chỉnh RE 1 chơi trên XP

Thảo luận trong 'Resident Evil Fans Club' bắt đầu bởi AlbertWesker, 8/9/07.

  1. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    Mình lập topic thăm dò xem có nhiều bạn bị khúc mắc khi chơi RE 1 PC không? Nếu các bạn muốn mình sẽ viết hướng dẫn cách chỉnh RE 1 chơi trên XP đăng trong topic này. Các bạn cho ý kiến nhé.


    Chỉnh RE 1 chơi trên Windows XP

    Bây giờ bản RE 1 dành cho PC cũng như PS1 tương đối hiếm, nhưng nếu chịu khó tìm cũng sẽ ra. Nếu đã chơi RE 1 trên PS1 thì bạn cũng nên thử chơi bản PC trên XP, vì bản này có khác 1 chút so với PS1.

    Các điểm khác biệt giữa hai bản này là:

    -Bản PS1 có màn Advanced, còn PC thì chỉ có chế độ Normal.
    -Bản PS1 có đoạn phim mở đẩu đơn sắc nhưng PC thì lại có màu.
    -Phim trên bản PS xem mượt hơn PC vì số khung hình là 15 fps, còn trên PC là 10 fps mà chất lượng kém nên bị bể hình và sẽ thấy phim nó giựt.
    -Có mấy sự khác biệt trong đoạn phim mở đầu này giữa 2 bản: Bản PC có những cảnh rất rùng rợn còn PS cắt hết:

    ++++++++Những cái bản PC có: cảnh mở đầu quay khuôn mặt mấy người chết do bị ma ăn thịt, khuôn mặt nham nhở bầy nhầy thịt, xương sọ, hàm lòi cả ra ngoài. Cảnh Joseph bị mấy con chó ma cắn máu chảy lênh láng, anh cũng kịp dùng shotgun bắn lòi mắt mấy con chó, nhưng sau đó anh bị Chris bắn lủng đầu (Chris bắn chó nhưng hụt). Rất ghê rợn. Đã bị cắt hết trong bản PS. Sau đó tới cảnh giới thiệu nhân vật thì bản PC có cảnh Chris bật quẹt Zippo hút thuốc rất là đẹp và ngang tàng, nhưng khi ra mắt trên hệ PS thì Sony không cho Capcom sử dụng hình ảnh hút thuốc nên buộc phải cắt đi. Tới cảnh gặp con ma đầu tiên quay mặt lại thì cảnh PC còn có thêm đoạn con ma ăn cắn cổ Kenneth đứt nguyên cái đầu lăn long lóc, một nửa khuôn mặt đã bị ăn mất phần thịt, lòi ra xương sọ. Bản PS đã cắt hết vì nó quá kinh dị và bạo lực. Cuối game thì mấy cái hình nhân vật Jill và Chris của hai bản PC và PS khác nhau. Mình đi xong Good Ending cứu 2 người thì có tấm hình Jill mặc bộ quân phục vai đeo túi xách, chụp ở ngoài trời rất đẹp. Còn hình Chris thì đang dạo phố ban đêm, hình đơn sắc. Còn có mấy tấm hình khi đi Good Ending nhưng cứu chỉ 1 người (Barry hoặc Rebecca) nữa. Khi về nước dưới 3 giờ cho khẩu súng Ingram vô cùng(đây là khẩu súng máy, nếu đi RE CVX sẽ thấy nó, đoạn Claire đưa súng cho anh chàng Steve) nếu đi nhân vật Jill, còn Chris thì sẽ được tặng khẩu súng máy Minimi vô cùng.

    ++++++++Những cái bản PS có: Cảnh mở đầu quay mấy tờ báo đăng những vụ ăn thịt người ở thành phố Raccoon mà thủ phạm tình nghi là nhóm khoảng 10 người và nhóm S.T.A.R.S vào cuộc, bỏ đi cảnh Joseph bị chó cắn máu me bầy nhầy và bị bắn lủng đầu, bỏ cảnh Chris hút thuốc, bỏ cảnh Kenneth bị ma cắn đứt đầu. Mấy tấm hình của Jill và Chris cuối game khác bản PC. Khi về nước dưới 3 giờ cho khẩu súng Rocket Launcher vô cùng, nếu đi hệ Advanced mà kết thúc hoàn hảo và hoàn thành dưới 3 giờ cho cả hai súng Rocket Launcher và Colt python vô cùng.


    Những khác biệt khi chơi với các card cũ và các card sản xuất gần đây:

    -Nếu chơi RE 1 bằng các card cũ có thể thấy hình ảnh nó hơi tối, nhân vật chuyển động rất nhanh, mặc dù nhà sản xuất đã khóa Frame ở 30 fps (ở menu và Invent là 60 fps) nhưng chơi trên XP thì RE 1 bị lỗi nên gây tình trạng khung hình cao đột biến làm chơi có cảm giác không thoải mái. Nếu bình thường thì tốc độ của khung hình là 30 fps. Mấy cái card cũ này không bị mắc lỗi đứng hình khi chơi game.

    -Nếu chơi RE 1 bằng các card gần đây có thể từ GF6 của nVidia trở đi, hình ảnh sáng đẹp, tốc độ game rất nhanh mặc dù nhà sản xuất đã khóa Frame ở 30 fps (ở menu và Invent là 60 fps) nhưng chơi trên XP thì RE 1 bị lỗi nên gây tình trạng khung hình cao đột biến tới mức không thể chơi được, muốn chơi được thì chỉ có cách chỉnh Frame trở lại đúng 30 Fps thì chơi mới được. Tiếp đó, nếu đi nhân vật Jill thì khi vô trong giết con ma đầu tiên ra ngoài tới đoạn Barry bắn chết con ma thì Jill nói "Kenneth cũng bị giết chắc là do con ma này" thì có thể bị đứng hình luôn không chơi tiếp được nữa, chỉ nghe thấy tiếng tích tắc của cái đồng hồ.

    Cách chỉnh, mình thử trên máy của mình nên không chắc 100% là máy của các bạn sẽ bị như vậy và sẽ sửa được nhưng cũng đưa lên để tham khảo:

    -Máy cài Windows XP SP2 cập nhật tháng 11/2006, thử trên các card đồ họa từ cũ cho đến mới.

    -Bạn nên chép cả đĩa RE 1 vào máy tính thành 1 file, và dùng chương trình tạo ổ ảo mount file ISO này để có thể chơi không bỏ đĩa vào.
    -Khi bỏ đĩa vào sẽ hiện lên một bản cho bạn chọn lựa card đồ họa, bạn thích cái nào cứ chọn, có thể nó sẽ không chơi được nhưng để sau này chỉnh cũng không muộn.
    -Tiếp đó bạn chọn thư mục để cài đặt game, không chọn bất cứ mục nào để cài đặt vì chạy hoàn toàn bằng ổ ảo. Kết thúc cài đặt.
    -Sau đó truy nhập vào ổ đĩa, click vào file Launch.exe (hình Rebecca), chọn mục "Options" (hình Barry) và chọn bất cứ card đồ họa nào bạn muốn ở dòng "Hardware Setup", sau đó chọn độ phân giải cho nó ở dòng dưới. Lưu ý, nếu bạn chọn card đồ họa nào đó mà nó không chạy thì sẽ bị đứng hình, nếu bạn biết chỉnh thì sẽ không phải khởi động lại, chỉ cần tắt nó đi. Xem cách xử lý ở gần cuối bài. Sau này bạn phải lưu lại trong bộ nhớ là cái đó không phù hợp với card của mình và đừng bao giờ chọn nữa là được.
    -Nếu bạn chọn được 1 card đồ họa phù hợp với card của bạn và nó chạy tốt thì bạn đã hoàn thành bước cài đặt cơ bản đầu tiên.

    Sau đây là phần chỉnh quan trọng để có thể chơi được, lưu ý là mình sẽ không cung cấp link để các bạn tải về mà nêu tên chương trình để các bạn tự tải về dùng, các phần mềm mình nói dưới đây đều là phần mềm dùng thử, nếu các bạn muốn dùng lâu dài thì phải kiếm Keygen hay crack để xài được lâu, hay các bạn cũng có thể tự crack bằng cách sử dụng phần mềm, hay là các bạn cài Deep Freeze trên ổ C thì sẽ xài mãi mãi.

    -Nếu các bạn không tải các phần mềm ở dưới về mà chơi luôn thì cũng không sao, đối với các loại card cũ như mình test là 2 card Riva TNT và TNT2 của nVidia, hình ảnh trong game hơi tối (bạn có thể chỉnh sửa độ sáng ở trong phần chỉnh màu, độ sáng tối của tiện ích Card), nhưng bạn sẽ không bị khựng lại ngay chỗ lúc Barry giết con ma đầu tiên, Jill nói "Kenneth cũng bị giết rồi, hình như là con ma này làm", nghĩa là bạn sẽ chơi được trơn tru từ đầu tới cuối cho cả hai nhân vật, nhưng tốc độ nhân vật cao.

    -Đối với các card mới, nếu đi Jill sẽ có thể bị khựng lại cái chỗ Barry bắn con ma xong, nếu bạn không tải phần mềm nêu ở dưới về vẫn sẽ chơi được, chỉ cần làm 1 thủ thuật nhỏ sau thôi. Bắt đầu trò chơi với Jill, khi Barry đang điều tra thì chạy ra ngoài, Wesker đuổi vào bảo sao không điều tra tiếng súng vừa rồi,cảnh Jill quay vào, xong cảnh cố đi ra cửa một lần nữa thì Barry nói: "thật không phải là cô nữa, dũng khí đâu mất hết rồi hả?". Xuống nhìn vũng máu chỗ lò sưởi Barry kêu Jill đi điều tra xung quanh, lại cố chạy ra ngoài lần nữa khi đến chiếc đồng hồ con ma sẽ đẩy cửa đi vào, Barry bắn nó. Sẽ có đoạn đối thoại khác, Barry chửi tục "cái quái gì thế này?", Jill nói "chúng ta nên báo cáo cho Wesker ngay", thế là bạn thoát được đoạn đối thoại bị đứng hình kia, bây giờ bạn có thể chơi được rồi đấy nhưng tốc độ nhân vật chuyển động rất nhanh.

    -Phần chỉnh sửa để có thể chơi được với tốc độ bình thường:

    -Bạn kiếm 1 chương trình đo số khung hình của game VD là "Fraps" chẳng hạn, sau đó kiếm 1 chương trình chỉnh tốc độ của game mà tải về VD: "GameSpeedChange" hay "Xelerator".

    -Kế đó bạn khởi động game trước, không nên khởi động các phần mềm chỉnh sửa trước, rất dễ bị xung đột.

    -Khi chính thức vô game, nghĩa là đoạn vào nhà và nói chuyện, thì sau đó bạn thoát ra ngoài Desktop bằng cách bấm nút Windows hay Windows+D, Alt+Tab.

    -Sau đó bạn khởi động chương trình đo Frame (có thể không cần chương trình này, bạn chỉ cần chỉnh phần mềm chỉnh tốc độ, coi thấy chuyển động bình thường là được, nhưng có phần mềm này thì bạn sẽ chỉnh chính xác hơn thôi VD như bạn có cái cân thì bạn sẽ biết được miếng thịt nó nặng mấy ký).

    -Kế tiếp khởi động chương trình chỉnh tốc độ của game, và cân chỉnh sao cho tốc độ khung hình của game đúng 30 fps, có thể thấp hơn hay cao hơn 1,2 frame cũng không sao. Chương trình này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn chơi các trò chơi xưa mà tốc độ của nó quá nhanh mà card của bạn lại mạnh quá thì chỉnh cho nó xuống mức chấp nhận được để chơi.

    -Sau đó vào lại game coi đúng 30 fps chưa, còn không thì tiếp tục thoát ra chỉnh. Bạn nên học thuộc các phím tắt để chỉnh Frame ngay trong game luôn, khỏi trở ra lại làm gì.

    -Sau khi bạn chỉnh tốc độ khung hình như bình thường thì sẽ không bao giờ mắc lại cái lỗi bị đứng ngay chỗ Barry bắn con ma nữa. Và bạn yên tâm đi đến hết game luôn cho cả hai nhân vật, mình đã chơi hoàn thành hết cả hai nhân vật rồi, nên mới viết bài hướng dẫn này.

    -Ngoài ra không cần chỉnh Tab Compatibility (tương thích) với Windows 95 hay 98 gì hết, cứ để y nguyên không động vào.

    -Không cần tải bản Patch trên mạng làm gì hết. Các bạn cứ chỉnh như trên là sẽ chơi được ngon lành thôi, có gì thắc mắc thì cứ hỏi mình.

    -Vấn đề có thể gặp là khi bạn chọn card đồ họa không đúng, game nó sẽ bị đứng hình, nếu bạn không biết làm sẽ phải khởi động lại, bạn nên lựa chọn cho các card đồ họa là ở độ phân giải 640x480, nếu để ở 320x240 thì khó chỉnh để thoát khi nó bị đứng lắm. Mới đầu bạn bấm Ctrl+Alt+Del mấy lần, sau đó bấm Ctrl+Esc, u, s mấy lần thì sẽ ở vào chế độ Standard, đừng có bấm loạn lên, bấm từ từ lâu lâu bấm 1 lần, khi đó bạn vào lại Windows và dùng Task Manager để End Process hay End Task file ResidentEvil.exe là trở lại bình thường, nhưng từ giờ âm thanh sẽ bị mất, bạn đừng cuống lên gì cả, hãy bấm đôi chuột vào biểu tượng cái loa chỗ vùng thông báo, ở mục Wave, kéo con trượt lên cao nhất là sẽ có âm thanh lại thôi.

    -Chỉnh game ở độ phân giải Desktop và chỉnh cho hình nền và chữ không bị bể thì có soft đó, bài viết chỉ nêu tên nhứng soft giúp bạn chơi được RE 1, còn làm cho nó đẹp thì bạn hãy tự tìm. Hình nền của game được tạo từ các hình bitmap, nhưng không phải là 1 hình nguyên vẹn rồi cho hình nhân vật 3D vào là chơi được, mặc dù nói là hình Render sẵn nhưng cũng phải dựng hình đó, vì 1 hình nguyên vẹn bao gồm nhiều hình, trong đó có 1 hình chính và rất nhiều hình phụ, VD cảnh đại sảnh đi, hình chính là hình nền nhà gạch bông, hình phụ là các hình tay vịn cầu thang, cầu thang, cột nhà, màu tường, màu thảm cầu thang, cửa....rất nhiều hình thì mới tạo nên 1 cảnh hoàn chỉnh mà bạn thấy được khi chơi đấy, bên cạnh đó game cũng tính toán đổ bóng cho các vật thể nữa VD bóng cầu thang in trên nền nhà, hay bóng của cái cột hắt lên tường, vì vị trí của bóng không thay đổi khi nhân vật di chuyển nên máy dễ tính toán, nên nếu máy yếu thì khi chuyển cảnh các bạn phải chờ trong vòng 0.3 s để game tổng hợp 1 cảnh mới. Game chuyển cảnh đòi hỏi cấu hình không cao.
     
  2. jiancheng

    jiancheng Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/9/06
    Bài viết:
    788
    Nơi ở:
    HCM
    trời ạ, bác đăng lên đi, em muốn chơi lại phần 1 quá
     
  3. Diablon

    Diablon Mega Man

    Tham gia ngày:
    26/10/04
    Bài viết:
    3,432
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mình chơi Re 1 trên Xp đến đoạn Barry bắn xong con Zombie đầu tiên thì đơ !
     
  4. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    các bạn, mình bận quá nên chưa viết được hướng dẫn mặc dù nó ngắn thôi, bạn chờ 1 tuần nữa nha, mình hứa là sẽ đăng lên trong vòng 1 tuần nữa đó, Win XP SP1 hay SP2 gì cũng chơi được hết, mà chơi với tốc độ bình thường, không còn có tình trạng đi nhanh như chớp đâu. Mình đã test cẩn thận lắm, chơi cả hai phần Jill và Chris không gặp bất cứ vấn đề gì.Thông cảm cho mình nhé.

    @Diablon: chữa cháy trong lúc chờ phần hướng dẫn, cái này giúp không bị đơ khi đi Jill lúc giết con ma xong, bạn làm nhé: "Bắt đầu trò chơi với Jill, khi Barry đang điều tra thì chạy ra ngoài, wesker đuổi vào bảo sao không điều tra tiếng súng vừa rồi,cảnh Jill quay vào, xong cảnh cố đi ra cửa một lần nữa thì Barry nói: "thật không phải là cô nữa, dũng khí đâu mất hết rồi hả?"Scared already... It isn't like you Jill"
    Xuống nhìn vũng máu chỗ lò sưởi Bary sẽ chửi tục, lại cố chạy ra ngoài lần nữa khi đến chiếc đồng hồ con ma sẽ đẩy cửa đi vào, Barry bắn nó, xong cả hai người cùng ra gặp Wesker", bạn cứ làm như trên thì sẽ bỏ qua được đoạn đối thoại đứng hình kia.
     
  5. kidvk1412

    kidvk1412 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/12/06
    Bài viết:
    168
    Hay quá! vậy mà cũng nghĩ ra được! đúng là 1 thiên tài...!!
     
  6. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    @Kidvk1412: bạn nói đùa. Có gì mà nói là thiên tài.

    Các bạn có bị vấn đề gì khi chơi RE 1 nữa thì cứ đăng lên mai mốt mình viết hướng dẫn tổng hợp các vấn đề đó luôn và nêu cách giải quyết. Cám ơn các bạn theo dõi topic.
     
  7. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    bữa nay mình đăng bài chỉnh sửa RE 1 chơi trên XP các bạn xem bài viết đầu trang nha.
     
  8. hungmai5897

    hungmai5897 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    2
    Bạn ơi ! Sao mình down cái RE1 về rồi nó bảo là chỉ chạy đc trên win 95 , mình xài VISTA , làm theo hướng dẫn vẫn ko đc. nó cứ hiện thông báo "Error:CreateProcess Setup"
    Vào setup nó bảo "This game would be able to run only when Windows95". Help mình !
     
  9. hunter_boss

    hunter_boss C O N T R A GameOver

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,798
    Nơi ở:
    LittleFunPlanet4
    Chỉnh cái properties rồi chỉnh compability thành của Win95 là chơi được thôi.:D
    @AlbertWesker: theo như bác nói thì bản pc rùng rợn hơn nhiều, mà theo bác thì nên chơi loại RE1 nào đây? 1 bản trên ps1, 1 bản trên pc, 1 bản nữa là deadly silence có chế độ rebirth(chả biết có gì hay nữa ngoài việc đánh dao với zom).
     
  10. Yamaha Game

    Yamaha Game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/04
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Yokohama
    Tớ cũng xem pác là thiên tài :D
    Hum roài tớ mua RE3 dưng không chơi được trên XP SP2, pác chỉ giúp cách cài nhá :x RE1 chưa chơi dưng tìm mua ở TpHCM chưa thấy :o
     
  11. Amighty®

    Amighty® Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/5/08
    Bài viết:
    197
    RE1 em tìm rùi ko thấy ai bán đĩa hết,phải down về mà chơi thui!!!
    Link RE1 của dragonpolizero share nè

    http://www.megaupload.com/?d=016EPI3B
    Pass là re1

    Em cũng xài winxp sp2 nè,chơi Re3 bình thường co bị jì đâu anh,chỉ cần làm giống như anh kpd chỉ trong đây là chơi được rùi

    http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=240968

    Anh Albert khiêm tốn wé nhưng cái jì mình giỏi thì cũng phải công nhận chứ anh !! :;)
     
  12. anhxxxlove

    anhxxxlove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/07
    Bài viết:
    3
    đã up lên cho anh em thì còn đặt pass làm gì, sao mà rảnh thế ???
     
  13. Bốc Ku

    Bốc Ku Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    192
    Nơi ở:
    Kwang Ngai, Qu
    bạn ơi , mình down Re1 = torrent , down xong tưởng chơi ngon lành ai ngờ nó bảo chỉ run trên win95 ........ vô phần Compatibillity chỉnh lại thành win95 . sau đó....nó hiện ra 1 cái màn hình màu đỏ ......thế là đứng luôn......! ai bị lỗi này giúp mình với hen . mình đang sài XP SP2 09/2007 ...
     
  14. HIEU111111

    HIEU111111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    400
    Bạn ALBERT WESKER ơi mình đã khắc phục lỗi đứng hình trong re 1 chỗ đoạn tiếng đồng hồ kêu tích tắc bằng GameSpeedChange giờ có thể dùng nó khắc phục lỗi trong re 2 đoạn sau khi chơi xong phần LEON A quay lại chơi CLAIER B thì nó vắng ra ngoài được ko vậy bạn
     
  15. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    cái re 2 nó có bị chuyển động nhanh đâu mà bạn dùng phần mềm đó, mình chưa gặp trường hợp bị văng ra khi chơi dòng B, bạn nên đi lại, có thể đĩa claire trước, rồi chơi leon B thử xem có bị văng ko, có thể file save bị lỗi gì đó, hay là máy bạn có vấn đề gì, hoặc bạn chơi hack ... nhiều nguyên nhân khác nhau
     
  16. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    @hunter_boss: chơi RE 1 director's cut, phần này hay hơn, bản original chỉ có phim màu và mấy đoạn ko cắt(cắt đầu, hút thuốc...) ngoài ra ko có gì đặc biệt.

    @Amighty®: cám ơn bạn có lời khen tặng

    @yamaha game: cám ơn lời khen của bạn, mấy tháng trước mình ko có vào mạng, giờ có bạn đưa topic lên mới thấy các bài viết trước, bạn chơi Re 3 thì xem phần hướng dẫn chỉnh Re 2 3 chơi trên XP của mình, mình có link ở trong topic " trao đổi đĩa Re" ở mục chú ý, nếu bạn ko chơi bản ở PC có thể tìm lại các bài viết cũ của mình để chơi Re 3 giả lập, cái này ko đưa link lên, nó chìm ở trang nào đó bạn chịu khó tìm nha, "chỉnh giả lập để chơi Re", có mục config để chơi Re, nêu rõ chi tiết từng mục trong plugin, để các ban chỉnh sao cho đúng. Bạn chịu khó tìm lại các bài mình viết nó sẽ giúp dc cho bạn.

    @bốc ku: ko cần chỉnh win 95 làm gì, làm theo hướng dẫn của mình là dc.
     
  17. HIEU111111

    HIEU111111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    400
    Mình download re1 trên ps 1 rồi nhưng ko biết dùng chương trình giả lập mở file nào để chơi bạn chỉ mình với ABERT WESKER
     
  18. gamerboy

    gamerboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/05
    Bài viết:
    62
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bạn dùng chương trình Deamon tool rồi cài vào chơi...
     
  19. Brother_Crush

    Brother_Crush ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    6,709
    ABERT post hết mấy tấm hình về nước xem tớ có thiếu tấm nào không. Rồi mọi người xem mấy cái kết thúc của mình có thiếu không vì cả box mà :D
     
  20. AlbertWesker

    AlbertWesker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    638
    Nơi ở:
    4 aces Csn
    mình ko chơi game nữa nên ko có hình đưa lên cho các bạn dc, bạn có thể vào topic bán đĩa trong đó có link dẫn tới bài viết hướng dẫn chơi re 1 advanced, bài viết hướng dẫn cách đi 7 kết thúc.
     

Chia sẻ trang này