Doredore
Hoạt động cuối:
4/3/24
Tham gia ngày:
10/7/09
Bài viết:
51
Đã được thích:
3
Điểm thành tích:
0

Chia sẻ trang này

Doredore

Youtube Master Race

Doredore được nhìn thấy lần cuối:
4/3/24
    1. phuongthao9x
      phuongthao9x
      Ok vì vụ việc đã lắng xuống tôi cũng chả có nhu cầu ở trong vũng nước đục này nữa làm gì. Trước khi rút nếu có gì không phải mong cậu bỏ quá. Còn tôi cũng không để óc mọi lời miệt thị của cậu! Bb
    2. phuongthao9x
      phuongthao9x
      Trích:
      "Còn tôi bây giờ đã rõ ông là một thằng bại não và hoang tưởng không hơn nên mọi chuyện về ông sẽ chấm dứt ở đây! Anh em cũng không cần mất thời gian với thằng điên này nữa"

      Bình:
      "bại não", "hoang tưởng", "điên", cậu bị ám ảnh bởi những từ này nhỉ! Nhà cậu có ai bị vậy hay sao, hay nhà cậu ở Trâu Quỳ?

      Sinh viên luật mà nóng nảy thô lỗ thế? Nổi khùng không làm cậu mạnh mẽ hơn đâu, ngược lại là khác!

      Tôi với cậu làm quái gì có khởi đầu mà bảo rằng "sẽ chấm dứt từ đây"!
    3. phuongthao9x
      phuongthao9x
      Còn vì sao tôi hay trao đổi với bạn, vì đơn giản nghĩ bạn cũng học luật, tức cũng có điểm chung nhất định với tôi. Và rất có thể, ít nhiều cũng nhờ học luật mà bạn biết nghĩ hơn một số người khác. Nhưng tiếc thay!
    4. phuongthao9x
      phuongthao9x
      "Tôi chả hiểu ông là cái thể loại gì nữa, đi đặt cái nick là phuongthao9x mạo danh người ta đi hăm dọa trẻ con thế không biết nhục à?"

      Sinh viên luật năm thứ hai mà giở giọng ra là du côn, chửi bới thế?

      Tôi không mạo danh ai trên gamevn hết. Nếu có một phuongthao9x đã đăng ký trên gamevn đương nhiên nick của tôi sẽ khác đi. Còn toàn mạng ư? tại sao tôi mỗi lần lập nick cần phải tra xem có bị trùng với ai không? Tôi cũng chưa bao giờ công nhận tôi là gái hay trai, nhưng nếu các anh em trên gamevn vốn tự nhận mình "không bại não", "không cạn não" mà tưởng rằng "phuong" và "thao" và "9x" là ai đó mang tên Phương Thảo thuộc thế hệ 9x thì chịu rồi.

      "Hăm dọa trẻ con không biết nhục"? Bạn xem trên diễn đàn này số lượng người hăm dọa tôi còn nhiều hơn gấp bội đấy chứ! Vả lại, sao bạn biết là họ ít tuổi hơn tôi mà nói rằng tôi hăm dọa trẻ con?

      Hãy nhớ, cho đến thời điểm này tôi chưa một câu văng tục với ai! Bạn vẫn đó, tôi vẫn đây. Đừng thách nhau!
    5. Bo-gia
      Bo-gia
      em hỏi thì hơi ngại. tín chỉ là gì vậy :">
    6. Bo-gia
      Bo-gia
      em cũng chuẩn bị vào ĐH Luật HN nè. có j chia sẻ kinh nghiệm cho em 1 chút nhé
    7. phuongthao9x
      phuongthao9x
      Thứ nhất, "ông dọa Công an đến bắt người ta, bắt xong thì theo luật tố tụng hình sự họ sẽ bị cơ quan này khởi tố, trước đó thì họ có thể đã bị ai đó tố giác", chứng cứ đâu?

      Thứ hai, "Việc làm sai trái của Bảo Thy và rất nhiều ca sỹ trẻ hiện nay là rất đáng lên án". Nếu Bảo Thy có sai trái thì việc lên án là đúng, nhưng đối đầu với cái sai đó bằng cái sai lớn hơn dạng bôi nhọ, xúc phạm, mạt sát thì được biểu dương à?

      Thứ ba, tôi nói từ "luật rừng" chỗ nào? Xin bạn cho chứng cứ! Nếu nói như tôi rằng "còn nhiều thứ luật khác"="luật rừng" thì chịu ông sinh viên trường luật rồi, ông tướng ạ!
    8. phuongthao9x
      phuongthao9x
      1. Bạn Dũng học luật mà nhìn từ cái gọi là "thập niên 90" thành "thập niên 70" thì tôi chịu rồi.

      2. Cái gọi là "chịu trách nhiệm hình sự" bạn bịa ở đâu ra chứ tôi nói điều đó lúc nào?

      3. "Bảo Thy đạo nhạc trắng trợn" đó là việc của cô ta không ai cần các bạn phán xử, không ai được coi là có tội và phải chịu hình phạt khi chưa có bản án kết tội của toà án có hiệu lực pháp luật.

      4. "Mang cái nội dung đấy mà kiện thì người ta bảo là thần kinh đấy"! Ai kiện, kiện ai? Hãy tra lại toàn bộ những gì tôi đã viết, tôi nói kiện bao giờ?

      5. "Còn cái trò luật rừng thì đây chả sợ". Có ai dọa bạn đâu mà bạn phải sợ. Làm gì mà đã hốt hoảng lên thế!


      Đúng là sinh viên trường Luật cũng có dăm bảy loại thật!
    9. phuongthao9x
      phuongthao9x
      Bạn nhầm, tôi chưa hề dọa dẫm ai chứ đừng nói chuyện là tôi định kiện ai hay khủng bố ai. Tôi chỉ nêu ra những định đề có tính quy luật, rằng mỗi người trong đời sẽ phải chịu trách nhiệm trước hành vi của mình, vì vậy đừng có làm những gì thất nhân quá rồi lại ân hận. Cuộc sống bây giờ nhiều bất trắc không lường được đâu, và trong những khoảng u tối của số phận hay những ngõ hẹp của đường đời, không phải lúc nào cánh tay dài của pháp luật cũng với tới để bảo vệ họ được!

      Tôi ko chỉ học luật, khoa luật chỉ là khoa mà tôi theo học sau khi đã tốt nghiệp tại trường khác. Nhà tôi còn lưu hàng chục khóa luận-luận văn của sinh viên cái trường cậu đây này, đa phần là các luận văn có dấu ấn của tôi trong đó!
    10. phuongthao9x
      phuongthao9x
      Quote: "Anh em cứ yên tâm! Tớ là sv ĐH luật, các bạn không hề vi phạm pháp luật, không ai có quyền bắt các bạn cả, yên tâm!"


      Ở Việt Nam ngoài cái thứ luật bạn học tại trường còn nhiều kiểu luật lắm! Đâu cứ cái gì cũng nghĩ chuyện bắt để nuôi cho nó tốn cơm nhà nước!

      Tôi học Khoa Luật từ giữa thập niên 90 cơ bạn ạ!
    11. J3rand
      J3rand
      Uhm cám ơn bạn, cho xin cái nick yahoo đàm đạo tí :D
    12. J3rand
      J3rand
      Ờ, thanks bạn, bik là lần này chỉ là đùa vui 1 tí, mình edit có ... 2 lần chứ bao nhiêu :-s bik là không sao nhưng mình vẫn cứ gọi là sợ hãi, hay tại mình lo nghĩ quá nhiều + yếu trym nhỉ ?
    13. J3rand
      J3rand
      :-s :-s Mình 3 hôm nay dao động lắm, nghiêm túc đấy, ăn ko ngon ngủ không yên, đến thẩm cũng run run.... cho mình hỏi nick bạn bị ban là nick nào ? bạn là cờ nhon của ai vậy :-s
    14. NhocPooh
      NhocPooh
      Đọc kĩ nội quy trước khi lập topic mới nha, còn lần sau nữa là mình ko bỏ qua đâu :)
  • Đang tải...
  • Đang tải...