Tam Quốc Chí 10 - Romance Of The Three Kingdoms X Original & PK , link mediafire !

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi onelow4you, 28/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Tam Quốc Chí 10 - Romance Of The Three Kingdoms X - RTK X Original & PK Upload ngày 27/7/2008

    Topic dc lập ra chủ yếu để bà con download game RTK 10 và bàn luận,chỉ
    giáo,chia sẽ kinh nghiệm khi chơi game này.



    Tam Quốc Chí 10 gọi tắt là RTK 10 nói mới thì ko mới mà cũ lại càng ko phải , RTK 10 đã ra cách đây vài năm và ở box RTK & Other đã có các mod, các đàn anh đi trước đã úp load tuy nhiên do thời gian có hạn mà các link đã die gần hết , có link vẫn load được điển hình như megaupload.com nhưng với tốc độ load ban ngày của nó dành cho dân xài mạng rẻ tiền như mình thật sự đó là một cực hình ghê gớm, vừa lâu ,vừa hay dis...nói chung là 1 host khó load vào ban ngày , nay Onelow4you rảnh rổi úp load lại cho các bạn tới sau 1 bản RTK 10 Original & PK bằng link Mediafire.com với tốc độ load tương đối cao , những bạn đang xài mạng rẻ tiền nhất cũng có thể yên tâm download.


    Yêu Cầu :

    Cấu hình máy tương đối vừa phải ko yếu quá miễn là VGA 64 Mb,Onboard <=>,DDram 512 - Trạng thái tốt nhất để chơi game, DDram 256 cũng ok.

    Phải biết sử dụng Deamon Tools và 1 chút kiến thức tối thiểu về máy vi tính ( mịa cứ như tuyển nhân viên văn phòng vậy :D )


    Link Download Tam Quốc Chí 10 - Romance Of The Three Kingdoms X - RTK X Original & PK

    Có 10 link tất cả , load hết 10 link về rồi dùng Hjsplit "Join" chúng lại với nhau thành 1 cục có đuôi chấm Rar , rồi "giải nén" , pass giải nén là : onelow4you gõ từng chữ chứ đừng cóp pi rồi paste sẽ sinh thêm khoảng trắng ko giải nén dc ráng chịu nha

    Còn bi giờ là :
    RTK 10 Original & PK Fullversion.001 -> .010
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong đó có sẵn Tool Tạo tướng La Tinh dành cho RTK 10 Original , Patch Tiếng Anh cho PK ,Tool tạo ổ đĩa ảo Deamon

    Kết Thúc Bản Fullversion
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Do có bạn nói 10 link trên giải nén bị lỗi cái PK , có bạn lại nói ko bị gì cài vẫn dc chỉ hư Patch và cũng vì đó tui đã lỡ rè úp link mới gần hết rồi nên post luôn giữ link làm gì

    RTK 10 Original Gồm 2 file SAN10SU.iso và SAN10GM.iso

    SAN10SU.iso.001 ->004
    SAN10GM.iso.001 ->006


    RTK 10 PK.001 -> .004 Bản PK nha ! bản Original ở phía trên ! mà mấy pác hãy nhớ 1 điều là 10 link Fullversion vẫn hoạt động tốt , ko die link nào ( mới úp 27/7/2008 ) , bản thủ công Original và PK đã dc tách riêng với nhau ,ai thấy thiếu phần gì load đó
    Upload ngày 30/7/2008
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thế là tóp píc này đã có 2 bản RTK 10 ,1 bản là bản Fullversion Original và PK , còn 1 bản là bản rời Original ( vừa úp xong ) và PK ( đã úp xong ) ,pác nào thiếu hay bị gì đó thì đây là giải pháp tốt nhất

    Hướng Dẫn Cài Đặt Game

    Cài Đặt và chạy chương trình Deamon tool ,nhấn chuột phải vào biểu tượng Deamon - sấm sét màu đỏ chọn Virtual CD/DVD-ROM => Set number of Devices..chọn 2 Drives ( 2 ổ ảo trống ko có gì trong đó hết )

    Nhấn chuột phải lần nữa vào Deamon tool ở dòng trên cùng sẽ có 2 Device 0 và 1 ( mở bao nhiêu Drives là có bao nhiêu Device <=> bấy nhiêu ổ đĩa cd ảo )


    Ổ ảo 1 ta Mount Image ( dẫn đường tới nơi chứa file cài đặt game vừa mới load về )

    SAN10SU.iso

    Ổ ảo 2 ta Mount Image

    SAN10PK.iso

    Thế là trong Mycomputer đã xuất hiện thêm 2 ổ ảo chứa file game ( thay vì mình mua thêm đầu VCD hay DVD ROM rồi ra tiệm mua đĩa RTK ,game load theo dạng iso lúc nào cũng phải dùng Deamon tool cài đặt )

    Nhấn vô ổ 1 SAN10SU.iso install nó ,nó sẽ chạy tới 37 % rồi ngưng , đừng hoảng hốt ,ta đổi ổ đĩa 1 SAN10SU.iso thành SAN10GM.iso ( Mount Image ) ,còn ổ đĩa thứ 2 SAN10PK.iso hồi nào tới giờ vẫn để nguyên ko thay đổi ,ổ 2 là ổ "mồi" để cho hoàn thành việc cài đặt bản Original , lúc này nó sẽ từ 37 % chạy tiếp tới 100 % => ra bản Original tiếng tàu ,nhật chơi rồi

    Muốn cài thêm bản PK thì ổ đĩa ảo thứ 1 ta để SAN10GM.iso và ổ 2 ta để SAN10PK.iso ,nhấn vô ổ SAN10PK.iso Intall nó , nó sẽ chạy tới 100 % luôn => cài đặt dẫn đường bản PK tới nơi vừa chép bản đầu tiên nhưng phải tạo thêm 1 thư mục nhỏ trong thư mục lớn RTK 10

    Ví dụ :

    Bản Original

    D:\Games All\Games Offline\Tam Quoc Chi X

    Bản PK

    D:\Games All\Games Offline\Tam Quoc Chi X\Tam Quoc Chi X PK ( thêm chữ Tam Quoc Chi X PK có nghĩa là bạn đã tạo thêm một thư mục nhỏ dành cho bản PK trong thư mục lớn của toàn game.

    Làm vậy để chỉ ? niếu mà chép bản PK này ko tạo thư mục nhỏ mà bỏ chung chung vô RTK 10 Original thì cài patch và dùng tool la tinh sẽ bị lỗi.

    Nói chung là cài dc game rồi khoan chơi đã chưa xong đâu !

    Cài thêm Sloader - Tạo tướng La Tinh cóp pí rồi paste ngay bản Original , nhấn trực tiếp hay để ngoài màn hình chơi luôn sẽ tạo dc tướng tiếng anh , gõ hay ko gõ kí tự nào cũng tạo dc tướng

    Cài thêm patch tiếng anh , giải nén patch tiếng anh bỏ vô thư mục PK ,niếu nó kiu cài đè thì ok hết ! để ngoài màn hình làm icon , vô game sẽ có tiếng anh

    Tạo tướng tiếng anh bằng Original => chơi game tiếng anh bằng PK



    Mang tiếng là bản Fullversion nhưng mà chỉ chơi dc game còn phần phim demo mỗi thời kì ko có ! Vì mình load game trên mạng về, có bạn nào mua đĩa RTK 10 Original & PK thì làm ơn...úp cho mình mấy đoạn phim của game đi ,game mình đang chơi chỉ có đoạn quảng cáo và đoạn kết thúc game thui !

    Hướng dẫn cách chơi...

    Hướng dẫn đặt tên cho tướng và con bằng tiếng tàu
    Trước hết cho 1 hình tạo tướng tiếng anh từ Sloader- Tạo tướng La Tinh nè !
    [​IMG]
    Cái vụ đẻ con trong RTK 10 thì đã có nhiều người thắc mắc rồi. Nó bắt buộc phải gõ chữ tàu để hoàn tất 1 đứa con.

    Mở ổ CD ra đút đĩa Win XP Home,Pro,hay Win gì đó miễn có phần cài đặt ngôn ngữ thế giới là OK.

    Vô Control Panel => Regional and Language Options ( trái địa cầu á ) nó ra 1 cái bảng có 3 menu chính , chọn cái thứ 2 Languages => đánh dấu vô dòng Install files for East Asian Language => 200 mấy mb "thà giết lầm còn hơn bỏ xót" tuy nhiên chỉ cần font Japanese là đủ nhưng hôm bữa tui chỉ add thủ công 1 cái font này thì khó gõ tiếng nhật trong game lắm ,do vậy hi sinh chút mê cũng đáng.

    Sau khi cài font tự động 1 phát ngốn 200 mấy mb thì nó sẽ kiu rì ta lại máy

    Thiết lập theo tui nha :

    ở Menu thứ 3 là Advance => ở cái dòng Select...gì đó dài thấy ớn ta chọn cái Japanese là xong.Còn ở Menu 1 là Regional Options thì để nguyên nha đừng chỉnh gì hết , đi làm đi ăn mà chỉnh bậy mốt giờ giấc...tùm lum hết ráng chịu.

    Menu 2 có nút Details nhấn vô ra 1 bảng thiết lập :( bảng này là đã gõ dc tiếng nhật trong game rồi nha còn bạn thì chưa có thì add )
    [​IMG]
    United Kingdom ( nên để mặc định ,tiếng anh quan trọng nhất cho máy tính )

    Ta add thêm vô ngôn ngữ Japanese nó sẽ như cái hình là Ok ,ở cái dòng Select one...gì đó chọn 1 cái là ngôn ngữ chính ,muốn chuyển đổi 2 thứ ngôn ngữ với nhau thì ta nhấn Shift + Alt sẽ qua lại Eng & Jap niếu ko chuyển dc thì vô Key Setting chỉnh .

    làm xong rồi thì rì ta lại máy

    Việc đặt tên cho con cũng như tạo tướng bằng tiếng tàu,nhật hoàn toàn giống nhau y chang

    Vô game phần tạo tướng hay con vợ vừa sinh em bé
    ta dí con chuột lên cái ô đặt tên thứ 1,2,3 gõ đại dĩ nhiên nó ra tiếng anh la tinh , đừng nản ! ta nhấn Shift & Alt 1 cái ta gõ cái ô đó nữa nó vẫn ko ra , lúc này ta gõ ở ô Bios đó niếu ra 1 dòng trắng trong đó chữ tàu là ok

    niếu ko dc thì xem nhấn Shift & Alt để chuyển đổi qua lại thế nào cũng ra

    Cách gõ theo ý muốn , chơi RTK tàu dĩ nhiên cũng bít vài chữ nổi tiếng chứ muốn gõ chữ Mã thì nhấn phiếm B sau đó phiếm A rồi Space cái nó ra 1 loạt chữ kéo xuống ra chữ Mã enter cái ! khi đặt tên gõ dc tiếng tàu là 1 chiện còn phải gõ enter nữa mới công hiệu là chiện thứ 2 .

    Cách đặt tên theo ý muốn phiếm A lúc nào cũng quan trọng ,bạn có thể gõ 1 trong 23 chữ cái còn lại kết hợp với phiếm A sau đó Space 1 cái nó ra 1 bảng nhỏ chọn theo ý mình ,thấy chữ nào đẹp , ý nghĩa là ok

    Cho hình minh họa luôn

    [​IMG]

    [​IMG]

    Em bé nè :

    [​IMG]

    [​IMG]

    và cúi cùng là kết quả :

    [​IMG]

    Đứa con đầu lòng 10 năm sau sẽ ra giúp việc , lúc đó niếu bạn còn sống thì sẽ thêm 1 đứa con nữa , mỗi đứa con cách nhau tối thiểu là 10 tuổi.
    [​IMG]

    Lên 10 tuổi có thể xin ra giúp việc dc rồi ( mình ép thì có )
    [​IMG]
    Từ cô bé [​IMG]
    Trở thành[​IMG]

    Còn niếu bạn làm ko dc thì mình cũng hết cách giúp rồi ,chỉ có nước bạn ko cần vợ con, cứ thấy tụi nó tới hỏi là từ chối là xong , ko có vợ con thì ráng kết nghĩa anh em đi , sau này có chết ( nv game á ) thì anh em bạn hay con cháu nó sẽ lên nối ngôi bạn.


    1 số hình ảnh giới thiệu game
    Hướng dẫn sơ lượt
    [​IMG]
    Gặp phải Sơn Tặc Siêu Thú mạnh nhất trong đám Sơn Tặc,cỡ Lữ Bố miễn cưỡng có thể thắng nó,nó mạnh tới nổi tuyệt chiêu liên tục ,quánh nó ít mất máu ,bại dưới tay nó wài ( mình chơi Hard khó nhất đó )
    [​IMG]

    Đó là hướng dẫn đại khái cho mấy pác cách chơi ,còn sâu xa thì mấy pác tự mò mới thú vị,chỉ hết hay ho gì nữa
    Còn đây là 1 số ảnh vui
    Triệu Vân 1 trong ngũ hổ tướng thuộc top mạnh nhất Tam Quốc Chí đi ăn hiếp thằng quan văn Tôn Càn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Triệu Vân so tài với Cam Ninh
     
  2. freedomUS

    freedomUS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/07
    Bài viết:
    13
    ec tui là NIKE2001 nè ông!! cài này góc downlaod có rồi mà!!! ha tiện thể đây xin nói thêm!!! vừa cho thằng LUBU teo cướp dc hết đồ nó luôn!!;;);;)
     
  3. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Góc Download tuy có rồi nhưng mà có nhiều người nói là khó download,và link die..rapidshare thì la gặp lả hết muốn load , megaupload thì nói load lâu tui đã úp lại bằng mediafire link trực tiếp load tốc độ cao rồi còn ý kiến nữa,tại tối qua mạng nhanh úp 500 kb/s nên mới úp đó , niếu thấy ko cần thì tui xóa link vậy.Ông nhớ bị chém rồi mà tội gì thế, à Lu Bu cũng đánh dc chắc ông chỉnh war cao lắm phải ko ,mà mấy thằng mang item ít ra ngoài thành lắm ,muốn chặn đường trấn lột phải me thật lâu mới dc.Dù sao chút mừng ông cướp dc đồ của Chiến Thần.
    Tiếp tục Triệu Vân so tài với Cam Ninh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. freedomUS

    freedomUS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/07
    Bài viết:
    13
    Tui hôm trc down từ Mega ,dù gì thì sài mạng tốt nên down dc 800kb nên ko thấy chậm, hihihi ông này cũng có công up ghê ha!!!chịu khó ghê!! rep cho 1 fat nè!!ua mà lính mới rep ko dc !! hahaha thui đợi khi nào NIKE hết án rep cho!! kakak
    NIKE bị chém do post sai topic + chữ kí sai!! ôi chào ông Hống Sư Vương ấy mà!!::(::( thui kệ 2 tuần ah!!
    uhm hôm trước chỉnh point 150 làm ko lại Tào Tháo! nên nay làm 250 luôn!! kjaakakak ko cần hire tướng đánh thằng nào chém hết mình tui quản lí!! tàn sát VÕ Lâm luôn! gặp thằng nào ra ngoài là Rob hết!! riết hếy ronnin nào dám tới thành tui luôn hôm qua cũng vừa thịt xong thằng Zhalao!! akakak chuẩn bị đánh tụi Lưu Bị gặp thằng nào giết thằng đó luôn!! có mấy em xin vô làm tướng join tui dismiss hết rồi ra thành đập nó hehehe
    Bây giờ tui còn ác hơn Tào Tháo!!:D:D
    ah ma cho hỏi khi mà đánh vo Thành có HOÀng Đế mình nên Aid nó hay Phàn bội nó???? tui phản bội nó giờ ko thấy nó đâu hết???:-/:-/
     
  5. MisstressZHEN

    MisstressZHEN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    187
    Nơi ở:
    Ngôi Sao May Mắn
    - Mình cám ơn bạn onelove4you nhiều lắm , mua cái CD game san 10 từ tiệm về cũng như không , bạn chỉ dẫn khá tường tận !mình có hỏi trong mục san 10 mà không ai trả lời nên cũng ko biết làm sao để mà chơi game này !
    - duy nhất mỗi game san mà mò tiếng tàu thì chua bỏ "mờ " nhất là những bãn san 7 , 8 , 10 ! 9 với 11 còn dễ hiễu !
    - tốt nhất là bạn nên yêu cầu mod giữ lại topic này , rất đáng cho những ai yêu thích san 10 tham khảo !
     
  6. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,335
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    có patch haon2 chỉnh như 11 ko vậy bác, 1 số chỗ chả hiểu nó làm gì nữa
     
  7. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Ông nike sốc nghen , ông xài mạng tốt 800 kb/s còn tui 32 kb/s còn load khuya thì 140 kb/s, đã nói dân xài mạng rẻ tiền cũng load dc game từ host này mà, bình dân là vậy ,pác lại giống tui hồi mới chơi rồi bá đạo vô cùng ! chỉnh cho cao opt lên mà ko hiểu ý nghĩa từng trận đánh, đánh khó ,công thành ,thách đấu càng khó lại càng thêm tự tin và thích thú,pác cứ dọc , cứ bá đạo thoải mái đi sau này pác sẽ cảm thấy chán ngay vì cảm giác thắng áp đảo quá còn gì hay , muốn xây dựng căn cơ đại nghiệp ít ra cũng 6,7 năm lính đông , tướng nhiều , nội cái việc bị người ta kéo qua đánh ko dc tính là xuất trận trong bảng "sự kiện" của 1 đời Ruler,trong RTK 10 thằng Tháo là mạnh nhất ko có 1 phe nào gọi là đủ trình chơi với nó nhất là sau khi nó dẹp tụi Lưu Biểu kéo xuống chỗ Nam Quận , đập ở Thọ Xuân ,phải nói tui xây dựng lực lượng cỡ nào cũng khó lòng chơi nổi nó vì vậy Ally là giải pháp tốt nhất.

    P/S MisstressZHEN : Vì thắc mắc của bạn ở mục hỏi đáp RTK 10 do chưa từng thử lấy đĩa chép thêm bản PK download từ mạng nên ko biết trả lời sao thế là úp luôn game này.

    Còn việc liên hệ mod giữ lại tóp píc hay ko thì hãy để "tùy duyên" đi ,giống như tóp píc đầu tay RTK 6 & 4 của tui đó , tự nhiên ngủ dậy sáng hôm sau là lên chú ý rồi :D ( chắc mod thấy thương nên cho lên )

    Hồi đó tới giờ tui chơi dc RTK 4,6,7 ( giả lập ps1 )9,10,11 PC ,ngoài ra còn có Dragon Throne, mấy cái Tam Quốc Chí gì đó hình nhân vật như con nít đi theo từng ô xéo ,dọc cũng rất hay nhưng bí 1 màn thế là nghỉ luôn.

    Còn cái patch tiếng anh cho RTK 10 ,mình ko có ý kiến gì đâu , vì mấy đàn anh đi trước làm ,patch đã dịch hầu như là ok hết , chỉ có mấy cái nv trong quán rượu kiếm vật phẩm như dầu,cá...gì đó, mấy lời thoại nhân vật lẫn sự kiện mở ra ko hiểu,phải chi dc mấy đàn anh chú tâm giống như cái patch RTK 11 thì cũng đỡ.
     
    gagoo thích bài này.
  8. mrhoang_tran

    mrhoang_tran Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/3/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Hong Kong
    pass là gì bạn ơi .
     
  9. Forever_HN

    Forever_HN A ways away

    Tham gia ngày:
    25/6/06
    Bài viết:
    10,361
    Nơi ở:
    HN's heart
    không biết bạn chủ topic có thể tách riêng phần PUK được không, vì tớ có sẵn bộ cài RTK 10 nhưng lại mất phần PUK lâu rồi, giờ có link down lại thì mừng nhưng lại lười down cả RTK 10 original quá :'>

    @bạn bên trên : không đọc kĩ rồi, pass đây chứ đâu ;)

    Mã:
    Onelow4you
     
  10. bekim

    bekim Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/1/07
    Bài viết:
    426
    ke ke hồi xưa thì chê cái san 10 ko ngon bằng 11 mà sao giờ luyện dữ vậy onelow :-/
    hay là tìm được cô nào cưới dùi đẻ nhiều quá nên kêu mọi người chơi chung đặng cưới bớt mí đứa con cho đỡ chật nhà à :D
    sao ko thêm cái cách gõ tên và đặt tên con vào luôn cho mọi người dễ xem hơn khỏi mất công kiếm, bài hay lém đó :wink:

    tiện thêm cái này tuy biết là gần như ai cũng có nhưng sợ cũng có người ko rõ
     
  11. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    oái sư phụ pocolo vừa mới trên thiên đình về rồi à , lâu quá ko gặp sư phụ , he he đúng là hồi xưa có chê cái này tại vì chưa khổ luyện ,qua 1 thời gian mới thấy cái này hay hơn 11 ở chỗ thua là còn chạy trốn dc , còn 11 thua là out luôn.Bữa đang ngồi nhà tự nhiên có 1 em tên Hong Sevr gì đó gì như em bồi bàn trong quán rượu nói theo ngôn ngữ dân chơi là em gái bán bia , thế là 2 lần dc em nó viếng thăm đâm ra kết xì bo nó cưới nó luôn, bữa giờ mới khám phá hầu như gần hết game nhưng cái vụ add hình mình vô như sư phụ pocolo ko làm dc , cover ảnh nhỏ lại 3 kích cỡ theo nhìu dạng luôn add vô nó ko chịu, chơi mấy hình cũ hoài chán lắm.RTK 11 thì lâu rồi ko chơi nữa.

    Thế sư phụ có thể chỉ dẫn cách add hình vô RTK 10 dc ko ?
     
  12. MisstressZHEN

    MisstressZHEN Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    187
    Nơi ở:
    Ngôi Sao May Mắn
    Bạn One nè , mình down về hết rồi mà lúc giải nén báo lỗi ! bạn biết đó là tình trạng gì không ?
     
  13. o9o361ooo9

    o9o361ooo9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/08
    Bài viết:
    26
    patch tiếng anh trong file này bị hư rùi bác ơi, bác up riêng cái đó lại dc ko ::)
    [​IMG]
     
  14. MrHaoHao

    MrHaoHao Guest

    Tham gia ngày:
    11/2/06
    Bài viết:
    65
    Cám ơn đã tải lên và hướng dẫn rất tỉ mỉ, nhưng pass giải nén có bị lỗi một chút, "onelow4you", chữ O đầu tiên viết thường chứ ko phải viết hoa. Nhưng sao giải nén xong thì chỉ giải nén được ra SANGM.ISO VÀ SAN10SU.ISO còn SAN10PK.ISO báo wrong pass nhỉ?
     
  15. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Bạn gõ từng chữ 1

    Onelow4you hay là onelow4you

    Lúc mình chia nhỏ ra rồi ghép lại có test kĩ càng giải nén vẫn dc mà.

    Patch tiếng anh San10PK%5B1%5D.part1.rar giải nén ra sẽ là San10PK.exe chép đè lên San10PK.exe trong thư mục PK với điều kiện bản PK phải có thư mục nhỏ riêng.

    Patch này niếu như lời bạn nói là bị hư mình cũng pó tay luôn ở góc Download có đó.
     
  16. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    Mình đang test lại..các bạn có thể khoan load cũng dc.
     
  17. MrHaoHao

    MrHaoHao Guest

    Tham gia ngày:
    11/2/06
    Bài viết:
    65
    Mình đã thử 2 lần, đúng là SAN10PK.ISO bị hỏng, ai có bản SAN10PK.ISO riêng thì up lên nha. Thankyou!
     
  18. onelow4you

    onelow4you Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    754
    đang load về test lại đây ,lỡ tay xóa bản trong máy rồi ,mà bạn gì đó giải nén dc bao nhiêu % bị lỗi vậy , ngoại trừ SAN10PK.ISO ra 2 cái còn lại có giải nén và chạy dc ko ? niếu bị hư khúc đó mình sẽ úp lại SAN10PK.ISO
     
  19. MrHaoHao

    MrHaoHao Guest

    Tham gia ngày:
    11/2/06
    Bài viết:
    65
    Ngoại trừ SAN10PK.ISO ra 2 cái còn lại có giải nén và chạy được, mình đã cài xong như hướng dẫn của bạn, tui nhiên ko cần để SAN10PK.ISO ở ổ 2 để "mồi", chỉ bị hỏng duy nhất SAN10PK.ISO thôi. Cám ơn trước nhe.
     
  20. o9o361ooo9

    o9o361ooo9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/08
    Bài viết:
    26
    ủa san 10pk mình chạy dc mà,chỉ có điều la bản patch tiếng anh bị lỗi, giải nén ra sao nó lai đòi patch san 11 nhỉ ::(
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này