1 Lỗi mới ở TLBB

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi TTamPhong, 17/2/08.

  1. TTamPhong

    TTamPhong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    63
    Nơi ở:
    Pleiku
    hôm bữa mình đi train ở HTD thì bị người ta pk nên tức mới kéo băng tới bem lại nó , khi bọn mình nhào vô đánh nó thì tự nhiên nó biến mất trong 2 giây rồi miễn dịch cả bọn chẳng ai hiểu vì sao , rồi có lẽ là 2 phút sau nó hết bọn mình nhào vô đánh tiếp thì nó biến mất trong 2 giây sau đó lại hiện lên và miễn dịch tiếp . Cái này ko phải là out nick rồi vô lại mà có lẽ là 1 lỗi nào đó của TLBB mà 1 số tiền bối lão đại đã phát hiện ra nên đem ra sử dụng . Tức 1 cái là nó là 1 con DOG của sever muốn bem ai thì bem người ta bem nó thì nó lại làm trò đó . Xin mọi người cho biết đó là lỗi gì . Gian tế cũa FPT có đọc bài này rồi về check lỗi giùm nhé .
     
  2. thiencon1991

    thiencon1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Hà Lội
    quả này chắc là trước khi hết 2p miễn dịch ( tầm khoảng còn trên 10s) thì nó chọn máy chủ đến khi đồng hồ đếm ngước 10s trước khi out kết thúc thỳ là lúc nó biến mất>> bạn thấy nó biến mất, rùi nó nhanh chóng điền id , pass và chọn nhân vật rùi vào game như bỳnh thường. Khoảng thời gian đánh id và pas cũng ko mất thời gian cho lắm tầm vài giây thôy :D
    Tớ đoán ế nhưng chắc đúng :D
     
  3. TTamPhong

    TTamPhong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    63
    Nơi ở:
    Pleiku
    Ko phải đâu nếu mà nó out thì đáng lẽ nó phải mất pt chứ đằng này lại ko mất pt . Hôm bữa thằng HH với mình nó cùng bang với thằng DOG đó nó nói là có nghe bọn đó bàn về cái trò miễn dịch ko cần out nick , gọi là MD gì đó nó nói là modem ở nhà có 2 line là làm được cái trò đó . Ko biết có phải giống như hồi chơi trò dup đồ trong MU ko nhĩ :-s
     
  4. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Rồi cái này biết rồi, đổi mạng đột ngột + nhanh trong khoảng 2s thì máy chủ sẽ hỏi: Bạn có muốn kết nối lại ko. Nhấn Duyệt thì nó tự out nhân vật ra ngay tức khắc và vào lại, bạn lại có vài s miễn dịch. Trường hợp hay gặp khi chơi ở nơi mạng bị chớp tắt (có - ngắt - có) liên tục.
     
  5. thiencon1991

    thiencon1991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/3/06
    Bài viết:
    172
    Nơi ở:
    Hà Lội
    tớ nghĩ đey là câu trả lời đúng rồy =P~ bản thân tớ chưa gặp trường hợp này nên cũng hok rõ cho lắm :D
     
  6. TTamPhong

    TTamPhong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    63
    Nơi ở:
    Pleiku
    hix ko phải mạnh chập chờn đâu ... ko phải một mình mình thấy cả những bang khác khi pk với tụi nó đều nói vậy ... nó miễn dich khi 1 dống người nhào vô để tụi bên ngoài đứng đấy mà nã đạn ... Chính xác là cái trò MD gì đó .. ko tin bạn có thể vào sever phục hổ quyền mà hỏi xem hỏi mấy bang mạnh xem cái bang atula và thằng DOG vôkị có chơi trò miễn dịch ko . chứ chẵng lẽ bang nó ko mạnh lắm mà 5 bang mạnh hợp lại đánh ko lại bang nó sao . Chính thằng trong bang nó cũng đã nói là có nghe tụi nó bàn về trò miễn dịch nhưng nó ko rõ lắm chỉ biết là máy nhà có 2 line gì đó thì làm được .
     
  7. SpaceBlue

    SpaceBlue Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/08
    Bài viết:
    12
    cai do' lagg wa' pa oi, co le co vu hack moi' day ????????????????//
     
  8. DragonT

    DragonT Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/2/07
    Bài viết:
    152
    hihi em cũng biết chút ít nè mấy nhà mạng em là yếu nhất 1/6kb ah nên chơi game yếu lắm khi đang train mà bị lag thì vô lại quái nó đánh chết ấy chứ đâu giống anh SpaceBlue nói khi bị lag đứng yên ko làm gì được người chơi khác giết mình dễ dàng luôn còn vụ anh TTamphong nói thì em ko có biết nếu dùng 2 line thì nó đổi line cũng đâu có nhanh đến mức độ đó khi connect lại internet ít ra thì cũng 5/6 giây ấy chứ anh TTamphong bảo là 2 giây sau nó vào lại mùh nên người miễn dịch cũng khộng nhanh đến như vậy đâu , có gì sai sót xin mấy anh tha lỗi nha ^^! em chỉ góp ý kiến thoai hihi .
     
  9. SpaceBlue

    SpaceBlue Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/08
    Bài viết:
    12
    co y; kien la` co dong gop' cho 1 phieu ung ho nao` zozoz
     
  10. heogaybiquay

    heogaybiquay Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    166
    Ý kiến của ThanhQuynh hoàn toàn chính xác. "Thiên Long Hội" đã test đúng như trên. Tự làm ngắt kết nối rồi máy chủ sẽ hỏi bạn có muốn kết nối lại không? Ấn Duyệt là sẽ tiếp tục log vào và chỉ bị biến mất 2s, rồi trạng thái miễn dịch lại trở thành 2p. Tuy nhiên nếu dịch chuyển là mất miễn dịch và có khả năng bị PK ngay.
    Hiện nay nhân vật VôKị bên PHQ hay làm cách này để trêu tức mọi người và tự nhận là chỉ duy nhất mình hack được "Thiên Long Bát Bộ".Thật sự chỉ là một tiểu xảo. "Thiên Long Hội" đã gửi báo cáo tình trạng này đến GM, hy vọng bug này sẽ được xử lý trong thời gian tới.
    Cảm ơn ý kiến đóng góp của các bạn.
     
  11. xZxNợTìnhxZx

    xZxNợTìnhxZx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    97
    Nơi ở:
    Âm Phủ
    Đơn giản quá, rút dây mạng cho nó hiện cái bảng chấm dứt kết nối với máy chủ rồi cắm dây mạng vào lại sao đó Kết nối lại rồi đc miễn dịch 2ph, sau đó gần hết time thì lập lại thao tác vừa rồi==> ko mất pt thao tác tốn chưa tới 30s
     
  12. diem de

    diem de Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/3/07
    Bài viết:
    6
    choi thien long lai co dua lam tro do thi lao qua
     
  13. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,411
    Nơi ở:
    HVĐ
    5pts cảnh cáo diem de, lần sau post bài có dấu và ko spam nhảm .
     

Chia sẻ trang này