1 việc muốn nhờ anh em trong box. (TA cho mượn đất vài ngày)

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi ThanhQuynh, 31/7/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Hiện tại mình đang rất bức xúc về việc hack tràn làn và thái độ của GM bên TLBB nay lập topic này ra mong anh em cho mình mượn 1 nick của 4rum game.gate.vn/tlbb mà có số bài viết trên 50 (dưới 50 nó kiểm duyệt xóa mất). Nói là mượn nhưng cũng khó lòng trả lại vì mấy tên Mod bên 4rum kia thiếu hiểu biết lắm.

    Mong hồi âm.
     
  2. tomkat

    tomkat Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/08
    Bài viết:
    392
    game.gate.vn/tlbb hay forum.gate.vn/tlbb bạn? :-/
    Mình chỉ có cái thứ 2 thoy :D
     
  3. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Cụ thể là chuyện gì, Thanh Quỳnh có thể trình bày sơ lược không?
     
  4. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Cám ơn quanquanchimo nhiều.

    forum.gate.vn/tlbb , ở trên ghi sai :'>

    Taki chắc có quen biết 1 số ông lớn trong hệ thống quản lý của TLBB chắc truyền đạt cũng dễ:

    Như các bạn đã biết TLBB đang rơi vào 1 tình trạng vô cùng tệ hại là hack tràn lan, từ hack Miễn Dịch cho tới hack Skill Boss, ngoài ra 1 lượng lớn các thành viên chống phá ko biết từ đâu mọc lên nhan nhản từ GVN, gamethu cho tới các 4rum game khác, mặc dù FPT ra chương trình Bắt Giặc Lấy Quà nhưng nó vẫn chưa đủ, hoàn toàn ko đủ khi đó chỉ là cách Anti - hack 1 chiều 1 cách thụ động. Game có thể bao quát 100% game ko??? Xin thưa là ko nếu char hack lập 1 PT 3 char quen biết hoặc 3 char của mình đi Q thì sao??? Ai chụp hình dc??? Hôm 29 đã chứng kiến ngoài đời thực (ở net) 1 người log 3 acc trên 2 máy đi Q hack miễn dịch và skill Boss và đi hết Q2 chưa tới 12 phút, vậy công bằng ở đâu????

    Thiên tai thì dân cố gắng còn quan thì sao??? GM, Quản Trị Viên thì sao???? 4rum ko 1 bóng Mod hồi báo, phản ánh hay đứng trả lời các report hack, 1 lời trấn an, ko 1 tý động thái nào?? Trong game thì sao??? GM làm gì khi GM là cầu nối giữa Gamer và NPH?? hay NPH TLBB thấy nhiều gamer rồi bỏ bớt cho đỡ lag??? Trong cái thời kỳ khủng hoảng này gamer chân chính như tôi phải chịu khó, chịu khổ khi bị 1x nó hack phá bãi train, bị cướp TN bởi 1x... thì GM trốn xó nào???? Hay chờ nước ngập đầu mới tìm phao bơi?????

    Dân đã cực thì quan cũng ko yên nay sự dửng dưng của hệ thống quản lý FPT đã làm giọt nước tràn ly. 1 Bang trước kia 2 -3 PT train như bang tôi nay còn 1 mình tôi train, những thành viên khác đã qua HY hay FPS chơi. GM ở đâu???? Mod ở đâu??? Và công bằng ở đâu?
     
  5. dragonmg

    dragonmg Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/7/06
    Bài viết:
    901
    Mình cũng biết bạn rất bức xúc về chuyện hack và chắc là rất mong muốn FPT có cách bài trừ hack triệt để.
    Nhưng rất buồn phải nói với bạn rằng : Không thể nào fix hack đc vì TLBB cũng là của FPT mua bản quyền của sohu TQ . Đến các sv TQ còn chưa fix hack đc thì nói gì đến VN.
    Hơn nữa mình đã thử qua vài sv Private TQ và thấy họ có 1 cách chống hack HỏaThieuXichBich rất hiệu quả . khi bật launcher lên nó tự del tất cả những file không nằm trong cài đặt của trò chơi . Tuy nhiên bây giờ có 1 bản hack tiên tiến hơn có thể qua mặt đc trò đó nhưng bản hack này ko thể thực hiện ở VN .
    Còn FPT chưa thể ngay lập tức tìm ra cách chống hack hiệu quả nên dùng tạm cách treo thưởng đó thui bạn :D:D:D
     
  6. Taki Maekawa

    Taki Maekawa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/3/03
    Bài viết:
    2,198
    Nơi ở:
    Namco
    Thanh Quỳnh: Tôi sẽ truyền đạt ý kiến của bạn, tôi cũng có thể khẳng định với bạn rằng FPT đang rất cố gắng để giải quyết triệt để vấn đề này, nhưng bạn biết đấy, việc hack nó dính dáng rất nhiều vấn đề, không phải là chuyện giải quyết 1 sớm 1 chiều, trên cơ bản là họ hack cái gì, hack bằng cách nào tôi đều biết tường tận và hiện nay FPT cũng đã biết tường tận, nhưng để giải quyết triệt để thì còn nhiều việc phải làm và chắc chắn FPT không muốn sản phẩm của mình bị hack và khách hàng của mình chịu thiệt thòi, đồng ý là event của TLBB chỉ giải quyết được 1 phần, cái tôi muốn là làm triệt để, hy vọng bạn sẽ nhẫn nại một thời gian ngắn nữa, bộ phận quản lí không vô tâm đâu, mọi người đang làm việc cực lực đấy.
    Còn vấn đề GM thì có lẽ lượng công việc ở các sever đột nhiên trồi lên quá nhiều vì phải giải quyết nhiều việc liên quan đến hack nên có khi khó liên hệ họ, tôi sẽ trình bày vấn đề này bên bộ phận GM để có cách hỗ trợ kịp thời hơn. Còn phía diễn đàn, tôi cũng sẽ truyền đạt ý kiến của bạn cho phía Cộng Đồng. Mọi người trong FPT đều đang làm việc và cố gắng, hy vọng bạn hiểu việc này và thông cảm cho những bất cập trong thời gian qua khi mọi chuyện đến một cách dồn dập.
     
  7. kakalot12

    kakalot12 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    167
    kiên nhẫn và nhẫn lại khi nào hết kiên nhẫn thì qua trò khác kiên nhẫn tiếp ôi... cái ji con người làm ra đêu có 2 mắt của nó cả 1 người làm tốt 1 người làm sấu cái tốt thì vẫn làm tốt cái sâu thì vẫn sinh ra cái sâu ( đôi khi cái sấu còn nhìu hơn cái tốt) mình chơi trò của FPT nhiu từ PTV.. MU SF mình tin là FPT sẽ làm đc đến lúc làm đc chắc phải kiên nhẫn:D
     
  8. aivay01

    aivay01 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/4/06
    Bài viết:
    641
    Hôm nọ pm anh GM63 BQC trong game, thì anh ấy truyền đạt lại là : Bạn lên Chính khí đường để giải quyết nhé - trong khi anh ấy đứng trên nóc nhà Lạc Dương cả ngày.
     
  9. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Bạn phải thông cảm là GM mấy ngày hiện nay có lẽ đang làm việc cật lực để phần là hạn chế hack, phần là gấp rút chuẩn bị tung phiên bản mới ra. Vã lại cách tốt nhất hiện nay là gởi lên chính khí đường, có hình ảnh rõ ràng dễ giải quyết hơn.

    Và các bạn yên tâm là những ngày tới có lẽ sẽ ko còn tình trang lộn xộn như hiện nay đâu. Mình nói thế để trấn an mình và cho tất cả các bạn nữa, mình phải tin vào nhà phát hành chứ, cả năm qua họ đã hoạt động rất tốt rồi (ko có hack, cheat gì cả), mình phải cho họ có thơi gian chư, đúng ko nào:cool:
     
  10. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    Ok sẽ theo những gì Taki nói nhưng:

    FPT hãy thật mạnh tay ngay từ đầu đừng để những gamer chân chính bỏ gamer vì nản (tôi cũng rất nản rồi) và để hack ăn sâu vào 1 bộ phận lớn gamer khi đó tổn thất sẽ rất nặng. Đừng để TLBB thành 1 Cabal version 2
     
  11. longnhivotinh

    longnhivotinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/08
    Bài viết:
    1
    Chính xác là tình hình hack ngày càng tràn lan . Mà cũng phải thôi , do ngay từ đầu FPT đã ko mạnh tay với nạn hack nên mới có chuyện này xảy ra mà . Dẫn chứng cụ thể là chuyện thả lock cho những acc sử dụng auto ngay từ những ngày đầu mà ra thôi mà .
     
  12. _only_you_

    _only_you_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/08
    Bài viết:
    11
    Tớ cũng nghĩ la FPT chưa giải quyết đc hack nên mới im hơi lặng tiếng như vậy:;)
     
  13. reddevil

    reddevil Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/03
    Bài viết:
    1,099
    nói thật nhé, tôi ko tin GM sẽ lock hết acc, bằng chứng là tôi chụp rất nhiều hình, hăm hỏ báo cho GM nhưng cuối cùng thì sao?? những người tôi báo lúc sáng , tối lại vẫn thấy train, vẫn thấy hack đều đều trên YVCM tầng 9.
    Để lên 9x tôi đã bỏ ra 1 tuần ngày train 4 giờ (vì còn đi làm) train cực khổ mới có 50mil để úp, thế mà nó chỉ tốn 2 ngày dc hơn 80 mil, vậy mà bị báo thì lại không lock, hỏi ai còn hứng thú train nữa?? train tiếp mà làm gì khi biết chắc mình không chơi lại những ai hack.
    Đề nghị ai là GM mà tham gia diễn đàn này thì lên tiếng lock hết acc train hack skill đi, tôi sẽ post cho mà lock, sơ sơ hơn 20 nhân vật 85+ trở lên thui.
    Tôi ở server Phi Long Tại Thiên
     
  14. ThanhQuynh

    ThanhQuynh TLong Đệ Nhất Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    7/8/05
    Bài viết:
    3,586
    Nơi ở:
    Elven Village
    DM, phát chán LŨ GM, Mod TLBB rồi, report 2 -3 kiểu từ ckd tới 4rum thì ko thấy sử lý con mịa gì hết, 1-2 GM theo dõi và tiến hành khóa tài khoản chắc thiếu lắm nhẩy??? Hay bài học Cabal chưa rõ muốn ôn lại?
     
  15. mobrm

    mobrm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/08
    Bài viết:
    16
    :>
    Tôi cũng đang ở server PLTT,tình hình là hack skill trên YVCM 7,8,9 rất nhiều,cả DHN và HTD....thậm chí rủ nhau đi train = skill hack trên kênh KNB nhưng GM vẫn không để ý.PM GM75 thì 1 là ko online,2 là ko trả lời=((
    Nếu GM nói 1 câu là sau này rà soát lại dc những người chơi TLBB thì còn chơi TLBB tiếp,còn nếu phát hiện hack = những người tố cáo thì xin lỗi,TLBB sập đi là vừa
     
  16. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Bạn nên bình tỉnh, lúc đầu mình cũng bức xúc như bạn, nhưng sau này đc giải thích là do hình ko rõ nên ko block đc(tránh tình trang block nhầm người khác).

    Những bức xúc của bạn là hoàn toàn dễ hiểu, mình cũng trong tâm trạng đóX(

    Nghe phong phanh là có tool tra ra code đó bạn. Mình vẫn phải có niềm tin bạn à, kẻ xấu bao giờ cũng bị trừng phạt.

    Mặc dù vậy thì mình vẫn thấy có rất rất rất nhiều người bị block acc bạn à. Có rất nhiều người bị block acc tao acc mới vào chưởi bới GM + khóc lóc năn nĩ GM xin tha trên kênh thế giới, thậm chí còn dùng cả tiểu lạc bá. Có đứa bạn mình mới khoe là sữ dụng ko bị block thì 2 ngày sau đã bị block ->suy ra có thể là do danh sách bị block quá nhiều dẫn tới tình trạng bị block trễ.

    Các bạn nên bình tỉnh, theo tin tức từ web thì sắp up phiên bản mới rồi, tình trạng loạn lạc như hiện nay sắp qua rồi, Mình cũng như các bạn hãy cố nhẫn nại chờ những động thái tích cực từ nhát hành xem:cool:
     
  17. mobrm

    mobrm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/08
    Bài viết:
    16
    Ai xác nhận cho tôi tin này cái,TLBB ra luật này sao X(
    http://forum.gate.vn/tlbb/showthread.php?t=98111
     
  18. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    =.= gamer này lên kêu oan rồi trích dẫn để tăng tính thuyết phục đây mà. Chỉ tin những thông tin có nguồn và đường link cụ thể thôi bạn ạ .

    Qua trường hợp của Kid( Resshin) mọi người cug thấy là NPH rất thẳng tay rồi đấy.

    Nguồn : http://tl.gate.vn/TinCongDong/2008/07/8F581265/

    Cái này mới là nguồn tin đáng tin cậy nà;;)
     
  19. Tan8/6Online

    Tan8/6Online Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/2/07
    Bài viết:
    1,265
    Nơi ở:
    NEU
    xài cái tool này có mà bị gamer nó chửi giống cabal, ko đưa ra đc bằng chứng =((
     
  20. mobrm

    mobrm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/08
    Bài viết:
    16
    http://tl.gate.vn/Tin-Moi/2007/11/26760CDE/

    Và đây là thái độ "kiên quyết" của FPT đây:o
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Link trên là từ 2k7,quên check,nghĩ MOD nó đưa thì...X(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này