NhuThiNgaVan
Tham gia ngày:
2/1/08
Bài viết:
460
Đã được thích:
7
Điểm thành tích:
18

Đang theo dõi 2

Chia sẻ trang này

    1. Siegfried_BVQ
      Siegfried_BVQ
    2. phuonghoang20
      phuonghoang20
      Giới Thiệu PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP : Một môn khí công thượng thừa: tiết lộ những chân lý một cách sâu sắc, uyên thâm, sự thật về cuộc sống, sinh mệnh, nhân thể, các tầng không gian và Vũ Trụ… và 5 bài tập công pháp đem lại hiệu quả kỳ diệu trong việc chửa lành mọi bệnh tật, sự giàu có thật sự trong tâm, giúp nâng cao : Sức khỏe, Trí Tuệ, Ðạo Ðức ,… hiện nay được dịch ra hơn 38 ngôn ngử và phổ biến trên 114 quốc gia , trên 100 triệu người theo tập luyện mỗi ngày và được trên 100 triệu người chứng nghiệm :
      https://sites.google.com/site/conduongphanbonquychansite/
      Tất cả tài liệu học Pháp, tập công các bạn tải về miễn phí tại : http://phapluan.org
      Đại Pháp Hồng Truyền
      http://www.youtube.com/watch?v=kNtElryh0Uc
      Thỉnh nguyện toàn cầu 2013
    3. tnhcminh
      tnhcminh
      chào bạn, chắc bạn hok biết mình nên mình nghĩ đòi hỏi của mình hơi quá đáng, nhưng nếu bạn có thời gian bạn có thể cho mình scrip tiếng anh hoặc tiếng việt Tearing saga từ khoảng map 18 được không, mình rất muốn hoàn thành câu truyện của mình (mặc dù nó khá dở ) vì mình chẵng biết tí tiếng nhật nào cả nên không viết tiếp được, nếu được xin liên hệ với mình nha nick yahoo : tnhcminh@yahoo.com . dù được hay không cũng xin cám ơn bạn trước :)
    4. Cigar
      Cigar
      Ngavan lau roi ko thay on nhi, dinh hoi cai nay, hehe
    5. vodanh001
      vodanh001
      Theo như em đọc trên topic : http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=536353 thì bác dịch bộ Saint Seiya này đúng ko ? Bác có thể cho em link down từ chap 1 ý vì bây giờ đọc luôn chap 98 em thật sự ko hiểu gì cả, mong bác trả lời em sớm vì em đang máu đọc bộ này. Nếu bác chưa kiếm được nguồn truyện thì bác vào link : http://www.onemanga.com/Saint_Seiya_-_The_Lost_Canvas/ nhé , ko có virus đâu và nó post truyện khá đẹp và chuẩn, chỉ mỗi tội giờ nó mới ra chap 93.
    6. witfox
      witfox
      (=^.^=) Bữa ban hỏi cách để ẩn mấy cái nút bấm trong khi chơi phải không? (mình bấm nút nào nó hiện trên emulator nút đó) Fox thử rồi, bấm bàn phím nút < là nó bật tắt input display đó (=O.^=)
    7. NhuThiNgaVan
      NhuThiNgaVan
      Được thôi Fox, để làm video tiếp :d
    8. witfox
      witfox
      Thanks nha! (có thể chỉ Fox cách để chỉnh Unit duy nhất chiếm thành được không? địa chỉ chính xác) tạm thời Fox kết hợp với Nightmare để chỉnh rom, mai Fox post cách chỉnh file Nightmare module theo ý mình (Fox mới làm được bữa nay hà, ra như ý nhưng chưa tử chỉnh rom) Nightmare này cũng dựa trên Hex mà ra (phải có offset chính xác ngay từ đầu chỗ nào là làm gì thì mới làm edit mới)
    9. witfox
      witfox
      Fox chơi ZSNES1.41 bên Fox đúng là có chỗ hình bị giựt (xíu hà, nhìn được, chỉ thấy có vài lằn đen xuất hiện) nhưng vẫn điều khiển bình thường. Fox nào giờ toàn xài SNES9x không nên ít kinh nghiệm với ZSNES (có để đó cho đủ bộ với người ta đó mà (=^o^=) chứ xài toàn xài SNES9x, ZSNES chỉ để dành đánh loại Fighting thôi)
    10. witfox
      witfox
      Vậy nhờ bạn há, đây là tổng hợp những gì Fox có được luôn đó
    11. witfox
      witfox
      undefinedLà mình phải làm cái compare đó hả? Fox mò hỏng ra rồi....(nhờ NhuThiNgaVan được hong? (=^.^=) cỉ rõ dùm đó mà hà hà....)
    12. witfox
      witfox
      Vấn đề là mỗi patch khác nhau hình như mấy địa chỉ đó cũng khác đi luôn...Hiện giờ Fox đang có Fe4 thường (06 có), Binary, Neir, Tordo, Odo, Narga đều không có đúng địa chỉ đó....Mà mình có cách nào phát hiện ra nó mà không cần mò địa chỉ (Fox đoán là phải mò) không NhuThiNgaVan?
    13. NhuThiNgaVan
      NhuThiNgaVan
      Hi có cách khác ngắn gọn hơn nhiều đó fox, vào topic thu phục...coi nhe.
    14. witfox
      witfox
      NhuThiNgaVan! (=^.^=)
      Fox đã chuyển được Sigurd từ LordKnight sang Sword master mà vẫn giữ được chức năng chiếm thành (đổi từ Sprite map lẫn battle), coi như có thể làm 1 cái patch FE4 Odo rồi đó. Bí quyết là dùng Nightmare đổi các hệ số của Lord Knight giống với Sword Master, đổi của Sword Master thành lại LordKnight(để không bị mất)
      hôm qua bỏ nguyên buổi tối mới mò ra bị có cái patch Odo sẵn rồi nhưng Ayra lại mang class LordKnight nên chơi hơi bực.

      Patch này còn nhiều chỗ chưa ưng ý lắm (hỏng nhớ Fox kiếm patch này ở đâu nữa....)
      Báo cho ông vui với share cách làm cho class khác cũng chiếm thành được đó hé
      Have fun!
    15. Cigar
      Cigar
      Mình chỉ tìm được 7 bài có độc tấu koto, còn đâu toàn là nhạc hòa tấu với nhạc Tây ko à.
      Còn trang nào down nữa ko hả bạn?
    16. Cigar
      Cigar
      Co cach nao tai nhung bai hat do ve may ko ban?
    17. Cigar
      Cigar
      Cám ơn Vân rất nhiều :x
    18. witfox
      witfox
      Yeahhhh! Thế thì còn gì bằng! Yahooooo!
      Chúc bạn luôn đặng thành công! (Nhanh để còn làm cái FE4 (=^o^=) just kidding!)
    19. NhuThiNgaVan
      NhuThiNgaVan
    20. Cigar
      Cigar
      Uh`, thấy rồi
      Bài này mình nghe hát rồi, koto cũng nghe rồi, à bài này mình chơi guitar classic được đó :p, dù sao rất cảm ơn vì bạn đã dịch hộ :x
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Chữ ký

    "Hựu Xá Lợi Phất! Cực Lạc quốc độ, thất trùng lan thuẫn, thất trùng la võng, thất trùng hàng thụ, giai thị tứ bảo, châu tráp vi nhiễu, thị cố bỉ quốc danh vi Cực Lạc"

    http://vn.myblog.yahoo.com/nippon_bujutsu