Tìm nguời cùng chí hướng để lập Guild

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi mr_luci, 7/5/08.

  1. vipdido

    vipdido Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    35
    Dù gì thì cũng nên bảo vệ quyền lợi của người Việt trước ,mình chả quan tâm bọn nước ngoài nói gì.Nước ngoài hay nước trong thì cũng là con người thôi,đều có người xấu lẫn tốt cách nó chơi game cũng ko khác chúng ta.
     
  2. star9ocean

    star9ocean Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/9/07
    Bài viết:
    131
    Bảo vệ quyền VN mình là đúng, nhưng cũng nên cẩn thận tí. Tụi nước ngoài nó cay VN từ lâu rồi. Dám nó dùng cớ này để ban ip lắm =)). Đang chơi sv của nó thì chịu nhịn nó cái, mà nhịn không nổi thì .... biết rồi khỏi nói ;)) :devil: #>:)
     
  3. Kang_L

    Kang_L Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/08
    Bài viết:
    34
    Nơi ở:
    airpot Tân Sơn Nhất
    trong topic này thấy chị Vy nặng lời nhất =))
    mà chị Vy việc gì phải nóng thế ...... nó nói là 1 chuyện để coi zo game nó lam đc gì chứ ..... tư tưởng nó như vậy thì chang ai theo nó ...mình nó thì làm đc gì nào.....mà game OL chơi 1 mình thì................về chơi mẹ off đê :))
     
  4. Xmetal

    Xmetal C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/7/05
    Bài viết:
    1,823
    Nơi ở:
    HCMC
    đấy cũng là 1 ý tưởng câu member vào G đấy chứ , còn chuyện G bị ghét hay ko lai là chuyện khác :D
    chúc chủ G ko bị Kill on sight =))
     
  5. Vna3012

    Vna3012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/9/07
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Thạch Cổ Trấn
    không nói tới chuyện hình tượng quốc gia.
    chỉ nói tới vấn đề chơi game thôi thì tôi đã không thích kiểu này rồi. Game thủ VN đang tăng nhanh về số lượng và giảm về trình độ, và ý thức. Một phần và do chính sách câu kéo của NPH và chất lượng dịch vụ và đường truyền không tốt, phần còn lại là tư tưởng đa phần của người chơi game : con gà tức nhau tiếng gáy, không ăn được thì đạp đổ, và lười
    (tất nhiên đây không phải là tất cả nhưng nó ảnh hưởng chung tới tình hình game online VN)
    một người bạn quen trong Game nói :with VN no fairlpay. Cũng đáng buồn
     
  6. vipdido

    vipdido Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    35
    Sai lầm tuy SRO trứơc khi ban ID VN ,luôn có rất nhiều member ngừơi nước ngòai chọn G VietE để vào từ serve Troy qua serve pacific .Hiện giờ G còn 3 người VN 47 người còn lại đều là người NN và G này hiện giờ giữ thành mạnh nhất serve ,người ta vẫn chấp nhận đi đâu cũng có tên VN trên đầu chạy khắp serve, trong khi có rất nhiều người như bạn luôn hạ thấp người việt tôn vinh nước khác đó là khôn nhà mà dại chợ,thiếu tự tin.
     
  7. NjjghtElf

    NjjghtElf Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/08
    Bài viết:
    34
    câu màu đỏ thì bạn nói đúng, nhưng kẻ mạnh ở đây có 2 loại, 1 loai bạn nói thì sẽ bị người khác ghét nhưng sợ, kẻ mạnh thứ 2 là đuợc người khác nể trọng. nói vây đủ hiểu
    câu màu nâu thì tôi khuyên bạn 1 câu, bạn phải là 1 đại gia bung tiền như nuớc thì có thể làm đuợc điều đó vì bạn sẽ cô lập trong 1 cộng đồng và sẽ tự gây lên danh tiếng bằng TIỀN và Công sức của chính mình. tui kết cái câu kô từ thủ đoạn của bạn đó.
     
  8. mino

    mino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/2/08
    Bài viết:
    23
    Vì sao khi có ai hỏi tôi : " where are u from? " Tôi trả lời ko suy nghĩ : im vietnamese .
    Vì sao họ lại đáp :ohhh ! Nice .
    " Nice " cái gì khi mà gamer VN chơi gamer nước ngoài toàn để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc và khó phai...
    Biết vậy mình cũng đành im .
    Tại sao 1 số gamer VN vẫn cứ phải theo lối suy nghĩ đi lên hàng khủng bằng những việc làm bẩn thỉu như :ks , pk , lừa đảo...và luôn luôn sẵn sàng chửi bới lại ngay cả khi mình là người có lỗi .
    Thử so sánh xem 1 "hàng khủng" suốt ngày chọc phá người khác và đi lên từ những việc làm "chả ra sao" với 1 top ten server với lối chơi lịch sự và sẵn sàng hướng dẫn cách train , cách làm Quest...cho những gamer khác .Chắc ko cần phải hỏi kết quả ai sẽ được yêu thích hơn.
    Vâng!Đã có thời tôi đứng top 10 của 1 game hot tại VN .Và lối chơi của tôi cũng như của bạn bây giờ .Sẵn sàng ks , chửi bới ( ko bao giờ lừa đảo hay trộm cắp ) .Khi quay đầu lại thì được gì ? Chỉ là những câu nhận xét như : "Ôi cái thằng vô công đấy chấp làm gì ! Nó lvl cao nhưng nó chơi éo được" Hay những câu tương tự như vậy .(chỉ là đôi lời tâm sự và cũng xin thề tôi ko dám khoe khoang )
    Họ nói ko sai .Nếu ko rảnh rỗi bạn sao có thể cày lên lvl cao.Còn họ có thể chỉ chơi được 30 phút/ngày và khi bạn phá họ train (giải trí) thì có lẽ họ chỉ còn 15 phút hoặc ít hơn ( thằng nào nói "tao thích phá vậy" thì tôi đảm bảo rằng cái suy nghĩ của nó chưa đến độ tuổi ...nhi đồng :)) .
    Mỗi người 1 cách chơi và chẳng ai có thể tác động làm bạn thay đổi ngoài bạn .Đôi khi cày cuốc quá mệt hay suy nghĩ lại bạn chơi game để được gì và người khác cũng vậy.Đứng ở Top server là điều tự hào và làm cho người khác có thực sự khâm phục bạn ko đều là điều do bạn quyết định .
    Câu chốt : " Game là cuộc sống ảo nhưng nó còn thật hơn cuộc đời , ở đây người ta sẵn sàng sống với đúng bản chất và suy nghĩ mà ko e ngại điều gì cả "
    -------------Danh ngôn -----tác giả mino-------------
    lol..... =))
    Và đó cũng là điều làm tôi đam mê game như thế .
    Đôi lời tâm sự với anh em.Tùy anh em bình luận hay....muốn làm gì thì làm.Vì tôi ko vào topic này lần nữa đâu (tôi nghĩ vậy) :D
    Chúc vui vẻ.
     
  9. infernal8x

    infernal8x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/08
    Bài viết:
    250
    X(Đây là 1 lý do trong những lý do game nước ngoài cấm game thủ vn.....hay 9 xác hơn là vn chơi.....chắc ông này chưa từng chơi R.Y.L chơi rồi sẽ hĩu hậu quả của ks :x:x:x:x:x
    ___________________________
    Mino nói cũng có lý khi vào game con người ta sống đúng với bản chất thật của mình.Tui khoái câu danh ngôn của ông Mino ,.... milo ơi thần tượng của tui :D:D:D:D:D
     
  10. Roshan

    Roshan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/08
    Bài viết:
    47
    hum !!! sai là đúng , đúng là sai ... thế nào là tốt xấu ?? lên án hay đồng tình đều có lý do.Nhưng có câu thế này " nhiều con đường khác nhau để cùng dẫn đến cùng một đích " bạn sẽ đi con đường dễ hay khó nếu bạn biết đường nào dễ đường nào khó !!!
    Đừng lên án mà hay quen với nó. Nói thế mà không hiểu nữa thì ....
     
  11. mr_luci

    mr_luci Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    20
    lol thật bất ngờ ! cái topic này vẫn tồn tại sao ?
    Thật ra ngay tử đầu topic mình nói rằng : có ai từng nghĩ chơi game online để lại ấn tượng xấu cũng là 1 "thành công" ko ? (nhìn kĩ và suy nghĩ từ trong ngoặc kép) tất cả những gì mình nói đều là giải thích cho từ này thôi mà .
    Thế mà mọi người cứ suy diễn ra ảnh hưởng đến hình tuợng quốc gia rồi lối chơi như thế là làm cho người vn bi mang tiếng rồi bị ban IP , nếu như vậy thì tớ cá là ko những vn mà nuớc nào cũng bị ban IP hết .
    truớc hết xin khẳng định là ko bao giò chỉ vì chuyện ks mà nhà cung cấp game lại ban ip của cả 1 quốc gia cả , nhìu người kể trò này hay trò kia ip của vn bị ban chỉ vì ks là bạn biết 1 mà ko biết 2(vấn đề ban ip là thuộc về bản quyền , cho dù có là global đi chăng nữa) 1 Ví dụ nhỏ trong điều lệ khi kí kết hợp đồng mua bản quyền 1 G nhé ! ví dụ là trò rohan này đi giả sử SV là global nhưng nếu VN cũng mua bản quyền để mở SV rohanvn thì bắt buộc "trên nguyên tắc" thằng rohan global sẽ phải ban ip của vn . Đấy là luật và tất nhiên còn nhiều yếu tố nữa.Tùy thuộc vào điều kiện mà nhà cung cấp Game đưa ra mà thôi . Vn cũng có 1 số game ban ip của nước ngoài đó thôi ( tại sao zậy ? thích ah ? hay hứng lên rồi ban ? hay tại nguời nuớc ngoài ks ? câu trả lời đơn giản chỉ là như trên , những gì tôi đã nói ).

    Thứ 2 ko phải ngẫu nhiên mà nguời nước ngoài chỉ vì 1 vài cá thể này mà bảo vn "no fair play" đây ko phải là 1 lý do chính đáng. Hay quả thật vn có quá nhiều người "chơi ko đẹp" thật . "Miệng thì nói lời ngon lời ngọt nhưng bụng lại chứa một bồ dao găm".Vào đây quả thật có những nguời nói với ý nghĩa tích cực thật nhưng cũng có những người vào nói chỉ để cho sướng miệng thôi! đọc cái biết ngay ai có thiện ý , ai có ác ý , ai chỉ biết adua hùa theo . Có điều ai "khẩu phật tâm xà" thì chịu .
    Mà thôi OB cũng sắp tới rồi , bản chất thật sự của ai thế nào cũng sẽ dần dần lộ ra trong game thôi !
    Thuận theo tự nhiên nha !
     
  12. thanh.nd

    thanh.nd Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/12/04
    Bài viết:
    335
    - Tôi đồng tình với quan niệm của bác chủ topic . phải máu lửa như vậy thì mới được. Chơi game chủ yếu là pvp mà như các bác trên mạnh cứ đi giúp người khác rồi hỗ trợ tạo danh tiếng thì lấy gì mà đánh nhau. Phải có những người đi theo chiều hướng mạnh làm người ta sợ và ks ,pk mọi nơi thì các bác mới thể hiện bản lãnh được chứ

    - Tui thì chắc không có nhiều thời gian chơi , nhưng củng sẽ cố gắn làm một con elf buff để đi theo làm mọi cho bác lucifer đây, sẽ góp phần giúp bác giết chóc, tàn sát.

    + À tui thấy nhiều bác phản đối mà game play chơi đánh nhau giành cho train ... đừng có vi phạm nội quy game là được thì lo gì ban ip rồi nào là người ta nghỉ xấu VN này nọ ( chỉ có hack, bot, chửi tục thì mới thế thôi )
     
  13. NjjghtElf

    NjjghtElf Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/08
    Bài viết:
    34
    mỗi người mỗi cách chơi game khác nhau, cách chủ topic muốn được nổi tiếng cũng là môt cách hơi ÁC và đụng chạm đến nhiều người. bị chém là đúng.
    tui kô bình luận hay chỉ trích j chủ topic hết nhưng tui có thể hiểu đuợc suy nghĩ của cha này. ;))
     
  14. cong_dan

    cong_dan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/3/05
    Bài viết:
    110
    Óanh nhau là điều tất yếu trong 1 game pvp như rohan . Chiếm bãi là chuyện thường của 1 G .Bãi train chỉ có giới hạn mà số lượng người trai thì was nhiều . Vấn đề cấp thiệ được đặt ra >> chủ G đành kêu gọi G , alli tranh giành địa bàn . Còn muốn hòa bình Ngồi cắm shop cũng được. Xin thưa bất kỳ ai tây , tàu , ta đều sẽ có vùng train riêng của mình sau những cuộc tranh giành đẫm máu giữa các G và Alli . Ko tin làm Phóng Viên Rohan thử mà xem . Ngay cả trang chủ nó còn kêu " Những ngày hòa bình đã wa , những trận chiến đẫm máu sắp bắt đầu " Dich theo ý mình thôi . Game là game và cũng như thời chiến tranh . Giết ai mà mình thù , kết giao băng hữu , người thì thik ngao du thiên hạ , người thì thik làm anh hùng . Để giành được thiên hạ thì bàn tay phải đẫm máu là đúng rồi . Rồi các bạn sẽ thấy trong bảng Top score như những game rohan or ln2 trước kia , top pvp được coi trọng nhất . Nhìn vào chỉ số pvp( ko phải PK ) người ta thấy khiếp sợ và kính nể chứ ko phải là người cầm top lever .
     
  15. novices

    novices C O N T R A

    Tham gia ngày:
    1/12/06
    Bài viết:
    1,720
    Nơi ở:
    Reality Marble
    uh thì công nhận muốn lên top thì có rất nhiều cách trong đó sẽ có 1 số cách kôh đc đẹp ví dụ ks, pk chiếm bãi ,... Cái vấn đề ks hay pk chiếm bãi train thì game online nào chả có kể cả game việt nam kôh riêng game nước ngoài , vấn đề này rất khó giả quyết hầu hết là do ý thức của gamer thui gặp thằng nào tốt nó party train cùng , gặp thằng đểu thì nhẹ nó ks , nặng nó pk chiêm bãi. Nói vậy đủ rùi giải quyết vấn đề này thì vẫn là ở cái đầu ... :|
     
  16. BlackJaguar

    BlackJaguar Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    34
    G thế này cũng đc nhưng trước hết hãy thành hàng khủng đi rồi hãy nghĩ lập G như thế này người ta biết đc đập vỡ từ trong trứng nước tức là cậu sẽ bị ks từ lv1 =))
     

Chia sẻ trang này