Chia sẻ những game hay

Thảo luận trong 'Mind & Mini Games' bắt đầu bởi So_No_Mi, 19/8/07.

  1. _Yuuki_

    _Yuuki_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/7/08
    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Town of Secret
    [COLOR=RED"]Jojo's Fashion Show 2: Las Cruces[/COLOR]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Link download & Crack:
    Sendspace
    Hoặc Rapidshare
     
  2. Pro_Hero

    Pro_Hero Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    304
    Những cỗ máy kỳ lạ
    Một trong số các bạn đã từng chơi một trò chơi về bẫy chuột, mà trong đó bạn xây dựng một chuỗi phức tạp hợp thành từ những thứ linh tinh để cho hoạt động một hành động đơn giản, sẽ hiểu được khái niệm của “Crazy Machines: The Wacky Contraptions Game”.

    Trò chơi được chia cắt trong những thử thách, với mỗi bàn liên tiếp hoặc giới thiệu về những khái niệm mới hay càng ngày khó hơn một chút so với cấp độ trước. Việc này giúp bạn tránh phải giải quyết các bộ phận mới mà không có hướng dẫn để biết cách sử dụng nó.

    Thử thách đầu tiên của bạn là khá dễ, đặt những quả bóng rổ vào trong một cái hộp. Mỗi cấp độ bạn có một khu vực chính để làm việc, mà theo sau là những định luật thật sự của vật lí học, vì vậy những quả bóng rổ, mà bắt đầu là treo giữa không khí, sẽ rơi tại một tốc độ kô đổi bởi trọng lực. Dọc theo bên phải màn hình là những bộ phận bạn có thể sử dụng để hoàn thành thử thách. Với những quả bóng rổ, bạn chỉ cần đặt đúng vị trị của vài tấm ván để quả bóng đập vào đó và bật vào trong hộp.

    Vật lý học thì thật là đáng kinh ngạc. Một quả bóng rổ, chẳng hạn, sẽ có độ nảy khác với một quả bóng tennis hoặc là một quả bóng bi-a. Bạn có thể sử dụng lửa đốt nóng nồi hơi để sản xuất ra hơi nước, mà cũng có thể sử dụng ống nước dẫn từ bên này sang bên kia trong không gian làm việc của bạn để nối điện tới máy nổ hoặc máy phát điện. Có thể sử dụng để chuyển đến những băng tải, quạt điện hay chất gây nổ.

    Thông thường bạn được cung cấp những số liệu chính xác về những thành phần cần để giải quyết bài toán đố. Nhưng đôi khi, nếu bạn thật sự sáng tạo, bạn có thể hoàn thành cấp độ và vẫn còn thừa những thành phần, thì bạn sẽ có 1 số điểm thưởng.

    Những thành phần bao gồm nam châm, những quả bóng bay và một vài người máy chuyên tâm. Bạn có nên giải quyết tất cả 200 câu đố và nếu muốn hơn, chế độ Sandbox sẽ giúp bạn tạo lập thử thách cho riêng bạn. Bạn có thể tải lên Mạng để kiểm tra lòng can đảm của một ai đó. Và tất nhiên, bạn cũng có thể tải từ trên mạng xuống những bài toán đố được tạo bởi những người tạo “ma quỷ”.

    Trò chơi thích hợp cho những bạn từ 8 tuổi trở lên, mặc dù những người chơi “tí hon” sẽ cần đến sự giúp đỡ của cha mẹ tại để vươn đến những cấp độ cao hơn. Trò chơi làm việc trên cả PC và Mac.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những đặc điểm đáng khen:
    + Hơn 200 câu đố khác nhau.
    + Hệ thống vật lí học có trọng lực, áp suất, điện, và nhiều thứ nữa trong phần chơi.
    + Dễ thao tác và di chuyển từng mảnh của câu đố.
    + Chơi trên cửa sổ(window).
    - Những điểm thiếu sót:
    + Âm thanh và trực giác bình thường.
    + Vài câu đố quá đơn giản.
    (Washingtonpost đánh giá)

    - Hệ điều hành yêu cầu:
    + Windows:
    Windows 98/2000/Me/XP.
    + Macs:
    OSX 10.3 or higher.

    Download
    Còn đây là Link hướng dẫn (3.04 mb) Các bạn nên tự giải đến lúc “bí” quá thì mới nên nhìn hướng dẫn cho game đỡ mất hay


    Have fun !
     
  3. GrandMaster[TM]

    GrandMaster[TM] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    VN JP CN US
    ╔===============╗
    Darkside
    Arklight 2

    ╚===============╝

    Thông tin
    Hãng phát triển: Pi Eye Games
    Ngày phát hành: 26 - 12 - 2007
    Thể loại: Action / Shooter
    Dung lượng: 14.48 MB

    Cấu hình yêu cầu:
    CPU: Pentium II (450 MHz)
    RAM: 64 MB
    Video: 32 MB 3D Video Card
    DirectX: 8.1 or later
    OS: Windows 2000, Windows XP, Windows Vista


    Hình ảnh trong game (5 hình tất cả)
    [Click vào để xem ảnh lớn]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Chơi thử ngay hôm nay !
    [​IMG]


    Đánh giá (thử nghiệm)
    [Hãy tải tập tin tương ứng với đánh giá của bạn về trò chơi này]

    [​IMG] Game dở ::(
    [​IMG] Game chơi được ::)
    [​IMG] Game hay :wink:
    [​IMG] Game rất hay :x
    [​IMG] Ghiền rồi :D


    Thích game này ? Có thể bạn cũng sẽ thích 1 trong số các game sau:
    ArkLight
    Scavenger
    Real Space 3
    Desperate Space


    [​IMG]

    ───────────────
    Kết quả đánh giá
    ───────────────
     

    Các file đính kèm:

  4. _Yuuki_

    _Yuuki_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/7/08
    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Town of Secret
  5. Cyan Red

    Cyan Red Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/07
    Bài viết:
    432
    Nơi ở:
    96THT
  6. LoveKnight

    LoveKnight Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    482
    Chicken Attack Deluxe
    [​IMG]
    Trò này rất hay để thư giãn giết thời gian không tệ chút nào thuộc thể loại Ping Pong.Bạn điều khiển mẹ gà đập mấy cái lồng giải thoát cho gà con để qua dòng,ăn sâu để tăng sức mạnh cho quả bóng(nhớ tránh sâu đen ra vì sâu đen đem lại bất lợi cho bạn).Nói chung là 1 trò dzui bạn nên thử qua ^^.
    http://www.mediafire.com/?3orjmtz2joi 20MB.
    Hy vọng các bạn thích trò này ^^!
     
  7. InviGame

    InviGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    17
    [​IMG]

    My Review

    Trước này tôi vẫn khá coi thường những thể loại game mà chẳng có cốt truyện gì, vào là bắn như một lũ điên ... đúng thật là nhảm nhí. Nhưng quan điểm đó đã được thay đổi trong một lần tình cờ download nhầm trò crimsonland. Ấn tượng đầu tiên chính là giao diện của game đã tạo nên một cảm giác chút lo sợ, hồi hộp, tò mò chờ đợi điều gì sẽ xảy ra tiếp trong bầu không khí u ám và tuy không chỉ ra nhưng ai cũng đều cảm thấy... đầy chết chóc. Đồ hoạ và âm thanh của game phải nói là làm rất tuyệt, từng cử chỉ, động tác di chuyển hay hiệu ứng súng nổ thật sự góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự hoàn mỹ của game. Game không dành cho fan của những logic game, mà game là tập hợp những pha đấu súng dữ dội, khốc liệt, liên tục và quân địch thì ngày càng nhiều rất thích hợp cho những ai đang cảm thấy bực bội và cần xả stress.

    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    [​IMG]

    My Review


    Một dạng game chơi kiểu Crimson Land chỉ khác là giờ thay vì bắn súng thì bạn bắn chưởng và quân địch cũng đa dạng hơn nhiều. Ai cũng biết dạng game kiểu này chơi khoảng một tiếng là chán nhưng khi bạn cần xả stress thì game lại là một lựa chọn rất chính xác. So, let's enjoy! ^^

    DOWNLOAD


    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 16,9 mb​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    [​IMG]

    My Review

    Phải nói đây là game rất kén người chơi, nếu bạn ghét nó thì sẽ cực ghét và ngược lại nếu đã thích thì sẽ thích điên cuồng điên đảo luôn. Một lưu ý nhỏ là hình trong game mới nhìn dễ cho ta cảm thấy chán nhưng đừng để mắt đánh lừa trái tim, hãy cố thử chơi game ít nhất là 30 phút rồi mới đưa ra cảm nghĩ mình về game nhé. Nội dung game cơ bản là về cuộc chiến các băng đảng mafia tại Mexico, bạn trong vai một người đi trả thù và trên đường nhận nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ khác để kiếm tiền. Bạn có thể dùng tiền để nâng cấp ô tô, mua súng xịn để giúp đỡ thêm cho nhiệm vụ của bạn. Mexican Motor Mafia là một game rất đáng chơi và dù bạn có không thích nó thì cũng phải cố mà thích chứ không sẽ bỏ lõ một game mini đỉnh đó :-(

    DOWNLOAD


    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 54,9 mb​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    My Review

    Tôi không biết nên viết review về game hay là để mặc cho các bạn tự khám phá vì quả thật chính tôi cũng không hiểu vì sao mình lại thích game Feelers nữa. Tôi vốn là fan của những dòng game bắn súng như Global Defense Network, hay Crimsonland đều là hai game rất nổi tiếng về cách chơi, đồ hoạ cũng như âm thanh. Nhưng vào một buổi tối khi tôi tĩnh lặng sau mấy ngày liền chơi toàn những game máu me khốc liệt như Fate, Crimsonland, Assault Hero thì đúng là lúc đó co cho tiền tôi cũng chẳng dám chơi ngay mấy thể loại game đó nữa, và đó cũng là lúc tôi tình cờ thấy game Feelers.

    Bằng kinh nghiệm của mình, nhìn qua tôi đã biết đây là game thể loại bắn súng nhưng khi mà đầu tôi đang ám ảnh bởi những trận đánh khốc liệt thì cái đồ hoạ ngộ nghĩnh có chút trẻ con ở Feelers đã thực sự thu hút tôi, nói đúng hơn là mang tôi cảm giác thoải mái. Và khi chơi game thì tôi càng khám phá ra rằng Feelers thật sự là một game giải trí nhẹ nhàng bởi đồ hoạ, bởi cách chơi, bởi âm thanh nhưng vậy không có nghĩa là nó không khó khăn, không có thử thách đâu nhé ^_^ Tôi không biết liệu bạn có thích Feelers không? Nhưng tôi chắc rằng, nếu bạn download Feelers vào đúng tâm trạng, đúng thời điểm thì nó sẽ thật sự mang lại cho bạn một cảm giác giải trí mới.

    DOWNLOAD


    File Size: 43,4 mb​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    Others Review

    Alien Shooter là game yêu thích của mình bởi lối chơi lôi cuốn và hành động gay cấn. Thesus lại cho ta thấy những tính năng hay hơn hẳn Alien Shooter, điều dễ nhận thấy nhất là vùng đất, những trận chiến khốc liệt xảy ra từ rừng cây âm u cho tới thành phố chết chóc.

    Đồ hoạ làm cũng rất đẹp với hiệu ứng ngày và đêm, hay mưa rào nhưng nó đã có thể làm tốt hơn (có thể họ muốn giữ phong cách của game Alien Shooter). Âm thanh khá tốt và thay đổi tuỳ theo quái vật bạn đánh nhưng đáng tiếc rằng nó bị lập lại khá nhiều. Cách chơi cũng giống như Alien Shooter, nghĩa là bắn nhau với quái vật và nâng cấp vũ khí mới, đi qua từng màn, các bạn sẽ có tới 6 loại súng khác nhau. Nói chung đây không phải là game đỉnh nhất trong thể loại bắn súng nhưng có thể chơi được, trong khi chờ phiên bản mới.

    DOWNLOAD


    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 29,8 mb​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  8. InviGame

    InviGame Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/08
    Bài viết:
    17
    [​IMG]

    My Review



    Nếu bạn là fan của shooter thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với dạng game này rồi, có hàng nghìn quái vật và việc làm của bạn là biến nó thành vùng đất đẫm máu để tìm ra lối riêng thoát khỏi địa ngục đó!

    DOWNLOAD

    Bấm vào đây nếu bạn chưa biết cách download (hướng dẫn rõ ràng, chi tiết bằng hình ảnh)

    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 44,8 mb

    http://www.uploadjockey.com/download/96wjjviz/zombie_shooter.rar

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Others Review

    Đây là game mà mình sẽ giới thiệu với bất cứ ai mình gặp bởi vì nó qua hay, sôi động, kích tính. Trong trò này, bạn sẽ điều khiển chiếc xe tank atomic và nội dung đơn giản là bắn phá tất cả những gì bạn có thể thấy được trên màn hình thành cát bụi với rất nhiều những vũ khí tối tân, hiện đại.Từng đợt quân địch đông như kiến cỏ sẽ thật sự khiến tim bạn đập ngày càng nhanh thậm chí cả những gamer bình tĩnh nhất (như mình chẳng hạn). Bạn cũng có thể nâng cấp tank với vũ khí mới sau mỗi trận đấy và bạn sẽ ngày càng nguy hiêm, tàn phá cao hơn khi càng vào sâu game. Cũng nên cẩn thận mỗi khi nâng cấp vì tuỳ theo chiến thuật bạn đánh mà ảnh hưởng tới số điểm bạn nên tăng, và level càng về sau thì độ khó và lôi cuốn càng tăng.

    Về đồ hoạ thì thậm chí ngay cả bảng ghi điểm trông cũng thật đẹp với những chi tiết rất nét, rõ ràng. Hình ảnh nổ, tàn phá trông cũng thật kinh hoàng nên dù bạn có đang nhìn người khác chơi cũng đủ thoả mãn. Vũ khí rất nhiều tính năng hay, nhất là khi bạn bắn nó khiến mắt bạn không thể rời đi được. Mình thật sự thích sự đa dạng trong vũ khí và mỗi một thay đổi hay đồ bạn lắp vào xe tank cũng khiến cho cả xe tank thay đổi.

    Âm thanh cũng là điều không thể không đề cập, hãy chắc rằng khi chơi game bạn cảm nhận mình là một anh hùng cứu tổ quốc, âm thanh của súng được làm rất kỹ và chuẩn đến nỗi chỉ cần nghe tiếng súng nổ bạn cũng có thể biết độ huỷ diệt của mỗi loại súng.

    Nội dung của game cũng hay không kém, rất nhiều tên trùm nguy hiêm và thông minh đỏi hỏi bạn phải sử dụng nhuần nhuyễn các vũ khí lẫn một chiến thuật riêng áp dụng cho mỗi trùm. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chơi chế độ Survival nơi mà tất cả quân địch cứ tràn đến hết đợt này đến đợt khác, và mình đang tò mò không biết bạn sống sót được bao lâu? Tuy cốt truyện của game không dính dáng gì nhiều nhưng hãy nhớ bạn đang tìm một game bắn nhau chứ không phai game tiểu thuyết, ok?

    Vậy còn chờ gì nữa mà không download nào? Bạn chắc chắn sẽ không hối hận đâu.

    DOWNLOAD

    Bấm vào đây nếu bạn chưa biết cách download (hướng dẫn rõ ràng, chi tiết bằng hình ảnh)

    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 9,8 mb

    http://www.uploadjockey.com/download/2309201/heavy_weapon.rar

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    Others Review

    Bạn trong vài một người anh hùng và chiến đấu với đủ loại quái vật từ hành tinh khác, mới đầu bạn chỉ có khẩu súng handguns thui nhưng về sau thì sẽ có nhiều loại vũ khí mới từ khẩu miniguns tới plasma lazers nhưng kẻ địch thì cũng ngày càng đông đảo, dữ dặn và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt vì sự xuất hiện khá bất ngờ của chúng theo bầy đàn rất có thể sẽ làm bạn lúng túng khi đối phó.

    Đây là game trải trí hay tuyệt, vào những màn gần cuối xuất hiện tới hàng triệu, hàng triệu quái vật tha hồ mà bắn giết trong khi cấu hình game lại nhẹ, chơi không giật mà độ hoạ thì đẹp.

    DOWNLOAD

    Bấm vào đây nếu bạn chưa biết cách download (hướng dẫn rõ ràng, chi tiết bằng hình ảnh)

    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 22 mb

    http://www.uploadjockey.com/download/8420375/alien_shooter.rar

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    [​IMG]

    Others Review

    Mình không chơi nhiều thể loại bắn bắn và bắn này vì mình rất nhanh chóng bị quay cuồng, nhức đầu bởi số lượng quân địch khổng lồ. Nhưng game này thì lại là tầm mình yêu thích. Với am thanh và đồ hoạ 3d khá đẹp, cách chơi rõ ràng và đơn giản với màu sắc khá dễ chịu. Di chuyển xe tăng khá tiện như chỉ cần click chuột vào bất cứ chỗ nào trên map nó sẽ tự động điều chỉnh cho bạn.

    Tuy vậy game có vẻ hơi ngắn và có phần lập lại. Mình chỉ chơi chế độ Normal, sắp tới sẽ thử chế độ hard. Một điểm nữa là nâng cấp vũ khí có vẻ hơi vô dụng bởi cái vũ khí đầu tiên của bạn là tốt nhất bởi tốc độ nạp đạn hay độ công phá. Armada Tank là một game hay và đáng để bạn thử chơi.





    Nếu sau khi nhìn hình ảnh game và bạn nhận xét nó trông nhạt thếch, chẳng có gì hấp dẫn chơi thì tôi hoàn toàn đồng ý với bạn vì đó cũng chính là cảm nhận đầu tiên khi tôi trông thấy game. Nhưng thật may mắn một điều là lúc đó tôi tình cờ liếc mắt thấy dòng nhận xét của một người chơi game và chính điều đó đã tạo nên sự tò mò, rồi muốn thử game và tôi gần như đã quên khuấy mất thời gian để cắm đầu chơi nó. Tất nhiên mỗi người có gu chơi game khác nhau và tôi không thể ép bạn thích những game mà tôi thấy hay nhưng nếu bạn đã kiên nhẫn đọc tới dòng này thì tại sao không cố chút nữa để chơi thử game? Nhưng hãy cố gắng chơi ít nhất 30 phút để đủ thời gian hiểu về game. Game thuộc thể loại bắn súng và điểm lôi cuốn đầu tiên của game chính là cách biến bạn như kết hợp một thể thống nhất với nhiệm vụ trong game, điểm lôi cuốn thứ hai chính là cách bắn súng và mục tiêu thay đổi tạo cho bạn sự phấn khích cũng như cảm giác mình là một tay thiện xạ cừ khôi, cũng không thể không nhắc tới những bản nhạc techno trong game gắn với tiếng súng đạn ... thú thật là nhà tôi mới mua bộ loa xịn và chơi game này bật loa hết cỡ nhiều lúc nghe nhạc hay quá mà quên cả bắn :D Công nhận chỉ với gần 10mb mà làm được game thế này thì tôi thấy quá đỉnh. Play it now and post comment cảm nhận mọi người về game nhé ^^​


    DOWNLOAD


    Download về và vào folder Invi Game's Blog... để xem hướng dẫn crack rất dễ. Nếu có gì khó khăn hãy gặp mình trên yahoo [email protected]

    File Size: 8,8 mb​


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    Others Review


    Rip The Last Hero đã thay đổi khá nhiều so vơi phiên bản Rip đầu tiên, tất nhiên mình đang nói đến những cái tốt hơn rồi!​



    1. Bạn có thể lái xe cộ! và tổng cộng có 9 loại.


    2. Level nhiều gấp đôi.


    3. Không có súng máy như kiểu R.I.P 1


    4. Nhiều nhân vật để lựa chọn hơn


    5. Đồ hoạ đẹp hơn​




    Có tổng cộng khoảng 100 level và rất nhiều những tên trùm hay như là cả một đoàn tàu trang bị đầy đủ vũ khí hay môt tên quái vật nguy hiểm. Cũng có rất nhiều loại vũ khí như lasers, rocket launcher. Tí thì mình cũng quên mất, đồ hoạ của game làm rất đẹp. Game còn có thêm tính năng nâng điểm khi bạn đạt đủ kinh nghiệm. Bạn cũng có thể mua đồ trang bị, áo giáp v..v..​



    Nói chung nếu bạn là fan của RIP thì chắc chắn phiên bản The Last Hero sẽ không gây cho bạn thất vọng còn nếu bạn muốn tìm một game với lối chơi, đồ hoạ khác hẳn thì hãy thử Crimsonland hay Alien Shooter hay... mario? ​







    [​IMG]

    Others Review


    Rip Strike Back là một thể loại bắn súng chơi rất hay với cách chơi gần giống như Crimsonland. Bạn là một người lính cô độc chiến đấu lại những kẻ thù nguy hiểm. Bạn có thẻ chọn một trong 3 nhân vật khác nhau và mỗi người lại có những kỹ năng đặc biệt riêng và sẽ nâng cấp dần trong suốt 60 bàn của game. ​

    Game cũng cung cấp một hệ thống súng ống khá đa dạng, cái khẩu yêu thích nhất của mình là Thunderbolt. Mỗi một khẩu súng đều có loại đoạn chính và đạn phụ, ví dụ khẩu Thunderbolt đạn chính là bắn ra quả cầu điện làm tê liệt đối phương còn loại đạn 2 là bắn ra một chùm sáng. ​

    Nhưng hay hơn cả là xe cộ trong game, bạn có thể lái một chiếc xe tank hay thậm chí cả trực thăng để chiến đấu lại kẻ thủ. Mỗi bài cũng được thiết kế rất sáng tạo và logic, một số bàn còn có nhiều hơn một phương tiện, thậm chí có bàn bạn có một khẩu súng máy cực mạnh. Lại nói về những tính năng kool trnog game, bạn có thể làm giảm thời gian, mặc giáp hay gọi cả một con rồng bay lên và tiêu diệt mọi thứ trên bản đồ. ​

    Game được thiế kế với đồ hoạ rất đẹp và nét nhưng không rắc rối mà rất dễ nhìn. Âm thanh cũng được làm rất tuyệt, mỗi nhân vật có một giọng nói riêng và bạn còn có thể nghe tiếng súng bắn khi nó vang ngược lại từ bức tường. ​

    Với những game như Rip Strike Back thì mình chỉ muốn có nhiều nhiều nhiều hơn nữa để chơi suốt mà không thấy chán, nếu bạn là fan của Crimsonland thì bạn chắc chắn cũng sẽ thích Rip Strike Back với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội rất nhiều so với Crimsonland.​






     
  9. dvnvitinh

    dvnvitinh Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    259
    Armada Tanks

    Giới thiệu: Chơi Cũng giống như Trò Bắn xe tăng bốn nút hồi xưa

    Creenshot


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Download Game(Click)


    Download Crack
    Download Crack và Game Xong thì IntallGame Xong tắt cái bảng báo chơi đc có 60' đi và giải nén File Crack vừa tải về Vào và bạn sẽ thấy giao diện của chương trình Crack đó Bấm Chọn Method 2(Crack) Rồi bấm Go! Chọn Đường dẫn đến Folder Game mà bạn cài rùi Click vào File *.exe có trong đó hoặc ra Destop có Shorcut của trò đó để Crack cho nhanh
     
  10. GrandMaster[TM]

    GrandMaster[TM] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    VN JP CN US

    Cooking Academy

    ╔══ Thông tin ═══════════════
    Hãng phát triển: Fugazo Inc
    Ngày phát hành: 25 - 04 - 2008
    Thể loại: Action / Sim (Mô phỏng)
    Dung lượng: 48.98 MB

    Cấu hình yêu cầu:
    CPU: Pentium III 800 MHz
    RAM: 256 MB
    Video: 32 MB Video Card
    DirectX: 7.0 or later
    OS: Windows 2000, Windows XP, Windows Vista
    ══════════════════════════════════════

    Mô tả game
    Xuyên suốt trò chơi, người chơi sẽ dùng chuột để điều khiển, thực hiện những thao tác để từng bước chế biến món ăn theo hướng dẫn và yêu cầu của trò chơi. Dựa vào sự chính xác khi thực hiện mà bạn sẽ nhận được những điểm số tương ứng, từ đó đánh giá tay nghề của bạn. Mỗi món ăn yêu cầu bạn phải đạt Rank tối thiểu là C-, và Rank cao nhất mà bạn có thể đạt được là A+.


    Hình ảnh trong game (5 hình tất cả)
    [Click vào để xem ảnh lớn]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Download

    [​IMG] [​IMG] Crack

    (Lưu ý: File cài đặt tải trực tiếp tại PopGamers trong tương lai có thể không sử dụng được Crack trên,
    nhưng bản sao của nó tải tại MediaFire chắc chắn Crack được)



    Thích game này ? Cần tìm 1 game có cách chơi tương tự ?
    Không có =))


    [​IMG]


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------​
    Phần giới thiệu (đọc chơi nếu thích :D)
    Để chiều lòng các thượng đế yêu thích nấu ăn, nhưng không có điều kiện thưởng thức bộ cẩm nang Cooking Mama, của Office Create trên Nintendo DS và Wii, nên Big Fish Game – một trong những nhà phát hành game của Mỹ, chuyên về thể loại game đơn giản quyết định cho ra đời Cooking Academy (CA) để các đầu bếp trên vùng đất chuột và bàn phím có cơ hội trổ tài “khéo tay hay làm” của mình.

    Nếu từng có điều kiện thử qua các phiên bản Cooking Mama trước đây, bạn sẽ thấy cách chơi của CA có khá nhiều nét tương đồng. Khác biệt duy nhất là thay vì dùng bút "stylish" hay Wii Remote để thực hiện những món ăn như trước đây, bạn phải làm quen với dụng cụ mới là chuột. Điển hình như công việc chuẩn bị rau, củ, quả, trộn và trình bày thức ăn giờ đây đều được thực hiện qua thao tác "rê” và "click" chuột theo những gợi ý và chỉ dẫn trên màn hình. Đan xen, với việc dùng "chuột" để thay các dụng cụ làm bếp, CA còn tích hợp thêm những trò chơi nhỏ khá hấp dẫn. Như để tẩm gia vị cho đồ ăn, bạn phải nêm nếm các gia vị theo thứ tự dựa vào màn hình nhỏ. Màn hình này sẽ chuyển dần từ mờ sang rõ để bạn phán đoán (đoán đúng gia vị càng sớm, điểm nhận được càng cao). Trong trường hợp khác bạn phải điều chỉnh độ to, nhỏ của lửa, nêm gia vị vào nồi thật chính xác căn cứ vào các thông báo chạy ngang màn hình...

    Ở thời điểm ban đầu, trong vai trò tập sự, CA chỉ cho phép bạn thực hiện những món khai vị với cách chế biến khá đơn giản. Dần dần, sau khi tay nghề đã cứng (thể hiện qua điểm số nhận được và những bài kiểm tra cuối khóa) bạn sẽ được đảm nhận những món điểm tâm, trưa, tối, tráng miệng với độ cầu kỳ và phức tạp ngày càng cao. Điều này buộc người phải rèn luyện và kết hợp kĩ năng "click" chuột cùng với việc ghi nhận thông tin bằng mắt thật nhanh và chính xác. Các thao tác bằng chuột mà CA đưa ra đòi hỏi độ chính xác và khả năng xử lý cao hơn nhiều lần so với loạt game Cooking Mama trước đây. Vì thế, để đạt điểm A- trở lên trong CA không phải là điều đơn giản.

    Đáng tiếc là CA không cung cấp thêm phần chơi mạng, điều mà đối thủ chính của nó - Cooking Mama, đã thực hiện khá thành công với bản Cook Off. Bên cạnh đó, do chủ yếu nhấn mạnh vào cách chơi nên chất lượng đồ họa của CA chỉ dừng ở mức tạm. Âm thanh trong game cũng được đầu tư vừa phải và không tạo được nhiều ấn tượng mạnh với người chơi. Bù lại với giá bán phải chăng và cách chơi ít đụng hàng nên CA có thể thu hút được nhiều đối tượng game thủ.

    Hoàng Lê
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------​

    Lưu ý nhỏ: dùng trình duyệt Firefox 3 sẽ hiển thị tốt hơn so với IE
     
  11. VanThanh99

    VanThanh99 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/4/06
    Bài viết:
    541
    Nơi ở:
    Thừa Thiên Huế
    Pirates: Battle for Caribbean


    Game nhẹ nhàng, giúp bạn giải trí ..( Chưa biết ai post chưa nhưng nếu có thì MOD xóa đi nha )

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các bạn có thể download 1 trong 2 link sau :

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  12. GrandMaster[TM]

    GrandMaster[TM] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    VN JP CN US
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
    Bus Driver
    Tài xế xe buýt
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
    [​IMG] Thông tin trò chơi
    Hãng phát triển: SCS Software
    Ngày phát hành: 22 - 03 - 2007
    Thể loại: Simulation (Mô phỏng)
    Dung lượng: 60.05 MB (Setup chính hãng)
    Phiên bản hiện tại: 1.0

    Cấu hình tối thiểu:
    CPU: Pentium III 1GHz
    RAM: 256 MB
    Video Card: OpenGL 1.3 compatible 64MB AGP with hardware T&L
    DirectX: 9.0
    Hệ điều hành: Windows 98/ME/2000/XP/Vista
    Ổ cứng trống: 300 MB

    Cấu hình đề nghị:
    CPU: Pentium IV 1.5GHz
    RAM: 512 MB
    Video Card: OpenGL 1.5 compatible 128MB PCI Express with hardware T&L
    DirectX: 9.0
    Hệ điều hành: Windows XP hoặc Windows Vista
    Ổ cứng trống: 300 MB

    Đánh giá: (GameSpot)
    Điểm trung bình do các tạp chí game đánh giá: 6.2
    Điểm trung bình do người chơi bình chọn: 7.0 (327 phiếu)


    [​IMG] Ảnh chụp trong game (8 ảnh tất cả)

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    [​IMG] Download

    [​IMG] Crack

    (Nếu bạn không thể tải tại MediaFire thì có thể tải trực tiếp File Setup tại đây,
    nhưng trong tương lai nếu game này cập nhật bản mới hơn thì có thể sẽ không Crack được,
    còn bản tại MediaFire chắc chắn tương thích với Crack :'>)


    [​IMG]

     
  13. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    CS 2D

    Một sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích mini games thể loại bắn súng.

    Các bạn xem chi tiết link download + review tại đây
     
  14. ID.1x493

    ID.1x493 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    104
    I.i.N Production

    Từ hôm nay, iin sẽ chính thức share game full cho các bạn. Vậy game full download từ I.i.N có khác gì với các game từ site khác ?

    1. Game full, không cần crack hoặc keygen
    2. Download dễ dàng, tốc độ ổn định (Xin đừng down về, up lên các trang khác và ghi là sản phẩm của bạn !)
    3. Dễ dàng cài đặt, down về, chạy file cài đặt và bạn bik rùi đó, next next.. finish là công việc bạn làm
    4. Cập nhật thường xuyên (hàng tuần vào mỗi tối chủ nhật)
    5. Bảo đảm file sạch, ko virus hay trojan !

    [​IMG]

    Nói về games, khi download các games mang nhãn hiệu full version by IiN

    [​IMG]

    Bạn có thể đảm bảo. File cài đặt games đã được "nulled" giữ nguyên cấu trúc cài đặt như bình thường với giao diện có thay đổi một chút và đường dẫn được trỏ đến "C:\Program..\IiN\"tengame" Để bạn dễ quản lí game của mình

    [​IMG]

    Bạn cứ cài bình thường như cài game chưa full, vẫn đủ các chức năng cho ra desktop, cho lên start menu,v.v.. như các bản chưa full, cài xong thì chạy games, game sẽ không đòi hỏi crack, không giới hạn giờ chơi !

    Plus: Nếu bạn cần games, yêu cầu games, hoặc thấy một games hay có thể request tại topic này

    LIST Games

    Diner Dash phiên bản đầu tiên
    * Hê điều hành: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Diner Dash phiên bản thứ 2
    *Hê điều hành: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2


    Diner Dash phiên bản Flo on the go

    * Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Ram: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Diner Dash Home town Hero
    * Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Ram: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Diner Dash Seasonal Snack Pack
    * Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2


    Cập nhật 15/9/08

    10 Talismans
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Roller Rush
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Farm Frenzy
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2
     
  15. ID.1x493

    ID.1x493 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    104
  16. ID.1x493

    ID.1x493 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/08
    Bài viết:
    104
    Cập nhật 17/9

    Tradewinds Lengends
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Tradewinds 2
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    Tradewinds Caravans
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2

    => Thể loại buôn hàng dạng con đường tơ lụa, mang chút phong cách hành động, lại đậm chất chiến thuật. Nếu ai là fan của con đường tơ lụa thì series tradewinds này là khó bỏ qua :)

    Bổ sung Farm Frenzy 2, nếu đã chơi qua game Farm frenzy 1 ở trên và là fan của dòng game mô phỏng làm vườn (làm ruộng ^^) thì Farm frenzy 2 là lựa chọn đúng đắn của bạn

    Farm Frenzy 2 - HOT!
    * OS: Windows 2000/XP/Vista
    * CPU: 1.2 GHz
    * Memory: 256 MB
    Screen shot 1
    Screen shot 2
     
  17. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giới thiệu với các bạn một trò game hay, chơi trực tiếp trên cửa sổ trình duyệt

    Travian

    [​IMG]

    Có rất nhiều game dạng quản lý tài nguyên và xây dựng thành phố. Tuy nhiên, Travian là trò hay nhất. Bạn đăng ký vào một máy chủ nhiều người chơi. Có 3 dạng quân chính cho bạn lựa chọn là Roman, Gauls và Teuton. Mỗi đạo quân sẽ có những đặc điểm riêng biệt được liệt kê bên dưới. Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ bắt đầu quản lý ngôi làng bé nhỏ của mình, từ củi, đất sét, mùa màng đến quặng sắt. Những người chơi khác có thể buôn bán và liên minh với bạn, nhưng đồng thời cũng có thể xua quân cướp hết tài nguyên của bạn. Tất cả cùng với nhịp độ chậm nhưng vừa phải của Travian đủ khiến bạn khó có thể bỏ qua trò chơi!

    Trang chủ

    Ai chơi thì liên hệ với mình nhé! Nick của mình là AnhTung6A10. Tên làng của mình là Lypitaro :D :D :D :D
     
  18. dvnvitinh

    dvnvitinh Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    259
    The Dark Legions
    [​IMG]
    Thể loại:dàn trận
    Giới thiệu sơ:Có 18 loại quân bạn có thể xây cả trên bờ lẫn dưới nước bản đồ rộng có cả phần Multiplayer 1 màn tối đa đc 8 ngưòi


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Download
    [​IMG]
    Down Game
    Hướng dẫn Crack
    Down Crack (có thể dùng Crack này Crack mấy game của Reflexive trước tháng 5 còn mấy game từ tháng 5 đến giờ thì ...:devil:
    B1: Sau khi down, chạy setup của game để cài đặt.
    B2: Chạy FFF-ReflexV2 sẽ thấy hai mục Method 1 (Uwrapper) và Method 2 (Crack) , chọn Method 2.
    B3: Chọn Go ! , nó sẽ cho mình tìm biểu tượng của game muốn crack. Đừng mất công tìm, hãy ra ngay Desktop vì sau khi cài đặt, nó đã tạo một shortcut ngoài đó rùi. Double click vào biểu tượng đó.
    B4: Khi ra ngoài sẽ thấy dòng chữ:
    Testing Method 2.. Universal crack
    Using Autofind..
    File Patching OK..Launch the game now!
    B5: vào chơi=))
     
  19. GrandMaster[TM]

    GrandMaster[TM] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/8/07
    Bài viết:
    494
    Nơi ở:
    VN JP CN US
    Peggle Extreme

    Chủ trương 3 không: Không Cấu Hình, Không Giới Thiệu, Không Screenshot :D.

    Download:
    http://www.mediafire.com/?myqdkadyydg


    Do game này là quà khuyến mãi của Half-Life 2 nên trong Menu chính của game sẽ bắt gặp hình ảnh "chụp đầu" rất quen thuộc của dòng game Half-Life ;)).
     
  20. Nov.Rain

    Nov.Rain Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/9/07
    Bài viết:
    161
    Nơi ở:
    IcyTower-HOMM's

Chia sẻ trang này