Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ai giúp em về cách thay đổi minimap và cách sử dụng war3 model editor cho em đc không
     
  2. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Làm sao để chỉnh được exp nhận được từ 1 unit nhỉ?
     
  3. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Cho mình hỏi muốn làm cho một Unit chỉ có đúng 100/500 HP lúc mới vào game thì làm thế nào?
     
  4. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Dễ quá rùi còn gì (nhưng tui hok bít cách làm nếu unit ko có sẵn đâu nha)
    Tạo 1 unit sẵn trên map vào window/new pallete/units rùi click vào unit đó rùi sửa phần hp(hit point) rùi sửa thành 20%(vì bạn yêu cầu là 100/500 nên như thế) và sửa luôn mp(mana point nếu bạn muốn)Còn muốn chỉnh sửa số hp khác thì cũng như thế.Tiện thể ai cho tui bít cách để làm số âm trong game cái (ví dụ hồi hp mỗi giây -xxx như con phoenix đó) và nếu muốn dùng số âm để giảm range dam bằng trueshot aura hoặc trừ máu bằng tranquility hay holy light khi dùng cho quân human đc ko
     
  5. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    shift + enter rồi nhập giá trị
    chỉnh level của unit đó
     
  6. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hok có cách nào để unit nhận exp đâu mà đó chỉ là cấp độ của unit ( nhằm đề phòng vụ thu phục)
    còn muốn set life của unit (mà hok có sẵn) thì vào trong trigger có cái lệnh Unit - SetUnitLife hay sao ấy :D
     
  7. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    @Cớm:
    dùng trigger thôi... (set life), nếu là unit build ra. Còn nếu là unit đặt sẵn vào map thì sửa ngay trong terrain editor.
    @Dark Gamer:
    level của unit quyết định lượng xp nhận được từ unit. Còn mỗi lvl cho bao nhiêu thì có công thức của nó, lên google sẽ ra.
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  9. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Các anh hướng dẫn em cách dùng warcraft model editor được không ạ
     
  10. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Ai giúp em vấn đề này đc không
    Rain of Death
    Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
    (Ability being cast) Equal to (==) Rain of God
    Actions
    Set RoGCaster = (Triggering unit)
    Set RoGDamage = (Units within 500.00 of (Position of (Casting unit)) matching (((((Matching unit) is alive) Equal to (==) True) and (((Matching unit) is A structure) Equal to (==) False)) and ((((Matching unit) is A ground unit) Equal to (==) True) and (((Matching unit) belo
    Unit - Create 1 Rain of Death Dummy for (Owner of RoGCaster) at (Position of RoGCaster) facing Default building facing (270.0) degrees
    Set RoGDummy = (Last created unit)
    Unit - Set level of Rain of God Dummy for (Last created unit) to (Level of Rain of God for RoGDummy)
    Unit - Order RoGDummy to Orc Far Seer - Chain Lightning (Picked unit)
    Wait 7.00 seconds
    Unit - Remove RoGDummy from the game
    Rain of God Dummy chính là chain lightning.Lúc đâuf em định để là khi cast rain of death(tên gọi lúc đầu) thì sẽ tạo ra 1 unit khác có tranquility để hồi máu vì dù bỏ friend self khỏi target rùi nhưng chả hỉu sao vẫn dính dam nhưng trong phần order lại ko có tranquility nên em chuyển sang tạo 1 spell base từ healing wave rùi dùng để dam tất cả unit xung quanh rồi hồi cho 16 unit phe mình đứng bên cạnh toàn bộ hp nhưng sau đó em thấy có khi mấy unit đứng xung quanh còn die trước khi đc full restore nên đổi lại là hồi máu và tạo 1 spell base từ chain lightning nhưng lúc dùng rain of god(tên sau nè) thì có tạo đc unit nhưng unit lại ko cast chainlightning ai giúp đc ko ạ
    Đây là spell đầu tiên em làm bằng trigger có dummy(hính như là cái thứ 2) nên em mong mọi người giúp nhanh
     
  11. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    (Picked unit) ở đâu ra, có phải cast chain lightning vào target ko ???
    nếu là target thì dùng target unit being cast, ko cần dùng lệnh wait và remove mà dùng add life exprise ấy cho nó 7s thì sau 7s sẽ tự die rồi
     
  12. Zekareisoujin

    Zekareisoujin C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Everywhere in Nowhere
    Nói chung là mọi người vẫn chưa hiểu cái spell này làm gì T_T, tiếng Việt chán quá :(. Trigger có một số lỗi:
    Tức là set level thành 1 :)). Tạo ra 1 unit, spell lvl sẽ là 1. Level of Rain of God for RoGCaster chứ ko phải dummy -.-

    Chả có picked unit nào cả. Đúng ra phải dùng Pick every unit from unit group x and do action trước..
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Nói chung là mọi người vẫn chưa hiểu cái spell này làm gì T_T, tiếng Việt chán quá :(. Trigger có một số lỗi:
    Tức là set level thành 1 :)). Tạo ra 1 unit, spell lvl sẽ là 1. Level of Rain of God for RoGCaster chứ ko phải dummy -.-

    Chả có picked unit nào cả. Đúng ra phải dùng Pick every unit from unit group x and do action trước..
     
  13. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Cảm ơn bác nhờ bác mà ability nè đã..............không work :(( sao làm là dung healing wave thì đc còn chain lightning thì không được nhỉ lúc đầu em để là hồi máu cho RoGHeal
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    thôi em wen không làm 1 bước như cũ đó là dam random unit from unit group wen mất và sau khi làm như thế là được rùi(chain lightning thì giật con nèo cũng thế).còn về vụ set lv thì em thấy trigger spell nào cũng làm thế nên làm theo mà cần set level cho ability của dummy chứ caster tăng được đều đều mà
     
  14. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    mấy anh cho em hỏi cách tạo cái bảng tính điểm số khi giết creep, giống xhero ý
    THX
     
  15. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    cho em hỏi em vừa lấy 1 cái nhà mua tg' tavern của Neutral passive nhưng vào game đợi hồi tướng rất lâu .. em muốn chỉnh thời gian đấy và 1 câu nữa là tăng tiền khi vừa vào game
     
  16. Dark_DragonKing

    Dark_DragonKing Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    217
    chỉnh stock start delay của nó là được, tăng tiền lúc đầu game là sao??? lúc đầu nhiều tiền hả chỉnh ở intalizion thì phải lúc đầu ở trigger nó tạo sẵn còn muốn tăng tiền thì tạo 1 trigger khác event là bao nhiêu giây thì pick 12 player rồi + tiền thôi
     
  17. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Có ai biết làm sao để khi Create cho computer 1 con tướng mà nó đứng yên 1 chỗ không, em create mà nó cứ chạy về town hall hoài à???
    À, có ai biết tại sao em vô garena mà không có room nào hết, trong khi hỏi mấy thằng đang chat ở ngoài thì nó nói có room nhiều lắm, vậy là sao???? ( kô biết có cần nâng lên 12.1 không vì của em là 1.07 )
     
  18. Cảnh sát

    Cảnh sát Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    96
    Nơi ở:
    Trụ sở cảnh sát
    Bây giờ chả ai chơi 1.07 rồi,bạn nâng lên thành 1.21b đi bởi vì nhiều đứa chơi bản này còn chứ bản 1.07 thì chờ đến năm sau may ra có đứa đến host.
     
  19. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho mình hỏi, sao mình down bản up rồi, sửa lại đường dẫn rồi mà sao up xong vào chơi thì vẫn hiện là......1.07
     
  20. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    ai chỉ cho tui chỗ sai trong cái trigger nay` cái(Cast xong crash game lun!)



    function Trig_TimeStop_Copy_Conditions takes nothing returns boolean
    if ( not ( GetSpellAbilityId() == 'A01D' ) ) then
    return false
    endif
    return true
    endfunction

    function c1 takes nothing returns boolean
    return ( GetFilterUnit() != GetSpellAbilityUnit() )
    endfunction


    function c2 takes group g returns nothing
    call GroupAddUnitSimple( GetEnumUnit(), g )
    endfunction

    function c3 takes nothing returns nothing
    call SetUnitTimeScalePercent( GetEnumUnit(), 0.00 )
    call PauseUnitBJ( true, GetEnumUnit() )
    endfunction

    function c4 takes group g, unit e returns nothing
    set g = GetUnitsInRangeOfLocMatching(450.00, GetUnitLoc(e), Condition(function c1))
    call ForGroupBJ( g, function c3 )
    endfunction

    function c5 takes group g returns nothing
    call SetUnitTimeScalePercent( GetEnumUnit(), 100.00 )
    call PauseUnitBJ( false, GetEnumUnit() )
    call GroupRemoveUnitSimple( GetEnumUnit(), g )
    endfunction


    function Trig_TimeStop_Copy_Actions takes nothing returns nothing
    local location l = GetSpellTargetLoc()
    local unit c = GetSpellAbilityUnit()
    local unit d
    local unit e
    local trigger t
    local group g
    call CreateNUnitsAtLoc( 1, 'h005', GetOwningPlayer(c), l, bj_UNIT_FACING )
    set d = GetLastCreatedUnit()
    call UnitApplyTimedLifeBJ( ( 3.00 + ( 2.00 * I2R(GetUnitAbilityLevelSwapped('A01D', c)) ) ), 'BTLF', GetLastCreatedUnit() )
    call SetUnitTimeScalePercent( d, 500.00 )
    call TriggerSleepAction( 1.00 )
    call SetUnitTimeScalePercent( d, 0.00 )
    call CreateNUnitsAtLoc( 1, 'h006', GetOwningPlayer(c), l, bj_UNIT_FACING )
    call UnitApplyTimedLifeBJ( ( 2.00 + ( 2.00 * I2R(GetUnitAbilityLevelSwapped('A01D', c)) ) ), 'BTLF', GetLastCreatedUnit() )
    set e = GetLastCreatedUnit()
    set t = CreateTrigger( )
    call TriggerRegisterTimerEventPeriodic( t, 0.01 )
    call TriggerAddAction( t, function c4)
    call EnableTrigger(t)
    call TriggerSleepAction( ( 2.00 + ( 2.00 * I2R(GetUnitAbilityLevelSwapped('A01D', c)) ) ) )
    call DisableTrigger(t)
    call ForGroupBJ( g, function c5 )
    set c = null
    set d = null
    set e = null
    call DestroyGroup(g)
    call DestroyTrigger(t)
    endfunction

    //===========================================================================
    function InitTrig_TimeStop_Copy takes nothing returns nothing
    set gg_trg_TimeStop_Copy = CreateTrigger( )
    call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( gg_trg_TimeStop_Copy, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
    call TriggerAddCondition( gg_trg_TimeStop_Copy, Condition( function Trig_TimeStop_Copy_Conditions ) )
    call TriggerAddAction( gg_trg_TimeStop_Copy, function Trig_TimeStop_Copy_Actions )
    endfunction
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này