THẢO LUẬN VỀ NHỮNG CÁI "NGU" TRONG WE7

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi great_tiny, 10/9/04.

  1. great_tiny

    great_tiny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/9/04
    Bài viết:
    30
    BÀN LUẬN NHỮNG CÁI "NGU" TRONG WE7
    Những bạn từng chơi Winning Eleven 7 chắc đã từng phải bực mình vì những hành động vô cùng ngu xuẩn của các cầu thủ trong khi đá phải không ?.
    Mình cũng đã từng có những tâm trạng vô cùng tức giận trước những pha sắp sửa ăn bàn rồi nhưng mà gặp phải những trò xử lý bóng vô cùng "ngu" mà các cầu thủ gây ra. Chắc các bạn cũng phải nổi nóng, chửi bới, đập gamepad... để giải tỏa nỗi bực mỉnh khi đang chơi.
    Những pha bóng ngu xuẩn trong WE7 thì wá nhiều, có thể kể ra vài trường hợp sau cho các bạn tham khảo và bổ sung thêm :
    + Khi cầu thủ chạy cánh ở biên sắp sửa tạt vô vòng cấm địa thì gặp phải trường hợp thẳng cầu thủ nó tạt ra giữa sân luôn ::( (ko thể giải thích được, ngu xuẫn hết sức !). Chắc các bạn đã từng gặp trường hợp này phải không ?
    + Khi cầu thủ của mình đang dắt bóng ở khỏang giữa sân, muốn tạt chuyển cánh wa 1 trong 2 cánh thì bất ngờ nó chuyền về cho hai trung vệ ở tuyến sau ::( .10 lần cũng như một-->bó tay
    + Trong vòng cấm địa đối phương , cầu thủ tấn công của ta tự nhiên trở nên chậm chạp, ngu xuẩn, đần độn...bao nhiêu thì tụi hậu vệ đối phương thì trở thành những nhà superman, lực sĩ hết ráo. Nói thật đó, các bạn từng chơi WE7 chắc cũng đã gặp rùi, thậm chí có những thằng trung vệ (CB) đối phương chỉ số thấp như con tiều mà cũng ép được những tiền đạo đẳng cấp của mình (Sheva,Nistelrooy,Ronaldo...) té sấp, lạng wạng...
    + Ngược lại , khi đối phương tấn công , thì tình trạng trên hoàn toàn đảo ngược lại theo hướng bất lợi cho ta. Có mấy thằng tiền đạo đối phương rất thấp bé, lùn tịt (1m60) mà cũng có thể nhảy lên đánh đầu y như Koller khiến cho CB của mình cũng bó tay. ::(
    + Khi bóng vuột khỏi tay Goalkeeper của mình thì nó tự nhiên cho bóng rơi xuống đất rồi đúng ngó, không làm gì hết .Các bạn chơi đi rùi sẽ biết !
    + Hình như trong trò chơi này, trọng tài hay thiên vị cho đối phương hơn mình. Có thằng cha trọng tài phân phát thẻ đỏ y như máy, rất bực mình.
    Mình chỉ kể ra vài trường hợp phổ biến trong WE7, mong các bạn xem và bổ sung cho mình ::)
     
  2. ke_chinhphuc

    ke_chinhphuc Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/04
    Bài viết:
    397
    Nơi ở:
    Diêm La Hoả Ngục
    Đúng dzậy đó, tui chơi cũng thấy vô cùng bực mình, mấy thằng cầu thủ nổi tiếng(như ronaldo, zidane, beckham....) khi chơi thì như đứa trẻ lên....ba, yếu khủng khiếp, bị đụng nhẹ một cái cũng ngã bổ nhào, trong khi mí thằng cầu thủ chả có danh tiếng thì trùi ui mạnh như tề thiên.Mấy thằng trọng tài đúng là thiên vị hết sức, mấy thằng máy đốn giò, húc bổ nhào bổ ngửa mà cao lắm thì phạt thẻ vàng, còn không thì coi như chả có chuyện gì xảy ra, trong khi tui chơi mới đụng nhẹ nó có chút xíu mà quất tui một thẻ đỏ, ức dễ sợ, tui chơi trên PC nhiều khi tức quá đập bàn phím rầm rầm(bị mẹ chửi>_<)
     
  3. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    cái này lẽ ra qua box WE thì đúng hơn áh ,nhưng tui cũng muốn thắc mắc ,sao mà tui chơi WE các bản đều không biết cách nào cho hậu vệ quay về và cụm lại trong vòng cấm địa để phòng thủ, mà tòan là tản ra cho đối phương chui vào , mỗi khi lấy bóng thì chạy qua khỏi bóng luôn mới tức ,chèn không lại tụi nó nữa chứ ,ai chỉ tui cách nào lấy bóng thật nhanh đi.
     
  4. thanhnguyenhuu

    thanhnguyenhuu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    425
    Chào bác spiderman lâu quá không gặp bác muốn làm như thế thì thử làm như thế này coi có được không nghen ,đâu tiên chỉnh đội hình của hậu vệ của bác toàn bộ nằm trong vòng cấm địa (4 hay năm đứa tuỳ bác) ,rùi vào chỉnh đội hình khi tấn công cho các hậu vệ của bác lùi về hết rùi chỉnh chế độ khi phòng thủ thì cho nó lùi về tối đa .Còn nếu bác muốn chơi phòng thủ hơn nữa thì để đội hình 5 thằng hậu vệ thêm 2 tiền vệ thủ nữa ,chơi kiểu đổ bê tông ^_^
     
  5. Super Killer

    Super Killer Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/2/04
    Bài viết:
    315
    Còn tui thấy tức nhất là mấy trái banh kế bên khung thành ngang với tầm để đánh đầu,nhưng nó không đánh đầu mà lại nhảy lên voley ngược,hậu quả là bóng ra ngoài sân,khóc tức tưởi thua độ đá banh(giống đội VN đá với Hàn Quốc ghê).Từ hồi chơi We 7 tới giờ tui chưa thấy thằng nào xài cái voley ngược mà vào cả,toàn chỉ thấy nó đá ra ngoài 95% thôi.Voley ngang thì có cơ hội vào lên đến 70% luôn.Mới ra cái We 8 mà chưa thử mấy cú voley này nữa,hông biết có cải thiện lên không?
     
  6. Motonori

    Motonori Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/8/04
    Bài viết:
    1,018
    Nơi ở:
    Góc tối
    còn cái "ngu" của tụi nó làm tui điên nhất là: trái banh sắp sửa lăn ra ngoài vạch, lẽ ra mình hưởng fạt góc, ai dè, nó cứ chạy theo, ko cản được. Còn khi mình chọn thằng hậu vệ đón banh sát vạch vôi, nó đón banh rồi thuận chân...dắt ra ngoài luôn. Điện cả người!
     
  7. minhhiệp

    minhhiệp Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/11/03
    Bài viết:
    4,745
    Nơi ở:
    Senzai-Kyu
    mẹ ơi bóng vô học sút suốt ngày chạm tay .....đã thế nhiều khi thổi những lỗi chẳng hiểu gì cả tức hộc máu ra
     
  8. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    ủa ,lâu quá hỏng gặp ,dạo này còn khoẻ há ,đúng như bác nói là vậy ,chỉnh đội hình co cụm lại thì hậu vệ rất đông ,thằng gul khỏi cần đá luôn , ngồi uống cà fê mà không sợ bị dô.
     
  9. thanhnguyenhuu

    thanhnguyenhuu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    425
    Tại có kinh nghiệm chơi cái chiến thuật này mà :)),đội hình này thì công nhận là phòng thủ rất tốt nhưng nếu bác biết biết cách phản công hiệu quả nữa thì xải đội hình này hết ý (đá với tụi bạn xài đội hình này nó cứ chửi suốt )
    cả 3 tuần nay máy bị hư không lên net được,bực gần chết
     
  10. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    dù gì thì chơi phòng thủ dữ quá cũng chán ,để hôm nào tui chơi tấn công hết cả 11 thằng xem thế nào cà , cho tụi nó chạy thấy mẹ luôn.
     
  11. thanhnguyenhuu

    thanhnguyenhuu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    425
    bác không thể nào cho tấn công hết tất cả 10 thằng đâu(trừ thằng goal) bán chỉ có thể cao lắm là 4 thằng tiền đạo và 4 thằng tiền vệ thui à ,dẫu sao cũng phải để 2 cu ở lại làm hậu vệ
     
  12. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    khỏi ,làm liều một hôm ,nhết hết mấy thằng tiền vệ và hậu vệ vô chính giửa ,sau đó cho tụi nó tự động tổng tấn công ,đá cho tụi kia lòi cẵng luôn.
     
  13. thanhnguyenhuu

    thanhnguyenhuu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    425
    thế thì sao không đá không vô được luới của tụi nó thì thế nào ,quay lại lưới mình lượm banh ,tui nói thật chiến thật nay đá với máy cho vui thui đá với người chết chắc
     
  14. Spiderman

    Spiderman Persian Prince

    Tham gia ngày:
    24/6/04
    Bài viết:
    3,754
    Nơi ở:
    New York
    xời ơi ,tại tui chưa xài đấy thôi ,lở lấy thế đó mà xài ,đá ăn rồi tụi nó quỳ lạy tha cho , đừng dùng nữa , không tao không đá với mày ,thế thì mất mối ,vì vậy...
     
  15. thanhnguyenhuu

    thanhnguyenhuu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/4/04
    Bài viết:
    425
    Nếu khả năng tấn công của bác tôt thì đội hình này chơi cũng không nguy hiểm gì (phòng thủ cũng là tấn công mờ ) đó là nếu bác gặp tay lơ mơ ,còn nếu bác gặp phải cao thủ thì có nước mà vô lưới lượm banh dài dài
     
  16. JakeSatan

    JakeSatan -=Devils' King=- Moderator

    Tham gia ngày:
    4/9/04
    Bài viết:
    8,047
    Nơi ở:
    Địa Ngục^.^
    Trong WE7 thì việc nói trọng tài chơi ép là tui vô cùng tán thành luôn, tui đã bị vài lần khi tiền đạo đối phương vào vòng cấm va chạm té ngã thì cứ phạt đền làm tới ( không có phạm lỗi nhá ). Lại còn cả cái việc chuồi bóng từ sau tới mà chỉ xơi thẻ vàng ( có khi còn không có thẻ nữa chứ ) làm tui tức muốn lộn ruột luôn. Tui để ý thấy trọng tài thiên vị nhất là khi ta chơi trên sân khách ấy.
    Còn cái việc tiền đạo mình có bóng nhưng lại dùng kĩ thuật nhảm là chuyện thường.
    Cầu thủ dắt bóng xuống sát biên để tạt thì cứ y như rằng mấy thằng trong vòng cấm địa chờ nhìn bóng ( vì nó văng miệt đâu lên trên ấy )
    Nói chung thì WE7 còn nhiều khuyết điểm lắm, hi vọng WE8 sẽ khắc phục đuợc
     

Chia sẻ trang này