Kết quả chuyến viếng thăm công ty AsiaSoft (25/02/08 )

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi Vincent Valentine, 25/3/08.

  1. Vegetor

    Vegetor Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    3,054
    Nơi ở:
    絶望でした
    Khoan, khoan đã, hôm qua buồn buồn, nghĩ quởn ra một điều thế này...:

    "...AS đã cố tình làm 1 cuộc càn quét thế này đã để lại vài kết quả :

    1. Lọc ra đựơc không ít những acc chơi bẩn.
    2. Vô tình làm ra sự sai sót trong việc một số acc bị oan.
    3. Đối với người ngòai cuộc thì không biết gì... Nhưng cái chủ trương mà AS tung ra là chương trình diệt gì đó chính xác 100%, thì chẳng khác nào công khai game mình là game công bằng nhất trong làng game Onl ở VN hiện nay... Đã đánh vào cái tâm lý người chơi game đó là không còn những nạn hack, bot ở game Cabal... đánh ngay cái tâm lý "thưa qúy vị, mọi người có thấy rằng chúng tôi thẳng tay trừng trị những acc bẩn... những acc chơi không lành mạnh để tạo ra một game công bằng - một điều mà bất kì game thủ nào cũng mong muốn ở một G.O... thấy đó, việc họ làm sai mà còn cố vừa ăn cướp vừa la làng ở mấy 4rum..."
    --> điều này có thể sẽ lôi kéo thêm một số người ngòai cuộc, hoặc một só đang chơi G.O kéo sang cabal với tư tưởng là game này rất công bằng... còn về phía những bạn bị block oan... chỉ là 1 con số nhỏ so với AS và cũng sẽ là một con số rất nhỏ so với những người ngòai cuộc bắt đầu đổ tiền vào AS."

    ---> trong mắt những người này thì bọn mình chỉ là những tên có tội...bị xử rồi chơi trò phá hại công ty... vì họ có phải là người trong cuộc đâu... tóm lại là AS đã chà đạp danh dự gamerVN bằng cách này để lôi kéo thêm những khách hàng khác...
    - Thêm vào đó, những acc bẩn vẫn đang còn tồn tại... phải chăng AS đang đánh vào tâm lý "yên tâm đi, quét là quét như thế cho thiên hạ sợ... mấy chú cứ việc yên tâm với việc mình đang làm và rủ thêm những bạn như thế... miễn đừng làm quá lộ liễu"

    btw, liệu có nên chơi lại từ đầu, hoặc là tiếp tục "kêu oan" và vạch cho những người ngòai cuộc thấy cái cách chà đạp này của AS không nhỉ :-?
     
  2. =.s.w.a.t.=

    =.s.w.a.t.= Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Nơi Ko Dành Cho Noob !
    Tôi có nói nó chuẫn bao giờ nhĩ . Nếu hỏi thế thì tôi hỏi lại . nếu tôi nói dám thì sao , mà không thì sao ?
     
  3. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Hài ước, tôi có bảo chú là người nói bao giờ đâu :-". Tôi chỉ nói là "ai đó" bên AS rất quả quyết và nói là cái chương trình nó chính xác đến 100%. Tôi mới thấy nực cười post lên, cậu mò lên đây hỏi lại thì tôi lại thấy nực cười gấp đôi =)) =)). Cái truyền thống tự vả vào mặt mình thì as nó nổi tiếng quá rồi nhưng vả đến mức không biết thằng nào vả thì kể cũng hơi kì ;))

    Thì sao thì còn phải tùy vào câu trả lời của chú thôi, thấy chú là thằng duy nhất dám đứng lên thẩm định lại ý kiến "Cái soft đó chạy chính xác 100% mà" :-"
     
  4. Shenjiro

    Shenjiro T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/9/07
    Bài viết:
    609
    nếu cậu nói ko thì cậu là 1 người thành thật
    còn ngược lại thì cậu là 1 kẻ ko biết điều .à,ko biết quái gì><
     
  5. Vegetor

    Vegetor Mega Man

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    3,054
    Nơi ở:
    絶望でした
    Hoan hô...=D>
    Ước gì mình có tài vuốt đuôi cho công ty lớn như anh ấy 8-}
    Ước gì mình vuốt đuôi, có người công bằng trong công ty thấy =P~
    Ước gì có ngày mình đc TUYỂN vào công ty đấy để đc ngồi mát ăn bát vàng 8-}
    Ước gì mình là chúa như ai ai đó đó, nói câu nào là chính xác câu đó =))
     
  6. zeplao

    zeplao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/07
    Bài viết:
    7
    Tui nói điều này ko phải tui quá ngạo mạn.Hệ Thống Chống hack AS cùi bắp!Cư' mỗi lần tui chơi là tui hack!mà có bị block nick đâu!đến hôm wa bọn AS nâng câp' Xtrap lên là hết hack dc thui!Bọn AS block nick những người hack tui ko nói đằng này di block những người ko hack...lại còn bão rằng hệ Thống của chúng tôi hoàn toàn chính xác!Đúng là xạo hết thuốc chữa!!
     
  7. rayblade1

    rayblade1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    65
    đã bảo thằng caramen này chuyên gia lừa đảo ăn tiền mà
    nghe nó nói làm gì làm như nó cái gì cũng biết dân ta ai cũng ngu ko bằng
     
  8. Luckymin

    Luckymin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    9
    Thôi đừng có đá đểu nhau nữa. Tâm huyết đâu chả thấy toàn ks cá nhân. Thế này thì làm được gì AS? Các anh em bị block oan vẫn bị block như cũ thôi. Bực.
     
  9. saabat

    saabat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/8/06
    Bài viết:
    3
    Thôi các bạn ạ.
    Bây giờ dù có được thả ra thì tôi cũng cạch tới già. Lỡ như chơi lại hay chơi con mới được 5 -7 ngày hay 1/2 tháng lại bị block mà chả hiểu vì sao thì ai dám tiếp tục (giống như tự nhiên bị bắt nhốt vào tù, lãnh án chung thân vì 1 cái tội mà mình chưa hề làm mà không được quyền biết bằng chứng). Nên tốt nhất cho sức khỏe và tinh thần là nghỉ chơi game online hoặc kiếm 1 cái game khác mà chơi cho an tâm, khỏi bị stress, khỏi bị phang vô đầu cái tội danh hack, bot, gamer không chân chính.
    BB Asiasoft.
     
  10. XxBePoohxX

    XxBePoohxX Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/08
    Bài viết:
    3
    em kể cho nghe, sáng nay em mới gọi điện lên công ty asiasoft, bây giờ thì họ đã ko còn nói X-Trap là phần mền sử dụng chính nữa rồi. để em thậut lại cho mọi người nha:
    E : em muốn chị tiếp nhận dùm em ý kiến này, chị nói công ty check lại phần mền X-Trap dành cho char wz dùm em, vì mỗi lần wz bm2 lên là duoble cash.
    NV: (em thề ko dám kể sai hay sửa đổi bất kỳ ý nào của cô nv đó) Cảm ơn bạn đã góp ý, chúng tôi sẽ tiếp nhận, nhưng X-Trap ko phải là phần mềm mà chúng tôi dùng để chống hack, nó chỉ hệ thống hỗ trợ cho game thôi!
    E : vậy nếu X-Trap ko phải là chống hack thì để vào game vối mục đích gì, làm kiểng cho đẹp hả chị, vậy chị cho hỏi cái phần mềm X-Trap ko phải chống hack thì nó là phần mềm thứ 2 can thiệp vào game rồi phải ko chị ?
    NV: chúng tôi biết cảm xúc của bạn, nhưng tôi nói lại lần nữa rằng X-Trap ko phải là phẩn mềm chống hack của game, mà chúng tôi sử 1 hệ thống khác để kiểm tra và block những acc hack tool trong game bạn ah !
    E: vậy chị cho em hởi phần mềm mà công ty sử dụng nó tên gì?
    NV: đã gọi là phần mềm thì làm sao có tên hả bạn, nó chỉ là 1 hệ thống mà chúng tôi sử dụng để chống hack thôi, nhưng tuyệt đối ko phài là X-Trap, mong bạn hiểu điều này. Ngoài ra chúng tôi ko tiếp nhận thêm bất kỳ lời nhận xét nào của bạn nữa, chúng tôi tạm dừng cuộc nói chuyện tại đây!
    =)) bố khỷ cái con ko biết chơi game làm nhân viên tiếp tân mà ko phân biệt được đâu đúng đâu sai để trả lời những câu ngu và dại dột thế này. Nhưng ý chính mà em muốn đề cập là công ty asia vì 1 lý do nào đó đã ko còn thừa nhận X-Trap là phần mềm chống hack của game rùi. Việc đó suy ra công ty họ đã ko dám thừa nhận X-Trap của họ là phần mềm chống hack và đạt độ chính xác 100% nữa ;)) em mắc cười chịu ko nổi cho cái ngu của 2 cô tiếp tân và cả cái ngu của những ai ai muốn biện minh cho hậu quả mà mình vừa gây ra. Giờ mọi người ai mà biết được đó là phần mềm nào thì nói cho em biết nha, chứ X-Trap ko phải là phần mềm mà công ty dùng để chống hack đâu, mọi người cứ toàn nghĩ xấu về asiasoft thôi =)) X-Trap mà Cabal đang sử dụng chỉ là 1 công cụ làm cảnh cho đẹp, chứ thật chất nó cao siêu quá nên trên dưới công ty chẳng ai biết xài đâu =))
     
  11. spring_grass403

    spring_grass403 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/07
    Bài viết:
    14
    [​IMG]

    Nhanh tay chụp lại ko bị xóa mất thì uổng. Phải nói thật là Cara hok nên giam gia vào chuyện này cho nó muối mặt. Nhân tiện thì Cara ko phải là nam đâu, nhìn cách viết bài thì đã biết là nữ rồi, ko biết là clone của bà Naain hay của ai nhỉ.
     
  12. rayblade1

    rayblade1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    65
    thì ra là con gái à
    mà tui nghe nói con này làm mod mà
     
  13. kuThj3N

    kuThj3N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/07
    Bài viết:
    24
    may thật^^!bị block từ tận năm 2007 nên hok cóa ji` đáng pùn^^chĩ tội mấy thèng bạn tới bi h mới bị block(vậy mòa tụi nóa tưỡng mình bị bõ xót^^!)mà hình như ai cũng h@ck mòa^^!(choihoailuon ý)^^!
     
  14. quangkhung

    quangkhung Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    31/7/06
    Bài viết:
    727
    ôi dào VN mà =))
    cũng hên là mình nghỉ từ khi h@ck tràn lan
    btw cái screen shot đó chụp ở forum cabal à ?
    ko ngờ pa zakat còn trụ lại đến giờ
    kết luận lại 1 câu: vn mà =)), chịu thôi
     
  15. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,578
    Nơi ở:
    epic7
    nói túm lại là ViNaGame nó còn cao tay hơn AS nhiều,game cùi bắp 2D quảng cáo là 3D, game cùi bắp mới open chưa bao lâu thì nạp card,ý kiến nó ban nick, del bài, chơi game thì lag tổ cha nó,ý kiến lên nó bảo "đang cố gắng khắc phục"( chắc 1>2 năm gì là hết lag,xong vì lúc đó người chơi chỉ còn trên đầu ngón tay =)) ) mà việt nam thi NPH game nào cũng giống nhau cả thôi,cùng 1 ruôt bóc lột anh em chơi game chúng ta tới đồng tiền gửi xe cuối cùng mà chúng nó có làm gì cho chúng ta ngoài mấy cai event nhảm nhí.Chơi thì ức chế, nói, ý kiến lung tung thì coi như số phận đã an bài.Nói lung tung ko khéo mai phải tạo lại 1 acc mới trong diễn đàn quá =)).
     

Chia sẻ trang này