WWS Report: Post your raid here!

Thảo luận trong 'World of Warcraft' bắt đầu bởi RovingGangster, 24/6/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348


    Lâu lâu có mấy thằng ôn con ở đâu vào đây khoe thối thế nhỉ ?
    MT guild anh ngu hay không anh *** cần biết nhưng bọn anh sắp clear BT rồi , đc không ?
    Còn nữa , ở guild nước ngoài thích vác chym đi đọ progress với guild Việt thì ở đây *** welcome , lượn đi cho nước nó trong .
    Nói về progress thì ở đây ai cũng đủ khả năng chui vào 1 guild nước ngoài 3,4/6 SW hết , éo đến phiên chú lên mặt dạy đời =))

    P/s : Down đc Twin tưởng ngon lắm à , guild cũ của anh down M'uru từ cuối tháng 6 rồi =))
     
  2. RukawaSCSU

    RukawaSCSU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    26
    Xem wws thì bác là người khả dĩ nhất, nhưng vẫn có thể improve được. Tui nói vietdart hay dungmc gì gì đó, tui cũng mới chỉ xem log bloodboil gì đó thôi.

    Còn Antey or whatever. Để tui nói từ từ cho hiểu nhé.


    Thứ nhất, tui đọc cái topic này là vì thấy mục đích của nó là để học hỏi chỉ dẫn nhau. Và cũng vì thế ma tui reactivate cái acc này để post và nói chuyện.

    Thứ hai, khi tui có comment về việc bác sai be bét trong một số cái như dps war, thì bác nhảy chồm chồm lên đòi wws của tui. Rồi tank này tank kia. Như đã ghi trên, tui đã giải thích, tranh luận lại một cách tử tế, nhưng lòi ra là hình như bác nói dối khá nhiều. Tui ghét liar, nhưng nghĩ vì ở đây đa số đều ăn nói lịch sự trừ môt số retards nên tui vẫn bình tình trả lời lại.

    Thứ ba, tất nhiên việc guild VN đi từ gruul cách đây 2 tháng gì gì tới được mother là không phải chuyện nhỏ. Nhưng get real, nó cũng chẳng là cái gì quá kho khăn to lớn như việc Spain đoạt cúp EU tại vì từ trước tới giờ BT thất sự không hề khó. Khó là khó ở chỗ sao giết được Vashj và Kael với đồ badge gear season 2/ssc/tk/kz. Bây giờ khi có badge gear s3, remove attunment, mọi thứ trở nên dễ hơn rất nhiều. Tui chẳng có đóng góp gì cho guild của bác, có lẽ là vậy, nhưng tui đang cố gắng giúp đỡ những người ở đây để có thể chơi tốt hơn. Nhưng có lẽ bác đang ngăn cản cái cố gắng đó thì phải. Nhìn từ góc độ nào đó, thì bác mới là người đang làm chậm lại sự tiến bộ của WhyNot, not me ( pun). Khuyên thật nhé, nếu bác học được đức tính khiêm tốn nhún nhường thì có lẽ nhiều người còn quí bác hơn. Bác có vẻ là người active giúp đỡ guild khá nhiều, nhưng không biết mình biết ta cho lắm. Nếu không biết cái gì, hay nói sai cái gì thì nên nhận, to mồm cãi lại thì chỉ tự đào hố chôn mình và xấu hổ thêm. Biết nhận sai thì mới tiến bộ và được mọi người tôn trọng.

    Cuối cùng, nếu bác muốn chửi nhau tiếng Anh với tui, thì còn hơi sớm, tầm 20 năm. Nhưng thôi chúng ta lớn cả rồi, nên lịch sự nói chuyện tử tế để còn chỗ mà học hỏi.

    Còn nói về threat, thì có lẽ bác không hiểu lắm về threat mechanic thì phải. Hunter bắn 2k tps thì chẳng nói được gì lắm vì cai tps đó không phải là sustain dps, mà là burst. Bác thử sustain ( duy trì) 2k tps xem, đó tương đương với tầm 3-4k dps đó, xem thằng tank của Nihilum hay bố nó có hold aggro được không. Và khi hunter fd thi threat của hunter down xuống 0, còn threat của tank thì giữ nguyên. Vì thế khoảng cách là khá lớn. Mặc dù hunter generate khá nhiều threat, nhưng khoảng cách đó khó mà san bằng được ngay, nhất là khi hunter dps còn thấp.

    Còn nói về warrior tank, thì bác nói cũng có lí. Tuy nhiên, như bác nói, 2 months from gruul to Mother, thì rõ ràng tank của bác gear chưa tới được mức mà thiếu rage ở BT. Và kể cả sunwell gear tank đi nữa, thì tỉ lệ whitedmg /hs etc không bao giờ quá chênh lệch như những gì tui thấy ở wws của các bác.

    Vậy thôi, còn nếu bác vẫn còn nghĩ mình là đúng, tui sai, thì xin mời tiếp tục. Tui sẵn sàng chờ và tiếp chuyện bác. Nhưng xin hay dung ít từ chửi một chút, vì như thế hơi trẻ con quá.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Tui ở cái guild này từ wow release, là một trong những founder của guild đó. Break up/quit/build from scratch rất nhiều lần.
    Còn ông là ai, tui không nghĩ có đủ tuổi để xưng anh hay văng tục với tui. Nhưng thôi, ai cũng biết chỉ cỏ immature kids là có thể làm được những cái đó.

    Down twin đúng là chẳng ngon gì, tui chưa bao giờ đem guild progression đi so sánh cả. Đừng hiểu nhầm. Dạy đời? chỉ người khác làm sao chơi game khá hơn trong một cái thread có mục đích là để học hỏi thì là dạy đời. Có lẽ bác là người post nhầm chẳng? nên qua thread của riêng guild bac mà văng tục nói ngu. Thread này không phải chỉ riêng cho guild của bác. Thích thì về forum của riêng guild mà khen lẫn nhau.

    Còn cái giọng điệu của bác, y hệt kiểu ếch ngồi đáy giếng. Tất nhiên, nếu không muốn học hỏi phấn đấu chơi tốt hơn, thì có thể bỏ ngoài tai những gì tui nói, coi như tui khong hề viết gì. không nhất thiết là phải post những lời lẽ ngu ngốc và thô tục như vậy.
     
  3. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    1- Đọc lại mục đích từ đầu topic là gì , các guild Việt vào đây post WWS cho bà con bình luận , chú vác 1 cái WWS 1 guild 3,4 SW gì gì vào xem để làm gì ? Show off chăng ? Nếu cần xem WWS guild mạnh đâu tới phiên guild chú ? SKGaming hay Nihilum còn sờ sờ ra kia mà .
    2- Đọc lại cái post trên xem chú nói gì về 2 thằng tank của WhyNot ? tank ngu ?? Những comments của chú nói thẳng ra là éo lịch sự nên anh nghĩ cũng không cần giữ lịch sự làm gì ? Okay ? Dám có gan đi móc xỏ người khác thì cũng nên dũng cảm nhận feed back nhé .
    3- Chuyện WhyNot đã làm đc những gì , chú hoàn toàn không có tư cách nhận xét . Thế nhé !:hug:
    4- Lượn về với guild nước ngoài chơi đi em yêu . Lăn tăn ở đây anh mắng cho lại mất công EMO =))
     
  4. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
  5. RukawaSCSU

    RukawaSCSU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    26
    Tui show cái wws của guild tui, vì chẳng qua tui cũng là người việt nam, và cái đó là cái wws gần đây mà rõ nhất vì guild tui đã không đi hyjal từ lâu, còn BT thi tui sit out of raid để người khác vào lấy đồ là chính.

    Nếu chữ " ngu" bị nghĩ là không lịch sự, thì cho tui xin lỗi. Và như thế thi mấy chữ văng tục của mấy bác ở đây có lẽ con nặng nề hơn rất nhiều. Nhưng no big deal, tui có lỗi vì đã nói tank kém = ngu. My bad.

    Tui chẳng nhận xét gì về những gì guild của các bác làm, chủ yếu là nhận xét về tranh luận về raid/class/spec ở đây. Còn đoạn nói về BT bị nerf này kia, chẳng qua chỉ để chỉ ra sự thật hiển nhiên là nó như vậy. Vậy thôi. Nếu tui trẻ con như mấy bác ở đây và có mục đích bêu riếu chê bai guild WhyNot thì tui đã post something like " lol noob BT look at sunwell". Nhưng không tui không làm thế.

    Mắng? những gì bác nói chẳng có ý nghĩa gì vì ngoài việc tấn công cá nhân tui, bác chẳng nói được hay chỉ ra được những gì tui nói về wow là sai. Vì thế mắng hay không, có lẽ chỉ bác tưởng thế. Về chửi nhau vớ vẩn, thì cho xin, tui đã qua cái tuổi đó rồi. Nếu có thể có intelligent discussion thì cứ việc, còn không có thì đi chỗ khác chơi :p
     
  6. limited

    limited Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/02
    Bài viết:
    46
    He He MD ở Burning Blade khá là tai tiếng, tiếng hâm tiếng lười nó chẳng phải là top guild (vì ít nhất kém 110 Guild đã hạ Muru). Nó có độ 3-4 người VN, trong đó chỉ có 2 người Vn thực sự và có mỗi Rukawa là đang Raid. Vì thế cho dù hắn có gắn bó với MD khá lâu cũng chẳng phải là 1 người không thể thiếu được (Nhớ hắn từng nói 1 câu, ở cái Guild này chẳng ai là không thay thế được) vì vậy hắn cũng chẳng dựa vào Guild Progression để mà khè người khác. Tuy nhiên MD luôn luôn nằm trong top guild của server, đã từng down hầu hết các boss của WOW (trừ một số ở Naxx) đến twins ở "trạng thái khó" (trước khi bị nerf hay gears buff) vì vậy trong server MD luôn được tôn trọng và Rukawa gần như luôn có mặt trong quá trình phát triển của nó vì thế hắn có trải nghiệm thực về những boss đó ở vị trí Tank và DPS do đó hắn tranh luận chẳng phải là để khoe khoang mà là dùng kinh nghiệm thực của mình để nói, tất nhiên tôi cũng chưa bao giờ thấy hắn khoe hắn đánh Muru hay KJ như thế nào.

    Tranh luận là để trao đổi kinh nghiệm nhằm chơi tốt hơn chứ không phải là để thể hiện mình là nhất rồi khi bị bác bỏ thì nổi sùng lên nói này nói kia, anyway nếu cảm thấy mình giởi quá rồi ko sai bao giờ thì chơi làm gì nữa về nhà viết sách cho xong.
     
  7. Antey2500

    Antey2500 Guest

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    1,114
    Scroll lại đọc các WWS của Whynot xem Hunter Subtain DPS bao nhiêu cho toàn fight đi rồi nói nhá . Thôi mệt pa Zey troll tiếp học hỏi đi , tui quit wow qua chơi VCLTK .
     
  8. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    SHOW OFF CHĂNG ???


    Sorry em yêu , anh không chơi tank hay fury warr rành để reply cái góp ý của em về class hay spec ::( Còn cái anh muốn mắng em ở đây là thái độ tự nhiên nhảy vào góp ý tank hay gì gì của WhyNot bằng những lời lẽ nói thật là ngửi không đc =))



    Câu dưới đá đít câu trên !!!!!!!!!!!!!
    Ai cũng biết BT bị nerf bạn ạ , cám ơn bạn 1 lần nữa chỉ ra sự kém cỏi của người Việt chúng ta , vậy mà trước giờ mình tưởng ... :'>
    Với lại , bạn muốn bêu riếu chê bai Whynot thì cứ chuẩn bị tinh thần mặc gear EMO resist cap đã nhé =))
     
  9. suplo

    suplo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    546
    bác chắc sống nước ngoài lâu nên tiếng việt cũng không nhớ ý nghĩa nhiều
    "ngu" ở VN khi nói 1 người là nặng lắm lắm không còn gì để nói hơn đâu. tui công nhận BT nerf nhiều bỏ attunement cũng giúp rất nhiều etc abcdef nhưng BT cho dù dễ thế nào thì chơi với ping VN thì nó cũng là rất khó , MT ping 1k tank kael'thas, shaman ping 800, rất nhiều raiders chơi với lag/dc điên cuồng, đánh archimonde ko fight nào là ko có thằng lên đường vì D/C, những fight mà whynot stuck lâu nhất là những fight ko được có ngừoi d/c etc, tui đảm bảo với những con người như thế + latency tốt + thì progression cũng không đến nỗi nào đâu. và chuyện progress 3-4SW thì cũng chả là gì ghê gớm cả.
    dù gì thấy cách nói chuyện của bác cũng là người lớn tuổi. góp ý ok thì whynot sẵn sàng đón nhận thôi- còn gì bằng khi có người giúp mình tiến bộ nhưng nhièu lúc đừng quá so đo những con số đó vì bên cạnh skill thì còn rất nhiều vấn đề lớn khác ảnh hưởng đến performance của 1 player - đối với WHYNOT thì lớn nhất là latency - anh nào sẵn có ss với vài cái red ping down boss thì post lên minh họa nhỉ. Ở đâu tớ không biết chứ mấy thằng nước ngoài đó cho về VN raid là khóc thét -
    anyway thanks for comments :hug:;;)
     
  10. RukawaSCSU

    RukawaSCSU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    26
    hê lần đầu? ngày 3 thang 7 là lần đầu? có vẻ không trung thực lắm nhưng không sao.

    So sánh hai log giữa rage và Anatheron, thấy rõ ràng là rage bác HS ít hơn và revenge ít hơn rất nhiều. SS tương đương nhau. Nhưng có lẽ vì Rage hit quá yếu vì không đủ rage để xai HS thoái mái chăng. Tank tui biết thường đứng vô death and decay để có rage nếu không thì sẽ bị dps pull aggro. Nhưng đó cũng là lâu lắm rồi.

    Nhưng 22 SS , 6sec là một SS, 2 fights đều last quá 3 min. 22 SS = 132 sec = 2 phut 12 giây. Vẫn có thể tăng số SS lên nhiều hơn một chút, và revenge.
    Shiedblock cũng vây 20 và 21 lần. Có thể tăng thêm một chút nhưng đó chỉ là về avoidance, mà hai bosses này cũng không có gì đặc biệt về dmg cả. Thunderclap hơi ít nhưng tui đoán là có người khác làm hộ, TC và demo shout.

    Khi tank có được solid tps thì dps có thể push thêm, và fight sẽ ngắn hơn, healer heal ít hơn. Nói chung là cả raid sẽ perform tốt hơn.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nếu bác để ý cái screenshot của tui, tui cũng chạy raid với 400 ping, và tui từng chơi với 81ms nên tui cũng biết là tại sao nó là vấn đề không nhỏ. Nhưng đa số nếu chịu khó đi tìm một chút thì macro sẽ giúp rất nhiều trong raid, đặc biết là tanking vì tanking chủ yếu là fighting với global cooldown mà khi tank có 1.5 sec + whatever latency thì sẽ giảm tps một cách đáng kể.

    Như tui đã nói, có lẽ chữ stupid đối với tui là khá nhẹ nhàng, nhất là khi mình chỉ nói về game. Nhưng tui xin lỗi vì có lẽ đối với người khác, nhất là người VN mình thì lại khác.
     
  11. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    vâng , chân thành cảm ơn bạn đã phân tích cho mình , lần sau khi tank lần 2 mình sẽ có gắng :hug::hug:
    thật là sung sướng quá đi
     
  12. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348

    Lần đầu !!

    Lần đầu !!

    Lần đầu !!

    Lần đầu !!

    Lần đầu !!


    Chính xác đấy đúng là lần đầu con Zey đi Hyjal , không biết thì đừng nhận xét bừa ! :-/
     
  13. RukawaSCSU

    RukawaSCSU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    26
    Tui nhìn qua rồi, thấy toàn 1.6-1.8 dps translate qua là tầm 800-900 tps trung bình. Nhưng đem hunter ra so sánh thì quá khó vì fd drop threat to 0 như tui đã nói. May ra nếu đem warlock/dps war ra thì mới biết được.

    Cón bác chi quote cả đống tui đã nói hết rồi, nhưng có lẽ quá khó hiểu đối với bác, nên thôi chằng muốn nói thêm nữa. Bác cũng hiểu chữ emo hơi sai quá với nghĩa đúng của nó nên mỗi khi bác nói vậy nó chẳng có ý nghĩa gì lắm đối với tui, hay nói cách khác tui không hiểu bác định nói cái gì.
     
  14. limited

    limited Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/02
    Bài viết:
    46
    Sigh lại trò lôi Việt Nam ra mà tự ái vớ vẩn. Xưa nay tôi vẫn thắc mắc là tại sao Việt Nam có khá nhiều Hardcore gamer mà tại sao ko có 1 WOW guild cho tử tế. Bây giờ mấy vị ở đây tổ chức ra 1 guild để bằng em bằng anh sánh vai với các cường quốc Năm Châu kể cũng là việc hay, vì thế nên mọi người vào góp ý, tên Rukawa xưa nay vẫn thường chửi nhau ở các forum US, nói kiểu đó e là vẫn thuộc dạng nhẹ nhàng nhất nhưng ít nhất hắn nói những gì hắn thực trải và không hề nói khoác. Các bạn nếu muốn tiến xa thì phải hiểu mình ở đâu và tiếp thu góp ý, còn người ta chê 1 tý nói 1 tý đã nổi sung lên rồi bắt đầu suy ra đến vấn đề Việt Nam hay không thì e rằng người phải farm Emo resist gears chính là các bạn đó. Anyway thấy tên Rukawa lâu ngày ko vào gamevn gây lộn (ngày xưa hắn vẫn gây lộn ở đây thường xuyên) vào chọc ngoáy tý thôi, mấy bạn WhyNot cứ cố lên tất nhiên đến lúc các bạn đạt được đẳng cấp tương đương quốc tế (nghĩa là ít nhất tung tẩy trong SP) lúc đấy mới hy vọng được người khác dễ tính mà khen thưởng cố gắng của các bạn còn cứ cái kiểu: ngày xưa anh Quốc nghiên cứu PT máy cày mất 20 năm, nhà KH Vn cần 2 năm bây giờ đã chế xong kiểu lạc quan tếu rồi tâng bốc nhau thì cũng chẳng giải quyết được gì.

    Nên nhớ các cụ dạy kẻ nào phê phán mình thì là thày mình, kẻ nào tâng bốc mình thì là kẻ thù.
     
  15. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Hí hí , nếu chú không hiểu anh cũng không mất công type nữa =))
    Have fun nhé !



    Để nói lại lần nữa nghe cho thủng :
    - Nếu chơi với guild nước ngoài thì bất kì 1 thằng Việt Nam nào lởn vởn trên cái forum này cũng có thể vào 1 guild 3,4/6 SW nên việc đi SW với guild nước ngoài là chẳng có éo gì ghê gớm cả . Tất nhiên nếu vào đc Nihilum hay SkGaming thì lại là chuyện khác .
    - Chê có nhiều kiểu chê , các cụ cũng dạy rằng : Lời nói chẳng mất tiền mua , lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau . Biết không ?
    - Còn chuyện guild Việt abcdef thế nào , thằng nào không ở guild Việt éo có tư cách nhận xét . FULL STOP !
     
  16. RukawaSCSU

    RukawaSCSU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/06
    Bài viết:
    26
    Ngoài fury war tui còn raid bằng resto shaman và holy paladin nữa. Nếu trúng spec của bác thi có thể ngồi nói chuyện chơi :;)
     
  17. lightdevil

    lightdevil Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    5,748
    Nơi ở:
    Under the sun
    Thôi bỏ đi chứ bên đấy nhận đóng góp 1 cách tiêu cực lắm bác nói chỉ phí lời thôi =))
     
  18. Zey

    Zey C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/6/06
    Bài viết:
    1,552
    bên đấy là bên nào.
    Mình đang rất tích cực trong việc nhận xét về việc improve tanking.
    bạn gì ấy ơi làm 1 bài tổng thể về tanking luôn ấy nhỉ, mình sẽ ngâm cứu và rút kinh nghiệm :(
    bạn ấy nói cái gì cũng hay cả :( toàn đáng để học hỏi, bạn nói tiếp nhé, càng nhiều càng tốt, mình sẽ in ra để đọc thường xuyên hơn :hug:
     
  19. Antey2500

    Antey2500 Guest

    Tham gia ngày:
    11/12/02
    Bài viết:
    1,114
    BTW l2read WWS .
    DPS 2k 2.2k cả đống và xem thử coi có bao nhiêu FD , có FD hay không ....

    Ngoài ra đọc số Shield Block cũng sai .

    Shield Block Duration 6s
    CD 5s

    Nếu trong 5s đó mà không bị hit 2 cái thì Shield Block không off , khi đó bật SB lên thì nó không tính là Gain Shield Block . Do đó số Gain Shield Block so với số SB sử dụng là khác nhau . Chỉ có thể xem bằng số crushing thôi .

    Trình chưa đủ để lên mặt ở đây đâu bác nhé trình tank và trình DPS của bác chả hơn ai cả đâu . Read WWS còn chưa rành nửa là , chưa phân biệt được skill used và gain .

    Thôi tớ lượn , cho bác tiếp tục trường kỳ kháng chiến . Go Zey , go -P=
     
  20. -=P=-

    -=P=- The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    2,348
    Thế này bạn Rukawa ạ .

    Bạn xem lại toàn bộ các post trong topic này , trước khi bạn post cái câu Tank Whynot ngu thì rõ ràng mình không hề có negative comments gì về các post của bạn . Suy ra rằng câu khơi mào cho flame war ấy chính là câu nói ấy .
    Mình cũng raid bằng holy paly và warlock , mage nhưng mình nghĩ mình cũng không cần bàn gì nhiều về strat hay gear hay spec , đơn giản nếu mình cần tìm thông tin thì EJ là quá đủ rồi . :hug:
    Bạn cứ tự nhiên comment về các WWS của WhyNot , tất nhiên là đừng comment theo kiểu khó nghe quá mình sẽ phản ứng hơi mạnh , còn nếu đóng góp ý kiến hay , tốt , thiết thực thì tất nhiên mình hoan nghênh 2 chân 2 tay !



    Không phải ai cũng thế và không phải lúc nào cũng thế . Muốn làm thầy dùi chọc ngoáy thì cưng chưa đủ tuổi đâu ;;)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này