Topic hỏi đáp cho anh em (Về cách làm map)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark Gamer, 2/1/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Thử cái này xem...........................................................................
     

    Các file đính kèm:

  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đó là ability Eat Tree của Night Elf mà

    Stats - Mana Initial Amount 10000
    Stats - Mana Maximum 10000
    ngoài ra cần:
    Art - Animation Cast Point 0.000
    Art - Animation Cast Backswing 0.000

    Thông tin vẫn... chưa đc "chi tiết" lắm :|

    Các bước để import
    - Copy ability Aerial Strike (A000), Dummy Unit (n000), cần dummy.mdx
    - Copy trigger TT nếu chưa có (nhớ credit cho Cohadar)
    - Copy trigger Aerial Strike, đổi raw id, chỉnh sửa các thứ trong globals
    - rồi "nghịch" :))
     

    Các file đính kèm:

  3. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cho mình hỏi làm sao để 1 unit nhảy lên rơi xuống và cách làm lệnh -rg random hero giống trong DDay :D
     
  4. ngunguwewe

    ngunguwewe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/08
    Bài viết:
    21
    Ọc ọc....
    Các pác giúp em làm cái skill Grow của Tiny (Trong DoTA) với....
    :hug:
     
  5. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Ông Tom này, nếu dùng cái WEU vào map mình xong rồi mở map = WE cũ có đc ko.Thấy nó thêm vào 1 lọat function ở Map Script.Và Mấy cái trigger sử dụng Even/Condition?Action của WEU có phải convert sang JASS đẻ vào đc WE thường KO?
    Tiện thể cho cái ví dụ về handle var sử dụng theo KAttana đi??
     
  6. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,398
    cám ơn Tom, để mình về thử xem có được ko, hy vọng là ổn.::)
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    ::( Sao không có ai trả lời vậy ::(
     
  8. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cái gì mà có thay đổi độ cao thấy người ta hay dùng Crow Form đó bạn.

    Còn cái chỗ animated cast point và backwing gì đó,nếu để = 0 thì hình như nó ko cast được mấy chiêu channel thì phải,em thử với Flame Strike hình như nó bị lỗi.

    Tăng max Life dễ quá,cho hero item Item Permanent Life Gain rồi cho nó sử dụng luôn là xong :).

    Có cách nào làm dummy item ko nhỉ :D,đề phòng hero đã có 6 slot.Hoặc ko thì chắc phải save item ra 1 chỗ rồi ném item life gain vào sử dụng.
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm từ Endurance Aura, có AS bonus âm ( Shift + Enter để cho giá trị âm)
    Và một upgrade tăng dmg nữa (từ Iron Forged Sword chẳng hạn)
    Vào trigger tạo hai trigger như sau:
    Mã:
    Grow
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to <Grow>
        Actions
            Set GrowLearner = (Triggering unit)
            Set TempInt = (Learned skill level)
            Player - Set the current research level of <Grow Damage Upgrade> to TempInt for (Owner of GrowLearner)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    TempInt Equal to 1
                Then - Actions
                    Trigger - Turn on GrowReScale <gen>
                Else - Actions
    
    Mã:
    GrowReScale //Để off sẵn
        Events
            Time - Every 0.10 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set TempInt = (Level of <Grow> for GrowLearner)
            Set TempReal = (60.00 + (30.00 x (Real(TempInt))))
            Animation - Change GrowLearner's size to (TempReal%, TempReal%, TempReal%) of its original size
    
    TempReal sẽ là size của Tiny, bình thường có Art - Scaling Value là 0.6, mỗi level tăng 0.3 vậy: TempReal = 60.00 + 30 * Level -> level 1 là 90 (0.9), level 2 là 120 (1.2) và level 3 là 150 (1.5) <= cái này thì tùy thôi, tự tính.
    ---------------------------------------------------------
    Chắc là có, nhg tôi ko dùng WEU nên ko biết.
    nhg ví dụ về gì mới đc :|
    ----------------------------------------------------------
    Add rồi Remove ability "Crow Form" sau đó dùng Animation - Change Unit Fly Height để đổi độ cao của một unit.

    Animation Cast Point, đó là thời gian để "cast xong" (kiểu như đọc xong "thần chú" ấy) có thể tưởng tượng đó là thời gian giữa: "Begin Casting an Ability" tới "Start Effect of an Ability"
    Nếu để 0.00 thì coi như cast là đc luôn (ko phải đọc "thần chú" )
    Channel thì vẫn bình thường, ko ảnh hưởng.

    Item Gain thì đổi nó thành "Power Up" thì full đồ vẫn dùng đc, Stats - Use Automatically When Acquiredtrue
     
  10. truongloi91

    truongloi91 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    34
    tạo map xong rồi ngoài trừ một số cheat cơ bản thì mún thêm mấy cái khác vô làm sao :P giống chỉnh cheat ép đồ đó
     
  11. Vadis

    Vadis Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/1/08
    Bài viết:
    485
    Anh nào chỉ em cách làm map zoi T_T
     
  12. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Trời ơi.Cái đó thì tự tìm hiểu ở 4rum nha.Còn truongloi ui,cái kết hợp đồ ko phải cheat,chỉ có 1 số cheat nhất định có thể add đc thì vào topic add cheat vào map nha
     
  13. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    Luci ui lỗi ùi Takomi ko sửa đc - cứ lấy 1 char thì bên nhà kia ra thêm 1 char > <
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    :-/ Xin giúp mình vài câu hỏi sau:
    1. Làm sao để mặt đất rung chuyển lên xuống ( giống skill cuối của Cyrax trong DDay :D )
    2. Hiện chữ trên màn hình ( chữ to chiếm cả màn hình giống trong map này )
    3. Một unit bị kéo quay vòng xung quanh 1 điểm ( bị lốc xoáy hút :D )
    4. Trong cái map ''Lengend of the Dragon'' không biết nó làm sao mà cái nhà damage tới 1 tỷ và unit lên tới lv 500??? :((
     
  15. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    1-Environment - Create a xxx second Depression ripple deformation at xxx with starting radius 500.00, ending radius 500.00, and depth 64.00, using 1.00 second ripples spaced 512.00 apart
    2-
    3-Hình như Jass
    4-Shift+enter
     
  16. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    àh post hình cho Luci xem nhé để dễ hơn ^^
    [​IMG]
    [​IMG]

    nó bị dzị áh ^^!::(
    xem lại dùm Tokami nha sửa cho mấy đứa nhóc gần nhà chơi ti65m thử làm trigger lum ^^!
    thanks Luci nha
     
  17. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cái này có lẽ thuộc về Trigger đó,vô F4 tìm lại coi.
     
  18. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    Tokami F4 coi rồi nhưg ..... tìm hem ra ở đâu > < """

    --- Merge --- º,...,º

    hjx gà lắm ùi ::( .............................
    đang làm wen với trigger mà nên thật sự chưa rành rọt lắm, đang làm cái trigger mà Luci chỉ đó test nó cast kill nhưg ko có gì xảy ra = =
     
  19. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @WE: cái kéo 1 unit xung quanh 1 điểm thì bạn có thể làm bằng trigger bằng cách tạo 1 trigger với event timer là 0.04s, mỗi lần trigger hoạt động bạn sử dụng function MoveUnit(Instant) sang vị trí với góc = góc giữa point của unit và point cần xoay quanh~> 1s bạn quay được 1 vòng còn nếu bạn mún quay nhanh thì tăng số angle mỗi lần cộng lên.Distance = Distance giữa 2 loc.
    Hiện tại War đang bị virut đánh phá nên mình hok có demo map đc thông cảm nhé:'>
     
  20. Vadis

    Vadis Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/1/08
    Bài viết:
    485
    Anh nào cho hẳn link chỉ cách làm map đi :(:(:((
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này