Về việc idle của con rainbowgun có tí vấn đề khi mà idle xong bật dù rồi em bắn thì nó phải trở về idle1 mà đằng này nó cứ tiếp tục idle2 và khi chuyển qua pistol rồi draw lại nó thì nó thực hiện anim draw2 tức là bật dù mà thay vì phải draw1.
Theo e đoán thì .seq dùng để config cái anim trong mdl, đồng thời cũng là nơi lưu trữ các anim đặc biệt khác nhg thường các anim này sẽ ko hoạt động trong gamplay mà hình như là trong chỗ khác (giả dụ shop)
Vụ sound shoot thì không phải là do plugin anh mà là do máy em nó bị xung đột 2 bản CS với nhau, bây giờ cũng chẳng biết làm thế nào.
Biến delay khi burst cho Qbarrel nhé. Tình hình là chắc do 2 bản CSO NST F5 và CSO NST Beta3 xung đột: Nãy có vào check CSO NST F5 (không có MTH) mà hiển thị máu lên được hơn 255.
Tình hình là PC em gặp 1 vấn đề khi test CSO NST Beta 3: Súng hầu hết ko hiển thị sound shoot, trừ M4A1, USP và sound shoot của attack2. Không hiển thị đạn, luôn luôn 0 | xxx. Máu thì tự dưng về limit 255. Nếu đây là vấn đề của modules thì anh giúp em nhá.
Cái này là em test với ZS thì nó bị, HS thì bt. Type 8 nó không hiểu biến recoil. Hiện giờ config cũng 95% rồi anh.
Anh khoan down cái config đó, quên chưa config dao và grenade. Với lại anh bỏ sprites wall shot luôn và em phát hiện 1 bug. Khi đang spray đạn 1 khẩu Primary hay đè luôn chuột trái khi nó hết đạn, nhấn Q chuyển sang dao thì nó lập tức attack1 thay vì phải draw trước.
Giờ nhờ anh bỏ những thứ không có trong CSO sau đây: 1. First & Lastkill 2. kill mark khi defuse hay đặt C4 3. x2 x3 kill.
Mọi thứ hiện giờ ổn, config cũng đc 80%. Còn về damage special cho dao, anh làm cho nó dao động được không. Ví dụ em set 800: khi đâm chém nó cứ mãi 800 thì thấy hơi chán. Anh làm cho nó dao động từ 800~834 chẳng hạn.
Sẵn tiện anh làm luôn chức năng đặc biệt của Rainbow Gun được không? 1. idle 30s sau đó draw2 -> idle2 2. Chạy được 3 sound shoot thay vì 1 sound.