Damage theo hệ mình nghĩ là chỉ đơn giản ở mấy chiêu có sử dụng function issue unit to damage unit with attack type gì đó và damage type thì dùng được. Thế mới cần tìm hiểu cái cơ chế hoạt động của các spell của blizzard xem nó bắt unit lúc nào,deal dame lúc nào,được vậy thì map sẽ hoàn thiện hơn . Uhm... về vụ cooldown cũng đang rất phân vân. Có nên để cooldown ko nhỉ,có cooldown thì mang tính chiến thuật hơn 1 chút,nhưng mà các skill 9x trong võ lâm nếu mà cho cooldown vào thì thấy cứ thế nào ý,vì khi không dùng skill 9x thì chả biết làm gì,nhất là mấy phái nội công.
Em nghĩ ko nên để cooldown vì đánh sẽ mất hay thay vào đó ta sẽ để mana nhìu một tí Em có ý kiến thế thui Mà mấy anh làm map nhanh nha Lâu wa'
anh đã làm xong chiu 9x rồng cua cai bang chưa em nghỉ rồng nên rệt mới giống võ lâm anh xem cái map diabloII của anh rex cái con Nec ấy, nó có chiu gì gì đó mà đâm vào quái đấy nhưng màu xanh thui với lại mỗi đầu đâm 1 con Mà anh xong mấy phái rui`
Mấy anh cố gắng làm mau cái Để em chơi trước khi thi Đại học , dạo này ít thời gian lắm Chờ sốt cả rọt ^^ ------- ';...;' ---------- ăc ăc uc uc ec ec ic ic ăc ăc uc uc ec ec ic ic ăc ăc uc uc ec ec ic ic ăc ăc uc uc ec ec ic ic
Ủa, boyshock đâu, tưởng 2 đứa làm chung? nản nên phắn lun rồi à -Luci lấy cái model đầu rồng trong map JX của anh mà làm Long chưởng, cũng giống lắm đó...bí phần nào cứ post lên hỏi anh giúp cho...terrain cũng ko vấn đề gì.. -Mà, cái button manager, đúng nó nén tố thiệt, tiếc là lúc gắp item, nó lại bị nhòe hình như trong ảnh em chụp. tức quá ::(
Vâng,em lấy từ hồi xin anh rồi ^^,map em đủ 10 phái rồi,đang hoàn thành nốt skill 10 phái,có mấy skill còn hơi khó chưa nghĩ ra cách làm . VD như skill rồng đuổi và bổng đuổi,í tưởng là tạo dummy ra,thời gian sống của nó là 2s,hướng bay thẳng vào đối tượng,đổi hướng bay 4 lần tại 0s,0,5s,1s,1,5s.Cứ có unit nào đi vào phạm vi có rồng là hero Cái Bang Rồng dealdame ngay.Em bí cái chỗ gán unit mục tiêu đuổi cho mấy con dummy unit rồng và bổng. Skill phong sương toái ảnh nữa,tầng 1 slow thôi thì đơn giản rồi,khó cái tầng 2 nó bay ra 3 tia theo hình tam giác mới khó.
cái đấy là skill trong võ lâm 2 à..sao nhìn đẹp hơn khi vào game nhỉ ? cái tam giác đó làm cũng được..để anh thử coi,
Skill Kiếm Thế anh ạ,nó làm lại võ lâm 1 . 3 cái tia í tưởng em cũng biết rồi,nhưng mà vẫn ngại code quá hi hi. Còn chưởng rồng đuổi bổng đuổi thì bí .
Làm được bao nhiêu phần trăm rồi, send trước cái map anh xem được ko? up lên mediafire rồi đưa link cho anh
fắn đâu mà fắn . em vẽ terain xấu wá , fải nói là vẽ xong làm lại cả chục lần mà ko ưng , đang thuê nhân tài . ___________Auto Merge________________ . chưởng rồng cho cái missle nó dí ko đc à . ___________Auto Merge________________ . hjx chắc fải nhờ anh Rẽ làm terrain thoy , bí wó T_T , tui làm system đây
Đã có map gốc đâu anh,mới chỉ có map spell. Map của em dự định là có 1 khu vực chính: bao gồm 2 cái base cho hero mỗi bên,khu vực chính bao gồm khoảng 10 cái khu vực spawn quái 1x->5x để train lv và hunt boss<theo thời gian quái mạnh dần,đến khi quái trở thành 5x->9x thì thôi>.2 cái base ở vị trí trái dưới phải trên như dota vậy.Map kiểu hình thoi.Trên map có thể có các khu vực ẩn hoặc khu vực lv cao<các hang động,núi cao> tại đó có các con boss trùm. Các khu vực phụ : +khu vượt ải: có nghĩa là trên khu vực chính có 1 ngôi làng chẳng hạn,vào đó mua vé vượt ải,đi vào cái vòng tròn ,chọn số người vượt ải,khi nào đủ số người đó trong vòng tròn thì sẽ move tất cả vào khu vực vượt ải này.Khu vượt ải hình vuông hoặc tròn gì đó,quái sẽ ra từng đợt,đợt sau nối tiếp khi đợt trước chết hết,v.v... +khu liên đấu: hero arena.Khi thời gian liên đấu bắt đầu thì pause tất cả unit.Rồi move tất cả hero mỗi phe ra khu vực chờ đợi.Hệ thống tự chọn hình thức liên đấu như 1v1,2v2,all team 1 vs all team 2.Đấu trường liên đấu thì hình gì cũng được,đẹp đẹp chút ok. +khu tống kim: trên dưới giống map jx của anh rex .Vẫn đang băn khoăn có nên tích hợp tống kim vào luôn ko,vì tống kim có rất nhiều dạng như cừu sát,bảo vệ tướng,cướp cờ.Mà theo đó các hình thức bảo vệ tướng hay cướp cờ cần thêm 1 địa hình khá lớn nữa phục vụ các cái chiến thuật nho nhỏ. +khu vực chọn hero: cũng làm theo kiểu hero tavern load map cho nhanh,chỉ là 1 cái chỗ nhỏ có 2 cái nhà chọn hero thôi<24 hero cả thẩy> Được anh giúp thì tốt quá.
hahaha....sang năm gì...sợ sẽ chẳng bao giờ xong giống như cái dự án projec gì đó....( mà hok hiểu sao hok làm tiếp cái đó ta ::( ::( có gì trục trặc à) ..thôi mong cái nì sớm sớm hoàn thành nha dạo nì hết map chơi rồi ::(