WCG 2008 - Cologne - TL cố lên

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi zergLOL, 5/11/08.

  1. Q.9)AutumnWind

    Q.9)AutumnWind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/12/06
    Bài viết:
    230
    Cũng hơi tiếc cho Thuoclao thật, chỉ cần win thêm 1 trận nữa là có thể đánh wild card rồi :). Năm nay China cũng có vẻ không mạnh lắm, hi vọng vào mỗi con Mondragon thôi, ko thì Korea lại làm mất 3 slots đầu -__-!!
     
  2. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Đã up 1 vài hình ảnh gamer + lịch trình + kết quả lên Blog rồi đó :D
    Mong mọi người ủng hộ:hug::hug::hug:
    Dù sao cũng buồn vì là người VN =((=((
    ôi Idol của em :((:((
     
  3. o0coldboy0o

    o0coldboy0o Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/5/08
    Bài viết:
    187
    Nơi ở:
    Biết làm gì ?
    uhm em không muốn như vậy là tốt, nhưng anh cũng dc nhiều đứa vn ở hải ngoại góp ý, nhưng nó góp ý lịch sự hơn nhiều, qua pm và đề nghị giúp đỡ anh. Em nên học những cái tế nhị đó.
    Hy vọng lần sau anh không gặp trường hợp này nữa.

    back to topic: có ai thấy dạo này tình hình SC VN mình không còn rôm rả, trình độ càng ngày càng chênh lệch và thiếu sự cạnh tranh không ??? đâu rồi những trận clanwar sống chết như DVN vs Vip, DVN vs Venga ?? đề nghị làm 1 quả clanwar Q9 vs proA đi >:D<
     
  4. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    anh cứ có kế hoạch cụ thể, rõ ràng thì cái gì cũng xong hết :)
     
  5. morbidvn

    morbidvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/5/08
    Bài viết:
    177
  6. MiG

    MiG Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/4/04
    Bài viết:
    53
    ehh ..mods vào xử thằng này đi thôi ...văn hóa thế này làm thằng TL thua là phải ...tee hee hee ..bọn nước ngoài nó ghét ..nó ghét nó làm cho không ngóc đầu lên được :o
     
  7. o0coldboy0o

    o0coldboy0o Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/5/08
    Bài viết:
    187
    Nơi ở:
    Biết làm gì ?
    kế hoạch rất cụ thể:
    1 - cần 1 người làm game operator để viết hoặc dịch các bài viết chiến thuật starcraft, điều hành + quản lý việc phát triển team starcraft vn và luôn thông tin, theo sát các hoạt động thi đấu quốc tế. C việc này cần 2 người

    2 - Cần 1 làm public relation để lôi kéo, thu hút game thủ Starcraft đến các phòng máy, gia tăng sự xuất hiện của starcraft vn trên báo chí, tạo các sân chơi cho newbie vd như thi đua vượt qua campain chẳng hạn (ý tưởng này cb đã chia sẻ với herowib) C việc này cần 3 người 1 người làm trưởng quản lý 2 người kia, trong đó 1 người phụ trách báo chí, 1 người phụ trách newbie và 1 người phụ trách kênh phòng máy.

    3 - cần 1 marketing manager để lên kế hoạch quảng bá sc, tận dụng đội ngũ trên để chạy kế hoạch và đưa chương trình, thông tin cho sale làm việc để tìm nguồn thu cho hoạt động, cần 2 người 1 HN, 1 TP.HCM

    4 - sale: đi xin viện trợ, các quỹ từ thiện, các mạnh thường quân cho Starcraft. Sale muốn xông pha trận mạc thì phải dc trang bị kế hoạch của marketing kèm theo dữ liệu của pr và GO để đi thuyết phục người khác đầu tư. Cần ít nhất 2 người, 1 HN, 1 TP.HCM nếu có ở ĐN, CT thì càng tốt.

    đáng lẽ là cần r&d nữa, tuy nhiên dữ liệu sự kiện trong thời gian qua cũng khá đủ rồi, nếu cần thì ai đó trích kinh phí ra đi, sẽ mua thông tin từ TNS cũng dc :devil:

    cuối cùng, đây là lộ trình để đi đến mục tiêu mang Starcraft 2 về VN, do đó, cần sự ủng hộ game BQ từ cộng đồng. Hơn nữa, vai trò của cộng đồng là tối cần thiết cho sự phát triển, vd đọc 1 bài viết hay thì làm ơn thank 1 cái hoặc gửi 1 comment, có thông tin giải đấu thì làm ơn spam 1 phát hoặc copy vào blog,...

    Nếu có 1 kế hoạch đúng đắn thì khả năng thuyết phục 1 NPH mua Starcraft 2 về phát hành ở VN là ko khó ::) nếu anh em muốn chơi sc 2 với giá rẻ thì đi theo con đường này, còn ko thì phải chịu mức giá mặt bằng chung trên thế giới ::)

    Hiện tại cần các nhân sự cho kế hoạch trên và đây cũng là lần đầu thứ 2 coldboy chia sẻ trên forum dự định của mình. Hy vọng mọi người tiếp nhận.
     
  8. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    em đang bảo kế hoạch clanwar proA vs Q9 chứ ko phải là cái đó :)
     
  9. o0coldboy0o

    o0coldboy0o Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/5/08
    Bài viết:
    187
    Nơi ở:
    Biết làm gì ?
    ôi xời cứ tưởng bở =)) ai dè lại ăn dưa bở =))

    Q9 với proA chờ Thuoclao về đi rồi lên kế hoạch clanwar :devil:
     
  10. SoS)Z(ProZerg

    SoS)Z(ProZerg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/07
    Bài viết:
    31
    Venus viết bài nghe hay nhỉ :D

    Ở đây tôi nêu lên sự hiện tượng này là có 2 lẽ:

    1. Tất nhiến TL đại diện cho VN đi đánh thì ai cũng mong sẽ giành dược kết quả tốt. Và cũng là một lẽ rất thường tình nếu mọi người có cổ vũ động viên TL, tuy nhiên việc đó không đồng nghĩa với việc kì vọng quá mức vào TL. Đây là Link 1 bài tren Esport trích dẫn phỏng vấn các cao thủ khác về cơ hội đi tiếp của TL http://www.esport.vn/?p=detail_news&id=3916. Nói chung mặc dù tôn trọng đối thủ nhưng cả NT, AW và Dream và cả tác giả của bài viết đều cho rằng MU PVT của TL rất mạnh cũng như TL cũng có cơ hội chứ không phải là không. Tất nhiên dự đoán chỉ là dự đoán nhưng theo ý tôi, một bài viết nên nhìn nhậ dưới 2 góc độ sẽ mang tính khách quan hơn. Ví dụ có thể trích lời một ai đó cho rằng TL gần như ko có cơ hội đi tiếp hoặc gì gì đó đại loại vậy, có phải vừa tăng tính thuyết phục cho bài viết, vừa đưa ra cái nhìn có tính khách quan không.

    2. Một vấn đề cũng thấy được qua chuyện này đó là có rất nhiều người trước khi WCG bắt đầu thi ko nói gì, còn sau khi TL thất bại thì xúm vào nói theo cách như là "trời ơi sụp đổ thần tượng" hay mấy câu che bai đại loại vậy. ĐÓ cũng là điều khiến tôi cảm thấy buồn cười. Sao trước khi TL đi đánh lại không nói vậy?

    Ban đầu khi tôi viết bài kia chỉ vì 2 lý do này, nhưng ko ngờ Venus ko rõ không hiểu ý tôi hay không đang trong tâm trạng ko thoải mái về thất bại của TL mà dùng những từ nhữ rất thô tục. Nói thẳng ra là tôi chả đánh SC cũng lâu rồi, cũng chả tranh chấp hay hiềm khích với ai, tôi chỉ thấy sao nói vậy. Còn Venus muốn nghĩ hay nói gì tôi cũng ko quan tâm, chỉ xin nhắc bác 1 điều là đừng để người ta nhìn vào mà cho rằng "ProA đang cay cú về thất bại của TL", chỉ vì vài câu nói tục tĩu của Venus.
     
  11. proA.Moltres

    proA.Moltres Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/11/08
    Bài viết:
    127
    Nơi ở:
    Venus Planet
    Oh, có người dạy bảo mình cơ đấy. Tao nói gì là ở tao, lôi proA làm gì.

    Câu này, có đứaa nằm trong số đó à nha! :hug:
     
  12. hellfie30

    hellfie30 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    342
    hic hic các bạn tranh luận về thắng, thua căng thẳng quá, WCG là 1 giải đấu có quá ít mật và rất nhiều ruồi relax đi,
    dù không muốn nói nhưng vẫn phải nói: trình độ của TL so với đối thủ tong bảng (trừ androide-chú này là terran duy nhất mà tớ ngưỡng mộ, gần đây có Brat_OK, Stelok cũng ok nhưng hơi giống Hwasin nhanh xịt quá) kia là khá tương đương 1-8, 1-10, mỗi tội lần nào TL cũng thua, tại sao ? vì đơn giản TL đánh rất hay khi kô phải lo thắng thua ví ** trận gặp oov hồi 2006, 1 trong những bigfight hay nhất của giải nhưng lại thua lãng xẹt trc những đối thủ ngang cơ mấy trận thua Lamer (lần thứ 2 rồi thì phải TT) hay EX ở vòng loại năm ngoái thể hiện rõ 1 điều đó là sự tự tin của TL khi đánh Grand Final là kô có, chuyện đó giống như việc anh có xe máy mà lại chấp nhận di bộ vậy, nguyên nhân - rất đơn giản thiếu môi trường cạnh trạnh thực sự, luyện tập nặng đến mấy cũng không thể che lấp đc điểm yếu do thiếu kinh nghiệm thi đấu mà đâu thủ cua TL toàn hang Veteran , gặp ở các giải đấu bình thường còn kô ăn thua thì làm sao qua mặt đc họ ở WCG- giải game lớn nhất của năm, đây là chỗ những cao thủ dồn hết tinh hoa thì làm sao đến lượt mình, nói chủ quan thì thì cũng do TL nhà mình thiếu bài tủ đem ra dọa đc - kô có nền tảng vững nên thua đó là điều hiển nhiên. Ngay cả với non-korea bây giờ hàng mới cũng hiếm chủ yếu là trc inactive như draco hay Brat_oK quay lại chứ kô có mất gương mặt mơi hẳn nổi bật thực sự mà đặt đến trình độ uy hiếp đc những cây đa cây đề như Testi, mondragon hay LX thì càng khó tìm,
     
  13. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Đây đâu phải năm đầu tiên mọi người bị thất vọng =))=))(năm trước em cũng vậy thôi :(()
    Thôi mọi chuyện cũng qua rồi:-j:-j
    Nói chung trình SC của VN còn thua TG khá xa:nailbit::nailbit::nailbit:
     
  14. Q.9)AutumnWind

    Q.9)AutumnWind Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/12/06
    Bài viết:
    230
    Cứ phải nhìn nhận thẳng là trình độ SC của game thủ VN còn chênh lệch khá xa so với thế giới. Cho dù khi đánh trên abyss, icc, êurope chúng ta có thể thắng được họ vài trận nhưng đó chỉ là TRAINING hoặc các giải đấu ko quan trọng nên ko thể dựa vào đó mà bảo là trình độ ngang bằng, đó là ảo tưởng !! Ngoài ra còn phải kể đến kinh nghiệm thi đấu các giải quốc tế, ở VN thì có lẽ Thuoclao là người có kinh nghiệm nhiều nhất, nhưng so với các game thủ cùng bảng thì một trời, một vực.. Nói chung là thất bại của Thuoclao ko phải là điều đáng thất vọng, nếu chúng ta nhìn vào đó mà rút ra được những bài học kinh nghiệm cho tương lai thì sẽ tốt hơn ^_^!!
     
  15. zergLOL

    zergLOL Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/05
    Bài viết:
    64
    Năm nay thấy rõ Non Asian < TQ < Korea
    Bọn TQ đánh kinh dã man, cả 3 đứa vào vòng trong rồi.

    Korea not drop a game.
    Who will stop just one game from Korea?

    Chắc năm nay 3 vị trí đầu lại thuộc về củ nhân sâm roài ::(
     
  16. morbidvn

    morbidvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/5/08
    Bài viết:
    177
    Xem lại bảng đấu đi bạn ơi :devil:
     
  17. venbeo

    venbeo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/07
    Bài viết:
    93
    STORK vừa rape JAEDONG =((

    mịe bọn prôtos thật là imba =(( T_T mấy em Zerg yếu đuối của mình đi tong hết với 1 cú hít đạn của thằng sâu béo reaver =((

    Stork micro thật vô đối
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    STORK vừa rape JAEDONG =((

    mịe bọn prôtos thật là imba =(( T_T mấy em Zerg yếu đuối của mình đi tong hết với 1 cú hít đạn của thằng sâu béo reaver =((

    Stork micro thật vô đối
     
  18. rain[ws]

    rain[ws] Mega Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    3,090
    hi hi, vừa xem trực tiếp, gay cấn vkl :x
    mặt chú jeadong vênh ngược lên sau trận đầu =))
     
  19. zergLOL

    zergLOL Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/05
    Bài viết:
    64
    Quên mất vụ đình đám LX lost game on purpose để tránh gặp Jaedong.
    Stork năm ngoái bị chửi nhiều nên năm nay chắc không tiểu xảo nữa, đàng hoàng vào hạ jeadong :hug:.

    3 bạn tàu kinh vãi, vào hết 1/8. Imba quá. Korea > China > Rest híc
     
  20. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    :'>:'>:'>My race :'>:'>
    Protoss đang chiếm ưu thế cao:hug::hug::hug::hug::hug:
    Thôi đánh chuyển sang hâm mộ Stork tạm thời vậy :D
     

Chia sẻ trang này