Các Item hữu ích trong Thiên Long Bát Bộ

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi ĐV25, 16/9/08.

  1. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Nhân dịp giãm giá vĩnh viển các vật phẩm trong game(ai chưa biết thì vào đây). Mình lập topic này để cùng bàn luận với anh em về những item đặt biệt hữu ích hổ trỡ tốt cho chúng ta trong quá trình chơi game TLBB. Các bạn vào đóng góp cho topic thêm xôm tụ nha:D

    1.Thổ Linh Châu

    [​IMG]

    Phải nói kỳ giảm giá vĩnh viễn này tui khoái nhất là cái Thổ Linh Châu. Ngày xưa vì bán 100 KNB nên xài cực kỳ tiết kiệm. Chỉ xài khi nào có:

    - Thằng khốn nào đó lên PK lén mình, mình về đĩa phủ, máu me đầy đủ và cắn vài viên thuốc lag cầm hơi biến lên xúc nó lại. Cho thằng khốn đó biết, anh đây ko phải là dạng dễ chơi nha, từ nay về sau thấy anh thì biến:devil:

    - Đang train bãi vip phù về thành mua đồ lẹ lẹ ko thằng nào nó đi wa chiếm bãi thì khốn:cool:

    - Để 1 viên ở YVCM tầng 9 để gặp PT pro rũ là 1 phát tới ngay. Chứ em ớn vụ lếch từ Lạc Dương tới tầng 9 lắm:cool:

    Bây giờ giãm có còn 40 KNB, cảm thấy cuộc đời đẹp làm sao, trong người giờ có 2, 3 cục. Tính ra trung bình 1 lần xài tốn có 4 KNB wá rẽ, giờ là hết cảnh lếch thếch chạy ra chạy vào khi train rồi:cool:

    Ai có ý tưởng gì mới cho vụ xài TLC này nói cho anh em biết luôn nha. Giờ giá rẽ rồi tha hồ mà nghĩ ra khối trỏ hay từ cái vụ dịch chuyển này:D

    2. Đai tẩy tủy đan

    [​IMG]

    Ngày xưa 2k, họa chăng có mấy anh dư tiền mớii mua:devil:. Giờ còn 1K chắc em phải ráng chạy TN kiếm cục để tẩy lại thằng TT cho bằng bạn bằng bè:cool:

    Ngoài ra mình thấy nó rất phù hợp cho các trận Long Tranh Hổ Đấu sắp tới. Theo mình biết thì các anh MG thường hay tăng full thân pháp hay thể lực. Nhưng các cách tăng này khó phát huy tác dụng trong pt 5 người 3 Nm+ 2 MG. Vì thường MG full cấp 5 với đồ vip máu là trên 100k rất khó chết trong pt như vậy. Phần thắng sẽ sẽ thuộc về pt nào giết đc NM của đối phương. Và để có thể làm đc điều đó tốt nhất là với 2 MG tăng full cường lực phát huy tối đa sự khủng khiếp của mình. Sau LTHĐ thì mua cục khác tẩy lại là xong:cool:

    3. Thanh tâm đan.

    [​IMG]

    Ngày xưa lên PK ráng zô lôi đải ngồi chơi hay trốn chui trốn nhũi trong các động. Đâu dám lên bãi thấp kéo 3x đâu(bị tụi nó truy sát mà, hu hu, thật là ác độc wá đi - người ta giết có chút mà kéo cả bang truy sát người ta:((). Cắn 2 3 viên thanh tâm đan thì thấy tiếc - thà mua x2 ăn sướng hơn;;)

    Giờ còn có 20 KNB tội gì ko làm vài viên lúc hữu sự:devil: Bây giờ tui cực kỳ tự tin khi chém giết rồi. Có chuyện gì xìtrét vô bem vài thằng láo láo chơi:cool:

    Còn nhiều cái nữa, mình xin mạn phép post trc vài cái lên cho anh em góp ý. Về sau mình xin đc post tiếp các món khác hen;;)
     
  2. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Vâng có thổ linh châu mà làm Q bang thì tuyêt. bây giờ lên 9x rồi Q bang nó toàn bắt đi Trường Bạch Sơn với Miêu Cương. Kiểu này thì xây thành lên top ở các sv mới sẽ nhẹ nhàng và sôi động hơn nhiều.
    Thanh tâm đan sẽ giúp tiết kiệm điểm thiện ác để có thêm nhiều nhất danh đại sư chứ nhỉ ;;) Muốn nhận đồ đệ mà điểm thiện ác thiếu thì pó tay :'>
    Mình thì đầu cơ mấy món này dưới hình thức buôn knb cũng lời khẳm :D
     
  3. phuong16

    phuong16 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/2/08
    Bài viết:
    198
    ngon nhứt là thổ linh châu với thanh tâm đơn giờ ghét thằng nào giết thang đó
     
  4. weixiao

    weixiao Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/5/08
    Bài viết:
    177
    tưởng bác này post bài về vật dụng bản mới chứ. cái bản 0.26 xài gần 1 năm rồi ai chả biết :D
     
  5. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    Đang bàn về cách sữ dụng sao cho có ích nhất mà bạn;;)

    Các Item đang giãm gía mình viết bài tổng hợp những cái gì cần thiết và đáng mua cho các gamer mới chơi vào có cái nhìn rõ hơn. Nhiều người chưa xài lần nào nên mình sợ họ ko rõ đó mà:cool:

    Mà bạn có góp ý gì cho mình hem, mình nghe luôn thể:hug:
     
  6. Dark87

    Dark87 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/9/08
    Bài viết:
    1,027
    Nơi ở:
    Sứ sở bóng
    thổ linh châu no 1;)) ngày xưa 100 kim 1 cái đi train mà trồng trọt 70' ý là khóc ròng rã=))không trồng thì full hoạt lực không có cái để may đồ hay nấu ăn,mà trồng thì ko lẽ 70' lại bò từ TLH về rồi lết lết lên=))mà cứ vậy vài lần pt nào dám chứa mình;)) giờ thì:-" ta bay đi bay lại cho nó oai:-"
    dư dả chút chút thì cắm ở quỳnh châu voi nam chiêu vài cái làm Q nha=)) lv 91 làm Q nha mà có thổ linh châu thì còn gì để chê nhỉ;))
     
  7. 9819

    9819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    22
    Thổ Linh Châu h với tui thì là vô ích rồi, mua chi tốn tiền, chỉ thích Thanh Tâm Đan thôi, nếu có ai dám tài trợ TTĐ cho tui tui đi pk cả ngày cũng ko chán =))
     
  8. Clone001

    Clone001 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    10/7/08
    Bài viết:
    1,349
    [​IMG]
    Cái này sẻ giúp ích cho các bạn chạy thương nhân kèm taxi, những chiếc taxi thần tốc đã giảm giá, TN sẻ nhanh chóng hơn :hug:
     
  9. quanquanchimo

    quanquanchimo TLong Đệ Nhị Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    1,350
    Nơi ở:
    Hà Lội
    được lựa chọn tớ vẫn chọn thổ linh châu

    nhanh gọn và tiện lợi :))
     
  10. tomkat

    tomkat Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/08
    Bài viết:
    392
    Thổ Linh Châu xài giống định vị phù ko mọi người? :-/
    Hồi đó 100knb 1 cái, đối với mình là xa xỉ phẩm, chưa bao h rớ tới :|, giờ còn 40knb, chắc mua vài cục để dành :D Nhiều khi đang train lúa chín ko dám phi về gặt, sợ mất bãi --> ko có đồ ăn --> ăn bánh bao ::(
     
  11. 9819

    9819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    22
    nó còn tốt hơn cả Định vị phù gấp mấy lần, có thể move tới bất cứ đâu mà, ko vào dc phụ bản thôi :))
     
  12. lang_tu_vo_tinh

    lang_tu_vo_tinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    11
    Trước khi muốn move tới đâu thì nên định vị trước.

    Mình khoái cái tẩy tủy. Giờ muốn tăng lại theo kiểu chính thống cho nhân vật của mình. Qua phiên bản mới thì chắc nhiều người cũng theo mình.
     
  13. hungblack001

    hungblack001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/4/07
    Bài viết:
    271
    Nơi ở:
    A place full of love
    Thổ Linh Châu còn tiện lợi hơn cả định vị phù, đặt đc cả ở các map ngoài TC, LD, DL và có thể chọn lại vị trí dặt, tuy nhiên thì dùng TLC phù ra thôi phù về dùng DVP cho rẻ, mình xin góp ý thêm 1 vài món khá hữu ích trong TLBB nữa:
    -Âm Kim Thược Thi: dùng để đổi mèo, pet ko thể thiếu của các char 75+, ngoài ra khi mở hòm còn có cơ hội nhận nhiều đồ quý giá, tiêu biểu là bk pet, DVP 4, thời trang, nguyên liệu chế đồ, mã xa:)), nhưng cũng hay đc 1 đống rác như pháo hoa, giám định các loại:(
    -x2, cái này chắc khỏi nói, ko có thì đua top = gì, 1 thằng chơi 24h 1 ngày cũng chỉ = thằng chơi 12h có x2, trong khi thằng chơi 12h mặt mày rạng ngời, thằng chơi 24h mắt thâm cuồng, mặt cắt ko còn một giọt máu, suy dinh dưỡng.
    -ngọc, bùa khảm, bùa hợp, bùa cường hóa, bùa khắc cham; cái này cũng khỏi nói nốt, ko có thì các ổng đại gia nạp tiền làm gì, mua pháo hoa spam chợ giải xì trét à?
    -đồ thời trang, thú cưỡi, cũng thế nốt, có áo ấm, có phương tiện đi lại mới là đại gia chứ, đại gia chơi thời trang cái bang, cưỡi ba bét nhè chúng nó gọi là lão hà tiện.
    => đồ FPT đã nhét vào shop knb toàn loại hảo hạng thôi, ko nạp tiền cho ổng thì chơi làm gì, train solo = vũ khí nhặt ngoài đường chăng, pk với quần áo quái nó bố thí à?
     
  14. 9819

    9819 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    22
    nói kĩ lại nha, nhiều lúc quái cũng bố thí đồ full lắm à ;))
     
  15. TửTinh

    TửTinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    308
    Nơi ở:
    Lạc Dương Thành
    Theo mình thì item gì cũng hữu ích cả :D Mình chơi char nữ nên cái đầu tiên là thích nhuộm tóc với đổi kiểu tóc và mặc đồ sao cho thời trang để bằng bạn bằng bè ::) Nhưng có thể nói hữu ích nhất là thổ linh châu ;;) ngày xưa nó đắt nên bấm bụng mãi mwosi xài sang thỉnh thoảng dùng mỗi khi phải chạy xa , giờ thì giảm còn 1 nửa nên dùng thường xuyên hơn .

    Cái mã yên cũng hữu ích cho việc taxi TN cho cả bang , thứ 7 lấy tiền công quả cũng lởi được tý xíu :x .

    Còn trước cái cục tẩy tủy 2k knb =(( trót tăng điểm sai cũng hem dám tẩy ( chơi từ hồi đầu tăng theo cảm tính ::( ) giờ thì 1k knb nên cũng đỡ hơn , kiếm một cục vậy :x
     
  16. giang_kun

    giang_kun Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/7/08
    Bài viết:
    469
    Có cái mã yên mới chịu làm tiếp cái Q anh hùng không sợ viễn chinh khó ;;)
     
  17. ĐV25

    ĐV25 TLong Đệ Tam Thiện Nhân

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    1,812
    ------------------------------------

    4. Nhiễm phát tễ:

    [​IMG]

    Dành cho các bạn thích màu mè:p. Có vẽ là thích hợp nhất cho các bạn nữ thích se xua làm dáng. Hồi đó vợ mình khóc lóc năn nĩ mua hoài, lòng đau như cắt mà cũng phải ói ra 398 KNB mua cho vừa lòng người đẹp. Bẵng đi thời gian tưởng mọi chuyện êm xuôi, ai ngờ nàng lại ỏn ẻn: "em muốn đổi màu tóc lần nữa" - "em muốn làm mới mình. Vãi chưởng chưa. Nhưng may giờ nó còn có 298 KNB nên cũng ráng thắt bụng mà mua cho vừa ý nàng, không lại giở trò khóc sưng cả mắt thì.....:-s. Đc cái niềm vui nho nhỏ là mua cho nàng xong nàng:-* cho 1 phát cũng ấm lòng. I love u bà xã:x
     

    Các file đính kèm:

    • itlen.JPG
      itlen.JPG
      Kích thước:
      17.6 KB
      Đọc:
      177
  18. lioleo

    lioleo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/8/06
    Bài viết:
    81
    Có Thổ Linh Châu đi làm Q thì tuyệt :x

    Còn Nhiễm phát tế thì ... rẻ hơn tí nữa thì vui ... đổi màu tóc tùy theo tâm trạng quá ;))
     
  19. hungblack001

    hungblack001 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/4/07
    Bài viết:
    271
    Nơi ở:
    A place full of love
    bố thí thì đúng là có thật, mặc đc cả bộ đi nữa cũng đâu phát huy đc hết sức mạnh, mặc full ko ép ngọc chỉ mạnh ở 4x5x thôi, lên 6x hay 9x mặc set full xong ko ép ngọc thì mặc đồ gd nhiều sao còn hơn
     
  20. AmDuongNhatDoc

    AmDuongNhatDoc Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/4/08
    Bài viết:
    1,499
    Nơi ở:
    Đà Lạt Mộng Mơ
    đổi màu tóc theo tâm trạng thì có mà bán nhà đổi màu tóc quá:o
     

Chia sẻ trang này