Call of Duty - Tin tức và Sự kiện

Thảo luận trong 'Lưu trữ' bắt đầu bởi hasinhat, 28/3/08.

  1. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    Show match COD4 tại Intel tournament
    Trước giờ G

    Ngày mai 30/8/2008, tại trung tâm thương mại Trần Anh số 292 Tây Sơn, Hà Nội sẽ diễn ra ngày thi đấu thứ 7 trong khuôn khổ giải thể thao điện tử Intel Core 2 Quad tournament do G7-gaming tổ chức. Bên cạnh những game thi đấu chính thức sẽ bước vào tranh tài ở vòng bán kết thì tại giải lần này cũng có sự xuất hiện của tựa game khá mới lạ với làng e-sport Việt Nam. Đó là Call of Duty 4: Modern Warfare dưới hình thức của một buổi show match (thi đấu biểu diễn), event này được thực hiện bởi cộng đồng CODVN tại Hà Nội với thành phần góp mặt thi đấu có nhiều tên tuổi "gạo cội" đến từ 2 đội game giàu truyền thống của CODVN là : Dark team và Delta team VN.

    Buổi biểu diễn dự kiến sẽ tổ chức vào lúc 10h sáng gồm 2 trận thi đấu theo mode domination và SnD (search and destroy) với thể thức 6vs6 và 5vs5. Đây là một sự kiện mang tính bước ngoặc ,là cơ hội để cộng đồng CODVN khẳng định sự tồn tại của mình trong làng game nước nhà, và cũng là tiền đề cho sự xuất hiện của Call of Duty như một tựa game E-sport ngang hàng với những "anh hào" như : fifa, DotA, CS....Hy vọng các tay súng của chúng ta sẽ thi đấu với tất cả lòng nhiệt huyết và tạo nên tiếng vang lớn cho cộng đồng CODVN !

     
  2. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    BƯỚC TIẾN NHỎ CHO MỘT KHỞI ĐẦU LỚN
    Call of Duty 4 showmatch event

    Như thông tin đã đưa ở bài trước, ngày 30/8/2008- Call of Duty 4 showmatch event đã được tổ chức tại trung tâm thương mại Trần Anh số 292 Tây Sơn, Hà Nội nằm trong khuôn khổ giải Intel Core 2 Quad Tournament do G7-Gaming tổ chức.


    [​IMG]

    các thành viên CODVN tại Hà Nội tham gia vào buổi showmatch ​


    Khoảng 3h30 chiều, buổi showmatch Call of Duty4 đã được diễn ra với sự tham gia của 9 thành viên CODVN tại HN. Mặc dù gặp rất nhiều trục trặc và phải chờ đợi lâu, nhưng 2 team tham gia buổi showmatch vẫn cống hiến cho khán giả những trận đấu súng nảy lửa và thể hiện được cái không khí ác liệt của chiến trường Call of Duty qua 3 match thi đấu đầy kịch tích ( 2 match domination và 1 match SnD ). Mặc dù sự quan tâm và những tràng vỗ tay tán thưởng dành cho buổi showmatch hôm nay hãy còn ít ỏi. Nhưng hy vọng rằng chính từ những bước đi nhỏ bé này cộng đồng CODVN sẽ ngày càng phát triển và hòa nhập vào làng e-sport nước nhà nói riêng cũng như là phong trào thể thao điện tử thế giới nói chung.

     
  3. ***Razer***

    ***Razer*** C O N T R A

    Tham gia ngày:
    17/2/08
    Bài viết:
    1,814
    anh glad điểm danh những ng trong ảnh cái !!!
    nhưng mà sao nhìn toàn ng mặt mũi dữ tợn thế này =,=" =))

    í chết cha, topic kia có rồi, sorry ae :'>:'>:'>
     
  4. dung45th3

    dung45th3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/5/06
    Bài viết:
    39
    Từ trái qua nhé.
    1. Garchi
    2. NADS
    3. 7K
    4. GÁI
    5. FACEOFF
    6. NO CAMP
    7. TORAI
    8. BÉ CON KYON :))
     
  5. hasinhat

    hasinhat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    222
    SANTA MONICA, Calif., 04/09/ 2008
    Activision xác nhận Call of Duty(R): World at War sẽ ra bản beta Multiplayer cho Xbox 360và Windows PC vào tháng 10/2008.
    Bản beta multi cho 2 hệ được tải về bằng PC khi người dùng đăng ký tại http://www.callofduty.com

    lịch phát hành thương mại cho bản retail được ấn định vào November 11, 2008, có thể pre-order tại : http://www.gamestop.com/Catalog/ProductDetails.aspx?product_id=71812.
    SANTA MONICA, Calif., Sept 04, 2008 /PRNewswire-FirstCall via COMTEX News Network/ -- Boot camp will soon take on a new meaning, as Activision Publishing, Inc. (Nasdaq: ATVI) and developer Treyarch, have confirmed plans for Call of Duty: World at War multiplayer betas in October for the Xbox 360(R) video game and entertainment system from Microsoft and separately for download on Windows PC. These betas will serve as an early chance for players to practice the tactics needed for survival in the intense chaos of Call of Duty: World at War's Pacific and European theaters. Players will experience the game's new squad system, as well as fan favorite perks and kill streaks.

    All preparation for the full battle will commence on November 11, 2008 when Call of Duty: World at War is released to retailers nationwide.

    "We are excited to share a sneak peak of Call of Duty: World at War multiplayer with the community," says Mark Lamia, Treyarch Studio Head. "The team has worked hard to build upon the great history and foundation of Call of Duty multiplayer and we can't wait to go online to ramp up for our November launch."

    For players who are looking to feel the all-out combat and get tokens for the Call of Duty: World at War Xbox 360 multiplayer beta, they can register at http://www.callofduty.com or pre-order the game at any GameStop retail location or online in North America at:

    http://www.gamestop.com/Catalog/ProductDetails.aspx?product_id=71812.

    Call of Duty: World at War is in development for the Xbox 360(R) video game and entertainment system from Microsoft, Games for Windows(R), PLAYSTATION(R)3 computer entertainment system, Nintendo(R) Wii(TM) and Nintendo DS.
    The title has been rated M for Mature for blood and violence by the ESRB. The Nintendo DS version has been rated T for Teen by the ESRB.
    Link
    http://investor.activision.com
    http://www.callofduty.com/intel/119

    ::)
     
  6. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    Chuyên mục phân tích demo COD4:
    Một số kinh nghiệm trong thi đấu Search and Destroy

    Thể loại phòng thủ và đặt bom từ lâu đã trở thành một kiểu chơi tiêu biểu dành riêng cho thi đấu trong nhiều bộ môn FPS khác nhau. Mode Search and Destroy của COD4 cũng là mode chơi được sử dụng chủ lực trong các giải đấu lớn nhỏ có sự tham gia của tựa game này.Để có một cái nhìn thực tế hơn về cách thi đấu mode Search and destroy, Chúng ta hãy cùng sử dụng một số demo của các thành viên tiêu biểu đến từ 2 đội game COD lớn tại Bắc Mỹ là : Evil Geniuses và Pandemic để phân tích và tìm hiểu kỹ năng cũng như chiến thuật thi đấu của họ .

    Những demo đã được sử dụng trong quá trình phân tích :

    1- http://www.gotfrag.com/cod/demos/25059/ . Đây là demo ghi lại trận thi đấu giữa EG vs UFGaming trong khuôn khổ giải AEF vừa kết thúc vào cuối tháng vừa qua. Player record lại demo này là : EG~rob-w0w~, một thành viên trụ cột trong đội hình COD của EG, map thi đấu : Crash.

    2- http://www.gotfrag.com/cod/demos/24803/. Demo ghi lại trận đấu kinh điển giữa EG và Pandemic trong khuôn khổ giải TEX08 vừa được tổ chức vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 năm nay. Player record lại demo này là : p-Nabore, đội trưởng đội COD của pandemic, map thi đấu : Crash.

    3- http://www.gotfrag.com/cod/demos/24845/ . Trận đấu giữa Pandemic và Dignitas trong khuôn khổ giải AEF. Một trận đấu gay cấn với pha lội ngược dòng ngoạn mục của Pandemic. Player record lại demo này là : p-Prank`. Rusher chủ lực của pandemic, map thi đấu : Backlot.

    Do các demo được ghi lại từ góc nhìn của một player nên khả năng phân tích về mặt tổng quát còn hạn chế. Tuy nhiên vẫn có một số điểm nổi bật sau đây mà chúng ta có thể rút tỉa kinh nghiệm cũng như học hỏi được sau khi xem qua các demo này :

    - Ruleset của các match trong hai giải đấu trên đều sử dụng bộ ruleset Promod, hiện nay đang được phổ biến tại các server Lan ở Châu Âu. Qua các demo có thể thấy những quy chuẩn của bộ ruleset này rất khắc nghiệt mà điển hình nhất là việc khóa toàn bộ nhóm perk 3 và chỉ để lại silencer trong attachment cho vũ khí. Về cách thức tiến hành trận đấu thì Promod cũng tương tự như mod pam4 mà hiện nay các server Việt Nam đang sử dụng. Bạn có thể download COD4 Promod để tham khảo tại đây : http://www.cod4promod.com/

    - Về trang bị, mặc dù COD4 là một game có hệ thống vũ khí khá đa dạng nhưng qua những demo trên, chúng ta có thể thấy rằng các game thủ đa số đều lựa chọn cho mình 2 loại vũ khí chính là AK47 hoặc AK74u, súng ngắn là sự thống trị của các khẩu Desert Eagle bạc và vàng. Lựu đạn khói cũng là lựa chọn số 1 của họ trong các loại lựu đạn đặc biệt được trang bị. Các perk gần như là cố định với Bandolier ở perk 1 và stopping power ở perk 2, perk 3 hoàn toàn bị khóa.

    [​IMG]

    Nhóm Perk 3 bị khóa hoàn toàn trong bộ ruleset Promod được sử dụng tại TEX08 và AEF

    - Phần kỹ thuật của các player cũng rất đáng học tập. Điểm nổi bật đầu tiên đó là khả năng spoil map của họ đã thực hiện rất tốt, trong các demo của Nabore hay Rob-wiz bạn sẽ thấy họ thường có một số vị trí spam nade hay camping quen thuộc và vô cùng hiệu quả. Kĩ năng tapping và brust khá hoàn hảo đặc biệt là trình độ tapping Ak47 của Nabore cũng như là kỹ năng đục tường khá kinh điển của Rob-wiz. Bên cạnh đó cũng phải kể đến khả năng “đọc” chiến thuật của đối phương ngay trong trận đấu rất tốt. Điều đã giúp Pandemic lội ngược dòng và chiến thắng ngoạn mục trước team Dignitas của Anh,

    - Chiến thuật thi đấu của cả hai đội game này tuy đơn giản nhưng rất thực dụng và hiệu quả với thể thức 5vs5 :

    + Phe đặt bom thường sử dụng đội hình 3(1)A- 1bomb-1(3)B bao gồm: 4 rusher, 1 supporter . Kiểu chiến thuật này có thể thấy rõ nhất qua demo của p-Nabore (Pandemic). Người giữ bomb sẽ camp tại một vị trí hơi lùi về phía sau để hỗ trợ các thành viên còn lại. Khi đồng đội chiếm giữ được vị trí A hoặc B thì người giữ bom sẽ di chuyển và đến đặt bom. Nhưng thực tế qua demo cho thấy các đội thi đấu chỉ đặt bom khi nào đã tiêu diệt được phần lớn lực lượng của đối phương và họ thường dồn 3 rusher qua một trong hai điểm A hoặc B đã định trước để chiếm giữ. Rusher thứ 4 tấn công hướng còn lại chỉ ở mức cầm chừng chủ yếu là để đề phòng người cầm bom bị móc lốp . Nếu một trong hai hướng tấn công gặp trục trặc thì người giữ bom vẫn có thể dễ dàng di chuyển qua hướng còn lại để phối hợp đặt bom.

    + Phe còn lại tuy mang tiếng là phòng thủ bom nhưng qua các demo cho thấy EG và Pandemic đều sử dụng chiến thuật “lấy tấn công làm phòng thủ” với đội hình chiến thuật là : 2A-1mid-2B. Đây là một đội hình khá đồng đều trong tấn công lẫn phòng thủ bao gồm 3 rusher và 2 supporter. Demo của Rob-wiz thuộc EG là một demo tiêu biểu về chiến thuật này. Rusher hoạt động tại khu vực mid nắm vai trò chủ đạo trong tấn công với việc đánh lạc hướng và làm rối loạn hàng ngũ của đối phương . Nhân vật này đòi hỏi vừa có khả năng phản ứng nhanh và linh hoạt, vừa có kỹ năng di chuyển tốt. Trong demo của mình, Rob-wiz đã làm khá tốt công việc này. 2 supporter có nhiệm vụ camp ở các vị trí thuận lợi gần vị trí phòng thủ của mình để hỗ trợ cho 2 rusher còn lại tìm và tiêu diệt người giữ bom của đối phương. Một khi đã hạ được người giữ bom thì việc khống chế chiến thuật của đối phương trở nên rất dễ dàng.

    Đây là một số kinh nghiệm cá nhân phân tích được từ 3 demo trên. Hy vọng những demo này sẽ giúp các bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc thi đấu và luyện tập mode search and destroy của COD4, góp phần chuẩn bị cho giải thi đấu COD onl sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới đây !

     
  7. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    CEVO-Professional season 2 - CALL of DUTY 4
    Tường thuật lượt trận thi đấu vòng thứ 6. Sức mạnh của những ông lớn

    Khi tiếng súng đã trở nên im ắng tại các đấu trường tournament, cả cộng đồng COD thế giới lại hướng sự chú ý của mình về mùa giải thi đấu thứ 2 của bộ môn COD4 trong khuôn khổ hệ thống CEVO-Professional league tại Bắc Mỹ. Khởi tranh từ đầu tháng 7 với sự tham gia của 16 đội COD chuyên nghiệp,CEVO-P đã trải qua 5 vòng thi đấu đầy sôi nổi. Lượt trận thứ 6 cũng đã kết thúc vào ngày 28/8 và 1/9 vừa qua . Sau đây là kết quả của các trận đấu thuộc vòng thứ 6 CEVO-P season 2 bộ môn COD4 :

    [​IMG]

    Kết quả lượt đấu thứ nhất vòng đấu thứ 6

    [​IMG]

    Kết quả lượt đấu thứ hai vòng đấu thứ 6

    Có thể nói, trong mùa giải thứ 2 này vẫn chưa có bất ngờ nào xảy ra trong suốt 6 vòng đấu vừa qua. Các “ông lớn” trong làng COD Bắc Mỹ vẫn chễm chệ trên những ngôi đầu. Hiện nay trên bảng xếp hạng của Cevo-P season 2, team Dynamic đang tạm dẫn đầu do thi đấu nhiều hơn 2 trận so với 2 đội xếp sau, thứ nhì là đội game của những “tân binh huyền thoại” Evil Geniuses với 10 trận toàn thắng và thứ 3 là những “cựu binh dày dạn kinh nghiệm” Pandemic có 9 trận thắng và 2 trận thua.


    [​IMG]

    Bảng xếp hạng Cevo-P season 2 bộ môn COD4 sau vòng đấu thứ 6

    Trong số 16 đội game chuyên nghiệp tham gia vào Cevo-P season 2 thì team Dynamic và team Eximus Sports có thể coi là những hiện tượng của giải. Team Dynamic đã thể hiện phong độ thi đấu đầy ổn định không thua kém gì 2 gã khổng lồ là EG và PAC với 11 trận thắng và 2 trận thua ( đều thua EG và PAC) trong khi đó team Eximus sports tuy không có được thành tích khả quan như thế, nhưng vẫn là một gã tý hon biết cách gây khó chịu đối với bất kỳ kẻ thù to lớn nào. Điều đó thể hiện rõ nhất qua trận đấu ngày 28/8 giữa EG và Eximus sports khi chỉ có thần may mắn mới giúp EG giành được chiến thắng sít sao 13-12 trước Eximus sports. Bên cạnh những đội game non trẻ đang lên thì người ta cũng chứng kiến được sự sa sút phong độ trong thời gian gần đây của những đội game có tên tuổi như : 50Calibre, x3o ….Vòng đấu thứ 7 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày hôm nay 8/9/2008. Bạn có thể cập nhật các diễn biến mới nhất của vòng đấu này tại trang web: www.cevo.com hoặc www.gotfrag.com .
     
  8. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    CEVO- Professional season 2 bộ môn COD4
    Bắt đầu đưa vào sử dụng bản Promod 3

    Hiện nay, tại Châu Âu và Bắc Mỹ đã có rất nhiều giải đấu COD4 từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp với đủ loại thể thức từ tournament đến season league. Tuy nhiên , cộng đồng COD thế giới vẫn chưa có được tiếng nói chung để thiết lập một hệ thống ruleset quy chuẩn cho thi đấu. Tại Bắc Mỹ, các giải đấu như CAL , TWL season league hay CEVO-P season league đều sử dụng những điều lệ khác biệt nhau trong thi đấu. Tại Châu Âu dường như có sự thống nhất hơn khi những giải lớn như AEF và TEX08 đều chấp nhận sử dụng bộ ruleset Promod.

    Promod với tiêu chí “Made by Pro for Pro” được đánh giá là bộ ruleset khắc nghiệt nhất trong các bộ ruleset về COD4. Nhà phát triển bộ mod này hướng tới sự thực tế và đòi hỏi kĩ năng nhiều hơn ở người chơi cũng như hạn chế tác động của những tính năng đặc biệt trong game. Bằng chứng cho thấy là bản mod này đã khóa toàn bộ nhóm perk đặc biệt thứ 3 và 2 nhóm perk còn lại được mặc định là : Bandolier ( mang được nhiều đạn ) và Stopping power (tăng sát thương). Ngoài ra nhiều loại vũ khí được cho là bất hợp lý trong game cũng đã bị khóa. Bên cạnh sự khắc nghiệt đó, Promod cũng hướng tới sự công bằng khi bỏ bớt một số hiệu ứng của game có khả năng ảnh hưởng đến người chơi do cấu hình máy khác nhau như hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng flame của lựu đạn và nòng súng….

    Đáp ứng được 2 tiêu chí lớn trong thi đấu e-sport đó là thực tế và công bằng. Promod đang dần trở thành một bộ ruleset tiêu chuẩn cho các giải đấu lớn có sự tham gia của COD4. Và vừa mới đây, hệ thống CEVO-Professional season league đã quyết định đưa Promod 3 vào sử dụng chính thức và trở thành giải đấu đầu tiên tại Bắc Mỹ sử dụng bộ mod này. Đây là một bằng chứng cụ thể cho xu hướng đưa Promod trở thành bộ ruleset áp dụng cho các giải đấu COD4 trên toàn thế giới. Hy vọng rằng bản Promod này cũng sẽ có mặt tại VN và được sử dụng trong các giải đấu COD ở nước ta. Bạn có thể download Promod để tham khảo tại đây : http://www.cod4promod.com/ hay http://seasoncup.com/promod/

     
  9. f22_raptor

    f22_raptor Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    8
    Gỉai đấu CEVO-P là giải đấu chuyên nghiệp có chất lượng cao chỉ dành cho 16 đội xuất sắc nhất của châu Âu. Những đội được chọn sẽ dựa trên thành tích thi đấu tại giải Professional Placement

    Gỉai đấu này sẽ gồm có sự tham dự của 32 đội thi đấu theo thể thức double elimination. Từ 32 đội, chúng ta sẽ chọn ra được 16 đội mạnh nhất để tham dự CEVO-P. 16 đội còn lại sẽ được tham gia giải đấu Amatuer Division (CEVO-A)

    Gỉai đấu Professional Placement diễn ra sẽ lọai bỏ được quan điểm và bất kì ảnh hưởng nào của những người chủ quan có thể xảy ra trong quá trình chọn lọc. Những đội được tham gia CEVO-P phải là những đội có trình độ cao, điều đó sẽ được thấy rõ dựa trên sự thể hiện của họ khi phải thi đấu với những đội hàng đầu của COD4

    Chú ý: các đội sẽ được chọn và chia bảng đấu bởi những người quản lí giải đấu dựa trên thành tích thi đấu online, thi đấu onLAN, đội hình ổn định và có nhiều kinh nghiệm

    Các trận đấu sẽ diễn ra vào những ngày 2,6,9 và 13 tháng 10. Gỉai đấu sẽ kết thúc ngay khi xác định được 16 đội, do đó các nhánh đấu sẽ có thể ko diễn ra đầy đủ

    Tất cả thay đổi về thời gian thi đấu, lịch thi đấu hay hõan trận đấu sẽ ko được cho phép trừ những trường hợp bất khả kháng. Những đội ko thể thi đấu vào những ngày kể trên thì ko nên tham gia giải đấu. Các đội tham gia nên có ít nhất 7 thành viên đề phòng trường hợp ko có đủ 5 thành viên thi đấu

    Hướng dẫn và luật lệ của giải đấu:

    Tất cả các luật thi đấu tại CEVO đều có giá trị ngọai trừ những trường hợp sau :
    Thể thức của giải đấu sẽ là double elimination. 16 đội dẫn đầu của giải sẽ tham gia CEVO-P
    Tất cả các trận đấu sẽ sử dụng thể thức BO3. Mỗi team lựa chọn 1 map, ban tổ chức CEVO sẽ chọn map cuối nếu 2 đội hòa nhau
    Đấu dao 5 vs 5 để chọn bên tại đầu trận đấu

    Nhánh thi đấu tại đây :
    CEVO-PT Brackets

    Nguồn : cevo.com
    Theo Gamescorner
     
  10. f22_raptor

    f22_raptor Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    8
    [​IMG]

    CEVO-P COD4 - Trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Pandemic và EG

    Mùa gỉai COD4 lần thứ 2 sẽ kết thúc tối nay với trận chung kết giữa 2 ông lớn trong làng COD4 . Trực tiếp vào tối nay 8h30 EST trên trang gamefire.com, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu được chờ đợi nhất tại giải lần này

    Pandemic sẽ đối đầu với EG. Chúng ta sẽ ko thể nhìn vào những con số thống kê của mùa giải để có thể đưa ra những dự đóan về trận đấu này bởi bất kì đội nào cũng có thể dành chiến thắng tại trận đấu này. Tất cả sẽ phải dựa trên khả năng phối hợp giữa các thành viên, khả năng kiểm sóat map (mp_citystreets). Nói về khả năng phối hợp giữa các thành viên, cần phải tính đến vấn đề cả 2 đội vừa có sự thay đổi đầu tiên trong mùa giải này. Ở EG, đó là Preston "Juv3niLe" Dornon, anh đã thay thế Chris "ntt" Gillett. Bởi Gillett cần phải tập trung vào việc học ở ĐH tuy nhiên anh vẫn là thành viên của đội . Về phía Pandemic thì họ vừa bổ sung vào thành phần thi đấu của họ Joe "Muse" Paylado

    Nếu bạn ko thể coi trực tiếp trận đấu, bạn có thể coi trận đấu đó trên podcast trên trang web gamefire.com

    Nguồn : gamefire.com
    Theo Gamescorner.vn
     
  11. Gladiator6990

    Gladiator6990 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/12/03
    Bài viết:
    445
    Nơi ở:
    Bastonge ! :|
    Server COD4 Promod đã xuất hiện tại Việt Nam
    CODVN từng bước hội nhập vào cộng đồng thế giới.

    Hôm nay, ngày 12/9/2008. Sever COD4 Promod đầu tiên của OCZ đã chính thức đi vào hoạt động, phục vụ cho nhu cầu tập luyện và thi đấu của các game thủ CODVN theo tiểu chuẩn của các giải đấu hiện hành trên thế giới.

    Đây là một trong những hoạt động của ban quản trị server OCZ nhằm khẳng định rằng CODVN luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất để có những thay đổi, hành động phù hợp với xu hướng phát triển của cộng đồng thế giới. Việc đưa server COD4 Promod vào sử dụng cũng là bước chuẩn bị cho giải đấu CODVN open league sắp diễn ra vào cuối tháng 9 tới đây.

    Hy vọng rằng các server COD của OCZ sẽ tiếp tục được hoàn thiện đặc biệt là về mặt bản quyền để có thể phục vụ ngày càng tốt hơn cho các game thủ và góp phần tích cực vào việc phát triển phong trào COD tại VN.

     
  12. bombingruncode

    bombingruncode Red, Pokémon champion

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    7,013
    Nơi ở:
    Headbangers Land
    Chẳng biết thế nào, của Sakai đó, move qua cái này, ai liều mạng thử xem nào ::)
    P/s:Tớ nhát lắm :'>
     
  13. Boy_Tokyo_Sakai

    Boy_Tokyo_Sakai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/5/08
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Thiên đường
    mình đưa lên cái này chỉ để báo trc thôi,đừng có ai vội down,để mình test xem nó ra sao,nhỡ ăn lừa thì chết:p
    P/s:thông báo tin buồn cho ae,mới test và đó là fake,ko phải WOW,mình thấy lạ là nó lại ít seed đến vậy,có một tracker nên đã hơi nghi nghi:lol:,ae ko nên down,mừng hụt:|
     
  14. Phien

    Phien DT

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    3,094
    Nơi ở:
    Tempe, Arizona
    Nhìn seed, comment là đã biết fake :))
     
  15. Thanh Ha

    Thanh Ha C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/03
    Bài viết:
    1,819
    spammmm nè, chémmmmmmmmmmmmmm điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    Lebron là thằng GATO
     
  16. hasinhat

    hasinhat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    222
    (Nếu không có gì thay đổi) 28/10/2008 (hôm nay) sẽ là ngày phát hành CoD WW Beta.
    Đăng ký download trên FilePlanet của bạn sẽ được mở khóa khi đã chính thức phát hành bản thử nghiệm.

    Bản thử nghiệm PC multi bao gồm máp nào?

    3 Maps: Castle, Makin, và Roundhouse (đã được fix lỗi).

    Tất cả các gametypes sẽ có sẵn, và trình độ của bạn sẽ được đặt ở level 40.

    Và dĩ nhiên, trong trường hợp bạn bị quên, sẽ có một đống máy chủ được cung cấp bởi GameServers.com để đảm bảo bạn tìm thấy một sv ít lag miễn phí phục vụ.


    Làm thế nào để down Beta?

    Khi Beta phát hành, một e-mail sẽ được gửi cho mỗi người dùng đã đăng ký trên CallOfDuty.com, thông báo cho họ. Bạn sẽ đơn giản chỉ cần phải đi đến Tài khoản của bạn/ Hồ sơ thẻ của tài khoản của bạn và key của bạn sẽ ở đó.

    hy vọng các bạn sẽ được chơi đêm nay,:D

    http://www.grapheine.com/bombaytv/index.php?module=see&lang=uk&code=6cdc18bc420499cb6876c7c46966b538


    Tiện đây, hỏi có bạn nào biết glitch của Roundhouse map là gì thế nhỉ?
     
  17. hasinhat

    hasinhat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/05
    Bài viết:
    222
    CoD WW Beta has launched!
    http://www.callofduty.com/beta

    Through the Multiplayer Beta, players will experience Call of Duty: World at War's new multiplayer features including:
    Addictive class-based multiplayer action
    Vehicle combat
    Persistent stats
    Player rankings
    Upgradeable weapons
    Squad-based gameplay
    Customizable classes and Perks

    The full battle will commence on November 11, 2008 (November 14th for Europe) when Call of Duty: World at War is released to retailers nationwide!

    For more information check out the MP Beta's Frequently Asked Questions.

    Download Instructions to participate in the Beta:
    PC

    Download the PC Beta Installer from the below mirror links.
    FilePlanet
    GameSpot
    WorthDownloading
    Big Download
    GameZone
    FileShack
    Call of Duty HQ
    Filefront
    Gamershell
    Planet Call of Duty
    ComputerGames.ro

    Install the game using the CD-KEY you received in your email. If you've confirmed your community account, you can also find it in your profile page.

    Download the in game instruction manual.

    :D
     
  18. Phien

    Phien DT

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    3,094
    Nơi ở:
    Tempe, Arizona
    Bổ sung link đăng ký vào bài của anh hasinhat
     
  19. thang_pha_dam

    thang_pha_dam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/08
    Bài viết:
    83
    dùng lưỡi lê như hàlf life ấy hả trời ????????
     
  20. tung_2212

    tung_2212 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    505
    Nơi ở:
    đâu

Chia sẻ trang này