Tốc Độ Cuối Cùng
Hoạt động cuối:
22/12/16
Tham gia ngày:
10/12/10
Bài viết:
110
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
16

Chia sẻ trang này

Tốc Độ Cuối Cùng

Mr & Ms Pac-Man

Tốc Độ Cuối Cùng được nhìn thấy lần cuối:
22/12/16
    1. chanthien2
      chanthien2
      Giới Thiệu PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP : Một môn khí công thượng thừa: tiết lộ những chân lý một cách sâu sắc, uyên thâm, sự thật về cuộc sống, sinh mệnh, nhân thể, các tầng không gian và Vũ Trụ… và 5 bài tập công pháp đem lại hiệu quả kỳ diệu trong việc chửa lành mọi bệnh tật, sự giàu có thật sự trong tâm, giúp nâng cao : Sức khỏe, Trí Tuệ, Ðạo Ðức ,… hiện nay được dịch ra hơn 38 ngôn ngử và phổ biến trên 114 quốc gia , trên 100 triệu người theo tập luyện mỗi ngày và được trên 100 triệu người chứng nghiệm :
      https://sites.google.com/site/conduongphanbonquychansite/
      Tất cả tài liệu học Pháp, tập công các bạn tải về miễn phí tại : http://phapluan.org
      Đại Pháp Hồng Truyền
      http://www.youtube.com/watch?v=kNtElryh0Uc
      Thỉnh nguyện toàn cầu 2013


      `
    2. Sói Bạc
      Sói Bạc
      Khà khà, ngủ nên ko thấy. Thảy tượng lên 7 mục đích là để cản xe 1 nước, thêm nữa để lộ mặt xe. Dù nước tiếp theo xe đỏ có ăn tượng thì cũng ko nhanh bằng đen đẩy thẳng tốt giữa xuống chiếu, pháo ăn tốt thì xe đen bụp pháo chiếu hết cờ :D.
    3. Forever_HN
      Forever_HN
      Tui chỉ thỉnh thoảng log vào ngồi xem anh anh chém gió thôi chứ lười ngồi build lắm, với dạo này cũng bận đâu có on thường xuyên =.='
    4. Forever_HN
      Forever_HN
      Suốt thời gian rồi tui vào S17 xem.

      Fail rồi :)) Meng S17 sắp tiêu. VietArmy đang hành xử như đẳng cấp quý tộc so với các legion khác :)) Thâu tóm quá nhiều quyền lực, không tôn trọng ý kiến các legion khác là biểu hiện của chế độ độc tài, sẽ đi tới thất bại. Nazi từng xem chủng tộc Đức là thượng đẳng so với các chủng tộc khác và kết quả là sự sụp đổ của Đức quốc xã hùng mạnh. VietArmy đang đi vào vết xe đổ ấy.

      Ý kiến cá nhân : VietArmy không thấy ai có khả năng lãnh đạo, quá nhiều người hiếu chiến nhưng thực lực không đủ, quá nhiều chính sách sai lầm.
    5. Forever_HN
      Forever_HN
      Thì tui thấy mọi người nên theo tình hình mà làm việc chứ đừng bắt chước Shao S9 hay Meng S1 quá, tình hình họ đâu có giống mình. Mà đây cũng chỉ là ý kiến cá nhân ngồi ngoài chém gió thôi :)), chứ tui dạo này không có nhiều thời gian chơi game =.=' đến vào GVN này tui cũng còn không có thời gian thì game thế nào được.
    6. Forever_HN
      Forever_HN
      Điểm cuối là việc đối ngoại, hôm qua vào tui có hỏi tại sao không ally với các kingdom khác thì lại nghe trả lời là Meng không chủ trương ally. Thế nghĩa là sao, mình đang ở thế yếu lại không ally để kéo dài thời gian. Và cả chính sách ít city nữa, ông có nhớ lý do tại sao Shao S9 lại đánh Tao trước mà không đánh các kingdom khác không.


      Tóm lại theo ý tui, anh em nên tính toán lại chính sách mở rộng lãnh thổ cho kĩ, đừng để bị biến thành mục tiêu quá sớm. Xem lại cả cách đối xử với anh em silver trong legion, cách ứng đối với bọn nước ngoài trong kingdom và chính sách ngoại giao, hậu cần.
    7. Forever_HN
      Forever_HN
      Cái nữa là tui nhìn trong legion toàn thấy field commander, toàn tập trung build quân đánh nhau mà rất ít người lo nhiệm vụ hậu cần backup, đa số các thành chiếm được các chỉ số transit, wall....đều thấp lè tè, reserve không ai donate. Nói thật tui không nghĩ ở S17 các ông có thể chống đỡ lâu dài nếu cứ tiếp diễn như thế. Với lại tui nghe nói các ông xem thường những anh em tập trung silver lắm, các ông đừng quên bên S9 nếu không có những thằng như bọn ShuTian, ZhouYi...tập trung manor silver rồi build transit, wall...thì chưa chắc S9 đã thắng nhanh như thế.

      Một cái nữa tui thấy là các ông quá tập trung ra trung nguyên trong khi hai mặt Jiao Dong không được chú ý. Nguy hiểm lắm. Nhắm sức vừa def trung nguyên vừa mở rộng được hai hướng Dong Jiao thì hãy ra, còn không thì từ từ thôi, các ông không thể bắt chước Shao S9 được vì các ông không mạnh như vậy. Thậm chí mạnh như Shao S9 mà chỉ vừa tiến ra trung nguyên đã bị các kingdom khác hội đồng suýt chết ông không nhớ à.
    8. Forever_HN
      Forever_HN
      Hôm qua log vào coi thử thấy anh em mất đoàn kết quá, cãi nhau ầm ầm nên tui cũng không tiện có ý kiến. Cái này nói riêng với ông thôi để ông xem có dùng được thì dùng.

      Tui thấy có nhiều anh em hổ báo khinh thường bọn các nước khác quá sức, đồng ý là Meng có nhiều Việt nhưng nhìn kĩ thì thấy legion Việt bất quá hơn 60 người, với hơn 60 người mà bảo là chiếm đa số ở Meng thì hơi nhầm, tui nghĩ bọn nước ngoài ít nhất cũng đông hơn anh em gấp 2, chỉ là bọn nó ít kinh nghiệm hơn anh em nên không tích cực đánh npc như anh em thôi. Vì vậy theo tui thay vì anh em khinh bọn nó ra mặt như thế thì nên giúp bọn nó. Có thêm bọn nó trợ lực anh em mới dễ thở. Anh em đâu phải Legenda Naga để có thể một mình chống nhiều kingdom.
    9. kingstonFEPR
      kingstonFEPR
      Hi Thành Viên,

      Hãy nắm bắt cơ hội để trở thành một trong 50 người chiến thắng! Chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào bảng câu hỏi, bạn có cơ hội nhận ngay 1 USB Kingston 8GB hoặc thẻ nhớ! Hấp dẫn quá phải không nào? Nhanh tay hoàn thành BẢNG CÂU HỎI trước ngày 15/02/2011 và gửi về kblog@kingston.com.tw nhé!

      Để tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo:
      http://www.kingston-blog.com/en/bbs_thread.php?gid=14&aid=1099

      Hoặc bạn có thể tải bảng câu hỏi trực tiếp tại:
      http://www.kingston-blog.com/eupload/download/Questionnaire_v9-%20Vietnamese_EDITED.doc

      Cheers,
      Kingston Blog Administrator
    10. Forever_HN
    11. Forever_HN
      Forever_HN
      Hình như số tui là cái số nghe bọn nó chửi VN =)), hôm nay ngứa tay log vào xem tình hình ra sao thì gặp ngay bọn nó đang ngồi chửi VN trên KC =))


      Alexandra: great bunch of guys
      Eleven: very dicipline too Alex, kudos for that
      ShuTian: That's fantastic Alex. I would join you, were it another server
      ShuTian: I echo what Eleven said
      Eleven: i'm pissed today sending my troops from central too help south invasion due to PO, but when it arrived, its already taken because VN sent earlier
      Eleven: waste a lot of food since I sending T4
      Alexandra: lol yes i know what you are talking about
      ShuTian: Explains the PO on
      Alexandra: a couple legions (i won't mention names) seem to be a little too interested in honor
      Alexandra: hurts the kingdom
      Dalay: d4mn.. still 2 hours to barca..
      ShuTian: That's not pragmatic in the long term, if I may say so myself
    12. Forever_HN
      Forever_HN
      S9 quit server hết rồi à :))
    13. Forever_HN
      Forever_HN
      Sorry vì spam profile ông, xem như ông ngồi nghe tui nói hết những gì tui cảm thấy thời gian qua, sau này nếu có lúc nào cao hứng thì ông nói lại cho mọi người biết VKDH vì cái lý do gì mà quit game, còn không thì tui cũng cám ơn ông đã là chỗ để tui nói hết mọi chuyện khó chịu. Cái acc tui hiện nay đã cho một thằng bạn trên GVN này chơi vì S9 hết cho đăng ký rồi, nó không liên quan gì đến mọi chuyện trước giờ hết, các ông thích thì để nó trong legion, không thích thì kick nó ra cũng được.
    14. Forever_HN
      Forever_HN
      Lúc anh em cần giúp đỡ thì chả thấy ai ra mặt, sau đó thì người này khoe tao có 10k T3, người khác tao được 9k T4 thật là hoành tráng quá đi =)) Ừ thôi thì thích solo là quyền mỗi người, thích đi thì cứ đi, nhưng mà ăn chơi thì đừng sợ mưa rơi, có gan solo thì có gan chịu chết một mình, đàng này nhào vô solo ăn riêng ủi ngay thằng khó nuốt thì lại kêu anh em tới cứu =)) Ăn thì muốn ăn riêng cho được nhiều hơn, chết thì lại muốn anh em cứu chứ éo chịu chết một mình, anh em sắp chết thì thôi kệ cho chúng mày chết bớt đi tao bớt được vài thằng ks các trận sau =)) thật là anh em tốt quá mà :)) anh em tốt như vậy thật lòng tui không dám nhận đâu =))
    15. Forever_HN
      Forever_HN
      PO chính thức thấy khó nhai thì éo thằng nào chịu ra mặt sợ chết quân, tình thế đang 5:5 wall cao cung nhiều thì có vài mạng nháo nhào với nhau, tới chừng tình thế thay đổi 4:6 3:7 thành sắp sập thì anh em tốt ở đâu xuất hiện lũ lượt quân ta lại kéo đi như hội làng =)), "uh uh lúc đó đang off mà có biết gì đâu", on off thiệt là đúng lúc ghê =)), mà đánh mấy thành lẻ tẻ thì thật là hào hứng ai cũng tranh nhau đi, khuya mấy cũng thức online được, chấp nhận nghe chửi cũng được =))
    16. Forever_HN
      Forever_HN
      Mà bọn nó chửi cũng đúng, nói thật mấy ông bớt ảo tưởng đi, không có bọn Legenda với Anarchy nó chịu thiệt ngồi def cho hướng Dong Meng thì các ông mơ mà ăn được honor hướng nam đấy, nhìn legion mình toàn đánh phối hợp với bọn kia mới có ăn, chứ đánh chính được trận nào ra hồn :)) được mỗi trận Porce đánh chính thì lại đi kêu réo cầu cứu khắp nơi, may sao hôm ấy bọn Anarchy sau trận phá gate nó chưa rút về acorn hết nên một số thằng kéo qua giúp mới ăn được chứ không cả đám chết sạch rồi, còn người legion mình kêu tăng viện thì đếm được vikin, sokool, tui với 1-2 người nữa vội vàng kéo hết quân lên tăng viện, đến T1 cũng kéo đi, đi đường hết 2,5 tiếng vẫn cứ đi, biết đi là đốt sạch quân, đốt sạch food cũng kéo đi vì sợ anh em chết nhục, vậy mà lúc ấy các thể loại anh hùng loạn thế im lặng hết, chả biết là off thật hay on mà éo lên tiếng =))
    17. Forever_HN
      Forever_HN
      Tui đâu có bảo đó là lỗi của ông :/
      Nhưng tui không muốn ngồi chung bàn với các thể loại chỉ biết có bản thân mình mà chả quan tâm tới ai khác, thà tui mù chữ éo biết bọn nó chửi mình những gì thì còn đỡ, đàng này biết rõ bọn nó đang chửi mình thì tui không ngồi nghe được, có phải nó chửi những thằng vô kỉ luật không đâu, nó chửi cả legion.
    18. Tốc Độ Cuối Cùng
      Tốc Độ Cuối Cùng
      ông bị gì thế. Tại sao nó không nói chuyện với tui mà đi nói chuyện với ông. Thằng mar pm chắc luôn thiệt ra cái này không phải lỗi tui ok. Dark out legion là bít sao không. Là do tui không muốn mang toàn quân wa bên salt. rồi ông đó sock tui thì tui sock lại. chuyện đánh without PO là lâu rồi. Không phải mới đây. AE không ai là hoàn hảo tụi nó ỷ nó đông co rank IX mới nói thế. Legion mình chưa có tiếng nói nhất định. AE hôm wa là do tui giúp very voi polaris. 2 Ông đó đốt troop thì tui cũng bùn. Có thể nói tui ngốc, vì bạn vì anh em vì tình. Tui có thể đốt quân vì những lý do đó. Ông lẫn Very cũng lớn rồi hơn 20 tuổi đầu rồi. Tụi nó chỉ PM cho mỗi mình ông. có thể nó bít ông ít nói . Legion mình lúc đánh vào Tào tụi nó cũng đã lên tiếng đánh without PO. Đối với tụi no P là vua. Nhưng lúc sau tui Ryu nói là nó im. Tại mình chưa có tiếng nói cho legion. Tui sẽ cố gắng bảo anh em không xảy ra tình trạng sai sót nửa. Đã là AE thì suốt đời là AE vào chơi chung đi ông (nội)
    19. Forever_HN
      Forever_HN
      Tui chẳng buồn bực gì ai hết. Nhưng mà tính tui nó thế, tôn trọng kỷ luật, bảo vệ uy tín cả bọn. Mấy vụ này đâu phải mới xảy ra lần đầu, lần trước nhóm ông Dark tách ra cũng vì vậy đấy thôi, rồi lại hứa hẹn rút kinh nghiệm lần sau không thế nữa, vậy mà mới gom lại được mấy hôm lại chứng nào tật ấy.

      Ông có thể hỏi Ska coi, sau hôm nhóm Dark tách ra bọn nó hỏi "So why DragonVN split up from u ?" lúc ấy tui bận không theo dõi nhưng bảo đảm Ska cũng rất khó xử, chả biết phải trả lời ra sao. Anh em làm sao thì làm, đừng để mình nói chuyện với bọn nó mà rơi vào thế khó xử. Còn tui bây giờ nói thật mất hứng chơi game này rồi, để 2-3 hôm nữa nếu tui thấy có hứng trở lại sẽ vào, còn không thì xem như tui bỏ, anh em muốn kick tui ra khỏi legion cũng không sao.

      P/S : đây là một đoạn cái mail chúng nó gửi tui, ai gửi thì tui muốn giữ kín.

      wat the hell u guys doing ? u cant follow PO ? or u think u the best. nah, look at u, dont be stupid like that, save ur ass for better things will ya
  • Đang tải...
  • Đang tải...