.Z'
Hoạt động cuối:
8/1/22
Tham gia ngày:
18/12/08
Bài viết:
124
Đã được thích:
19
Điểm thành tích:
18

Người theo dõi 1

Chia sẻ trang này

.Z'

Mr & Ms Pac-Man

.Z' được nhìn thấy lần cuối:
8/1/22
    1. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Cắt tóc phát là xong chứ gì, tụi nó không show mặt nên ta nghĩ mắt hắn vẫn đỏ chứ không phải Hinata trong game.

      Bộ Umineko When they cry cũng siêu hack não mà chú không biết à ._. (cùng của thằng làm Higurashi ấy)
    2. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Không có giữ kí ức trong game nhé, tụi nó vẫn thành despair như xưa đó, nhưng mà có một chút "thay đổi", thế nên mới thảy tụi nó trên cái đảo cải tạo từ từ =)). Tương lai lưng chừng như thế chưa rõ hoàn toàn đâu bởi thế bộ này kết thúc dạng siêu mở :)).

      Coi thì coi được chứ đọc kiểu Zero ta cũng chịu không nổi ~.~

      Btw muốn chơi Umineko thì phải làm thế lào ~.~
    3. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Đậu mớ chơi luck để buộc tội luôn thì phải nhờ author power mợ nó rồi =)).

      Không, chỉ có "hy vọng" thôi. Kiểu như "có thể" có hy vọng là hồi phục, nhưng cũng có thể chết luôn => ý nghĩa là tương lai không rõ ràng, vừa có Hope vừa có Despair, đó mới đúng là theme của Hinata là hắn không thiên về một phe nào cả.

      Còn despair mode Hinata ta nghe nói DGR Zero có nói tới mà. Awakening Hinata thực ra là có cả Izuru ở trỏng rồi. Well vẫn còn remant of despair nên xs phần 3 vẫn còn, mắm Junko phần 1 tưởng vẹo vẫn phải báo đời 1 quả đấy thôi, hóng chú Hinata khi có SHL Ultimate show skill =)).
    4. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Giờ mới xong à lol... Chú thì chắc vẫn cuồng Komaeda chứ gì :)), ta thì bấn Awakening Hinata khúc cuối làm quả "**** You All" quá badass =)).

      Mà lúc Nanami die khóc gần chết, sau biết AI mới đỡ buồn, nhưng mà khúc cuối vẫn bitter sweet quá ~.~
    5. THINHRAZOR21428
    6. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Chap 63.. Đờ mờ đúng là éo có vụ nào trong DR là bình thường thế nào cũng phải có troll twist bựa vào mới được :)).

      Mà hình như có nghe tin là sẽ có spinoff của DR 2 này :x
      http://i.minus.com/ibfo0PSGigEzXP.gif
    7. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Chap 60 ra rồi. Check lại thì đúng là nó đi từ nhà tắm ra sau con Sajioni thật nói chung là GG được rồi chỉ còn đợi xem lí do là gì thôi :)).
    8. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Em công chúa tầm vóc như thế, biết nhiều loại ngôn ngữ rồi các kiểu thì cũng đoán được là có vai trò quan trọng rồi, + thêm cũng là một fan sớ chính của truyện :)). Em kiếm sĩ thì khúc cố frame Sajioni là thấy hơi lộ rồi.
    9. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Dùng loại trừ thì còn có vài đứa chứ gì, chỉ là tiếc không muốn suy diễn thêm vì đám nghi phạm còn sót toàn là gái :)).
    10. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Chap 59 ra rồi, giờ thì loại Sajioni ra được rồi. Em y tá ta chắc cũng loại vì nếu là hung thủ thật lại cho lời khai quan trọng đến thế. Em gymnast với thằng coach có alibi cho nhau. Souda với main alibi cho nhau, em Nanami với thằng Komaeda thì gần như chắc chắn là không phải rồi vậy là con con công chúa với con kiếm sĩ.
    11. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Chap 58 ra rồi, nói chung là đang đi gần đúng hướng so với chúng ta dự đoán.
    12. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Hình như trong Yaiba có pull cái vụ này. Có nghĩa là để làm mole nhưng mà để cho diiễn thật chân thật nhất và lấy lòng tin bọn kia thì xóa trí nhớ luôn. Dĩ nhiên lúc sau có lại trí nhớ thì bị convert rồi. Mà cũng không nhất thiết là phải theo hướng này, chỉ cần có một skill bựa là được chứ không trùng lập như DR1.

      Mấy cái đó ta đọc tvtropes cũng tưởng tượng ra rồi, mà mi có đọc cái DR If chưa gửi qua đây nào.
    13. .Z'
      .Z'
    14. .Z'
      .Z'
      mole mà mất trí sao mole được chú =)). Nhưng ta nghĩ là cũng có dính dáng gì đến phe gấu. Có 1 chi tiết nhỏ rất hay là ảnh nghe luật chơi xong về đã có trong đầu chuyện giết người, không trong sáng như chú Naegi. Mà với độ điên của dàn cast được đẩy mạnh kỳ lạ ở bản này thì ảnh không thể bland như tiền nhiệm được rồi. Nhưng mà trong game mình chơi nó thì sao làm boss được =))

      Nanami móe hơn rõ ràng chứ lăng tăng gì nữa =)), design dễ thương góp phần không nhỏ nhưng tính cách cũng không bà già như Kiri.

      @chơi cho vui, đánh giá không hết thì cũng phải 30-40% đúng chứ, vì tự tay mình đánh mà :)). Kết quả của ta , Thinking over feeling chỉ có 1%, thấy cũng đúng =))
    15. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Ta nghĩ nó vẫn có gì liên quan, dẫu sao thì tư thế chết của Koizumi và hung khí đều khá giống E-ko, với lại có cái mặt nạ mà theo Sonia là của một hero serial killer nào đó => chắc là culprit nghĩ việc mình làm là công lý các kiểu....

      Mấy cái bài test này ít bao giờ đủ độ sâu để theo chính xác người thật, mà ta kiểu True Neutral, thể loại khó đoán nhất lúc làm việc cảm xúc lúc logic tùy tình huống. Kết quả thì đánh ẩu ẩu ra Kirigiri :)).

      Mà không biết chú nghĩ sao chứ ta thấy Nanami móe hơn Kiri nhiều. À mi nghĩ skill ẩn của Hinata là gì? Ta nghĩ với độ troll của DR thì dễ có chuyện hắn lại chính là the mole hoặc boss lắm =)). Mong rằng không phải là trường hợp không có skill gì vì lặp lại giống Neagi với lại cũng có Komaeda rồi.
    16. nickgibaygio
      nickgibaygio
      DR quan trọng là diễn giải lại toàn bộ vụ án chứ tìm hung thủ không thì không tới nỗi. Kể cả Saionji không phải là murder cũng chắc chắn có gì đó liên quan trong vụ này giống như case 2 và 4 trong DR1 vậy.

      E ko day 4 bị giết mà mi nhớ làm sao vậy... Mà xem lại cái game thì nó có chụp hình cái hồ cá và nói là trong đó có sỏi đá hay gì đó và ta đoán đó là hung khí giết người. Mà không biết cái chi tiết Koizumi chết ngay lập tức chứ không phải lết một đoạn như dự đoán có vai trò gì trong này không.
    17. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Thằng Souda nghe nói là không phải hạng thường đâu, nói chung đợi xem sao. Em gymnast thì chắc là expy của asahina aka fan sớ. Em y tá thì chắckhông có trong vụ này nhưng cảm giác là không ngây thơ nhưng thể hiện, và các pose khi té của ẻm cảm giác như là diễn viên porn chuyên nghiệp =)).

      Clue thì cả đống chỉ về phía Saionji, ví dụ như khúc vừa chạy vừa khóc, có tên trong credit, cái bước chân đi ra, cục kẹo gum màu vàng, không có lời khai rõ ràng etc. Nhiều đến nỗi cảm giác đang bị lừa tình các kiểu vì các vụ trong DR thường có troller :)). Mà nếu xét cái game thì ta thấy trường hợp của Koizumi giống với E-ko hơn, chắc do cái máy ảnh làm đánh lạc hướng? Đoạn interact giữa Saionji với Koizumi ta cũng cảm thấy là lạ.

      Mà con Môn có hỏi biết vật gì thật sự ám sát trong game không ta đoán không phải cái bat mà là... mảnh vỡ của một cái gì đó, có thể là từ cửa sổ/hồ cá/chậu bông.

      Thằng Tomaega đúng là bệnh cả ta dự đoán, creep còn hơn cả con Junko, có tiềm năng làm boss =)).
    18. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Chậc, đọc cái vèo giờ hết 57 chap rồi. Thế chú đọc thì đoán thủ phạm là ai nào?
    19. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Biết nhưng cũng có trường hợp Deuteragonist như DR1 là Togami hoặc Kirigiri. Còn thằng Komaeda thì sau kinh nghiệm đọc DR1 thì ta đã biết không phải loại bình thường gì rồi :)).

      À còn có thằng mập Hanamura mới vào đã thấy "tiềm năng" rồi =))!!
    20. nickgibaygio
      nickgibaygio
      Ta thì lại thích khá nhiều mỗi đứa một chút. Kirigiri, Neagi (bland nhưng mà trong đám toàn bựa thì cũng được tính là đặc biệt, Asahina, Sakura, Chihiro,... Mặt mi thì ta đã đoán được là thích Togami, mà ta cũng khá thích Togami vì được xây dựng nổi bật nhất trong đám nhân vật phụ ngoài Neagi với Kiri (hình như lúc đầu tác giả muốn làm rival chính của Neagi). Celes thì do cái ước mơ fail lòi ra mất cảm tình. Fukawa/Genosider thì đúng nghĩa vô dụng từ đầu tới cuối, và ta cũng không ưa thể loại fujoshi bệnh hoạn này =)).

      Cái 2 mới đọc tới chap 5/6 hình như có Hinata với Komaeda là nhóm chính à. Mà 2 thằng bishie đi chung với nhau thế này thì chắc hint yaoi đâỳ ra đây:)). Role thì có vẻ switch ngược Kiri lên Hinata và ngược lại. Lại thêm thằng mập làm mất hình tượng Togami vãi. Nói chung nhìn qua design không đã thấy là tuyến nhân vật DR2 có độ "điên" hơn DR1 nhiều.
  • Đang tải...
  • Đang tải...