Topic bàn luận về mùa giải sc mới tại KOR (tập 2)

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi proA.June91, 26/9/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hellfie30

    hellfie30 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    342
    sự thật nó là vậy, chỉ những kẻ mù mới kô thấy đó là sự thật : Best đã và đang rape Terran, còn cả Flash lẫn JD đều đã thua FBh ở Proleague cái nào kô đứng ? nói đi. Mỹ từ mà không đúng sự thật thì chẳng ai tin làm gì nhưng ở đây có bằng có bằng có chứng đàng hoàng chứ không phải là danh hiệu S-class cho 1 kẻ không lỏi kô thể thắng cho ra hồn.

    Còn chuyện thích hay ghét đều đc phép cả, nhưng kém miếng khó chịu với ăn kô đc thì chê nho xanh thì sẽ đc đáp trả đầy đủ, ai dám bảo Best là hổ giấy với kô đángtin tuởng khi nó đứng đầu cả ace lân induvidually league của Terran và chưa thua 1 sec nào PvT trong các giải cá nhân gần 1 năm qua đi so với 1 kẻ bị P đá khỏi ro16 Ever OSL.bảo Best hổ giấy với Flash, JD, Stork , July thì chấp nhận chứ so với 1 thàng cha rất biết cách thua đúng lúc như Mind thì đừng có hòng. Đem hổ giấy ra dọa nhưng quên mất tank của mình bị goon nó đuổi vì kô kip siegie thế nên mãi mà anh kô vào nổi đc đến bo5 để mà tìm lại chính mình. X-man có đem ảnh ra dọa đấy nhưng cũng chỉ tự tôn vinh thôi còn mọi hành động chê bai cá nhân sẽ đc đáp lại tướng xứng vì hiện tại phong độ lẫn thực lực của Mind thì chẳng có gì hơn 6 dragoon để mà phải xoắn cả.

    kẻ mạnh thật thì ko ai cần 1 cai phút vụt sang của nhứng khôn lỏi, làm 1 thằng vụt sáng 1 lần rồi phụt tắt thì kô dáng để cố gắng làm gì khi đang ở vị trí như Best, hay kể cả Leta hay Effort, mục tiêu của họ là trở thành những người mạnh như JD hay Flash và Stork hiện tại ( trc đây là những Xelloss, Nal-ra, July) những biểu tượng chiến thắng chứ kô phải nhảy bập bênh như như Mind, cái dạng ăn rùa xong rồi phụt tắy chỉ có thể đem cười chê chứ chảng ai khen ngợi cả

    Mind thắng đc ai đang on-fire nào, Nada hết phép sau khi lết vào đc đến BK sau 2 mùa giải mất tich, Savior sau khi đã bị cả FBH lẫn Iris bắn hạ, 1 ông lão oov cững vừa vào sau 3 mùa giải mất tích và sau đó là nghỉ hưu luôn 1 Bisu vừa thua Stork 3-0 trc đó 1 tuần và đc coi là ăn may khi thắng Hwansin, đó đc gọi là mạnh đấy, thế lúc gặp Flash hay JD thì thế nào, raping kô 1 tiếng kêu, thắng đc Stork ở giải mời (show match giải trí kô hơn kô kém TLPD với Kespa còn kô thèm gi lại thông tin) nhưng đến khi gặp nhau thật thì thế nào bị cạo cho kô thương tiêc, để cả Much lẫn Bisu đá đít từ vòng bảng , vinh quang lắm đấy.

    FBH từ trc đến này chưa ai bảo tốt TvP cả, nhưng mà còn ăn đc Flash 3-0, JD 2-0, kô phải gặp Flash sớm để cho nhanh chết hoặc núp bòng người khác ra đỡ đạn hộ ở proleague, Bảo FBh có khả năng thắng Flash với JD chứ kô bảo anh có nhiều cơ vô địch cả, đọc lại cho kĩ rồi hẵng phán,

    Còn FBh hay Best còn có cái để hi vọng và dám ra thách thức với họ lúc cần thiết và chính những chiến thắng dù chỉ là bo1 proleague đó đã tạo niềm tin để họ tiến lên chứ kô phải cái dạng không thể đái nổi vì chưa gặp đã mất cả hồn vía như Mind. Best thắng Flash, FBH thắng Flash và JD ở những MU sở trường và luốn là chứng tỏ đc sụ ổn định drop 1 trận thì thắng lại 5,6 . chứ không phải cái dạng thỉnh thoảng thắng đc 1 đối thủ đc đánh giá cao, nhưng chỉ có thể quỳ gối trc những gương mạnh nhất và thường xuyên bị hạ nhục ở MU tủ của mình, gây thất vọng ở ngay chính thành thì của mình thì không bao giờ có niềm tin vào chiến thàng. FBH hay Best thua những đối thủ đáng thua (kị rơ, kinh nghiệm hơn hẳn) chứ kô phải thua xong rồi biến mất. Họ còn có lần sau,đc chễnh ệ ngồi seed để mà tiếp tục còn Mind thì toàn phải đi cửa hậu. Đấy chình là cái thế trên của FBH hay Best đấy.

    khi thi đấu ở giải cá nhân với 100% sức lực nếu chưa gặp đc Flash hạy Jd thì đã nhưng gặp những đối thủ xuơng xẩu 1 tí thì cũng thắng nhiều hơn là thua (thế mới vào đc bo5) còn Mind thì thua đủ kiểu thua từ oldchool Much, bại tuớng-Bisu đên rookie Hojja, Fantasy và thời khác cần chứng minh thì tịt toàn phần thế nên vừa lết vào play-off dù ở MSL hay OSL đều bị đá đít, bắt nạt đc thậy dạy với trẻ còn đúng 1 mùa sau chức vô địch còn lại là kô lết nổi đên bo3 đòi đi chê bai người khác , FBh thua Bisu bo5 chư không thua Tempest bo3 và cững làm người ta nhìn với con mắt khác khi hạ đc Bisu và Much ở vòng bảng ( 2 nhân này đá đít Mind ra khỏi vòng bảng Ever OSL đấy) cứ làm đc như Fbh mùa giải vưa rồi đi thì hẵng sĩ nhé. Nếu Best hay FBh có hóc khi gặp ai thì cũng là ƯCV vô địch còn Mind hóc với mọi thể loại nhưng đòi s-class. buồn cừơi thật. Vào sâu đc như FBh rồi hẵng nói nhé, hay lại phải nói là 1 năm trc anh váo sâu đc, còn bây giờ anh kô vào đc là do trời kô giúp, đối thủ 1 năm trc của anh nghỉ hưu hết rồi, còn những người còn sót lại thì anh đã thua đủ cả kô thiếu người nào.

    Thành tích đối đầu với cảu Mind với 6 dragoon chưa quá đc +1 ở các giải chính (MSL, OSL, Proleague) , thắng đc 1 lần thì thua lần tiếp theo, chỉ giỏi huênh hoang ở các giải phụ còn các giải quan trọng nhất thì toàn bị bại tướng nó phục thù ngay cả Sangho thắng đc 2 trận thì cũng thua lại 2 trận liên tiếp (toàn thắng trc thua sau), thì s-class với rookie ah, ah mà với rookie mùa này nó cũng tát cho lật mặt TvP proleague. Best cũng chỉ hiếp đc rookie thôi nhưng đang là 10-1. Phong độ kô có nên toàn phải lật mộ.

    có danh hiệu nhà vô địch trẻ tuổi nhất trong lịch sử thì cũng có danh hiệu thần đồng chết yếu ( chứ kô phải là tiểu quái vật thành quái vật thật như Flash hay Lengend killer thành Lengend như JD) mà Mind chính là ƯCV chuẩn nhất cho danh hiệu này đấy

    Còn cái ước mơ chỉ thắng đc 1 lần thôi là đủ là của những kẻ yếu,cơ hội chụp giật kô có đủ tài năng nhưng thiều ý chí vươn lên, lúc nào cũng thích làm ít mà hưởng nhiều, coi 1 chức vô địch mà cả hàng chục người đã nâng là cái gì đó đỉnh cao thế là đủ rồi, nó còn nhục gấp trăm lần sự kiền trì tìm kiềm (đc ghi nhận ) như Yellow, thế nên Yellow đc nhớ đến còn 1 chức vô địch của Mind cách đây mới 1 năm chẳng ai thèm ngó tới cả , cái ý tưởng đấy không đáng với chức Vô đich MSL vốn luôn đc những kẻ mạnh thật sự nắm giữ, cả 3 Bonjwa đều có 3 MSL, Nal_ra, July, Kingdom đều vào đc Ck OSL lúc trc hoặc sau khi đã vô địch đc MSL, những nhà vô địch thì phải xứng với danh hiệu vô địch chứ kô phải có sở thích "quỳ gối" như Mind.
     
  2. xman_

    xman_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Bài viết:
    283
    LOOOOL, Luật sư hellfie,

    - Kết quả đối đầu hiện nay của Mind vs 6 con rồng đang là 11-6, ở tất cả các giải. Mà đang bàn về Mind TvsP thôi sao lại chuyển thành TvsT thế kia, lại so nó với Flash TvsT thì nghe chừng hơi quá

    - Quan điểm là khác nhau, vô địch mới quan trọng. Hơn nữa Mind lại đại diện ưu tú cho hẳn 1 trường phái TvsP. Nếu nói về macro, có lẽ Best chưa chắc đã bằng Pusan fireman thời đỉnh cao.

    - THằng hề thì không nên mang ra bàn về thành tích cá nhân, vì đơn giản... chả có gì để bàn. Mùa vừa rồi thắng mấy trận vòng bảng chả nói lên được gì về sự tiến bộ của thằng hề ở giải cá nhân, khi vừa vào BO3 bị Bisu rape thảm thương = scout LOL.
     
  3. †just4you†

    †just4you† Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/1/08
    Bài viết:
    125
    Hình như trong 2pic có war to :'>
    Có vẻ NaDa đang muốn nối gót Much = cách xây turrent chữ thập ở giữa map,2 cú push của Tonardo Terran hôm qua timing khá chính xác khi đợt đầu kill được Nexus mỏ phụ của Stork còn lần thứ 2 là camping,sự trở lại khá ấn tượng ::) Tuy nhiên phải nói rằng hôm qua Stork break khá hay,mà nói thẳng ra là nếu đánh bo3 hay bo5 thì NaDa chưa có cửa thắng Stork
     
  4. Expand

    Expand Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/05
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Much xây trái tim pylon là để nói với FBH
    Nada xây chữ thập là để nói với fan - Chắc là vậy :D Cha Nada này già đời rồi nhưng còn teen lắm, nhớ hồi xưa còn lấy tay làm trái tim gì đó nữa mà :))
     
  5. Expand

    Expand Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/05
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    Hà Nội
    À cho hỏi Hellfie, sao cứ nói đi nói lại rằng Mind sợ ko dám gặp Flash JD thế?
    Tôi chỉ nhớ có 1 dạo chơi vòng bảng OSL hay MSL gì đó, Mind cố tình thua để tránh cửa khó. Nhưng cũng chỉ là suy đoán thì phải? Còn vụ gì nữa đâu
     
  6. conheouuu1

    conheouuu1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/08
    Bài viết:
    38
    Thôi thôi dừng cãi nhau nữa. Tại vì... Flash Mind Jaedong FBH ji gặp Bisu cũng vẹo thôi. Tranh cãi cho vị trí hạng nhì chi vậy các bạn. :))
     
  7. ruudkham

    ruudkham Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/12/05
    Bài viết:
    186
    Nơi ở:
    SG
    HF nói toàn ý kiến cá nhân.Mind có sở thích "quỳ gối" là như thế nào?Thắng là thắng thua là thua có mẹ gì mà "quỳ gối"."Yellow đc nhớ đến còn 1 chức vô địch của Mind cách đây mới 1 năm chẳng ai thèm ngó tới cả"--xin lỗi à,khối người thích Mind đấy.Thật sự bi h tôi và đám bạn tôi xem các trận đấu của Ter chỉ xem Flash với Mind còn mấy thằng kia dẹp hết.Thích hay ko thích một người tất cả chỉ là ý kiến chủ quan đừng áp đặt
     
  8. 1141991

    1141991 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    278
    Còn thật sự nhìn mặt thằng mind tôi đã kô muốn xem rồi::(
     
  9. RYS

    RYS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/1/04
    Bài viết:
    1,199
    lolz, nói chung đấu võ mồm với luật sư hellfire thì chắc chả lại được vì luật sư luôn biết cách dùng nước bọt để che đậy thành tích cá nhân cho Best và FBH. Kiểu như Mind thua thì luật sư gọi đó là "bị đá đít, cạo cho không thương tiếc", thắng thì là "ăn may, chộp giật", còn Best hay FBH thắng thì "rape, gây được chú ý", thua thì lại "tại đối thủ mạnh, kị rơ, ko phải MU tủ" thì khéo có vác vả boxer, nada, oov, savior, july vào đây cũng chỉ để xách dép cho best và fbh.

    để xem cái bằng chứng đàng hoàng của hellfire nó ra sao nhé:

    Stats của Mind và Jeadong đang là 3-3, trong đó 2 trận gần nhất ở PL Mind thắng Jeadong tâm phục khẩu phục, thế nên chả việc gì Mind phải hãi Jeadong cả. Còn nếu nói hãi Jeadong thì Flash nên hãi nhiều hơn khi stats đang là 5-8.

    Mind vs FBH đang là 2-2, trận gần nhất Mind thắng, còn Flash - FBH là 0-3.

    Thành tích đối đầu với 6 dragoons: vs Bisu 3-2, vs Stork 2-2, vs free 2-1, vs Kal 3-2, vs Jangbi 2-0, vs Free 2-2, vs Best 1-0 (đối đầu luôn nhé, ai rét ai đây).


    Các giải cá nhân gần đây nhất của Mind thì cũng toàn bị loại bởi tên tuổi lớn: Flash (ro16), Fantasy, Jeadong (bán kết). Số lần lọt sâu ở OSL, MSL của Mind chắc chắn là nhiều hơn Best và chả cần phải so sánh với FBH.
     
  10. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    anh em tranh luận là tốt nhưng nếu flame thì lock topic và cảnh cáo mỗi người nhé
    em biết warn ở đây chẳng có ý nghĩa gì nhưng anh em vui lòng giữ đúng thái độ như trước ;)
     
  11. xman_

    xman_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Bài viết:
    283
    Không có ai flame ở đây cả em ơi, nên không cần thiết phải warn như vậy, ít nhất là những người tham gia thường xuyên. Cả forum được cái topic ồn ào nhất thì em lock đi còn nói gì nữa.

    Tuy là free speech nhưng tất cả các tranh luận cần có bằng chứng, mang tính bình luận gắn liền với mùa giải là OK, logic hay không sẽ có người đáp trả. Có thể dùng từ ngữ mạnh để làm cho sôi nổi, nhưng không hề khiếm nhã. So với cái Power rank thì ở đây còn nhẹ hơn nhiều :))
     
  12. Expand

    Expand Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/8/05
    Bài viết:
    250
    Nơi ở:
    Hà Nội
    :)) Bình thường mà có j đâu em Jun, chỉ có mỗi ls Hell là hùng hổ hiếu chiến mạnh miệng thôi chứ ai cũng hòa nhã cả.
    Stat Flash-JD RYS đưa chắc lấy trên TL, nếu vậy phải +3 cho JD nhé tại vì có trận ck mới đây JD thắng 3-0 mà trên đó ko ghi --> Flash JD đang là 5-11
    Nói chung so sánh với ai thì so chứ so với thằng FBH thì buồn cười lắm, 1 thằng chỉ biết chơi và chơi và chơi tại PL thì có gì đáng bàn đâu :))
    Có điều hơi ác cảm với thằng Mind tại 1 lần thằng này thắng Midas rồi cũng có hành động kiểu phẩy tay xoàng quá như FBH nên hơi bị mất cảm tình. Như FBH thì đã chẳng ai chấp vì tính thằng này vốn ko nghiêm túc. Mà trận đó dùng cheese để thắng nữa chứ, chả có gì đáng nói, chán
     
  13. proA.June91

    proA.June91

    Tham gia ngày:
    17/10/07
    Bài viết:
    2,552
    Nơi ở:
    HN
    thì cả box còn mỗi topic này là xôm mà nhiều khi mọi người nói kiểu đấy, em hơi hoảng
    chứ cảnh cáo làm gì, cái warn ở đây chẳng có nghĩa lý gì cả :))
    còn cái power rank thì bỏ đi, nhập gia tùy tục mà anh ;))

    vừa lang thang SCForAll, có cái này hay phết
    Highest overall winning percentage in 2008

    1. Leta 42-15 73.7%
    2. Best 54-22 71.1%
    3. JangBi 56-25 69.1%
    4. Flash 74-35 67.9%
    5. Jaedong 62-32 66.0%
    6. ForGG 46-24 65.7%
    7. FireBatHero 39-21 65.0%
    8. Stork 55-33 62.5%
    9. Bisu 51-32 61.4%
    10. Effort 15-10 60.0%
    11. Pusan 16-11 59.3%
    12. JulyZerg 26-18 59.1%
    13. Kal 55-39 58.5%
    14. Mind 45-32 58.4%
    15. Sea 43-31 58.1%
    16. Luxury 43-33 56.6%
    17. Free 40-32 55.6%
    18. Fantasy 31-25 55.4%
    19. Great 12-10 54.5%
    20. Iris 25-23 52.1%

    Key players and their winning percentage against each race in 2008

    Leta vs. Terran 21-6 77.8% - vs. Zerg 9-2 81.8% - vs. Protoss 12-7 63.2%
    JangBi vs. Terran 20-7 74.1% - vs. Zerg 16-5 76.2% - vs. Protoss 20-13 60.6%
    Best vs. Terran 22-6 78.6% - vs. Zerg 11-9 55% - vs. Protoss 21-7 75%
    Flash vs. Terran 26-11 70.3% - vs. Zerg 20-14 58.8% - vs. Protoss 28-10 73.7%
    Jaedong vs. Terran 26-20 56.5% - vs. Zerg 17-3 85% - vs. Protoss 19-9 67.9%
    ForGG vs. Terran 19-11 63.3% - vs. Zerg 16-4 80% - vs. Protoss 11-9 55%
    FireBatHero vs. Terran 17-7 70.8% - vs. Zerg 12-4 75% - vs. Protoss 10-10 50%
    Stork vs. Terran 22-9 71% - vs. Zerg 13-4 76.5% - vs. Protoss 20-20 50%
    Bisu vs. Terran 15-10 60% - vs. Zerg 14-12 53.8% - vs. Protoss 22-10 68.8%
    Kal vs. Terran 24-15 61.5% - vs. Zerg 14-7 66.7% - vs. Protoss 17-17 50%

    Most official games played in 2008

    1. Flash 74-35, 109 games total
    2. Jaedong 62-32, 94 games total
    2. Kal 55-39, 94 games total
    4. Stork 55-33, 88 games total
    5. Bisu 51-32, 83 games total
    6. JangBi 56-25, 81 games total
    7. Mind 45-32, 77 games total
    8. Best 54-22, 76 games total
    8. Luxury 43-33, 76 games total
    10. Sea 43-31, 74 games total
    11. Free 40-32, 72 games total
    12. ForGG 46-24, 70 games total
    12. Much 33-37, 70 games total
    14. Hwasin 34-34, 68 games total
    15. FireBatHero 39-21, 60 games total
    15. Nada 30-30, 60 games total
    17. Leta 42-15, 57 games total
    18. Fantasy 31-25, 56 games total
    19. Yellow[ArnC] 27-25, 52 games total
    20. Light - 24-27, 51 games total


    Most official wins in 2008

    1. Flash 74-35
    2. Jaedong 62-32
    3. JangBi 56-25
    4. Stork 55-33
    4. Kal 55-39
    6. Best 54-22
    7. Bisu 51-32
    8. ForGG 46-24
    9. Mind 45-32
    10. Sea 43-31
    10. Luxury 43-33
    12. Leta 42-15
    13. Free 40-32
    14. FireBatHero 39-21
    15. Hwasin 34-34
    16. Much 33-37
    17. Fantasy 31-25
    18. Nada 30-30
    19. Yellow[Arnc] 27-25
    20. JulyZerg 26-18
     
  14. Interista1990

    Interista1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    36
    Bảng quái gì mà toàn thấy Leta dẫn đầu thế kia, buồn cười.
    Các ông tranh luận sôi nổi quá nhỉ, tựu chung lại xoay quanh 3 thằng Mind, Best vs FBH, cứ thế này mãi chắc cũg k xong.
    Còn cái stats vs 6 Dragons ý ôg kia nói là giải chính cơ mà ;)), tình giải chính thì vs Bisu 3-2, Best 1-0, Kal 1-1, Free 2-2, Stork 0-1, Jangbi thì chưa đấu ;))
    Có điều tôi thấy nói thằng Mind S-Class TvsP thì k đúng, đơn giản bởi cái Stats TvsP của nó cũng cho thấy thế rồi.
    BeSt vs FBH thì 2 mùa PL gần đây đều thi đấu hết sức nổi bật, còn giải cá nhân ngoài lần thua July Final của Best thì đều chưa thực sự ấn tượng. Nhưng như vậy vẫn hơn đồng chí Inter.Mind khi hầu như không để lại tí dấu ấn nào sau chức vđ MSL, cả ở giải cá nhân lẫn PL.
    PS: Tiêu điểm hôm nay có lẽ lại là vụ Coach SKT :)), có lẽ đã hết thuốc chữa?
     
  15. RYS

    RYS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/1/04
    Bài viết:
    1,199
    Mind < Hwasin 0-2 and out of OSL. Hết chịu nổi thằng này rồi. Từ giờ bye bye ko vô topic này nữa...


    end war...
     
  16. zanynda

    zanynda Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/1/07
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hwasin TvT đâu phải là thường. Với cả từ xưa đến nay thì mirror vẫn là khó đoán muh ^^
    Vui vì thấy 1 Terran yêu thích của mình tiếp tục vào trong hờ hờ.
    Coach SKT lại dính chưởng vụ Fantasy rồi :)) lại có nhiều chuyện để bàn đây.

    Đọc topic mấy page gần đây thấy bác Hellfire bắt đầu áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác quá rồi.
     
  17. xman_

    xman_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/08
    Bài viết:
    283
    ROFL RYS

    Boxer hôm nay ra lệnh cho Oov để cho Fantasy chuẩn bị đánh ACE trên SIN, map imba cho Terran để trình diễn bài vul harass và lockdown chân truyền của anh. Không may mắn lắm, Fantasy mặc dù với kỹ năng harass vul early game đã lĩnh hội được, nhưng kỹ năng lockdown thì timing hơi kém, chờ thằng kia lên BC để lockdown nhưng hóa ra lại quá đông BC nên tịt.
    Canata thì được truyền thụ quả barrack micro lift and land tương đối hay nhưng late game nghe chừng tẩu hỏa nhập ma nên cũng đi.
     
  18. rapclub

    rapclub Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/11/06
    Bài viết:
    412
    nhìn cái stats 1-1 của Leta mà ko hiểu à mà còn hỏi ?
     
  19. hellfie30

    hellfie30 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    342
    không ai ở đấy thích Flasme cả, nhưng có ngườ ở thế yếu hơn nhưng thích làm con cào và chùm nho nên bị đáp trả thôi, mạnh yếu tùy thời nhưng kô làm đc thì đừng có mở miệng chê bai.

    còn FBH mà kô là Terran duy nhất thắng đc JD 2 trận gần đây nhất thì cũng chảng ai quan tâm làm gì, còn JD hay Flash vẫn đang ở tầm cao hơn tất cả phần còn lại nên chuyện so sánh lại càng buồn cười hơn, Flash thắng đc JD thì chẳng ai ngạc nhiên nhưng FBH hay Sea ăn đc JD thì đc khen nức nở. he he, chẳng lẽ chỉ nên bàn đến phần còn lại đã thất bại hoàn toàn trc JD hả ? khôn thế.

    @X_man: thực tế nó trả lời so TvP của Flash với Mind càng kô có cửa khi mà mà Flash làm đc đến 8-1 TvP ngay khi còn chưa truởng thành. còn Mu nào thĩ cũng vậy thôi. mạnh đc yếu thua, Iris 80% TvT nhưng kô ăn nổi Midas lúc cả 2 đang onfire. Flash đè chết đc dối thủ còn Mind là mềm nắm rắn buông.

    còn chuyện thành tích đối đầu sao kô thấy nói luôn là Much và Bisu đá đít Mind ra khỏi vòng bảng lần gặp gần đây nhât, Jangbi chỉ thua ở WCG (sổ xố mùa hè) , stork lấy cái gì mà bảo 2-2, giải mời ah, thế nên cảm ơn Mind vì chỉ thi đấu tốt ở showmatch kô đc tính thành tích để rồi thua ở giải chính thức - proleague. Kal , free cũng là 2-2 nhưng cả 6 dragoon đều vào đc Bk mùa giải trc còn Mind thì bị rookie bị đánh giá thấp hơn nó loại ở play-off. Best thua ở Othello proleague chứ kô thua ai ở các giải cá nhân cả. vì Mind có vào nổi mà gặp Best đâu, Best thua 1 thắng 10 còn Mind thì thua 4 thắng 4 nên chẳng ai bảo Best rét Mind cho nổi.

    Dùng nước bọt thì ai chẳng dùng nhưng có người toàn mạnh miệng kô xem lại bằng chứng nó thế nào, cũng kô dám bật lại những lời đáp trả nên phải gọi mình là luật sư. Không ai coi thừong Nada , July, Oov cả nhưng có người cứ thích vin vào vì anh thắng đc mấy ông kẹ trc lúc về hưu nhưng kô dám thùa nhận mình vẫn bị Rookie nó tát cho lật mặt. Những ông kẹ kia đc nhớ đến vì sụ dominate trong quá khứ chứ kô ai tôn sùng thực lực hiện tại của họ cả.

    CÒn hiện tại Best là P duy nhất còn đánh Pusan Style, ngay cả Pusan cũng đã về vườn vì lối đánh quá mạo hiểm này. các toss khác đều dùng nhiều HT (Reach style).

    @Zanyda: chẳng ai thích áp đặt nhưng có người kô làm đc thì toàn lật mộ với đem ảnh ra trêu ngươi nên bị lãnh đủ thôi. Nếu kô nói cho ra ngô ra khoai thì còn lắm chùm nho xanh lắm. Còn X_man hay Rys phát biểu thế nào thì tở trả lời thế, họ thích bảo mình tự sướng nhưng bản thân họ thì khi thua kô chịu nhận, quan hệ nhân quả cả thôi. Giọng điệu, ngôn từ mạnh luôn là X_man vơi Rys bắt đầu trc nhưng đến khi nói 1 bị đáp trả 2 -3 thì kô dám tiếp tục. Bảo Best Hổ giấy thì cũng sẽ có con gà Mind, kô ai cấm ai làm gi đc cả

    Hwasin vào thì thêm hi vọng cho terran thôi vì có người gánh với Flash TvZ. :)),

    chuyện Fantasy với Sea thì bình thường vì Bisu cần đc nghỉ ngơi sau khi thắng Flash, Best vừa thua 2 trận liên tiếp nên kô dám đưa ra, mấy ngừoi trẻ dễ vỡ lắm, đã tụt là tụt 1 thể. chuỵên này thì bình thường chứ kô phải như những trận khác, cơ hội thắng lẫn map đều đủ cả nhưng vẫn tìm cách TvT trong khi 75% thắng lợi là của Best + Bisu.

    Đợi mấy hôm nữa Boxer ra lệnh Oov vào chơi Marine chay với Jd cho nó máu, thắng đc đảm bảo làm quả cõng bà xã chạy quang khán phòng 3 vòng. đảm bảo FBh mất điện

    @june khỏi cần warm đợi mấy hôm nữa FBH vơi Best thua còn Mind mà thắng đc GomTV thì anh cũng tự đông tép lúc đấy lại có RYS nhảy vào úy lạo topic lo gì :devil: chiến trường nước bọt kết thúc = kq ở Korea chứ kô kết thúc ở đây đc
     
  20. lý liên kiệt

    lý liên kiệt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    129
    Proleague R2 W6
    Lecaf,Samsung,MBC đã chắc suất vào playoff còn lại từ CJ trở xuống đã hết hy vọng :D
    các team kia tranh vé còn lại
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này