Dự án phục sinh project AOS Việt - Phát pháo cuối cùng

Thảo luận trong 'Warcraft' bắt đầu bởi Diệp Thanh, 24/5/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Sky Chocobo

    Sky Chocobo Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    4,905
    Thôi cho tớ xin, skill phức tạp như cái map cũ của cậu thì dễ gây lag lắm, tạm thời ko cần làm skill mới chỉ cần kết hợp các skill có sẵn trong War cho hài hòa với 1 hero định sẵn thôi

    Trc hết hãy thống kê lại các model trong war đã

    YM: silent_assasin1340
     
  2. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Kinh nghiệm chơi các map AOS nhiều nên ý tưởng em nghĩ ko tệ lắm đâu :D
     
  3. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,918
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Lâu rồi mới lên check mail,ok Dante xin đc góp 1 số ý kiến sau:
    1.Ngoài gold ra chúng ta nên bổ sung 1 chỉ số nữa là Honor (chỉ số này để ở phần gỗ vì ko cần dùng gỗ),công thức tính honor sẽ do anh Rex thực hiện,còn nếu ko dùng đc công thức tính thì mặc định Hero là bao nhiêu,boss là bao nhiêu)...
    2.Như kế hoạch lần trước đã bàn,chúng ta nên có 1 số skill phụ để hero học (non-item),tức là hero sẽ có 4 skill mặc định của bản thân (khỏi phải nói),thì sẽ còn 2 slot trống ở hàng thứ 2,do đó ta sẽ cho hero chọn ra 1 skill để học (slot còn lại có công dụng bỏ skill phụ),các skill phụ này ko nên giống các skill đã có của hero,các skill phụ chủ yếu là passive,giúp cho hero thêm đa dạng về skill--->tuy nhiên cũng cần phải mặc định thế nào mới học đc,ko có nghĩa có tiền là học đc (dùng honor nhé).Chú ý đây chỉ là những skill hỗ trợ,ko có nghĩa là những skill này sẽ gây imbalance...
    3.Mỗi phe chỉ nên có 5 hero,6 hero sẽ dễ gây lag...
    4.Boss-Vâng,đây là điểm đặc sắc của DOTA--->So do We :)),chúng ta nên cho mỗi phe 1 con boss ở 1 vị trí đặc biệt (vd như cổng tele ở trong rừng-bí mật,tele vào vị trí đặt biệt trên map mà đi bằng đường bộ ko đến đc nhé),boss chết sẽ gain honor và đc 1 số phần thưởng quý giá khác như gold,1-2 món đồ xịn.Tất nhiên đã là boss thì phải đúng nghĩa chứ ko như bé Roshan đc =)),có lẽ là thêm vài con guard,như thế sẽ để tính đồng đội khi kill boss hơn (3 thằng kill,2 thằng def) :))--->Đồ nên xịn hơn shop sẽ kích thích player kill boss,mặc khác boss chỉ là phần phụ của game,ở vị trí đặc biệt của boss ko đc dùng mắt hay bất cứ skill j` để do thám...
    5.Item thì có lẽ cũng ghép như DOTA thì chắc ăn hơn vì DDay hiện h cũng theo hướng này...
     
  4. Sky Chocobo

    Sky Chocobo Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    4,905
    Ý hay, skill phụ theo tui cũng chỉ nên có 1 thôi và các skill này cũng cùi cùi 1 tý chứ mạnh bằng skill thường thì dở lắm

    Boss thì ra thường xuyên 1 tý, còn item shop thì cùi đi 1 tý để 1 bên năng đánh boss hơn và choảng nhau giành boss nhiều hơn, chiến trường đẫm máu sẽ xảy ra ở nhiều nơi hơn thường xuyên hơn MORE BLOOD MORE HONOR =))

    Map nên rắc rối 1 tý như thế sẽ buộc 2 bên phải dùng ward để kiểm soát map, ko như tình trạng đánh Dota hiện nay ko biết ward và map control là gì =)) để phục vụ việc cắm ward thì gold có từ đánh quái sẽ nhiều 1 tý, vì item shop cùi nên chả sợ bên nào mua nhiều đồ xịn vì đồ xịn nằm ở boss rồi =)), hoặc ko thì chỉnh 1 vài item ngon buộc phải có honor mới mua đc
     
  5. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    Theo tui điêm Honor ko nên dễ mà kím đc,chỉ cộng honnor cho ai giết đượct hero ,boss,Building,.......
     
  6. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Đồng ý là 5 player mỗi team thôi

    Còn Boss thì phải cực khó, đủ 5 thằng quây nó liên tục mới giết đc.

    Map AOS Việt có lợi thế là DotA đã fix hầu hết các lỗi lớn nên ta rút đc nhiều kinh nghiệm hơn :))
     
  7. AndyKEhn

    AndyKEhn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    862
    Boss phải hay, nếu ko thì set 1 con máu 15K dmg 150 chaos như roshan.
    Ví dụ:
    Mechalord - nó có 2 cái pocket factory 2 bên tạo lính nổ ra liên tục, nó đánh ko mạnh , nhưng trâu và hầu như sửa nhà là chính.
    Machine spirit - xung quanh con boss là một đống sắt vụn, khi đập nát con boss hồn nó sẽ tách ra, sau vài giây nhập vào đống sắt khác và sống dậy.
    Spit hydra - một con hydra có range 600, rất là to, mạnh, regen trâu đứng cản 1 lối đi nhỏ. Bên trong lối đi là 1 cái rune, khi ăn cái rune thì giáp nó giảm 15.

    ... đại loại thế
     
  8. Microlipse

    Microlipse Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/06
    Bài viết:
    365
    Theo em thấy thì nên cho boss respawn mỗi lần 1 loại cho nó hấp dẫn, như các mỏ creep trg dota ý

    À với lại đừng để hiện tượng respawn chồng của creep dota vào boss nhé :|
     
  9. kissofaries

    kissofaries Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/3/07
    Bài viết:
    1,463
    Nơi ở:
    Kalimdor
    1. Boss cũng phải chó trâu, respawn, nhìu gold (tất yếu) và Honor.
    2. Skill của boss cũng phải bựai (10 skill chẳng hạn :))).
    3. Hệ thống creep và creep's AI cũng phải bựa tý (nếu nhà bị đánh thì creep của 1 lane sẽ chạy về def =))).
    4. Skill của hero là có sẵn trong war.
    :))
     
  10. God of chaos

    God of chaos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    Bloodbath
    1.Làm AoS thì mệt đây. Cứ cho là map hay, nhưng dân VN thì nổi tiếng bảo thủ với ... chê đồ nội liệu có bỏ DotA sagn óanh map của mình ko? :))

    2. E nghĩ trc hết làm 1 map kiểu fun game với để đánh pub (map để thi đấu như DotA là vấn đề lâu dài đấy) vì trình độ map maker trong 4rum ko như nhau (e nub nhất hay sao ý T__T) lại ko có kinh nghiệm hợp tác, ng bận này bận nó :|, e sợ làm map khó đến khi xong nó tùm lum, rối bòng bong thì khổ (mà như những dự án bỏ dở lần trc thì lần này ra đc đã may -.-')

    3. Tuy nói thế nhưng e vẫn ủng hộ lắm :)), được đưa những ý tưởng của mình vào 1 map phổ biến thì hay :X

    4. E nghĩ là vẫn theo ý cũ, làm spell theo stats, còn hiện giờ có JASS, spell có phức tạp thì cũng ko đến nỗi lag với giật, ai máy yếu quá thì chịu khó ... nghỉ -.-'

    5. Trước khi đóng góp ý tưởng, e nghĩ là nên làm 2 việc trước:
    + Xác định cụ thể loại map và nó là map để thi đấu hay đánh pub
    + Sau khi xác định những ý chính thì nên xây dựng địa hình và hệ thống của map trc, lúc này những ý tưởng về hero, item, skills, mobs, arena ..... mới đưa vào, ko thì mỗi ng` 1 ý kiến loạn hết cả lên, hơn nữa, làm trc thế này cũng dễ hình dung với dễ test hơn.

    6. Btw, e sắp thi ĐH, T_T, sau đầu tháng 7 e tham gia.
     
  11. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    CẬu oy,wy định mỗi Hero đc 5 Skill thui,và thêm 1 skill phụ ko nâng cấp theo LV
    Ai có ý kiến vế Hero & Items thì đóng góp đy chứ
     
  12. Tao.

    Tao. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/2/08
    Bài viết:
    227
    thông báo với a là God Of Chaos sắp thi đh, đg cho nó tham gia a ạ !!! :D
     
  13. Sky Chocobo

    Sky Chocobo Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    4,905
    Honor chỉ nên có khi giết boss, giết đc boss thì mỗi thằng còn sống đc 1 honor
    Ngoài việc quây boss còn phải cảnh giới xem bên kia có nằm chờ vét máng hay ko. Nói ngắn gọn là hãy làm sao cho thời gian đánh boss là thời gian căng thẳng nhất có thể là ok =))
    Dota trc kia cũng chỉ là 4fun về sau đc chỉnh lại nhiều mới đc nhiều người chơi rộng rãi mà. Hiện tại cứ làm 4fun là chính :D
     
  14. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,255
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    @Tom : lo hoàn tất project HAVOC stable version đê.

    @all : chào mọi người. Trước hết mình xin nói rằng mình chỉ là lính mới trong box W3 ( tuy thời gian chơi W3 khá lâu, chủ yếu là DotA). Hiện tại mình đang hợp tác với Tom làm 1 map HAVOC hoàn chỉnh, có thể đại diện cho AoS Việt , và thậm chí mình còn mơ đến việc HAVOC dc sử dụng như 1 map league chính thức ( có vẻ hơi tự tin ?).
    Trước nay mình ít thấy phong trào map maker của W3 Việt, nay thấy dc phong trào này mình cảm thấy rất vui. Mình ko chuyên về WE cũng như JASS, mảng chủ yếu mình phụ trách trong HAVOC là idea về hero, ability, item, map terrain. Căn bản cạo giấy là chính :hug: . Mình có thể giúp về mảng idea nếu các bạn cần ( dĩ nhiên mức độ bệnh hoạn của idea là khá cao <--- Tom có thể xác minh =))).
    Y!M : keihxh

    My pleasure :)
     
  15. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,918
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Honor cũng nên có khi ăn hero,tùy thôi.Boss cũng thuộc loại khó trung bình thôi-và nâng dần mức độ nhưng ko phải lv 1 yếu như Roshan,chắc chắc sẽ ko có việc solo boss,nhưng 2-3 thằng đủ ăn boss đc rồi,chứ ko thì cả team 5 thằng miss thì =))...
     
  16. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Ko nhớ cậu nào nói ở trên câu "làm map for fun" nên lười quote quá, ta nên làm nghiêm túc ngay từ đầu vì giờ đã có 1 tượng đài gần như fix bug rồi, việc gì phải làm for fun, tốn thời gian b-(
     
  17. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,918
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    1 số Boss:Ý tưởng thôi,khi nào thấy thuận lợi sẽ có ng` lập topid :))...
    Lưu ý: Chỉ đc 1 boss mỗi phe nên có lẽ sẽ có topid để đóng góp,do tớ là ng` để sướng nên sẽ mở màn đầu tiên:

    1.Shiva the Destruction God:
    [​IMG]
    Do Shiva có nhiều tay mà WC chỉ có Naga nhiều tay nên...:'>...
     
  18. God of chaos

    God of chaos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/06
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    Bloodbath
    Ở trong box WE của gamevn lâu ngày thì đã có khá nhiều người khởi xướng làm project chung nhưng mà chưa cái nào hoàn thiện :))

    Làm việc với nhau qua mạng cũng là cả 1 vấn đề :D

    Ý bác sky chocobo cũng hay, làm map 4fun trước (tất nhiên vẫn dựa theo sườn) rồi từ từ đưa nó lên làm map hoàn chỉnh (có thể thi đấu đc thì càng tốt:D)
     
  19. Sky Chocobo

    Sky Chocobo Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    4,905
    Ơ mà bác nào hứa Terrain sao giờ vẫn chẳng thấy đâu nhỉ ?
     
  20. White_shark15

    White_shark15 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/4/07
    Bài viết:
    576
    Nơi ở:
    Melodic House
    Sao ko có ai đong` gop` ý tưởng Hero thế nhỉ,thui thì tui đành xin phép đóng góp 1 pé,mong các pác chém nhẹ thui
    Hero : Pirest-the soul master
    [​IMG]
    Các Ability
    1.Soul Ward : tạo ra các War [model Wips] có Barrage bắn nhìu mục tiêu 1 lần
    lv1.2 wip lv1
    lv2.2 wip lv2 [model wip lv2 là Abilities\Spells\Human\MassTeleport\MassTeleportTo.mdl]
    lv3.4 wip lv1
    lv4.4 wip lv 2
    2.Soul Exchange :tác động kên 1 vùng,làm các units trong vùng đó mất Hp + stun [như chiu Inferno nhưng tạo ra Dummy unit]
    lv1 20DM vs 3 giây stun cho hero và 4 giay cho non-hero
    lv2 25DM vs 4 giây stun cho hero và 5 giay cho non-hero
    lv3 30DM vs 5 giây stun cho hero và 6 giay cho non-hero
    lv1 35DM vs 6 giây stun cho hero và 7 giay cho non-hero
    [Cowdown :30s]
    3.Soul taker : Cộng vào Att 1 lượng Dam nhất định và gây Buf cho Enemy,trong thời jian dính Buf mà Units đó chết,sẽ tạo ra các Units Soul[lv1 200Hp Stre:15~25/lv2 300Hp Stre 25~35]
    lv1.+30Dm,3 units lv1 [Mana 30-Cowdown:5-Buff time:5]
    lv2.+50Dm,3 lv2 [Mana 35-Cowdown:5-Buff time:6]
    lv3.+70DM,4lv1[Mana 40-Cowdown:5-Buff time:7]
    lv4.+90Dm,4lv2[Mana 45-Cowdown:5-Buff time:8]
    4.Soul's Force KHi chết,Pirest sẽ phát tán các linh hồn gây 1 lượng Dm lớn wanh vùng Pirest chết,sau đó sẽ đc hồi shinh[Skill này hỏi anh rõ anh Tom ]
    [mana :100/Cowdown :280] Dm 300+100*realLV
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này