Các Gamer vào đây đàm đạo !!!

Thảo luận trong 'Thế Giới Hoàn Mỹ' bắt đầu bởi hungcolc, 3/6/08.

  1. hungcolc

    hungcolc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/07
    Bài viết:
    0
    Khi mới chơi mấy SV Pri ai cũng háo hức , nhưng được 1 thời gian thì các sv đó die X(và các sv khác mọc lên như nấm .Còn các Gamer người thì bỏ cuộc :o, người thì cố gắng tìm lấy một mảnh đất bám trụ :-s.
    Đa số bộ phận sau khi chơi các SV Pri đều muốn có một SV ổn định , ping ngon , không có Siêu nhân , đồ cấp 15, có nhiều map khác nhau .....để chơi lâu dài [-O<.Nhưng liệu sv đó có tồn tại thật không khi mà các SV Pri đều là SV ảo b-( .Không bán đồ siêu nhân GM lấy tiền đâu bảo trì ???#>:), ping ngon hay không cũng phụ thuộc một vài phần vào đường truyền .Có SV phù hợp với FPT nhưng có cái phù hợp với VNN (cái VNN ko dám chắc :-B.
    SV Pri mở ra dành cho những ai chán cày cuốc , muốn thử cảm giác xài đồ ngon và PK khủng .8-} .Còn chuyện đi hang hunt đồ , săn sách ở các Map mà Việt Nam không có ( hoặc còn lâu mới được đặt chân tới ) cũng là điều dễ hiểu :-?.
    Các Tester đã cố gắng chuyển đến chúng ta những SV tâm đắc nhất của họ :hug::Tuy nhiên đa số SV Pri hiện tại đều bấp bênh .Khó mà đoán trước tương lai của nó được :ocũng nên vỗ tay hoan hô các Tester của chúng ta chứ nhỉ :x
    Một lời khuyên cho những ai thích chơi lâu dài , ổn định , đi hang hunt đồ , săn sách để trang bị cho acc cưng của mình là quay về DEC :devil:.Còn bên các SV Pri chỉ để giải trí , dành cho những ai thích khám phá mà không cần biết trước tương lai của SV:-/.
    Đa phần SV tôi chơi sau 2 ngày thì các gamer đều chuyển đến SV mới để test thử X( .Còn các gamer chung thành cũng cố bám trụ một thời gian nhưng cũng nản lòng đành đi nốt vì chẳng còn ma nào :whew:
    Đó là ý kiến riêng của tôi ...ai có ý kiến khác thì cùng đóng góp nhé !!!L-)L-)
     
  2. othuytruc

    othuytruc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/08
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Sương mù che kín lố
    Đồng ý là thế, mặc dù cảm giác lên lv nhanh như gió, trang bị đồ khủng và trở thành siêu nhân pk thì aj chả thíck nhưng 1 điều mà aj cũng bjk lun là số fận of các sv privite này sẽ die trong 1 thời gian ngắn là điều tất nhiên :hug:
    và 1 người từng choy wa 1 số sv như thế trúc cũng từng háo hức bước vào sv và thất vọng tràn trề khi wây lưng bước đi hoặc khi sv mất tích >>> Vậy chỉ kòn sv ò DEC là sống sờ sờ đếy thôi :D
    :hug: "DEC muôn năm !" [hôk bjk có wá khích ko nhỷ ;))]
     
  3. TTPO

    TTPO Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    263
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Đa phần mọi người đều như thế, đều ức chế cái TGHM của DEC nên tìm cho đc cái server mà mình thích, chuyển đi ngay khi log vào server cũng chẳng pải là chuyện lạ (:|
     
  4. hardlife

    hardlife T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/8/06
    Bài viết:
    691
    Nơi ở:
    chỗ ấy
    chuyện này đâu cần phải nói
    tất cả các người chơi các SV Pri đều có chung mục đích la để test game thôi còn việc chơi lâu dài chắc không bao giờ có đâu
    thử hỏi 1 game mà cái j1 cũng có sẵn không bỏ sức ra tìm kiếm thì sao có giá tri :D
    sẽ chán nhanh thôi
     
  5. gunzu1806

    gunzu1806 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/06
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cảm ơn không cần nhắc, đã quay về rồi. Chơi với bọn Tàu xì chán vãi xoài nó donate còn kinh hơn minh @_@.
     
  6. TTPO

    TTPO Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    263
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    có muốn donate cũng chả đc vì mấy thằng tàu xài NDT >.< với lại tiềng trung ko biết đường làm
     
  7. Nh0cTeen27

    Nh0cTeen27 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    0
    Ai có sever nào mới lạ dzui dzui cho em xin cái link em text thử cái:D
    chán Dec quá rồi:(
     
  8. unun113

    unun113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    0
    Mình cũng là một trong những người chơi bên DEC bị ức chế nè. Lúc đầu mình còn bám trụ để cố lên 9x, nhưng train hoai, cứ bị tụi lv cao dẫn boss về nên chít hoài, tức lắm mà cũng k biết làm gì. Qua server Pri chơi thấy thoải mái hơn hẳn(mình đang chơi bên server ttyx88 đấy). Qua đó thấy toàn Siêu Nhân của Tàu k ah, VN mình mới thấy có 1 ng ah. Nhưng mà zui :hug:
    nói chung lần đầu tiên chơi TGHM, chữ mình Red hoài(bên DEC thì bị giết tơi tả :p). Chơi game chủ yếu là mình tìm được niềm vui thôi
     
  9. unun113

    unun113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    0
    Ước gì mình PrO như DEC :D. các bạn ơi ai chơi bên server ttyx88 có bản up mơi thì gửi cho mình vơi nha.
     
  10. hardlife

    hardlife T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/8/06
    Bài viết:
    691
    Nơi ở:
    chỗ ấy
    chơi bên TQ đúng là vui thiệt không ngại về đồ khủng
    chỉ ngại 1 vấn đề dánh 1 hit đứng yên 30s xong chạy tiếp thấy chết queo :D
    đó là đánh lộn với bọn TQ đó nhe
     
  11. cong12t

    cong12t Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    3
    quan trọng bi giờ là có sever ổn định chứ cứ lông nhông thế này chắc nghỉ games luân mất ^_^ :D
     
  12. TuMac

    TuMac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    1
    Sự thật là số phận của private sv ko thể dự đoán trc đc và khả năng die là rất cao ...nhưng nó thỏa mãn đc 1 số vấn đề , cụ thể nhất là giải trí , ko tốn thời gian cày cuốc , ko tốn tiền nhiều !Ai cũng thích , thích 1 thứ phù du thôi , như điếu thuốc lá mình đang cầm trên tay , như cốc nước sting dâu ngọt ngào ...hốc 1 phát là hết !

    Game nào cũng vậy , bạn chơi , rồi chơi , cho dù nó ko khó khăn , cho dù bạn đứng top , cho dù bạn đứng ở cổng làng ko ai ra đc thì đến 1 ngày , bạn cũng chán nó và chuyển qua 1 thứ khác !

    QM.dec với mình , chẳng có gì là ức chế , chẳng việc gì phải ức chế cả , bản thân QM cũng đã tự mình thay đổi và thích ứng ngày càng 1 tốt hơn ! đó là điều mà ai cũng dễ dàng nhìn ra ! Nhưng , hiện tại ,muốn cầm cái Trác Việt Chi Quang +12 ( thích chơi VL :P ) mang thương hiệu QM.dec quả thật chỉ là trong giấc mơ ngọt ngào nào đó ! Tại sao ko thể , vì nó ko phải là bạn chăm chỉ train cấp .. chăm chỉ cày cuốc mà có , nó là hiệu ứng của 1 cuộc sống thừa thãi , nói trắng ra là ko thể bỏ ra 1 khoản tiền lớn mang tên VNĐ như vậy để đầu tư , nhưng để thỏa mãn nó , tất nhiên , mình tìm đến private sv , đơn giản chỉ để biết là khi cầm đc những items đó , char của mình sẽ có sức mạnh thể nào mà thôi! Và muốn đc biết hơn là tại sao ngta mặc đồ như vậy đánh mình đau như thế nào !?Phải ! tôi ko có nhiều tiền , nhưng ko thể cấm đc việc tôi chơi game và ham thích TGHM, 1 phần , tôi nói thẳng là tôi ngại , ngại vào TGHM thương hiệu dec để rồi đc đưa về làng bằng vật phẩm tôi ko thể nào cố gắng để có đc ! .......

    Trong lúc đó , ôi trời , may mắn thay , pri sv xuất hiện ! Phải thật lòng cám ơn những bạn đã tìm tòi và share cho mình những sv hay :hug: dù chỉ là 1 thân 1 mình lang thang trong game , dù nhìn chữ tàu như gium dế bò ngang dọc , dù cố gắng gào thét để tìm 1 người Việt trong vàn ng Hoa , vẫn hạnh phúc , hạnh phúc như hơi khói đưa vào từ điếu thuốc ... nó chóng tàn thôi mà , nhưng nếu đc thỏa mãn ...hãy thỏa mãn ! Mình ko tuyên truyền , cũng ko lôi kéo ai cả , tự mỗi ng có cách suy nghĩ và lựa chọn , thì nên cám ơn những ng đã cho các bạn quyền đc lựa chọn !

    Bạn tạo topic thân mến , hãy trở về với QM.dec , họ đang tốt lên từng ngày trông thấy !Ai mà ko rõ , nói đơn giản là :" Đồ Tàu" cái mỹ danh này nói lên điều mà nó vốn có , mình khen chê , cũng chỉ tương đối , một số bạn :" ức chế QM.dec" mình ko hiểu họ đã cướp của bạn điều gì?! không đâu bạn ạ vì chính bạn lựa chọn họ! và 1 số bạn nói mình ko thích pri sv ?! cũng là bạn đã lựa chọn đấy chứ !

    Nói đúng sai , nói rạch ròi thì cách nào mà nói , chỉ là do suy nghĩ , 1 bài viết này của mình rồi cũng sẽ chẳng đi đến đâu như bao bài viết đem so sánh TGHM của QM.dec và pri sv! Có quyền đưa ra ý kiến , có quyền bảo vệ ý kiến của mình , và thật may , ko ai áp đặt đc lên ai cả ^^

    Hiện tại , mình cũng cảm thấy rất vui , vì mình đang ở 1 sv pri , có các bạn chơi đoàn kết , ham thích pk , hòa đồng ... điều này , bắt nguồn từ nhiều phía , từ màu cờ sắc áo dân Việt, từ khoảng không gian tự do hơn , ko bị gò bó với cơm áo gạo tiền , sv ko có siêu nhân 1 cách khủng khiếp , nghĩa là 1 con siêu nhân trong đó thì 2 vs 1 vẫn chết con siêu nhân , G hay tập trung đi pk , và 1 h chiều ngày hôm nay , thật tiếc vì ko thể cùng các bạn trong G chiếm lấy mảnh đất đầu tiên !
    :
    Mình yêu gameTGHM , mình yêu những ng cho mình cơ hội , mình ko quên QM.dec đã mang game này về VN , và cũng ko quên những bạn đã tìm tòi giới thiệu cho mình sv private!

    Cuối cùng ! chỉ có bạn hiểu bạn nhất , và quyền lựa chọn trong tay bạn ! khi lựa chọn tất nhiên đã tính kỹ , thẳng tiến lên thôi !

    Thân ái !
     
  13. soulshop

    soulshop Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Bài viết:
    8
    Đa phần là thấy anh em thik PK! He he he! Vậy thì ai thik pK thì vô pri mà chơi! Ai thik train thì vô DEC mà cúng tiền! Dù sao mình cũng chẳng có bao h có sv ổn định cả vì mình chơi nhờ của bọn Tàu! Hình như có 1 sv pri của Vn nhưng cũng bị DEC làm cho lên lên xuống xuống vì bản quyền! ^^
     
  14. VietYen2

    VietYen2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/10/07
    Bài viết:
    288
    Nơi ở:
    Bí mật
    tôi cũng ko thích hang lậu lắm, vào sướng 1 vài hôm thôi còn chơi Của DEC đi 8 còn thấy sướng~~ :D :D
     
  15. *101#

    *101# Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    0
    Anh em xem thế nào chứ chả còn SV nèo để chơi roài , die sach oài...::(:D
     
  16. changdeptrai90

    changdeptrai90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/11/06
    Bài viết:
    68
    theo tui nếu mọi người ham lắm mà không có đất thì đành phải tự lập 1 mảnh đất riêng của mình ...mình vừa là admin vừa là gamer kiêm bảo vệ luôn...:D:D:D
     

Chia sẻ trang này