em down mấy cái skin trên web về mà ko bít làm sao để mấy cái đó vô trong World Editor để mình làm map ai bít chỉ với
bạn mở import manager ra mà import vào là xong Hoặc có thể xem hướng dẫn tại box WE-Object toàn thư ý nhân tiện này cho mình hỏi 3 câu: Muốn import sound vào để cho chạy nhạc vào làm thế nào(nhất là bài khi 2 con summoning ra trong DDay) Sau khi mua hero trong Taverrn muốn nó ra đúng chỗ mình chỉ làm thế nào(như Dota)??? Muốn cho TẤT CẢ các building trong map đều quay về phía màn hình(90 độ) làm thế nào mong trả lời nhanh nhanh em còn nghịch map!
ý nhưng mà mấy anh ơi em bấm dzoo phần import gì đó nhưng ko thấy cái chỗ mà lấy mấy cái skill mình down vô trong cái phần đó để làm :(
1. import sound, import bình thường, ko có gì cả. Còn bài nhạc đó thì em vào Sound Editor (F5) và tìm ở: Sound\Music\mp3Music\PH1.mp3 2. Sau khi có Tarven, có Region, nơi hero đc tạo ra cho cả 2 đội. ví dụ là: HeroSpawn1 và HeroSpawn2 nhá. Và 2 player mà có creep tự động (lane creep) là Player 1 và Player 7. Vô Trigger Editor (F4) và tạo 1 trigger như sau: Mã: HeroTarven Events Unit - A unit Sells a unit Conditions ((Sold unit) is A Hero) Equal to True Actions Set TempUnit = (Sold unit) If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions (TempUnit belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True Then - Actions Set TempLoc = (Center of HeroSpawn1 <gen>) Else - Actions Set TempLoc = (Center of HeroSpawn2 <gen>) Unit - Move TempUnit instantly to TempLoc Camera - Pan camera for (Owner of TempUnit) to TempLoc over 0.00 seconds Selection - Select TempUnit for (Owner of TempUnit) Custom script: call RemoveLocation( udg_TempLoc ) Cần có 2 biến (variable, ấn Ctrl + B để tạo) có tên là TempUnit, type unit, và TempLoc, type là point. Khi 1 unit đc bán (sell) thì unit đó nếu là hero, ta sẽ kiểm tra xem owner của unit đó có phải là ally của Player 1 hay ko, nếu phải thì tương ứng điểm hero ra sẽ là điểm giữa region HeroSpawn1 và nếu ko phải là ally của Player 1 thì là ally của Player 7 (chứ ko thể là ally của Neutral Hostile đc ::) ) thì hero đó sẽ ra ở HeroSpawn2. Sau khi move unit này đến đúng chỗ, ta nên move cả camera ra đó và "select" unit này cho owner. Cuối cùng dùng 1 dòng Custom Script để remove leak. 3. Building ko thể quay đc, góc quay mặt mặc định là 270 độ. Nếu muốn nó quay về hướng khác thì chỉ có cách là tạo unit có model như building thôi. Chà, nếu em mới vào nghề thì anh nghĩ em nên sửa các thứ đã có sẵn (Object Editor) hoặc tạo địa hình (Terrain). Khi nào "thành thạo" một chút rồi thì mới import. Import Manager (F11). Trên menu click vào File -> Import File... để nhập 1 file File -> Import Files... để nhập nhiều file (từ 1 folder) File -> Export File... để xuất 1 file (nghĩa là nếu em có mở đc map của ai đó, thì em có thể lấy model, texture đã import của người ta) File -> Export All Files... xuất tất cả các import file (vào 1 folder)
cho em hỏi thêm mấy câu nữa nha: 1. Muốn chỉnh cho thời gian của skill kéo dài bao lâu thì làm thế nào? Vd: Em chỉ muốn cái StarFall dài 3 giây??? 2. muốn làm 1 cái Vuốt chỉ +1 damage thì làm sao, tương tự em muốn làm cả mấy quyển sách cộng 0.1 , 0.2 nữa???