những người bạn đồng hành trong Fallout

Thảo luận trong 'Fallout' bắt đầu bởi Artanis, 16/11/02.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Artanis

    Artanis C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/10/02
    Bài viết:
    1,550
    trong Fallout có những người bạn đồng hành, những mà tui không biết nhiều về những người này lắm vì đi thì sợ nó chết, nên chả bao giờ tui cho nó theo hết
     
  2. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Đem theo làm gì cho mệt ,cứ ca bài hát độc hành thôi .Tôi xếp hạng cho chúng nhé (o xếp theo sức mạnh)
    1.Sulik :cực kì mạnh (lúc đầu),vô cùng hữu ích lúc ban đầu
    2.Cassidy: khá tốn đạn nhưng cũng dễ thu và hữu ích
    3......(ai thích xếp tiếp đi , mấy thằng kia tui thu lúc tôi đã quá mạnh rồi nên không có ấn tượng gì lắm)
     
  3. Maybaylenthang

    Maybaylenthang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    194
    Ho các bạn choi Fallout mà không cho mấy nguời dồng hành theo thì còn gì thú vị nữa, bọn họ cực kì hữu ích, dấy chứ không phải là dồ bỏ dâu nhé, dặc biệt là những lúc bạn gặp quá nhiều dối thủ, dâu phải lúc nào cung chỉ có mấy con thằn lằn tắc kè quây bạn dâu. Bạn sợ bạn dồng hành chết thì hãy lo cho họ một chút, dua cho họ một ít stimpack dể họ có thể dùng khi cần, nhung dể cẩn thận hon thì nhớ tiếp máu cho họ = stimpack của bạn ngay trong trận chiến. Có những trận tôi không hề dánh mà chỉ chạy qua chạy lại tiếp máu thôi, vì lúc dầu bạn dồng hành mạnh hon nhân vật chính nhiều, nhiều máu hon và ra dòn mạnh hon bạn, tôi thuờng dẩy Sulick ra chịu trận(an dòn của bọn dịch) rồi cứ thế dứng ngoài mà dánh( dảm bảo không có tên dịch nào quay lại dánh bạn khi chua thịt xong Sulick) thinh thoảng bạn chỉ cần chạy qua tiếp máu cho Sulick là xong. Còn Cassidy dứng ngoài tỉa thì khỏi nói, lúc dánh nhau Casidy rất ít mất máu vì toàn dứng bắn từ xa nên chẳng mấy khi bị an dòn. Sulick và Cassidy là nguời di theo tôi từ bàn dầu dến cuối. Ðể dảm bảo bạn dồng hành của bạn không bị giết thì cung cần phải cho học mặc giáp nữa, hãy trang bị dầy dủ cho họ( tất nhiên là khi bạn có tiền và sau khi dã trang bị dầy dủ cho bạn)
    Còn các nhân vật khác cung không phải dồ bỏ, Marcus-cảnh sát truởng Broken Hill cung cực khoẻ, mang vác nhiều, có khả nang bắn big gun nên cực kì lợi hại( dặc biệt loi hại khi cho anh ta uống ruợu mạnh), nhiều khi tôi gặp quân dịch rất dông, nhung chỉ cần Marcus còn dạn súng máy là chắc thắng, mỗi bang dạn bắn ra dảm bảo một nguời gục( chỉ phải cái là phung phí dạn, bắn chuột nó cung choi 1 bang). Ðiểm yếu của Marcus là không mắc duợc áo giấp nên khi an dạn mất nhiều máu, rất nguy hiểm khi di dến những phần cuối cùng quân dịch có vu khí mạnh và giáp xịn nhất, tốt nhất là hãy bỏ Marcus lại khi bạn dịnh dến Navarro và Enclave. Còn Gorris, anh chàng sinh viên Deathclaw cung không mặc duợc giáp nhung sức chịu dựng lại rất tốt, ít phải lo lắng nhiều, mà Gorris cào cung rất khá, mất ít nhất là 20 máu( dối với giáp xịn). Con Lenny, bác si gecko thì có thể chữa bệnh nhung cung chẳng dùng mấy. Myron thì biết chế tạo stimpack và super stimpack nhung cung ít kiếm duợc dủ vật liêu dể làm nhiều nên bạn chỉ nên dùng hêt số vật liệu dang có trong nguời dể làm rồi cứ bỏ Myron lại lấy NPC khác xịn hon. K9 thì cắn mạnh dấy, máu thì vừa phải thôi nhung có thể mang theo duợc, nhung chú ý nếu uy tín của bạn k0 duợc cao thì k9 không trung thành lắm dâu, nó sẽ cắn bạn ngay nếu bạn lỡ tay bắn trúng nó... Ðể tránh làm bạn dồng hành quay lại choảng bạn và cung tránh tự mình bắn chết bạn dồng hành thì bạn phải có skill bắn súng cao, tuỳ vào loại súng bạn thích dùng, small gun, big gun hay súng nang luợng nhung có lẽ small gun tiện hon vì dó là ki nang bạn luyện từ dầu mà. Bạn dồng hành thì bạn chọn theo ý thích thôi, mỗi nguời dều có diểm mạnh diểm yếu riêng. Chú ý là khi bạn lên level thì bạn dồng hành của bạn cung mạnh theo nên không cần phải lo họ chết dâu, cứ save lại truợc khi ra trận là ổn mà. Have fun.
     
  4. fenix

    fenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/02
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    Canada
    Maybaylenthang bỏ Vic là 1 điều đáng tiếc đó . Skill của anh ta là repair , nhung mà sau này lên level cao anh taa sẻ có skill là small gun , bắn ngang Cassidy đó .Muốn để 2 tên này không phung phí đạn thì tìm cho họ Sniper rifle hay Gauss rifle đi , bảo đảm là 2 đứa bắn ghiền luôn .
    Sulik thì khỏi nói , cho anh ta cái Super Hammer gì đó là cứ việc vui vẻ ngắm kẻ thù của mình văng khắp nơi .
    Marcus thì tui không cho uống rượu , nhưng chả xài Plasma rifle tốt lắm , sau này nâng cấp lên Pulse thì hơi wờ wạng 1 chú t nhưng cũng được .
     
  5. Maybaylenthang

    Maybaylenthang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    194
    Ủa vậy à, tiếc quá nhỉ, tôi thấy Vic bắn tồi quá nên dua cho hắn khẩu súng lục gì mà yếu nhất ấy (cái khẩu mà bắn trúng mình cung chẳng mất tí máu nào) di duợc dến Vault city thì tôi bỏ hắn ở lại với cô con gái của hắn. Ðầu tiên hai bố con cái nhau loạn lên, mât bao nhiêu thời gian cua tôi, may mà speech của tôi lúc dó dủ dể giàn hoà hai bố con. Thế nên tôi quang Vic lại dây dể lấy Cassidy với Lenny( nhung tên này tệ quá nên ngay lập tức bị quang).
     
  6. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Quái , sao cứ chạm trán maybaylenthang hoài , u nói hay vậy chứ có bao giờ thấy Vic cầm Gauss Pistol bắn vào tôi chưa?? hay là Cassidy burst bậy làm Vic chết?? tệ nhất là lúc tôi còn yếu , cần xài burst thì mấy thằng đó cứ chắn trước mặt ,tốt nhất là vứt hết đi .
     
  7. fenix

    fenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/02
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    Canada
    Thế ai bảo Rassen đưa loại súng có brust cho Vic và Cassidy làm chi ? Chỉ nên cho cầm Hunrting rifle hay Sniper thôi .Mà brust thì tui không bao giờ xài cả , vãi lung tung mà lại không mầy hiệu quả nếu đứng xa .
    Miron có thể dùng Gauss piston , dám bảo kém à . Bắn vừa xa vừa mạnh .Nếu kẹt quá cho nó dùng Pulse hay Plasma piston cũng được nhưng hơi yếu .
     
  8. Maybaylenthang

    Maybaylenthang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/11/02
    Bài viết:
    194
    Burt mà không bao giờ dùng thì phí quá, ai bảo dứng xa mà burst co chứ cứ chạy dến gí súng vào nguời bọn nó mà burst dảm bảo chết ngay trừ những thằng có giáp xịn quá thì không kể. Chỉ dến khi nào lực bắn ông thực sự dủ mạnh rồi thì mới không cần dùng burst nữa( khoảng 160% trở lên, vì lúc này ông có thể nhắm vào mắt quân dịch mà bắn không thể truợt duợc). Tôi thấy cái súng mà bọn lính ở Enclave dùng là mạnh nhất(cái súng trông giống nhu cái mui khoan ấy), nếu chỉ bắn bình thuờng không ngắm thì chỉ mất khoảng 30 máu, k0 = cái súng nang luợng lấy duợc ở chỗ Brother Hood of Steel( cái súng trông tròn tròn nhu cái mai rùa có cái mui dài ngoẵng ấy, tôi quên tên rồi), nhung mà nếu cứ nhằm vào mắt mà dục dảm bảo mất ít nhất 100 máu, bình thuờng thì chỉ cần tôi bắn 1 phát, Sulick dập một phát là toi 1 thằng vệ si, nhiều lúc thì chỉ cần dục 1 phát là dã xong rồi.
     
  9. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Đừng tưởng tôi ko xài burst là tôi ko biết gì về nó nhé .Khi tôi level thấp thì tôi mới xài lúc đó mỗi cú tôi burst là ít nhất có 2 em đi củi,còn tui giờ quá xịn rồi ,mấy u xài khẩu xoắn đó mà sát thương chỉ trên 100 à?? bật mí 1 chút nhé :tôi dùng khẩu súng liên thanh 24 viên (loại đạn 24mm xanh dương) màu trắng bắn 1 viên toi 1 em allien hay floater ,còn enclave hơi lì 1 chút nên cần 2,3 viên .Xài gì khẩu xoắn cho phí đạn. Còn theo mấy u nói thì hình như mấy u chơi chế độ ngắm à? Special-skill của tôi là Fast shot nên không cần ngắm ,đỡ tốn Ap hơn.
     
  10. totti

    totti Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/7/02
    Bài viết:
    178
    Zậy mà cũng đòi xếp hạng, Cassidy phải là 1st, đã bao giờ mọi người cho anh ta cầm khẩu Gauss chưa? Thử đi và dẫn anh ta vào Enclave, mỗi phát đạn đối phương chỉ làm cho Cass mất không quá 10 máu. Còn kĩ năng của anh ta thì khủng phải biết.
     
  11. Phuoc_Ghost

    Phuoc_Ghost Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/02
    Bài viết:
    16
    Ôi dào kéo theo cho nhiều NPC làm gì cho tốn thời gian tôi thì tôi quăng hết chúng nó đi diệt địch khoẻ hơn khỏi phải bắn nhầm.
    Nhưng nếu ai thích đêm theo cung được nếu chúng bị chết thì tôi có thể chỉ cho bạn cách làm cho nó sống lại được đấy.
     
  12. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Thì u cứ việc mà dẫn Cass đi , tuỳ u thôi , nhưng ở Enclave nó liên thanh lần 10 viên , 1 viên 10HP vị chi là 10*10=100Hp Cass của ông công nhận mạnh thiệt .Cứ đừng dẫn theo thằng nào để đạn mình xài là tốt nhất. :lol: :lol:
     
  13. gamehacker

    gamehacker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/8/02
    Bài viết:
    532
    Theo tôi thì nếu chơi Fallout thì có bồ mới có cái hay , hơn nữa phải có bồ bạn có thể "tộc mạch" vào chuyện riêng của tụi nó có thêm được một ít Exp.Mổi bồ là một cái hay, nếu hổng chơi là bỏ mất một đống cái hay của ytò chơi rồi,theo tôi thì trong trò chơi thì Skynet là "đã" nhất vì nó là Npc duy nhất có thể tự sửa chửa trong trận đấu (không tốt Stimpat)
     
  14. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Hừm , tôi thấy chỉ có Sulik và Vic là có đời tư khá nhiều chứ bọn còn lại nói chung là ko có gì nên tôi chỉ thu cho đủ rồi vứt xó
     
  15. fenix

    fenix Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/02
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    Canada
    Hey , tui chưa bao giờ tìm được em gái của Sulik cả . Ai đó chỉ dùm đi . Ở Den , lúc đứng chỗ Slave Guild có nghe Sulik nói là có 1 bonespirit khác , nhưng nói chuyện đã luôn mà có thấy gì đâu .
     
  16. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Cái vụ này tui cũng ko rành lắm nhưng nghe đâu là nó ở trong trại buôn nô lệ của Mezger , giết Mezger đi rồi vào đó xem thử
     
  17. boy2002

    boy2002 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/02
    Bài viết:
    287
    Tui không bao giờ mà vức bỏ bất cứ NPC nào,các bác thấy không hữu dũng là vì khong chịu trang bị áo giáp và vũ khí cho họ tui thì ai cũng tang bị mới lúc chơi tui tưởng game này không có NPC lúc mà kêu được sulik thì mừng lắm lúc mà vào trạn lần đầu chơi lúc rời làng mình tưởng mình là đáng cứu thế mạnh lắm chứ ai dè, đụng ngoài samạc bị nó bắn một phát cầu kinh bây giờ mình chịu khó kêu NPC nhiều ra samạc lúc đánh nhau ngồi rung đùi coi NPC bắn mấy phát là xong;marcus mạnh bạn ra lềnh cho anh ta đánh những ai mà anh ta muốn là lúc đánh lộn thằng nào là tầm ngắm anh ta thì chuẩn bị xuống địa ngục;casidy mời được trong quán rượu ở vaul city sức tấn công thông minh cũng tốt có anh ta bạn như hổ thêm móng vuốt;sulik thì đánh cận chiến cũng giỏi nhưng kiểu đó dễ ăn đạn vì anh ta sẽ là tầm cản đạn của kẻ thù. vì anh ta không sử dụng súng được.Vic thì lúc dầu bắn dở nhưng sau này bắn rất hay mang anh ta theo để sữa chữa cũng tốt.lenny mang ở gecko mang theo để chữa bệnh cho mình bởi anh ta là một bác sĩ mà.chú chó máy K9 ở NAVARO thì chỉ có cái khong mang được áo giáp chớ tấn cong cạn chiến thì hơn cả sulik nhưng thua con họ móng vuốt ở vaul 13.theo mình thỉ chỉ có cô maria ở modoc là mình không xài thôi(vợ của bạn đã lấy nhau tại modoc) còn bao nhiêu mình đều dẫn theo và trang bị đầy đủ cả làm thế nào để tìm ra trang trại ma ám ở modóc vậy mình tìm hoài không ra giúp gùm đi !!!!
     
  18. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Xin lỗi nha , nhưng nghe boy2002 nói là mình biết u chơi hay cỡ nào rồi .Sulik đập 1 cái văng xa tuốt luốt tui ngồi chờ cho cái xác văng xong mà dài cổ. Cassidy thì còn tàm tạm nhưng lại bắn quá ít trong 1 lượt .Còn Marcus thì xả bậy và quá tốn đạn .Vic ,Lenny,hay tay bác sĩ thì quá yếu. Con Gorris thì xài quá mất thời giờ. Nhưng điểm yếu chung ko chấp nhận được là máu quá ít và luôn cản trở tôi.
    Cuối cùng tui xin đưa ra 1 số thông tin về Status của tui ( ko phải tui muốn khoe khoang nhưng mà qua đó mấy u sẽ hiểu vì sao tui ghét NPC)
    HP:>900
    Điểm hành động: 12 +4 điểm đi Bonus
    Điểm xài súng : thấp nhất là 2 cao nhất là 4
    Perk :ko nhớ rõ nhưng hình như khoảng 20
    Giáp : Enclave Amor Mark I (nhác lấy Mark II quá)
    Vũ khí :tui đã có hết các loại súng nhưng thường xài khẩu mặt trời ,PulseYK2 hay khẩu liên thanh 24 viên .
    Điểm sát thương: luôn lớn hơn 100 ( trung bình số đạn dành cho 1 tên Enclave ko quá 2 viên)
     
  19. boy2002

    boy2002 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/02
    Bài viết:
    287
    Vậy hả còn tôi là
    HP:999
    AP:12
    KĨ THUẬT XÀI SÚNG:300%
    súng năng lượng:150%
    súng lớn:200%
    chôm chỉa là 140%
    rón rén:130%
    conằn nói là 300% riêng kĩ năng cờ bặc 70%
    sữa chữa là 110%
    lucky:8 str:10 lực đỡ 47 mình chỉ nớ cón nhiêu đó à nhưng mình mất mấy ngày để làm được như vậy đó rất là khó làm như vậy chắc bạn tưởng mình nói láo nhưng mà đó là sự thật tấn công luôn trên 110hp sử dụng BOZAD bắn một lần súng BOZAD chỉ mất có bốn AP!!!
     
  20. Rassen

    Rassen C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/02
    Bài viết:
    1,555
    Xin lỗi nhé , nhưng cho mình hỏi 1 câu thôi :bạn có ĐIÊN ko mà để chỉ số quá chênh lệch như vậy .Bạn khoái xài Bozar thì nên để kĩ năng thấp thôi vì súng Burst phải có chỉ số thấp thì mới có thể bắn xuyên táo được , còn chỉ số quá cao thì luôn luôn đạn sẽ chỉ trúng vào người bạn ngắm( tất cả số đạn) Còn về điểm sát thương thì bạn xài Bozar liên thanh mới lên được chừng ấy (chưa kể các chỉ số Gun của bạn khá cao) còn mình thì khi small gun ở mức 150% dùng súng lục đã có thể có chỉ số sát thương như vậy rồi nhưng đó chưa phải là điểm đáng chú ý , điểm quan trọng là mình bắn vào 1 tên Enclave (HP=200) thì trên màn hình chỉ số sát thương có khi chỉ là khoảng <50HP nhưng trên thực tế thì tên đó chết queo . Nếu bạn dùng Bozar thì chỉ số sát thương đó cũng ko có gì lạ (>300 là chuyện thường)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này