World Of Warcraft - Beta Playing Now

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi GamePRO., 10/6/04.

  1. TaiHERO

    TaiHERO Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    348
    Tôi xin nói góp ý mấy ông nhé, mấy ông GamePRO hay Duyth chả PRO tí nào, ông Thành 28 tuổi rồi mà chả biết quảng cáo cái gì cả. Chắc chắn là người ta nói sai rồi, nhưng mình là người kiếm tiền và đi đầu nên đừng thấy thằng nào chưa chơi trả phí cũng bảo là noob. Ai hỏi cũng trả lời nóng nảy... Phải nhẹ nhàng bay bướm giới thiệu cho người ta nghe, thuyết phục phải kèm những dẫn chứng (eg: trên net), như vậy sẽ thầm cảm phục và quan tâm đến lời quảng cáo của ông hơn. Đừng nên theo kiểu: Chủ: "Không mua thì thôi !!" - Khách "Bố cũng đéo cần !!!" thì bỏ mẹ. Tôi thấy VietNam nhiều người lắm tiền lắm ( not me, i tích góp ) và chơi game cũng lanh lắm, nhưng do họ chưa được phổ biến kiến thức nên đánh giá chưa đúng giá trị sản phẩm đó thôi. Tôi đã thuyết phục được hơn 5 người bạn nữa chịu bỏ tiền ra chơi WOW rồi đấy, mặc dù lúc đầu họ chỉ chăm chăm chơi MU và chê đồ hoạ của WOW xấu ( qua movie ), hơn nữa chơi game trả phí là một thứ khá lạ và "sợ" đối với dân ta...
     
  2. duyth

    duyth Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/03
    Bài viết:
    441
    tài hero cũng phải biết , noob thì ko sao , bởi vì ai chưa chơi mà chả noob , nhưng noob thì có 2 loại , 1 loại là chưa biết , muốn học hỏi , loại còn lại là không biết nhưng cứ tưởng mình ngon ! mà đối với loại này tui chúa ghét

    tui chỉ bảo là pro về mmorgp , là vì thích thú và nghiên cứu dạng này hơi nhiều , gặp cái bọn nó cứ thích xía vào ( mà toàn là sai ko thôi ) thì chịu nổi ko chứ .

    game này tui giới thiệu thay cho Blizzard ,muốn phổ biến để người khác thấy cái hay , mai mốt dân việt chơi cho đông vào , chứ ko phải marketing cho gamepro kinh doanh đâu
     
  3. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    To TaiHero : Như Duy đã nói đó,có 2 loại noob,1 là noob game nào là câm như hến,lo mà hỏi cách chơi,mày mò nghiên cứu,chịu khó học hỏi người đi trước rồi sau này trở thành gosu của game đó.Còn có 1 loại noob không bít môte gì,cứ post bài kiểu ta đây mà có bít cái gì đâu.Gặp mấy tay này thì anh em tui độp liền,muốn tranh luận về mmorg game online là tụi tui rất khoái nhưng cũng lịch sự tùy loại người taihero àh.Mà cái này là Duy nó post bài có phải để quảng cáo cho gamePRO. đâu chứ.

    Cái mục tiêu của gamepro là giới thiệu dần thể loại mới và phổ biến rộng rãi cho gamer vietnam.Kẻ thích cũng nhiều,mà kẻ ghét cũng chẳng thiếu đâu taihero.Tui rất cám ơn những lời góp ý của ông.Hi vọng mai mốt tụi mình có nhóm chơi WoW thật cool.

    Blizzard Forever !!!
    GamePRO.Boss
    Teddy Thành
     
  4. kazu

    kazu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/03
    Bài viết:
    349
    uhm , lol , WOW bâ giờ chỉ có bản beta, đã ngừng cugn cấp account , nghe nòi WOW europe cũng đagn sằp sữa mỡ ... chỉ còn 2 thámg 15 ngày nữa là ra wow rồi, lúc đó mới bắt đầu vào chơi...lol...

    còn mấy ông nói gamepro ( tạp chí ỡ đâu vậy, VN hay là US) mấy ông nói tôi nói nhảm trong khi các ông nỗ quá trời luôn.. hết người nói phát hành agme rồi sẽ đi quãng cáo trên TV .. không cần đ64 ý tới vì biết Lie noob mà... . Còn người nói là bạn cũng con ông chủ gamepro ? có lẽ là thiệt ( không biết fỏum này bi sập chưa vỉ bomb nhiều quá mà hix) ............... Nghe nói WOw sẽ có cd key giống mấy Warcràt trườc đó... vậy ông có cd key không hay là chơi bản beta rồi sau đó nghĩ luôn... Nỗ thì cừa vừa thôi nha Game Pro...( bye bye)
     
  5. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    Tạp chí GamePRO. trung bình có 3 triệu gamer trên toàn thế giới đọc mà cũng không biết,đúng là không biết mà cũng nói càng.Hồi đầu thì nói có acount WoW,xong rồi bây giờ thì nói lái đi,kô biết tí gì về WoW.Mà WoW không bán dạng như War3 đâu nhé.Không biết thì im rồi người ta chỉ cho.Báo PC Game Việt nam phát hành đăng bài thông tin đại chúng từ hồi nảo hồi nào,không đọc thì coi nhu bỏ qua.Đúng là đụng tới mấy người như bố này cũng chán đời thiệt.lol...
     
  6. giengitkhan

    giengitkhan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/02
    Bài viết:
    61
    Gửi chú KAZU !

    WoW đương nhiên là có key rùi , nhưng nó là game mmorg nên key chỉ dùng cho dowload hay cài đặt thui chứ nó quản lý dưới dạng account nhé . :)
    Tui đang chơi beta nè .Đợi ra bản chính thức tui cũng sẽ chơi wow mong rằng khi đó chú có chơi wow để thử sức với bé warlock xinh xắn của tui ha ^^ .
     
  7. sunslayer

    sunslayer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/04
    Bài viết:
    26
    E hèm, xin lỗi cho chen vô nói nhăng nói cuội 1 chút :

    Me xừ Tài nói nghe phải đấy , ông Teddy nên lên kế hoạch tuy âm thầm nhưng quy mô lớn khuyến dụ bà con ai chưa chơi và muốn chơi WoW. Có sẵn điều kiện rồi , chỉ cần cờ đến tay là fất thôi. Hơi đâu đi vô chỗ này cãi cọ, thay vì thế thì chuyển qua giới thiệu sơ nét của WoW về cách chơi, cách đăng ký đóng tiền, còn cãi lộn thì giao cho em nào có khiếu 1 chút, ông mà đi cãi nhau thì cứ tự nhiên đánh đồng Pro với Noob à? Hiệu quả kinh doanh là chính , ( làm ơn viết bài nào dài dài và ra hồn 1 chút dùm nhen pa, pa ko biết viết cho ra văn vẻ thì quẳng qua tui tui giúp cho mà cho thêm vào).

    To Duyth : mấy cái đột fá và cái hay của WoW so với game OL khác như thế nào anh mày đang mơ màng đây, viết cái giới thiệu sơ sơ xem sao... nhất là cách tổ chức Clan rồi các hệ thống fép thuật , hệ thống lên level, vũ khí..

    To KAI : Viết sai chính tả nhiều quá đọc chán quá --> chắc ngày xưa học Văn đạt điểm TB là mừng rồi chứ gì ? Muốn phán gì đó thì nên kiểm chứng thông tin lại trước nghen bạn. Thời đại Internet mà ko biết kiểm chứng thông tin thì người ta gọi Noob cũng fải.

    To Gen...ghiết : --> Genghis Khan mới là đúng --> muốn theo bước Giang hói hả trời đặt có cái tên Acc cũng sai nữa. Bó tay cu Dũng rồi. Nhớ đi học AV thêm để chơi game OL dễ hơn, coi chừng đang chơi bị thằng Noob nào nó chửi mà ko biết nó chửi gì để chửi lại thì tha hồ tức nhé.
     
  8. kazu

    kazu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/03
    Bài viết:
    349
    ông sai rồi, mấy game cần key thì phái phài reg cái key vào account mình. Còn thứ hai tôi nghĩ nó không cho reg trên internet , mà reg tại game luôn.

    To GamePro: tạp trí đó thì tôi đã biết từ lâu vì nó 1 tháng là ra 1 cuốn mà ..^__^.. nhưng có mấy ngưới nói là con giám đốc hay la bạn con giám đốc thì không vi61t nói vào đâu.. CÒn 1 tuần nữa là ra bãn beta cho tu6i châu âu...... thứ chơi ỡ đó vì dân ỡ đó chơi gaem này dỡ hôn tụi US và KOREA ( VN thì tui khôn biết có hay không mà thấy chỉ toàn sài hack)
     
  9. duyth

    duyth Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/9/03
    Bài viết:
    441
    nếu chịu "dựa cột mà nghe" thì ok , 1 game mmorpg luôn luôn cần : cdkey
    nhưng vì là mmorpg :

    1 : chơi mọi nơi , không thể nào có việc reg key trên máy tính
    2 : không thể create nhiều acccounts như war3 , star , diablo2 --> phải có duy nhất 1 acc -- > dùng key để reg acc
    3 : game cần đóng tiền , account đó sẽ giúp cho nhà phát hành theo dõi việc charge tiền hàng tháng , key đã reg rồi thì ko thể xài được nữa
    4 : mua key ( disc ) tốn khoảng 40 $ , được free 1 tháng , mỗi tháng sau sẽ đóng khoảng 200kvnd/tháng .
    5 : wow chưa phải là open beta --> số lượng người chơi được blizzard chọn trong số rất nhiều người đăng ký test , tôi may mắn mượn bạn tôi chơi được 1 lúc , có post hình rồi , ko tin thì check topic cũ sẽ thấy !
     
  10. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    bởi vậy mới nói,cha kazu này nói tới đâu là sai bét tới đó.kô hiểu,không biết,kô thấy...cả 3 cái nào kazu cũng dính.

    chịu khó tìm hiểu và đọc bài thật kỷ trước khi post bài sẽ hay hơn đó.
     
  11. Andy_koo

    Andy_koo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/5/04
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sydney
    Cái thằng kazu này ở đâu vậy, trên núi hả pa. Có từng chơi wa game mmorg nào chưa? chắc chưa wá ,hay chỉ chơi mấy trò *nổi tiếng* như MU . pffft.
    Nếu muốn học hỏi hay giao lưu thì nói đàng hoàng con kô thì............STFU!!!!
     
  12. Seifer1985

    Seifer1985 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/3/03
    Bài viết:
    2,031
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    hi`hi`hi` cho tui hỏi cái WOW này mà muốn chơi ở nhà thì phải lên trên GAME PRO đóng tiền àh ???? với lại có cái acc thì tạo ra sao !?!?!?! tui theo dõi cái WOW này lâu gòi wả là đỉng cao trong dòng Game online, hầu như là pha trộn tất cả các cái hay của những Game khác lại thành 1 vậy ^_^ nhưng mà nghe nói mắc wá nên ko dám mơ tới :( ---> khổ thiệt !
     
  13. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    GamePRO. chỉ nhận đóng tiền giùm cho những ai không có credit card(chơi ở nhà thì lấy phí đóng dùm 20%,chơi ở GamePRO. thì không lấy phí 20%).

    Bạn phải đăng kí acount trên mạng.Còn phí chơi mà Blizzard đưa ra chúng tôi chưa nắm chính xác,nhưng có lẽ khoảng 12 - 15 usd / 1 tháng.
     
  14. Nc

    Nc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/02
    Bài viết:
    40
    Dạo này có ai thấy net buổi trưa lag ko? Sao tui chơi buổi trưa bằng DSL mà lag kinh khủng nhưng khi chơi bằng dial up lại ko lag???????.Dạo này còn mình tui trên lineage2 chán quá àh ( chơi đến khi có WOW thì có thể ngưng ) , cứ tưởng anh teddy và ông duy chơi chung giờ một mình ta lang thang từ đây ~quớ quớ ~ .\/." . Giờ anh teddy có luyện SSP ko vậy? nếu có cho em chơi chung với được ko ( cũng đang chơi War3 để đua đòi WCG :)) ngày tham gia SSP la 28/6 đợt 4 anh có đi ko?. Nếu có em qua luyện một chút với anh nha (có bạn).
    To: với những ai chỉ biết chơi game online beta > WOW ko phải là chỉ cho chơi free đâu mà có thể đăng ký acc này với acc khác mà ko phải bỏ tiền cho từng acc?( giàu thật (!) ) .
    To những ai chưa hiểu rõ về cách dăng ký hiện giờ của game pro là : bạn chỉ cần có tiền thôi còn lại thì anh thành và duy tự đăng ký cho bạn một acc còn lại thì nick name char của bạn thì khi chơi mình tự đăng ký ( có thể tiền tháng đầu hơi cao do phải mua riêng một CDKEY cho bạn + một tháng free để chơi VD: khi mua một xe máy thi bạn được full xăng để chạy thử , khi hết xăng bạn phải tự nạp tiền vô mua xăng để chạy tiếp hoặc trùm mền ở nhà :), game online cũng vậy tháng đầu mua CDKEY + free one month play, tháng sau chỉ đóng tiền xăng thôi cao lắm là 200 VND( most game online) nếu muốn chơi tiếp thì lại đóng tiền tiếp vv.vvvv.....vvvvv.vvvvv.vvvvv..........
    Ah còn điều này khi đã muaCDKEY mà ko muốn chơi nữa thì bạn ko thể lấy tiền lại vì hàng mua miễn trã lại( chỉ còn cách bán CDKEY lại cho người khác như eBay vậy)
    Thôi tiếp tục farm l2 tiếp đây anh thành và ông duy tui sắp có dual sword rồi dmg 107 ( human lvl 20 lolz ) . Mà quên sắp đóng tiền l2 rồi ông duy đóng giùm tui trước đi, đưa tiền cho ông hay là gứi cho anh thành?
    Hôm nay ngày 25/06/2004 Giờ 1:38 AM........................ Oải quá lag ghê hồn chỉ chơi được 10 tiếng một ngày ôi bùn quá.
     
  15. GamePRO.

    GamePRO. Persian Prince

    Tham gia ngày:
    19/4/04
    Bài viết:
    3,980
    Nơi ở:
    HCM City
    Em muốn luyện War3 thì lên anh luyện,còn tới tháng đóng tiền thì nhắn duy hoặc hẹn lên gamepro đóng cho anh
     
  16. ynha

    ynha Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/4/02
    Bài viết:
    927
    Cho em hỏi xíu, mấy anh nói pvp là kí gì vậy? Em thấy hình lineage2 đẹp wá nhưng hông có nhiều tiền để chơi...huhu. Mà nếu em nhờ anh đóng tiền giùm thì có thể chơi ở nhà hông? Chứ từ nhà em lên Gamepro hơi xa.
     
  17. Seifer1985

    Seifer1985 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/3/03
    Bài viết:
    2,031
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    @-) Trời chết tui thế này là sao tức là ngoài cái khoảng 12-15USD/tháng ra còn phải mua cái CD-KEY nữa àh #-o thế thì tiền đâu mà chơi hix hix chán mấy cái Online này thật, Game dỡ thì free (MuOnline :-& ) còn Game hay thì đóng tiền :cool: đời là thế !!! >:-D<
     
  18. Seifer1985

    Seifer1985 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/3/03
    Bài viết:
    2,031
    Nơi ở:
    Balamb Garden
    bác Game Pro đã có thông tin gì về WOW chưa huh ?!?!?! có thể nói cái giá chắc chắn cho đệ ko ? để đệ còn lường trước tìm đường nhảy lầu nữa kakaka ^_^, ngoài khoảng tiền monthly fee hàng tháng còn đóng thêm cả CD-KEY nữa àh ? khoảng bao nhiêu ???
     
  19. Max gangter

    Max gangter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/03
    Bài viết:
    178
    Nơi ở:
    San Diego, Calif
    hehhe giờ WOW đã có server test rồi nè( cua? tui. CHINA xin hãng blizzard test thử ) free 100% tuy nhien cách vào có tí khó khăn , nhưng đừng lo sau 5 ngày mài mò em đã chơi dược kakaka ^^.Nếu bác nào muốn chơi chờ em 2ngày em sẽ post bài lên chỉ cho :p :p :p
     
  20. Max gangter

    Max gangter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/03
    Bài viết:
    178
    Nơi ở:
    San Diego, Calif
    Xin loi , xin GamePro dung hieu lam , em ko co y tranh khach hang cua Tiem may anh dau . Chi la` muon giup do nhung gamer nao gap kho khan trong tien bac ma` muon thu 1 dinh cao cua game MMORPG duoc 1 lan thu choi va` co them hieu bit thoi ... Em luon luon la` fan trung thanh cua Blizzard boi dzay chac mai mot cung len gamePro choi luon cho xong , do phien dzu dong tien nay no . hehe
     

Chia sẻ trang này