phanthieugia
Tham gia ngày:
12/4/08
Bài viết:
14,275
Đã được thích:
2,777
Điểm thành tích:
7,730
Giới tính:
Nữ

Chia sẻ trang này

phanthieugia

Moderator, Nữ

Moderator Lão Làng GVN
    1. bimbopro
      bimbopro
      Cái hậu HP mình thấy cốt truyện cũng khá được( măc dù lối hành văn ở vài chương đầu còn cứng nhưng không sao), có điều mình thấy Gia cố nhét nhiều thứ vào truyện quá thành ra đọc hơi loạn;;), Hơn nữa nó là Fan Fic HP nên không thể tài nào không đem HP ra so sánh khi đọc, làm đọc hơi hụt( nhất là khi Gia đưa cốt truyện đi xa Hp như thế=)) )
      LẠi quay vê GOF, mình thấy rất hay, hy vọng tác giả theo đến cùng(nhưng mà đùng xài time loop nhiều quá, kẻo phản tác dụng đấy,thử đổi góc nhìn coi:D)
      Thân
    2. bimbopro
      bimbopro
      Độc giả thì phải tìm truyện hay thôi. Khá ưa thích lối hành văn của của gia trong game of fate, có lẽ lối hành văn gọn nhẹ, sắc nét phù hợp với lối cốt truyện có nhịp nhanh và ...hack não hơn là lối kể tự sự thông thường. Mình thích sư tò mò gây ra trong từng chương truyện của gia, sau mấy ngày ngâm nghĩ cũng hiểu sơ sơ và .....đoán mò nhiều thứ:D
    3. Axetylen
      Axetylen
      Ừm, cậu 1 tuần 1 chap cũng được, mình đúng là hơi bận nên chắc sẽ chỉ đọc dần dần.
      Cám ơn đã hiểu tâm lý bọn mình :-D
    4. Axetylen
      Axetylen
      Ừm, mình thì ổn thôi ^^
      Chỉ tội Wind với Machiavelli, truyện hai cậu ấy khó comment quá :-P
    5. medassin
      medassin
      Đã qua khúc mắc AW, sắp release dc rồi \m/
    6. Thẩm Phán
      Thẩm Phán
      uhm cũng chẵng có gì đâu thấy hay hay thì ủng hộ thôi :D.
    7. Thẩm Phán
      Thẩm Phán
      lúc còn đi học cấp 2 tui có viết 1 quyển truyện kiếm hiệp vn thời xưa. đọc cũng hay lắm . giờ thì mất tiêu rồi , cũng có ý định viết lại quyển truyện đó.
    8. Thẩm Phán
      Thẩm Phán
      ặc văn học càng ngắn gọn càng dễ hiểu chứ nhĩ . sao lại thích dài dòng :(.
    9. Bloodmoon2
      Bloodmoon2
      Cái truyện nhìn ban đầu thì có vẻ rất nhiều cái hay để xem đó :-? rất nhiều tình huống tuyệt vời!
    10. Bloodmoon2
      Bloodmoon2
      Hì, bị mất pass nên bây h mới mò mò ra vào lại vì lười làm nick mới! truyện đó nghe quen quen, hình như nổi lắm thì phải :-?
    11. whitek9
    12. whitek9
      whitek9
      2 cái anime ấy mình đều chưa xem ^^ còn cái visual novel duy nhất tớ chơi là Saya no Uta .Về anime mình thích 1 số phim ngắn ngắn có ý nghĩa kiểu 5cm/ s hơn ^^ .À nè, tiện thể bạn sửa giùm mình đoạn đầu truyện này dc ko .Đoạn đầu mở truyện là đối thoại giữa 1 nv thần tiên nào đó với 1 cánh bướm mà mình viết hội thoại nó ngnang ngang làm sao ấy, có lẽ là do mình cố tình nhét và đấy nhiều ý tứ quá .Bạn sửa giùm mình luôn dc ko, mình định tặng truyện cho đứa bạn ấy mà.Phiền bạn chút vậy nha ^^
    13. jolepu
      jolepu
      2 cái Umineko và Higurashi đều từ visual novel mà ra đúng ko cậu ? Tớ mới chơi cái Umineko, nhận được mess của cậu lật đật down amine, đang vừa gặm mì gói vừa xem đây ( dù đang ở giữa thời kì thi cử lửa đạn khốc liệt :)) )
    14. medassin
    15. medassin
      medassin
      Có ý ra mắt không :D Mà thôi ta về đây. Tuần sau gặp lại nhé :D
    16. medassin
      medassin
      TA mới update lại cái mục nhỏ bên Another World. Lãng mạn hơn chưa =))
    17. medassin
      medassin
      Tự nhiên Yahoo mất tiêu :(( Không đăng nhập được >.<
    18. medassin
      medassin
      Cốc cốc !!! Có ai ở nhà không :-??
    19. bimbopro
      bimbopro
      Kết lại: 1 người phụ nữ như Nghi sẽ lấn át mình, 1 người phụ nữ như Ly có con đường quá phức tạp, 1 người phụ nữ như Yến sẽ luôn khao khát tự do, Nguyệt thì......ngây thơ quá đáng(:)) ), Ngọc là sự lựa chon của tôi\:D/.
    20. bimbopro
      bimbopro
      Mình thích Ngọc, nhưng không phủ nhận vai trò của Ngọc quá ít nên.......Mình có cảm giác giống như Nhân, nếu thực sự Nhân không là chìa khóa thì họ có đối xử với Nhân như vậy không? Hay Nhân mãi là 1 kẻ nhạt nhòa trong hàng trăm con người( giống mình:)) ). Mối quan hệ của Nhân với các cô gái tuy rằng có thể thật tâm, nhưng liệu họ có thể chơi như bình thường không, hay cái " chìa khóa" vẫn len lỏi trong tâm trí họ. Tất nhiên chuyện này có thể giải quyết bằng sự đồng cam công khổ trong chiến đấu. Mình thích Ngọc vì Ngọc không phủ nhận Ngọc đến vì chiếc chìa khóa, nhưng ít nhất Nhân hiểu được Ngọc đang nghĩ gì và biết rõ Ngọc hoàn toàn quan tâm tới mình. Vây thôi.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ