WOW beta journal

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi duyth, 18/6/04.

  1. duyth

    duyth Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/03
    Bài viết:
    441
    Blizzard bị điên khi bỏ khả năng dùng skill point để tăng stats : str , spirit....
    kiểu này thì không thể customize char của tôi theo ý thích , cứ tưởng sẽ làm được 1 con mage , pump hết skillpoint vào stre và stamina để có thể enchant weapon và đánh melee như 1 warrior ( mặc dù xài skill point cho stats thì sẽ ko còn để spend for tradeskill --> sẽ không giàu được ) nhưng giờ hy vọng theo mây khói .
    Vì sao lại ngăn không cho chọn stats manual mà lại auto tăng stats sau khi lên lvl , theo 1 số người : blizz không muốn có tình trạng một số player dùng 1 char xài toàn bộ sp vào stats --> unbalance , 1 char khác lại xài toàn bộ sp cho tradeskill --> vẫn có thể craft items sell kiếm tiền .
    Nhưng : đó là quyền của player , bạn đã tốn công sức làm 2 chars thì cũng phải được đền đáp lại chứ ???

    Rogue đã lên được lvl 10 , tôi có thể unlock weapon skill : DUAL WIELD - cầm 2 weapons .
    Nói về weapon skill : mỗi class sẽ có khả năng xài 1 số loại weapon
    vd :warrior mặc định xài được sword , axe ; paladin xài được hammer , axe .. muốn xài loại weapon khác thì bạn phải tốn sp để unlock loại weapon đó , sau khi đã unlock , bạn bắt đầu xài được loại weapon đó và xài càng nhiều thì weapon skill đó sẽ càng tăng , weapon skill càng cao thì dmg đạt được khi dùng loại weapon đó càng lớn .

    trước tiên xin kể lại về cách đánh của rogue - tương tự assy trong diablo 2 : mỗi lần bạn dùng 1 special attack ( gọi là open move ) sẽ được thưởng bonus point , khi đạt được lượng bonus point vừa ý , bạn dùng finish move
    ( dựa vào số bonus point đã có sẽ tạo được lượng dmg cao tương ứng )

    Với 2 daggers, có thể thấy rogue sẽ là vua của DUEL trong tương lai : steath ( tàn hình ) để dùng backstab ( chỉ xài được khi steath và phải đứng sau lưng đối thủ ) : + dmg và 1 bonus point , sau đó Sinister Strike lấy thêm 1 bonus point , cuối cùng chơi finish move Eviscerate với cấp độ 2 bonus point -- > kết thúc trận đâu .
     
  2. FlameXIII

    FlameXIII Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/04
    Bài viết:
    100
    dang rat can` 3 cai account de choi WOW,lam` on send cho tui,dao. nay` chan' wa' ko biet lam` gi`,neu' co' nhan cho tui 0908314777,[email protected]
     
  3. duyth

    duyth Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/03
    Bài viết:
    441
    3 accounts ? 1acc còn không có nữa kìa , mà chơi 1 mình thì làm biếng , chán lắm , đợi retail hoặc open beta chơi vậy
     
  4. FlameXIII

    FlameXIII Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/04
    Bài viết:
    100
    ai bao tui choi 1 minh` dau,tui choi 3minh` chu' co' 1 minh` dau,choi 3 minh` moi' xin 3 cai account chu' bo.,ma` ong co' biet' bao gio` WOW phat hanh` ko?
     

Chia sẻ trang này