Cần giúp đỡ Splinter cell: pandora tomorrow

Thảo luận trong 'Stealth and Tactics Action' bắt đầu bởi nhacso, 2/10/08.

  1. nhacso

    nhacso Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/10/07
    Bài viết:
    73
    em đang chơi đến mission 7 :mình bảo vệ đứa con gái ,vừa đi qua cái cửa nó quét mắt thứ 1 vừa vào cửa 1 lúc em chạy thì tự nhiên thấy con đó tự nhiên biết mất.Loading lại nó báo lỗi Critical Error:
    General protection fault!

    History: AActor::ProcessState <- Object P432_randomguardsconv 4_3_2_tv.P432_randomguardsconv0, Old State State EchelonPattern.P432_randomguardsconv.Pattern, New State State EchelonPattern.P432_randomguardsconv.Pattern <- AActor::ProcessState <- Object P432_activations_goals 4_3_2_tv.P432_activations_goals0, Old State State EchelonPattern.P432_activations_goals.Pattern, New State State EchelonPattern.P432_activations_goals.Pattern <- UObject::ProcessEvent <- (EVolume 4_3_2_tv.Evolume12, Function Echelon.EVolume.Touch) <- TouchTo <- AActor::BeginTouch <- ULevel::MoveActor <- ESam5 <- APawn::physWalking <- APawn::performPhysics <- AEPawn::Tick <- TickAllActors <- ULevel::Tick <- TickLevel <- UGameEngine::Tick <- UpdateWorld <- MainLoop

    :((Các anh giúp em với
     
  2. longntt105

    longntt105 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,127
    Nơi ở:
    Nhatrang
    uh` ! cái đó dễ bị lỗi lắm ! chịu khó chơi lại đi ! có khi qua đc !
     
  3. notebook

    notebook Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    297
    Nơi ở:
    Everywhere
    thường chỉ có 2 nguyên nhân:

    1: game lỗi, driver lỗi => backup savefile, cài lại
    2: xài cheat nên ko thể kích hoạt trigger trong game => cố chơi như người bình thường
     
  4. huykhoa1989

    huykhoa1989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/05
    Bài viết:
    10
    History: AActor::ProcessState <- Object P432_randomguardsconv 4_3_2_tv.P432_randomguardsconv0, Old State State EchelonPattern.P432_randomguardsconv.Pattern, New State State EchelonPattern.P432_randomguardsconv.Pattern <- AActor::ProcessState <- Object P432_activations_goals 4_3_2_tv.P432_activations_goals0, Old State State EchelonPattern.P432_activations_goals.Pattern, New State State EchelonPattern.P432_activations_goals.Pattern <- UObject::ProcessEvent <- (EVolume 4_3_2_tv.Evolume12, Function Echelon.EVolume.Touch) <- TouchTo <- AActor::BeginTouch <- ULevel::MoveActor <- ESam5 <- APawn:hysWalking <- APawn:erformPhysics <- AEPawn::Tick <- TickAllActors <- ULevel::Tick <- TickLevel <- UGameEngine::Tick <- UpdateWorld <- MainLoop
     

Chia sẻ trang này