Clan BK- Welcome

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi vnmonster, 3/5/04.

  1. BaylentheSky

    BaylentheSky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/10/03
    Bài viết:
    209
    Nơi ở:
    San Diego, California 92126
    Hahha trận đó mình thua thật tâm phục khẩu phục, không ngờ có 1 người lại biết điểm yếu của mình mà cứ đánh vào... (không, không phải những cái tầm thường như bạn tưởng đâu đừng tưởng bở ;), nếu không biết thì mình cũng không dại gì thú nhận.)
    BaylentheSky có 1 điểm yếu không thể nào khắc phục được, có lẽ, (chỉ suy nghĩ là có lẽ) quan_dep_zai từ trận đó có thể suy nghĩ ra.
    Cái điểm yếu của BaylentheSky là.... hint hint...tâm thần chứ không phải là cách chơi.
    Suy nghĩ nhé.
     
  2. chetdesong

    chetdesong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/5/04
    Bài viết:
    529
    Nơi ở:
    Starcraft & WCG2005
    Mấy cái bác Clan BK này hẹn hò linh tinh quá cơ , bác VN monster đâu hẹn người ta là 10-7 tức chủ nhật ra đánh giải , vậy mà 10-7 là thứ 7 chứ có phải là chủ nhật đâu , thế bác định mời chủ nhật hay thứ 7 đây để người ta còn chuẩn bị chứ.
     
  3. vnmonster

    vnmonster Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/04
    Bài viết:
    303
    He he xin lỗi anh em ban tổ chức quyết định roài 10/7 chính xác 8h30 sẽ thi đấu đề ngị mọi người cập nhật nhé ngoài ra thì nên đến sớm 1 tí để ban tổ chức sắp xếp thi đấu cho dễ nhé . Than dự ngay đê cơ hội để thể hiện tài năng trình độ cũng như giao lưu với nhau đó ^^
     
  4. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Alô! Sắp tới ngày tổ chức giải roài! Các tổ chức và cá nhân tham gia có gì ra trước 1, 2 ngày gì đó để đăng kí trước đi cho hôm đó đỡ bận rộn!
     
  5. omai

    omai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/04
    Bài viết:
    178
    Ra trước làm cái gì??? Mệt cả người , ra lúc nào chẳng thế . Càng bận rộn càng vui càng náo nhiệt. Mà cũng nói thật được mấy mống đến chơi mà bận mới chẳng ko bận. Cứ cho Clan BK có 20 người thì chi tầm 20 người nữa đến là cùng . Bây vẽ lắm trò mất thời gian
     
  6. cucdeptrai

    cucdeptrai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/7/03
    Bài viết:
    598
    Nơi ở:
    Far Far Away
    thế đến sáng hôm mùng 10 đến đánh giải ở Bk mà kô cần đăng kí trước cũng được đúng kô????
     
  7. HeroStarVN

    HeroStarVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/04
    Bài viết:
    20
    Tin mới nhất ! Hôm nay BK clan đã trúng LÔ .. he he có 2 nháy thôi (he he nhưng mà téng 9 điểm các bác ah).... vị chi là 1,4 triệu ^_^ ... Như vậy kế hoạch Offline hoành tráng đã thành hiện thực ! He he nhiều xiền quá mai tha hồ mà đập phá ... Thằng béo MTC mai nhớ có mẹt, ko thì .. mất phần, cấm kêu !
     
  8. LibertyTerran

    LibertyTerran ModeratorStarcraft Champion

    Tham gia ngày:
    11/11/02
    Bài viết:
    743
    Nơi ở:
    Úc hèn :))
    Đề nghị mọi người ở clan BK và SoV đã đăng kí tham gia giải lần 3 tham gia đầy đủ. MK, đã đăng kí thì fải nhiệt tình tham gia, nội qui đã đề rõ thế rồi.

    @ HerostarVn: congratulations :).
    LT
     
  9. Sun-Water

    Sun-Water Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/04
    Bài viết:
    49
    hôm nay kô biết có ra BK đưọc không. Bọn nó đi chơi xa hết rồi hic hic. Có gì anh em BK tha lỗi cho nhé. Không hiểu sao hè lại bận hơn cả trong năm học thế này. Có gì tôi ra thay mặt clan vậy. So Sorry
     
  10. HeroStarVN

    HeroStarVN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/04
    Bài viết:
    20
    Ke ke, hôm nay đi Offline zui quá, chơi tới bến luôn ! Hix, mệt quá , công nhận hôm nay uống hơi nhiều nhưng zui vì hôm nay là buổi offline đầu tiên có đông đủ thành viên của BK clan ! he he thanks you ... con 85 ^_^ !!! Và cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt và vui hết mình trong buổi tối hôm này !
     
  11. wxczxc

    wxczxc Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/5/04
    Bài viết:
    1,012
    Nơi ở:
    HN
    biết thằng ngọc yêu ko hả
    thằng đó đánh ngu lắm như tô mồn bảo trong clan BK
     
  12. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    e hèm! Anh hero post sơ sài thế dân tình ko thèm! Em xin thay mặt Caln tường thuật lại quả offline vừa rồi!
    Alô alô! Đồng bào nghe tôi nói rõ ko? Alô! 1..2..3..4! Nghe thấy hết rồi à? Vâng xin cảm ơn! Sau đây là replay của buổi offline vừa rồi cuar BK Clan:

    18h50 ngày 10-7 tại trụ sở của BK Clan:
    Tất cả dân tình trong Clan mệt đứt hơi vì cả ngày thi đấu và cổ vũ hết mình cho các đấu thủ, tuy mệt nhưng toàn thể Clan ( nhất là bác Leader) rất vui vì Giải được mọi game thủ nhận xét là rất gần gũi, thân thiện và có chất lượng chuyên môn rất cao!! Hầu hết các trận đấu đều căng thẳng gay go kich tính! Chết cha! Hơi lạc đề! em xin kể tiếp: Chính vì giải diễn ra tốt đẹp và vì con lô 85 toàn bộ Clan quyết định ăn mừng!!

    19 ngày 10-7 tại BK clan:
    Các thành viên của Clan bắt đầu xuất kích đi tìm địa chỉ để măm măm. Gồm các thành viên:
    1. Leader VN_monster
    2. Hero Star ( leader offline)
    3. Zhaowei
    4. Zaholong
    5. Jeany
    6. Mtc
    7. Maria
    8. Dark_Duran (new member)
    9. Zhaotiger
    10. Sisi ( em đến muộn do phải về nhà ăn cơm với ông bà già! Ngoan thế!)
    11. He he ! Đây là 1 cô gái rất xinh của Clan BK.
    12. Ơ! hình như hết rồi thì phải...

    19h30 10-7 tại nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên:
    Clan Bk bắt đầu trận đấu với các món nướng và bia! Mực tươi nướng, lươn nướng, thịt bò, thịt lợn v v v nướng tuốt! Bia gọi rào rào! Bên mâm của leader do micro kém nên bị cháy khá nhiều thịt nhưng vì tiếc nên ...vẫn ăn! hehe! Bên mâm còn lại Jeany đổ bia vào chảo nướng làm lửa cháy bùng bùng trông đến ghê! Nhưng mà ....thơm! Nhưng do Clan còn Macro kém nên bia toàn hết trước mồi! Cũng may liên tục có bia tiếp viện! hic! Kỷ lục uống bia ko rõ lắm, chỉ biết Zhaowei ngồi cạnh mình táng hết 9 vại, các thành viên khác cũng ko kém phần long trọng! Chỉ có thành viên Maria là hơi kém! Đề nghị chú phải cố gắng các lần sau. !
    Sau khi đã xử dụng hết "mỏ chính", Clan chuyển sang "mỏ phụ" đó là món lẩu Tứ Xuyên! Ực ực kể lại bây giờ vẫn thấy thèm! NÓi chung là rất ngon!
    Trong suốt wá trình cảu bữa tiệc là những câu chuyện rất vui, rất thân tình của các Member trong Clan! Ko còn nghi ngờ gì nữa Bk Clan là Clan vui nhất, nhiệt tình nhất và .... ĐẸP TRAI NHẤT !! :cool:

    21h10 10-7 tại nhà hang lẩu Tứ Xuyên:
    Sau khi đã no say Clan quyết định đi hát Karaoke cho tiêu cơm à quên tiêu lẩu! Sau 20 lòng vòng trên các con đường của HN, Clan đã tụ họp tại quán Karaoke bên hồ Hai Bà.

    21h30 10-7 Tại quán Karaoke:
    Ngoài tài năng về game, các member của clan còn thể hiện mình là những ca sĩ tuyệt vời! Giọng ca của các anh đã vượt thời gian vượt không gian và ...đi vào dĩ vãng! Chết quên em nhầm! ...đi vào lòng người! Sau 2 tiếng "gào thét" các member chia tay nhau ai về nhà nấy kết thúc 1 ngày đầy bận rộn nhưng cực vui, cực đã đời !! Hẹn 1 ngày ko xa Clan BK tiếp tục offline!

    Bản replay đến đây xin kết thúc cám ơn toàn thể bà con đã theo dõi!!
     
  13. Painkiller

    Painkiller Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/04
    Bài viết:
    457
    Nơi ở:
    HCMC, GamePro - 67 Nguyễn Trọng Tuy
    ku Vntornado dạo này đi đâu thế, hàng game hay chơi ở BK giờ cũng nối mạng rồi đấy, nhưng mà vẫn cài bản Star 1.07, chú đến nâng cấp lên bản 1.11 đi hehe

    Rocket94@
     
  14. vnmonster

    vnmonster Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/04
    Bài viết:
    303
    Trước tình hình hiện nay ( rất hỗn độn và tạp nham giữa các clan ) là 1 leader vt thấy bk clan chúng ta cần có hành động ngay để chấm dứt tình trạng hơi í ẹ của clan lúc này. Sau 1 giải BK hoành tráng và thành công các member có vẻ chững lại 1 số thành viên vẫn ra tập luyện đều biểu dương tinh thần là ( zhaolong,vn,lbuff,portnoylc,darkduran,saivn,kurt..) tuy nhiên vẫn còn 1 số thành viên ít ra clan tập luyện ( nhất là thằng béo mtc) vì thế đề ngị các thành viên cần chăm chỉ tập luyện hơn ( sắp hết hè roài) mục tiêu trước mắt sẽ là giải gamevn lần 3 hiện clan của chúng ta đã có 3 thành viên vào vòng trong là : zhaolong,mtc và kurt vì thế clan sẽ iu tiên cơ sở vật chất và kỹ thuật cho các thành viên này chúc các chú đạt thành tích tốt.
    Tin mới cập nhật zhaolong của chúng ta vừa hạ 1/4 leader của clan dvn và vào vòng 1/8 đề ngị mọi người vỗ tay 1 phát nào he he he. Tiện thể hỏi bác LT thằng zhaolong nó phải đi tập quân sự roài :)) vntornado thay chân nó nhé he he he ga' mà chắc không vấn đề :D.
    Còn thằng mtc tình hình không thấy ra nếu bận thì có thể bảo anh em khác chiến hộ he he he còn thằng lbuff cũng đang mún đánh nhưng không có cơ hội. Đề ngị các member khác phải chịu khó post bài vào clan đê đồng thời chăm chỉ luyện tập nâng cao tay ngề kẻo bị bọn clan khác vênh váo he he he.
    Tình hình là thứ 7,cn các chú phải chịu khó ra vào nhé. Vt sẽ rủ thêm các cao thủ SC ở HN đến để cọ xát cho các chú đánh solo và team nhé cụ thể là thứ 7 này sẽ rủ lonn và zergmanager đến bk he he các chú chuẩn bị tinh thần chiến đê .^^
    ---------------------------------------------
    Mẹ lão LT đối xử bất công với leader
     
  15. Zhaolong

    Zhaolong Guest

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    1,323
    oái,em đi quân sự thì kệ em,thứ 7,chủ nhật vẫn có thể về chiến được mà đâu có vấn đề gì đâu...em có gắng sắp xếp thời gian đánh giải mà vẫn đi quân sự được,ko cần ai giúp đâu
     
  16. ZergManager

    ZergManager Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Hà nội
    Vnmonster là ai vậy?Lãnh đạo cả 1 đống ngf như vậy chắc phải có thực tài đây.Nhưng bọn ông hay chơi ở trỗ nào
     
  17. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Khẹc khẹc!! Tinh vi vãi lúa... Gọi tất cả các member của Caveboy ra đây.. 1 v 1 với member Clan BK Lost temple ok? Các bác đánh team Hunter thì chắc là hay thật đấy nhưng 1 v 1 thì chưa biết ai thắng đâu..
     
  18. IntoTh3Rainbow

    IntoTh3Rainbow ~vkRainbow~ Moderator

    Tham gia ngày:
    8/2/03
    Bài viết:
    5,303
    Nơi ở:
    .
    hì hì ..
    caveboys ko biết đánh trên bnet thì làm sao đụng độ được ^^
    team 4v4 hay 3v3 cũng thế thui , Dvn bọn em ko sợ clan nào về khoản team :D
     
  19. silver magician

    silver magician Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    751
    Ùi, hôm trước em nghe anh mtc nói rằng clan nhà ta bị loại ngay vòng đầu tiên mà, hoá ra lại thành công a? Hum, zậy cho em chúc mừng đôi câu còn chuyện ra clan luyện tập thì...^^, xin cho em khất thêm tháng nữa để chơi trò Chrono Cross ^^...
     
  20. talufighter

    talufighter Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    49
    Chiến STar không chiến lại chiến cái trò đó, bác qua được màn cuối chưa ? ^^
     

Chia sẻ trang này