[Torian] Guild Reborn - Chính thức thành lập ! Mời bạn tham gia.

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi Horo_Zero, 13/8/08.

  1. dotheluc

    dotheluc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    16
    cho tui ke' 1 con...class Dhan, ten: Hùm Xám (tên độc nhất vô nhị) . Lvl 10, :D vi moi choi hom qua..
     
  2. DW

    DW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/7/03
    Bài viết:
    443
    Rồi 1 ngày cũng có thôi. Để thuế 20% thì tốt trước mắt hại về sau. Đó là con dao 2 lưỡi .... Làm chuyện gì cũng phải để ý 1 chút. KOB lẫn UK chỉ là những thắng dracula hút máu người ko khác gì VNG. Sự thật là vậy.
     
  3. pvd1009

    pvd1009 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/10/07
    Bài viết:
    196
    Quý mày nhất ở câu này. Hẹn ngày gặp lại.
    KT
    Hawk :>
     
  4. IMreBorn

    IMreBorn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    24
    AI trong G add nick yahoo IM nhé. qhieu11487
    Cóa J liên lạc nhé. :D:D
     
  5. NPP_HunterVN

    NPP_HunterVN Mega Man

    Tham gia ngày:
    10/12/07
    Bài viết:
    3,141
    Nơi ở:
    Hope Land
    tớ thấy tính chất sự việc ko giống nhau :-" cậu chiếm đc thành cậu thik đặt giá thế nào là việc của cậu... mua đc thì mua ko mua qua chỗ nào rẻ hơn mua... :-" quy luật đơn giản :-" nếu ko thik đắt có thể join guild chiếm thành luôn :-< hoặc thik ra vẻ nhân ái với người khác thì train cao lên, lập guild mạnh lên mà chiếm lại =))

    ở đây mất tí tiền trong game chả đáng gì... còn VinaGame là nó hút tiền thật của cậu :)) khác nhau hoàn toàn :))
     
  6. DW

    DW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/7/03
    Bài viết:
    443
    Ngặt 1 nỗi cả 2 G đều đặt thuế 20%, vậy đi đâu mua? mà join G mua đồ đúng giá hả ??? cái này mới biết ah. Cái giọng "ra vẻ nhân ái" nghe não nề quá vậy. Ai chẳng biết tiền game chẳng là bao nhiêu khi 1m chỉ còn 10k vnd. Nhưng ở đâu tôi nói là cả nguyên sv torian, ko nói riêng ai hết. Đọc kĩ và hiểu hết chưa vậy em ?
     
  7. kezill8x

    kezill8x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/6/08
    Bài viết:
    237
    uhm,tui biết roài
    hum đi TW thấy Titan dc mấy mống,nói chung là ko ăn thua,TW ở torian nói chung là ko giành giật dữ lắm

    người ta chiếm dc thành người ta đặt 20 chứ 50 cũng phải chịu,tui thấy chả sao cả
    ông thik thì đi ma lấy lại town,mấy G đó toàn G VN và liên minh
    ông là người VN mà ko dc hưởng thì chứng tỏ ông bỏ anh em qua G tụi NN thì phải chịu chứ sao nữa
     
  8. BoGiaNhaQue

    BoGiaNhaQue Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    106
    chẹp nghe bạn nói mình thấy nhột wa' xen vào vài câu đây.Bạn là người Việt?Sv do G VN nắm tòan sv và bọn nước ngoài phải chịu thuế suất cao thì chẳng là gì.G KOB mún member mình đc hưởng tất cả những quyền lợi của chiến thằng mang lại bạn à.Bọn này tăng thuế để có thêm Crone và cast skill cho G.Bạn là người việt tại sao ko join KOB?G việt lun ủng hộ người việt và khi nào bạn join rồi bạn sẽ đc hưởng quyền lợi của người việt chúng ta dành cho nhau trên trường quốc tế.Bạn chơi game ko phải vì muốn chứng minh cho các nước khác bít về VN là 1 khối mạnh mẽ và tất cả những ai chơi Rohan đều kiên dè người việt sao
     
  9. DW

    DW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/7/03
    Bài viết:
    443
    Nghe nhột hay ko tùy bạn thôi, nhưng tôi ko thích tính của người việt, đặt thuế suất cao để ép buộc người ta vào G của mình ? G kob là của người việt, ok nhưng đâu phải tất cả việt đều phải vào, làm ông nội người ta chăng, hường quyền lợi từ tiền thành , ok nhưng 20% bộ bạn mua mà ko chùn tay chăng, cấp cao thì ko nói gì nhưng cấp thấp thì làm sao. Còn nữa, "chứng minh cho bit VN là khối mạnh mẽ" ??? chẳng phải gamer VN đang bị gamer thế giới phản ánh về tình trạng chơi xấu và bot tràn lan ko ? Chỉ có những thằng ăn nhiều nhà giàu mới ko có ý kiến, như bạn chẳng hạn, UK đã đành thêm thắng kob bắt chước, nhục thay giùm thôi ...
     
  10. kitodeath

    kitodeath Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    53
    hơ hơ ... Gamer Vn chơi gì kì vậy ... mấy thèn chơi Game Việt nó đã không ra gì rùi , nghĩ vậy chuyển qua Game NN chơi ai ngờ nó vẫn vậy ... haha ... chán !
     
  11. Numa

    Numa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/07
    Bài viết:
    340
    Nơi ở:
    HHCC
    Err..cái này hình như chưa đúng cho lắm. Mỗi người có mục đích chơi game khác nhau. Có người chẳng muốn chứng minh, chứng kiến gì cả, chỉ chơi với bạn bè cho vui thôi. Cũng không có quyền gì nói người khác làm đúng hay sai, tớ chỉ nghĩ là người ta quí mình vẫn tốt hơn người ta kiên dè mình như những con monster level cao (đặc biệt là mấy con mage :whew:)

    Mà công nhận Rohan giờ chán lắm rồi. Game đỉnh mà không có bạn thì cũng đáng vứt sọt rác. Mới thấy là cái cộng đồng trong game quan trọng cỡ nào.
     
  12. GalaxyIV

    GalaxyIV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/10/05
    Bài viết:
    451
    Ông này nói lắm thế nhỉ G người ta chiếm được thành người ta đặt thuế suất cao quyền của người ta . Ông muốn giảm thuế đi mà chiếm lại thành mà giảm . Xem có đủ sức chiếm thành không mà nói không chán quá thì qua sv khác mà chới nói lắm thế .
    Liên minh KOB chiếm được các thành đặt tax bao nhiều chả đựơc max tax là 20% ko có để 30% 40% cũng phải chịu
     
  13. DW

    DW Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/7/03
    Bài viết:
    443
    Ờ, biết là mạnh ko bằng ai, vả lại tôi chơi vui là 9 chứ ko bon chen như mấy người =.= ... Chỉ có mấy thằng ăn theo mới ko thấy 20% thuế là cao, xin lỗi vì đụng chạm nhiều người nhưng sự thật là vậy..
     
  14. GalaxyIV

    GalaxyIV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/10/05
    Bài viết:
    451
    ông nên coi lại nhá đã là chơi vui là chính thì ý kiến làm gì khi tax cao hả ko phải vì cay cú khi bị đánh tax cao mà nói này nói nọ trong đây sao hả. Theo ông thế nào gọi là ăn theo khi cả G cùng tham gia đánh TW để có thành . Tiển tax G để làm gì ăn chới trác táng sao ??? hay là tiền đó cũng chỉ để bán lấy rps để cast skill G mối lần cast skill G ông biết tốn bao nhiêu không hả. Có người ngồi thấy người ta có tiền chưa nghĩ đã nói này nói nó thì nên nghĩ cho kĩ hãy nói đi.
     
  15. EvilSoul

    EvilSoul T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/05
    Bài viết:
    671
    hello chào cả nhà lâu lắm rồi ko vào rohan hôm nay vào box G đá đểu vài câu cho vui ^_^ thấy cãi nhau cũng xôm nhể thế tình hình rohan còn mấy mống chơi nhỉ G reborn sát nhập KOB hả. Nói thật ra thì mình cũng ghét bọn KOB vãi *** luôn còn bạn DW nói vậy là sai rùi chúng nó chiếm được thành thì muốn làm gì chả được. Muốn đánh lại bọn nó là điều ko thể vì thực tế rohan giờ quá ít người chơi nên ko có thế lực mới. Nói chung là rohan bây giờ nhàm rồi ngồi chờ Rannarock 2 của VN hoặc chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp với em đi 10-9 open beta mở sver mới game này game play hay .Game có làm đồ chế đồ nhiều việc để làm ko như rohan. Tiện thể cho em hỏi lun MrsSophia là ai trong G mình vậy hic được như ảnh avantar anh nguyện đem gia tài mua rps để cưới em làm bx:'>
     
  16. VitSanhDieu

    VitSanhDieu Guest

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    212
    Nơi ở:
    Hà Nội Sờ T
    tưởng kô cần lv ai ngờ 5x + :|hic hic hu hu . Mới lv 26 mà lại là dkan pure vit thì bao h lên 5x +_+
     
  17. wolfando

    wolfando Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/05
    Bài viết:
    87
    Nơi ở:
    Lang thang
    bạn dw nói đúng đó tui cũng ko ưa gì kob đặt thuế cao thế giờ để làm gì nếu gamer nghỉ hết vì các bạn chèn ép họ hiện giờ bạn thấy còn bao nhiu người chơi nữa ko vào ser thì chỉ thấy vài người các bạn muốn mạnh thì bây giờ thỏa mãn rồi chứ? ko ai tranh giành gì với các bạn đâu giờ vào thì 1 mình làm trùm 1 cõi rồi thấy thế nào chỉ 1 câu thôi ích kỉ quá chỉ nghĩ đến mình mà ko coi ai ra gì chỉ tổ làm xấu mặt mình thôi
     
  18. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,030
    Mình mới chơi thấy trò này cũng hay quá..mà được cái nó để tiếng Anh nên hay...chứ nhiều game về VN bị bản địa hóa phần ngôn ngữ nên mất hết chất..bạn nào có lòng tốt rảnh rang cày giùm mình với được ko :D..rùi mình sẽ vô guild.
     
  19. VitSanhDieu

    VitSanhDieu Guest

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    212
    Nơi ở:
    Hà Nội Sờ T
    Hờ....Mấy anh đó kênh kiệu vcl ra :) . LV thì toàn 7x cho mượn tạm 20k crone mà cũng *** cho =)) . Đi mua thì gặp mấy anh kiểu như là bán tháo để nghỉ game... Mua 50m Crone trở lên mới bán :-ss . Hỏi mua trước 10m thôi thì nói kiểu ngứa hết cả chym :) < lv 26 mua 50m chắc xài đến 6x 7x , đến lúc đó thì kô biết game ra sao nữa rồi :D )
    Nói chung là : Tự Túc cho nó Hạnh **** . Nhờ vả làm giái gì mệt người :))
     
  20. kitodeath

    kitodeath Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    53

    Hô hô Pro mà bạn , cũng như nói nào là BH bên Silva là người VN nắm SV . Mẹ gặp nó biết là người Vn chào nó coi mình cứ như cái cây bik nói ý ... vậy mà lúc nào cũng pô pô người VN nâng đỡ lẫn nhau , nào là người mình thì dzo 1 phe chống lại người Inter , Đm bùn cười ... Mình mà < 6x thì nó chả coi mình ra cái *** gì đâu bạn ui , tốt nhất là dẹp mẹ cái "mác" người VN cho lành cho rồi ... Dzo 4room nói thì hay lém ... Đấy Vn đấy :devil:
     

Chia sẻ trang này