Bình chọn thần tượng Vietstarcraft Idol.

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi Tàng Kiếm, 14/6/08.

  1. Tàng Kiếm

    Tàng Kiếm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    46
    [​IMG]
    Người đạt danh hiệu VSC Idol sẽ được website Vietstarcraft ký hợp đồng quảng cáo độc quyền và sẽ xuất hiện chính thức trên các kênh truyền thông với tư cách là đại diện thương hiệu cho Vietstarcraft. Thần tượng VSC Idol là người được toàn thể cộng đồng công nhận, lựa chọn và thần tượng.

    Hyperion Ent sẽ tham gia con đường tìm thần tượng Starcraft Việt Nam
    Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, Hyperion đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng bá Starcraft Việt Nam cũng như như phát triển và xây dựng các thương hiệu có danh tiếng trong làng Starcraft Việt Nam.

    [​IMG]
    Ai sẽ là "thần tượng" của Starcraft Việt Nam ?(ảnh minh hoạ)​

    Tiêu chí bình chọn thần tượng Starcraft Việt Nam dựa trên hình ảnh của game thủ, thành tích thi đấu và sự đóng góp, xây dựng, phát triển cộng đồng Starcraft Việt Nam. Trong đó yếu tố chủ chốt của một thần tượng đó là người được cả cộng đồng tin tưởng, tin yêu và lựa chọn.

    Đề cử thần tượng Starcraft Việt Nam
    Là một game thủ, đam mê và nhiệt huyết với Starcraft, bạn luôn có trong mình một thần tượng, một mục tiêu mình vươn tới, những tên tuổi như Boxer, Reach, Nal_ra, Nada, Savior,... ít nhiều chính là một hình tượng mà bạn yêu mến và muốn vươn tới.

    [​IMG]
    (ảnh minh hoạ)​

    Có bao giờ bạn thần tượng một game thủ Việt Nam ? Nể phục trình độ và kỹ năng của một ai đó hay chỉ đơn giản phong cách thi đấu của game thủ đó, cách ứng xử của họ tạo ấn tượng đối với bạn ? Hãy chia sẻ những điều đó với Vietstarcraft và cho Vietstarcraft biết rằng ai sẽ xứng đáng được đề cử thần tượng Starcraft Việt Nam.

    Cuộc thi Viết về Thần tượng Stacraft Việt Nam
    Với tiêu chí trên, Vietstarcraft quyết định tổ chức cuộc thi "Viết về Thần tượng Starcraft Việt Nam".

    Cuộc thi mở rộng đối với mọi đối tượng công dân Việt Nam, game thủ, học sinh, sinh viên,... đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam, có sự đam mê, quan tâm đến cộng đồng game thủ và mang trong mình một thần tượng của Starcraft Việt Nam.

    [​IMG]
    (ảnh minh hoạ)​

    Để tham gia cuộc thi, các bạn có thể gửi bài cảm nhận, suy nghĩ, đề cử thần tượng game thủ Starcraft Việt Nam của mình về hộp thư [email protected] với tiêu đề: "Thần tượng Stacraft Việt Nam: Tên thần tượng của bạn". Vietstarcraft sẽ lựa chọn các bài viết hay, sâu sắc để chọn đăng trên website Vietstarcraft.vn và người thần tượng của bạn sẽ được đề cử tham gia Bình chọn thần tượng Vietstarcraft Idol.
    Lưu ý:Tất cả bài viết khi gửi về [email protected] sẽ được vietstarcraft.vn toàn quyền sử dụng và các thông tin cá nhân của người viết sẽ được vietstarcraft giữ kín và không trao đổi qua bên thứ ba nếu như người viết có nhu cầu.

    Bài viết được nhiều người bình chọn hay nhất sẽ nhận được phần thưởng từ website Vietstarcraft.vn, tổng giá trị giải thưởng dành cho cuộc thi trị giá lên đến 1.000.000 vnd. Cuộc thi được tổ chức bởi website Vietstarcraft.vn và được tài trợ bởi Cyber Generation, đơn vị chủ quản hệ thống phân phối game bản quyền Games Corner.

    [​IMG]

    Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 15 tháng 06 năm 2008 và kết thúc vào ngày 15 tháng 07 năm 2008. Cộng đồng Starcraft Việt Nam, hãy cùng nhau tìm cho mình một thần tượng. Một hình ảnh đại diện của Starcraft Việt Nam.
     
  2. huythanhv2

    huythanhv2 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    401
    Nơi ở:
    Adelaide
    bài viết giới hạn bao nhiêu chữ ? fải viết về 1 người hay viết về 1 đội game cũng được ?
     
  3. Tàng Kiếm

    Tàng Kiếm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    46
    viết sao đọc cho hay là được ::) quan trọng là nêu lên những suy nghĩ của mình để thuyết phục mọi người là game thủ đó xứng đáng là thần tượng starcraft việt nam
     
  4. Xoai[love]

    Xoai[love] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    66
    Nơi ở:
    HN
    Mình thì từ trước đến nay chỉ thích toss player thôi .
    Bisu + Stock là số zách :'>
     
  5. Tàng Kiếm

    Tàng Kiếm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    46
    múa bút đề tên vang danh sử sách chấn động bốn phương :-" (học từ slogan T812)
     
  6. A_Ngoc

    A_Ngoc Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    102
    Xoai[love] có phải là chú hay gạ bắn half-life ăn tiền ở K6 - BK không nhỉ?
     
  7. Maria Ozawa

    Maria Ozawa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/08
    Bài viết:
    16
    ông nào hay chơi cyber thích bắn ăn tiền thì pm tôi
     

Chia sẻ trang này