstarcraft.com
    (không post trong box tin tức game online được - nên post vào đây, anh SS move vào đó giúp em nhé)
    Không khí im lặng ngày 08/03 của VLTK 2 khiến giới đồng đạo suy nghĩ về động thái của NPH Vinagame về chương trình dành cho nữ game thủ nhân ngày quốc tế phụ nữ.

    Tuy nhiên, đáp lại sự mong mỏi đó, Vinagame đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng nhất, thu hút nhất và tình cảm nhất dành cho tất cả đồng đạo võ lâm kể cả nam và nữ. Đó chính là Offline Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Long Hổ Tranh Hùng.

    Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Sức hút khó tả
    "Chưa bao giờ em thấy ở đây đông người đến như vậy, dù đã từng đứng ra làm địa điểm offline nhiều lần rồi. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 đông người chơi quá" Đó là một cảm nhận của nhân viên quán caffee Điểm hẹn sài gòn vào ngày 09/03 vừa qua.

    [​IMG]
    Đồng đạo võ lâm luôn được các PG xinh đẹp và dễ thương đón tiếp với nụ cười​

    Võ Lâm Truyền Kỳ, một trò chơi nhập vai trực tuyến có thể nói là tạo rất nhiều cảm xúc khó tả đối với các game thủ. Từ những cảm xúc giận dữ, phản đối khi game tuyên bố thu phí giờ chơi kèm theo bán vật phẩm cho đến vui mừng hồ hởi khi VLTK 2 miễn phí 54 level đầu tiên,...

    [​IMG]
    Chật kín không còn chỗ ngồi​

    Xét trên một khía cạnh nào đó trong thị trường game online khắc nghiệt này, VLTK 2 đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng game thủ Việt Nam. Trong khi hầu hết mọi sự chú ý đề đổ dồn vào 3 tựa game bắn súng là SF, CF và Sudden Attack thì mảng game nhập vai trực tuyến, VLTK 2 vẫn khiến cho cánh báo chí và game thủ tốn nhiều giấy mực để bình luận về nó.

    Long Hổ Tranh Hùng - Gay cấn quyết liệt
    Long Hổ Tranh Hùng, sự kiện thi đấu được xem là hoành tráng thứ 2 chỉ sau Đại hội võ lâm 2 với sự tham gia của 24 game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 đẳng cấp cao nhất Việt Nam và 6 bang hội lớn mạnh nhất Việt Nam tham gia.

    Các trận chiến giữa các anh hùng liên quân đó đã đốt cháy không khí của buổi offline, tại TP.HCM gần như mọi người không thể ngồi và không ngừng reo hò ủng hộ cho Hoàng Anh Minh - Tướcgia trong trận chiến chung kết với Bấtlưudanh. Đây cũng là 1 yếu tố tinh thần đã tạo nên sức mạnh tinh thần cho tướcgia khi thi đấu và giành chiến thắng lội ngược dòng ngoạn ngục.

    [​IMG]
    Tướcgia - Hoàng Anh Minh giữa rừng người hâm mộ​

    Nếu cuộc chiến Tướcgia - Bátlưudanh là cuộc lội ngược dòng ngoạn ngục thì cuộc đại chiến Những người anh em "Brothers" và Thần Giáo là một sự đè bẹp ngoạn ngục. Nga my đàn vs Võ Đang Kiếm, trong cuộc chiến đó, đội hình Brothers đã thi đấu xuất sắc, Nga My Kiếm được 3 dương gia thương bảo vệ nhiệt tình kèm theo sự điều khiến kéo giãn đội hình xuất sắc của Võ Đang Kiếm. Brothers chiến thắng trận đầu tiên với đội hình đầy đủ.

    [​IMG]
    Không khí bùng nổ khi Brothers chiến thắg trận đấu đầu tiên.​

    Tuy nhiên, trong trận đấu thứ 2, Thần Giáo đã khéo léo dùng chiến thuật dùng Dương Gia Thương che cho Nga My Đàn và sớm tiêu diệt được Nga My Kiếm của brothers. Tuy nhiên, 3 dương gia thương của Brothers đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt NMD và NMK trước khi xuất sắc đánh bại bộ 3 Dương Gia Thương của Thần giáo. Đem về chiến thắng tuyệt đối của tp.hcm.

    [​IMG]
    Niềm vui mừng của đồng đạo võ lâm tp.hcm khi họ chiến thắng cả 2 thể thức thi đấu​

    Đặc biệt, sự kiện được thêm phần trang trọng với sự xuất hiện của game thủ nữ TiểukỳIdol - Lê Thị Ngọc Quyên. Tuy nhiên, do kinh nghiệm còn chưa đủ và chưa có nhiều sự chuẩn bị kèm theo sự cỗ vũ quá to lớn của các đấng nam nhi. Nữ anh hùng của chúng ta đã quá lúng túng và mất bình tĩnh trước đối thủ và đã sớm rời khỏi cuộc chơi.

    [​IMG]
    Bóng hồng giữa rừng game​

    09/03 vẫn đậm hương ngày quốc tế phụ nữ
    Tuy ngày 08/03 đã qua, tuy nhiên không khí của buổi offline vẫn rất trang trọng với sự tham gia của rất nhiều bạn game thủ nữ. Trong đó có sự tham gia của 2 mỹ nhân - hiện đang là thành viên của Bang Hoàng Kim - trong buổi offline. Các anh hùng võ lâm đã có dịp được truyện trò, giao lưu với các mỹ nhân và nhận ra rằng, các mỹ nhân cũng dễ thương, giản dị như.... bạn gái mình ^^

    [​IMG]
    Giao lưu truyện trò với mỹ nhân​

    Không chỉ có các mỹ nhân, buổi offline cũng có nhiều chương trình và sân chơi vui cho các bạn nữ tham gia offline như sự kiện song kiếm hợp bích, tặng hoa cho các game thủ nữ,... có thể nói, buổi offline 09/03 là một buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các game thủ võ lâm 2 thấm đậm hương vị ngày 08/03.

    Một số hình ảnh của các nữ game thủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Song kiếm hợp bích

    [​IMG]
    Bang Brothers - đệ nhất bang - cũng có sự tham gia của game thủ nữ.​
     
  16. lag123456

    lag123456 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    119
    CHƠI GAME TỶ PHÚ NHẬN XE MÔTÔ

    Chào mừng sự kiện Open Beta game Tỷ Phú, Linda Kiều xin thông báo với mọi người sự kiện “Chơi game Tỷ Phú được xe MôTô”. Nghe thật hấp dẫn phải không !
    Để tham gia các bạn chỉ cần đăng nhập vào game Tỷ Phú trong thời gian diễn ra sự kiện
    Thời gian từ 25/04/2008 đến ngày 05/05/2008
    Quà tặng:
    [​IMG] 5.000 Gold

    [​IMG] 1 xe môtô
    (sử dụng trong 30 ngày).Nếu có xe môtô các bạn có thể chọn đổ 2 xúc sắc để di chuyển nhanh hơn.​
    Điều kiện:
    - Đăng nhập vào game nhận ngay 5.000 Gold
    - Các bạn phải được cấp độ 4 mới sử dụng xe môtô. Thật đơn giản chỉ cần hoàn thành 6 bài tập luyện trong Tân Thủ là bạn đã đạt được cấp độ 4.
    Thân
    Linda Kiều
     
  17. lag123456

    lag123456 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    119
    Linda Kiều chào các bạn !


    Linda Kiều xin thông báo game Tỷ Phú sẽ bảo trì từ 11:00 đến 14:00 ngày 09/05/2008. Tuy thời gian bảo trì hơi lâu chút xíu vì game Tỷ Phú sẽ chính thức mở Siêu Thị. Các bạn sẽ tha hồ mua sắm trang bị cho nhân vật của mình thêm đẹp và xì tin hơn.


    Trong thời gian bảo trì các bạn có thể vào forum Tỷ Phú . Bật mí với các bạn có nhiều chuyện rất hấp dẫnbất ngờ dành cho các bạn đó. Còn chờ gì nữa mau vào lẹ đi. Linda Kiều vào trước đây.
    ___________________________
    CÁC TRANG BỊ MỚI CỦA TỶ PHÚ
    Hiện nay game Tỷ Phú có rất nhiều trang bị mới hấp dẫn và độc đáo đang chờ các bạn. Nào chúng ta hãy cùng đi mua hàng nha các bạn.

    [​IMG]

    Nhìn thật là thích phải không các bạn, nào chúng ta hãy cùng chờ sau thời gian bảo trì từ 11:00 đến 14:00 ngày 09/05/2008 Siêu Thị sẽ mở cửa.

    Chú ý: nếu các bạn sử dụng trang bị mua bằng cash sẽ được thưởng thêm 1 số Gold vào cuối mỗi trận đấu. Số gold tặng thêm tùy vào trang bị cash mà bạn đang sử dụng.
    Thân​
    Linda Kiều​
    ___________________________
    [​IMG]


    Nhằm mang lại cho cộng đồng một sân chơi lành mạnh, vui vẻ vào các dịp cuối tuần, đồng thời tạo điều kiện để các gia đình, bạn bè có thể thắt chặt mối quan hệ tình cảm hơn nữa, công ty Asiasoft tổ chức chương trình “Tỷ Phú du hành vào siêu thị”.

    Đây là dịp để tất cả mọi người có thể thư giãn sảng khoái và giải trí khi cùng trải nghiệm vào thế giới “Tỷ Phú Online” vốn gần gũi, vui nhộn và hài hước.

    Tỷ Phú Online dành cho nhiều đối tượng vì cách chơi rất đơn giản, tương tự như cờ Tỷ Phú, không tốn nhiều thời gian luyện game. Game này lôi cuốn mọi lứa tuổi, đối tượng do hình ảnh vui nhộn, dễ thương, cách chơi hấp dẫn và kịch tính.

    Để trải nghiệm vào thế giới Tỷ Phú thú vị và nhận được nhiều quà hấp dẫn, mọi người có thể đến gian hàng game Tỷ phú ở các siêu thị vào những ngày cuối tuần.

    [​IMG]
    Thời gian:
    Khu vực phía Nam:

    Maximax Cộng Hòa từ ngày 10/05/2008 đến 12/05/2008.
    Địa chỉ: 15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

    Maximax 3/2 từ ngày 16/05/2008 đến 18/05/2008.
    Địa chỉ: 3C 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

    Siêu thị Văn Lang Gò Vấp từ 23/05/2008 đến 25/05/2008.
    Địa chỉ: số 1 đường Quang Trung , QuậnGò Vấp, TP. HCM.

    Khu vực phía Bắc:

    Siêu thị BigC từ ngày 16/05/2008 đến 18/05/2008.
    222 Trần Duy Hung, Cầu Giấy, Hà Nội

    Nội dung chương trình:

    [​IMG]
    Đến tham dự, giao lưu với Tỷ Phú, mọi người đều nhận được những món quà hấp dẫn, dễ thương như: Áo thun Richman, bong bóng, bút bi … .

    Bên cạnh đó, những người tham gia đều có cơ hội sở hữu 1triệu đồng tiền mặt nếu thắng cuộc trong vòng thi chung kết. Để may mắn trở thành Tỷ Phú trong ngày, mọi người chỉ cần đăng ký tên và bỏ vào thùng phiếu.

    Mỗi ngày, Ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên vào lúc 18h30 – 19h để tìm ra 4 người may mắn thi đấu chung kết .

    Ngoài ra, sẽ có những cô nàng Tỷ Phú sẽ hướng dẫn tận tình, cặn kẽ cho những người chưa biết chơi hoặc mới tìm hiểu về thế giới Tỷ Phú vui nhộn.

    Đặc biệt, Nhà tài trợ Hoàn Long dành nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cho những người tham gia đăng ký và thi đấu bao gồm: 4 phần quà, mỗi phần trị giá 80USD trong 4 ngày thi đấu chung kết.

    Hơn nữa, những người tham gia còn có cơ hội sở hữu 1 ổ cứng gắn cổng USB 120 GB do Hoàn Long tài trợ.

    “Tỷ Phú du hành vào siêu thị” còn chờ gì nữa. Các bạn vừa mua sắm vừa tham gia game Tỷ Phú và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Nhanh chân, lẹ tay ẵm quà Tỷ Phú khi đến với các Siêu Thị.

    Thân.
    Thương Gia Mập.
     
  18. lag123456

    lag123456 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    119
    Mùa hè đã đến, bắt đầu một kì nghỉ đầy thú vị và vui vẻ . Các bạn ơi chúng mình hãy bắt đầu xả stress sau một năm học hành vất vả và không cần phải “Hông dám đâu, em còn phải học bài”. Nào hãy lên kế hoạch vui chơi!!

    Tiểu Hằng mách nước cho mấy bạn nha:

    [​IMG]

    Các bạn có muốn đến một nơi mà mình có thể vui chơi giải trí ngoài ra còn nhận ngay 30.000 VND Các bạn sẽ chơi thử game Tỷ Phú với sự hướng dẫn nhiệt tình của Tỷ Phú Team.

    Những bạn đã chơi Tỷ Phú có thể thử sức với “Giải đấu 1 triệu đồng” (Cơ hội kiếm tiền vi vu mùa hè)

    Ngoài ra còn có trò chơi “Đồng Tiền May Mắn” (chà nghe tên hấp dẫn quá biết đâu trúng đồng tiền vàng)

    Một trò chơi khá đặc biệt các bạn sẽ muốn tham gia đó chính là “Cờ Người”. (Không biết cờ người sẽ chơi thế nào đây)

    Thật là tuyệt ! Tất cả sẽ thành sự thật nếu bạn đến với
    “Vui Tết Thiếu Nhi 1-6”

    Các bạn chỉ cần đến gian hàng Tỷ Phú tại Suối Tiên từ 9:00h đến 17:00h ngày 31/05 đến 01/06 nhận ngay 30.000 VND.

    Ngoài phần thưởng “Giải đấu 1 triệu đồng” và phần thưởng khi tham gia “Đồng Tiền May Mắn”“Cờ Người”. Nhà tài trợ Hoàn Long sẽ dành các quà tặng hấp dẫn cho các bạn như : ổ cứng trị giá 80$ (1.300.000 VND).

    [​IMG]

    Tiểu Hằng
    ___________________________
    Ve... ve... ve , hè đã đến. Quà tặng bất ngờ của mùa hè dành cho Tỷ Phú, Thương gia Mập sẽ xuất hiện và tặng quà cho các bạn Tỷ Phú.

    Event dành cho các bạn đang tham gia Tỷ Phú:
    Thời gian từ 27/05/2008 - 09/06/2008

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chỉ cần quay vòng, các bạn sẽ có cơ hội ngẫu nhiên nhận trực tiếp các trang bị sử dụng 3 ngày hoặc Gold

    [​IMG] : Xe RollRoys dành cho các Tỷ Phú lịch lãm
    [​IMG] : Khủng long con tham ăn Năm_Căn
    [​IMG] : Người Nhện Tỷ Phú đây !!!
    [​IMG] : Mắt kính tim hồng sử dụng khi di biển trong những ngày hè
    [​IMG] : Vườn sao, xung quanh ta chỉ xuất hiện sao và sao​
    [​IMG] : Lợn màu mũm mĩm, đáng yêu

    [​IMG] : 5000 Gold dành cho các bạn may mắn

    [​IMG] : Phần thưởng đặc biết nhất dành cho người may mắn


    Cách thức:
    • Mỗi ID tham gia quay 1 lần/ngày
    Điều kiện tham gia:
    • Nhân vật đạt Lv5 trở lên mới có thể tham gia event
    Chỉ cần chơi game và hằng ngày các bạn có thể tham gia quay 1 lần. Cơ hội nhận các phần quà mùa hè xinh xắn, đáng yêu thật dễ dàng phải không nào. Còn chờ gì mà các bạn không tham gia...




    Event dành cho các bạn mới tham gia Tỷ Phú:
    Thời gian từ 27/05/2008 - 09/06/2008[​IMG]

    Khi khởi tạo 1 nhân vật mới bạn sẽ có cơ hội nhận ngay trang bị "Tim Thiên Thần" tương đương với 18.000 Gold dùng trong 7 ngày.[​IMG]


    Đặc biệt các bạn vẫn có thể nhận được xe máy sử dụng trong 2 ngày sau khi hoàn thành 6 nhiệm vụ tân thủ và các bạn cũng có thể tham gia quay vòng khi đã đạt Lv5

    [​IMG]

    Chú ý:
    Chỉ cần hoàn thành 6 nhiệm vụ tân thủ bạn sẽ có được xe 2 ngày và đạt Lv4.
    Càng đeo trang bị nhiều, mã tiền thưởng của các bạn sẽ càng nhiều.


    Tham gia quay "Vòng xoay may mắn": tại đây (link sẽ mở trong thời gian diễn ra event)
    Xem hướng dẫn kích hoạt và nhận quà tặng trong game: tại đây
    Xem hướng dẫn tân thủ: tại đây
    Xem hướng dẫn đăng ký ID Playpark: tại đây
    ___________________________
    Ve... ve... ve , hè đã đến. Quà tặng bất ngờ của mùa hè dành cho Tỷ Phú, Thương gia Mập sẽ xuất hiện và tặng quà cho các bạn Tỷ Phú.

    Event dành cho các bạn đang tham gia Tỷ Phú:
    Thời gian từ 27/05/2008 - 09/06/2008

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chỉ cần quay vòng, các bạn sẽ có cơ hội ngẫu nhiên nhận trực tiếp các trang bị sử dụng 3 ngày hoặc Gold

    [​IMG] : Xe RollRoys dành cho các Tỷ Phú lịch lãm
    [​IMG] : Khủng long con tham ăn Năm_Căn
    [​IMG] : Người Nhện Tỷ Phú đây !!!
    [​IMG] : Mắt kính tim hồng sử dụng khi di biển trong những ngày hè
    [​IMG] : Vườn sao, xung quanh ta chỉ xuất hiện sao và sao​
    [​IMG] : Lợn màu mũm mĩm, đáng yêu

    [​IMG] : 5000 Gold dành cho các bạn may mắn

    [​IMG] : Phần thưởng đặc biết nhất dành cho người may mắn


    Cách thức:
    • Mỗi ID tham gia quay 1 lần/ngày
    Điều kiện tham gia:
    • Nhân vật đạt Lv5 trở lên mới có thể tham gia event
    Chỉ cần chơi game và hằng ngày các bạn có thể tham gia quay 1 lần. Cơ hội nhận các phần quà mùa hè xinh xắn, đáng yêu thật dễ dàng phải không nào. Còn chờ gì mà các bạn không tham gia...




    Event dành cho các bạn mới tham gia Tỷ Phú:
    Thời gian từ 27/05/2008 - 09/06/2008[​IMG]

    Khi khởi tạo 1 nhân vật mới bạn sẽ có cơ hội nhận ngay trang bị "Tim Thiên Thần" tương đương với 18.000 Gold dùng trong 7 ngày.[​IMG]


    Đặc biệt các bạn vẫn có thể nhận được xe máy sử dụng trong 2 ngày sau khi hoàn thành 6 nhiệm vụ tân thủ và các bạn cũng có thể tham gia quay vòng khi đã đạt Lv5

    [​IMG]

    Chú ý:
    Chỉ cần hoàn thành 6 nhiệm vụ tân thủ bạn sẽ có được xe 2 ngày và đạt Lv4.
    Càng đeo trang bị nhiều, mã tiền thưởng của các bạn sẽ càng nhiều.


    Tham gia quay "Vòng xoay may mắn": tại đây (link sẽ mở trong thời gian diễn ra event)
    Xem hướng dẫn kích hoạt và nhận quà tặng trong game: tại đây
    Xem hướng dẫn tân thủ: tại đây
    Xem hướng dẫn đăng ký ID Playpark: tại đây
     
  19. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    Vì tương lai cho một cộng đồng game online Việt Nam trong sạch và bền vững.

    Các bạn game thủ thân mến!

    Để xây dựng môi trường game online Việt Nam phát triển lành mạnh, bền vững, có văn hóa, các thành viên Câu lạc bộ Doanh nghiệp game online và nội dung số Việt Nam (VGB) bao gồm: FPT Online, VinaGame, VTC Game, AsiaSoft, , Quang Minh DEC, VDC Net2E, Saigon Tel, VEN và Hiệp hội Các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) quyết định phát động chiến dịch “Tháng hành động vì cộng đồng game Việt văn minh, lịch sự”.

    [​IMG]
    Hãy cùng xây dựng một cộng đồng game online bền vững!

    Bắt đầu từ 0h ngày 01/07/2008 đến 23h59 ngày 31/07/2008, chúng tôi sẽ đồng loạt tiến hành chiến dịch bài trừ các hành vi xấu trong tất cả các trò chơi do các doanh nghiệp thành viên VGB phát hành.

    Những người chơi có các hành vi sau đây sẽ bị chúng tôi nghiêm khắc xử lý bằng hình thức khóa tài khoản ngay lập tức trong thời gian diễn ra chiến dịch dịch “Tháng hành động vì cộng đồng game Việt văn minh, lịch sự”, nếu tái phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn:

    --------------------------------------------------------------------------

    - Đặt tên nhân vật xấu với các từ ngữ thô tục, dùng tên của các danh nhân chính trị, văn hoá, lịch sử trong trò chơi và trên các diễn đàn của trò chơi.

    - Nói tục, chửi bậy, cư xử thiếu văn hóa, xúc phạm đến nhà phát hành trò chơi và người chơi khác ở trong trò chơi và trên diễn đàn.

    - Tuyên truyền trong game và trên diễn đàn trò chơi các thông tin vi phạm pháp luật, vi phạm quy định của nhà phát hành trò chơi.

    - Lợi dụng lỗi của trò chơi để hack, chơi xấu.


    --------------------------------------------------------------------------​

    Trong thời gian diễn ra chiến dịch, đội ngũ Game Master của các nhà phát hành trò chơi sẽ tích cực hoạt động để phát hiện và xử lý các hành vi nói trên. Các nhà phát hành trò chơi cũng kêu gọi sự hưởng ứng nhiệt tình từ những game thủ chân chính đối với chiến dịch, hãy phát hiện các hành vi xấu và thông tin đầy đủ, chính xác cho chúng tôi để bài trừ các cá nhân “con sâu làm rầu nồi canh”.

    Tất cả các tài khoản vi phạm bị xử lý trong thời gian diễn ra chiến dịch, chúng tôi sẽ có thông báo đầy đủ trên các website và diễn đàn của trò chơi mà tài khoản đó vi phạm.

    [​IMG]
    Hãy tỏ ra có văn hóa ngay cả trên các máy chủ game online quốc tế!

    Ngoài việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong các trò chơi phát hành tại Việt Nam, chúng tôi cũng khuyến cáo các game thủ Việt Nam cư xử lịch sự, hòa nhã khi tham gia vào các game online trên máy chủ nước ngoài, vì một hình ảnh con người Việt Nam có văn hóa trong mắt các game thủ quốc tế!


    Hiệp hội VGB
     
  20. faith

    faith C O N T R A

    Tham gia ngày:
    17/10/02
    Bài viết:
    1,744
    Nơi ở:
    somewhere in HCM
    Nguồn: XDO website (http://xdo.liveworld.vn)
     

Chia sẻ trang này