PS2,Xbox & PC bạn thấy cái nào xịn nhất????

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi Ono Yunichi, 3/8/04.

?

chọn cái nào xịn nhất đi nha!

  1. PS2

    28 phiếu
    34.6%
  2. PC

    41 phiếu
    50.6%
  3. Xbox

    12 phiếu
    14.8%
  1. midorihibiki

    midorihibiki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    144
    Trời ơi!Mấy bác đúng là mỗi người một chủ nghĩa chắc sẽ cãi nhau cho tới khi ra PS3,X box next và PC trong tương lai nữa quá!Theo tui tuỳ theo nhu cầu và điều kiện thì mua máy nào 1 trong 3 cái đó mà chẳng được với lại máy ra là để mình chơi GAME chứ có phải để mình cãi lộn vì nó đâu nên xin mấy bác hạ quả mà làm mất phong độ hâm mộ các bác đã chơi game từ lâu.Mỗi máy có một chức năng riêng là công sức của cả một tập đoàn lẫn thế giới nên có ưu điểm riêng chứ có cái nào hòan hảo đâu.Ex:pc thì thường hay chạm đủ thứ,PS thì đươc nhưng công dụng thì ít nhất trong 3 cái,X box thì tuyệt nhưng ít trò hay.Vậy nên cãi nhau là vô ích và cuối cùng tôi xin muốn nói là mấy cái giả lập chắc chờ dài cổ và ít kết quả vì PS2 và X box là công sức của bao người nổi tiếng chế ra nên chỉ có vài chục tới hơn trăm người sao giả lập thành công được vì vậy chắc chờ không biết tới lúc nào mới giả lập được những trò hay trên 2 hệ máy này vì vậy cứ bỏ tiền ra mà mua.Thật sự đáng đồng tiền mặc dù giá còn trên trời khi ở VN nhưng nó còn nhiều chức năng khác như nhu cầu xem phim nghe nhạc là không thể thiếu trong cuôc sống.Ý kiến của tui mời mấy bác tham khảo.thanks!
     
  2. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    bác có 1 ý kiến rất tuyệt đấy , theo tui thì cái nào cũng có đặc điểm riêng biệt của nó ,PS2 thì nhiều game ,Xbox thì mạnh nhưng lại ít game hơn , còn PC thì dùng cho mọi lĩnh vực trong đời sống chứ không thiên về chơi game ,nếu muốn chơi game mà nhà không đủ giàu thì nên mua PS2 hay Xbox ,và nên mua Xbox thì tốt hơn ,còn nếu muốn chơi game nhiều thể loại máy và chat chit ,web ,internet ăn học gì đó mà có tiền nhiều thì vác cái PC về là tốt nhất.Mà theo tui nghĩ chắc đâu có ai có dư tiền đến nỗi nâng cấp máy cho thiệt mạnh để chạy được giả lập PS2 và Xbox đâu ,máy cỡ đó thì cũng xấp xỉ 1000 USD rồi ,thà bỏ tiền ra mà mua console về còn đỡ hơn.Còn việc lựa chọn console nào thì đó là sở thích riêng của mỗi người ,người thì thích PS2 ,người thì thích Xbox ,cũng có người giàu có thích chơi PC .Mỗi người 1 ý riêng ,nên đừng vì mấy cái máy vô tri này mà cãi nhau cho mất tình cảm.
     
  3. Ono Yunichi

    Ono Yunichi Donkey Kong

    nói như mấy ông vậy thì thế giới này hoà bình từ lâu rồi!!
    mấy cái mà mấy ông nói ở trên thì theo tui thấy ai cũng suy nghĩ được.Nhưng đã gọi là thảo luận thì đâu có chuyện nói "huề vốn" hết 3 cái!
    thế giới này có chiến tranh cũng do bất đồng ý kiến mà ra,và muôn đời thì con người ta vẫn k0 thể cùng chung 1 suy nghĩ như nhau được!
     
  4. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    ừ,vậy chứ bác tạo ra cái topic này cho mọi người tranh luận hay cãi lộn vậy , tui thấy biết bao người xích mích nhau ở mấy trang trước đó.
     
  5. Ono Yunichi

    Ono Yunichi Donkey Kong

    xích mích với nhau trong Box Thảo Luận là chuyện như cơm bữa rồi!! Ý thằng này 1 đường,ý kẻ kia 1 ngõ dĩ nhiên đâu thể hoà nhập được??!!
    với lại tui thấy Box nào cũng cãi lộn ì xèo chứ đâu riêng ở đây!! Mà như vậy mới hứng thú tranh luận sôi nổi chứ!!
     
  6. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    vậy bác chọn cái máy nào ,nếu là tui ,thiên về chơi game hơn thì chọn console ,còn nếu thiên về lĩnh vực học hành hay lên mạng thì chọn PC .Còn bác thiên về lĩng vực nào.
     
  7. YinYang

    YinYang Độc cô cửu kiếm

    Tham gia ngày:
    20/2/03
    Bài viết:
    2,807
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mọi người ai nấy bớt 1 chút đi nhé , nhường 1 chút đi nhé , chứ ai cũng căng lên thì cãi nhau đánh nhau là chuyện thường đó ! Thảo luận tất nhiên là có tranh cãi nhưng mà nó cũng chỉ có mức độ nào đó thôi , ko phát triển lên được đâu
     
  8. Goben

    Goben Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/7/04
    Bài viết:
    769
    Tui thấy Xbox là xịn nhất về chất lượng cũng như hình ảnh là điều mà ai cũng công nhận , nếu khắc phục được lỗi về số lượng games thì quá tốt vì chỉ một vài năm nữa PS3 sẽ ra đời hứa hẹn một cuộc đụng độ nảy lửa giữa Xbox và PS3 nhưng bây giờ PS2 còn thua Xbox nhiều nhưng bù lại PS2 có một kho tàng game tương đối lớn đủ đáp ứng cho nhiều người.Còn về máy Pc thân yêu thì tui thấy nó mới là đàn anh trong các hệ máy thử nghĩ xem PC không chỉ đáp ứng cho game mà còn đủ thứ như là giải trí , văn phòng...và còn nhiều nữa thế mà game PC vẫn đang từng bước khẳng định mình về đồ họa(nhiều card đồ họa ra đời với công nghệ cao đến chóng mặt )cũng như về nội dung.Nếu PC bỏ đi tất cả chỉ nhằm cho game thôi thì tui dám đảm bảo rằng Xbox chỉ đứng hàng thứ hai thui vì hiện giờ chưa ai dám làm game với phần xử lý đồ họa phức tạp , nếu có đi chăng nữa thì đâu có ai dám chơi trừ các công tử nhà giàu mới kham nổi.Tóm lại theo tui PC vẫn là đàn anh đi đầu về game vấn đề bây giờ chỉ còn là thời gian thui.
     
  9. Ono Yunichi

    Ono Yunichi Donkey Kong

    tui hả thời gian giải trí tại nhà của tui chủ yếu là chơi game,nghe nhạc & online nên tui chọn thằng PC.
    còn nếu chơi game k0 thôi thì tui cũng chọn PC bởi vì tui cảm nhận được hình ảnh trên PC đẹp & mịn hơn trên PS2 + cài trên ổ cứng khỏi đúc dĩa ra vô để đổi trò + dĩa rẻ bèo + v.v.v..... ::)
     
  10. YUNALOVELY

    YUNALOVELY Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    72
    Nơi ở:
    moonlight
    tui cũng nhất trí với yunichi , tui thấy chơi game trên pc rất tuyệt zời , không còn gì để tả , ngoài ra pc còn có ít rất nhiều trong việc chat nhảm nè , nghe nhac , xem film , rùi còn cải lộn với mấy ông , mấy pà trong gamevn nè , nói chung tui thích chơi game tên pc nhất . Hết .
     
  11. YUNALOVELY

    YUNALOVELY Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/3/04
    Bài viết:
    72
    Nơi ở:
    moonlight
    tại u kô bít , chứ pc là mạnh nhất đó , nâng cấp nó hết cỡ thì sẽ thấy nó ngon hơn xbox xin nhất luôn đó
     
  12. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    cái gì ,bộ bác tưởng ai cũng giàu có như bác để chơi PC mạnh hết cỡ hay sao ,chính vì không có nhiều tiền để nâng cấp máy mạnh hết cỡ nên người ta mới mua console về chơi chứ.
     
  13. Ono Yunichi

    Ono Yunichi Donkey Kong

    topic này thấy có nhiều người vô mà sao số phiếu bình chọn hơi ít??!! Mấy bạn chụi khó bình chọn dùm đi để so sánh càng thêm hấp dẫn!!
     
  14. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    tui cũng thấy vậy ,mấy ông nội đó vô đây chỉ để nói vài câu cho vui rồi ra thôi ,chẳng thèm để ý tới cái bản bình chọn gì hết.
     
  15. skymaster

    skymaster The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/7/03
    Bài viết:
    2,188
    Nơi ở:
    TP HCM
    uhm
    sao mà nhìu ng chư hiểu rõ cái mạnh của pc thì nó tỉ lệ thuận với tiền nhỉ
    và củn tỉ lệ nghịch với cái túi tiền càng ngay càng theo cấp số nhân nưa chứ!!!
     
  16. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    tui đồng ý với SKY thôi ,chơi PC ngon lành thì cần túi tiền cũng phải ngon lành ,nếu chơi game thì console là lựa chọn xứng đáng nhất.
     

Chia sẻ trang này