Mấy khẩu đặc biệt như DDeagle, DMP7A1, AK47 Launcher, AK47 60R,... anh làm thế nào mà bỏ nó ra khỏi menu buy đi.
Em vừa phát hiện vài vấn đề về animation trên player, vài anim thực hiện khá nhanh hoặc chậm so với mdl gốc. Anh có thể bật 3rd view rồi cầm Skull axe là sẽ biết.
Em cần anh làm thêm cho em 2 điều sau: 1. Sound kill dùng chung từ kill_1 -> kill_8 và mấy sound khác cũng thế. 2. Thêm để em config PKM.
SCoreboar ZBS = TGA nó chưa post lên đâu. Và anh cũng đừng có mơ mà amxx có thể draw độc lập được. Hiệu ứng là ở mh
À quên mất thêm 3 biến nữa cho burn , và (tỉ lệ bị burn mỗi shoot) cho Flamethrower. Anh nhớ làm vụ burn này áp dụng cho Flamethrower luôn nha.
Ok, để em config. Anh để cầm súng tay trái rồi thử cái effect xem, em thấy nó ăn nhập nhưng mà khi di chuyển thì nó nảy lên nảy xuống, với lại không tự chuyển sang phải như v_ được.
có vẻ ông chưa hiểu rõ vấn dề của tui thì phải. thôi ông vòa thread amx đi, tui giải thích lại cái rối của tui rồi đó :)
Thực chất em nghĩ cái vụ này không cần đến attachment. Đây: http://www.mediafire.com/?4pzl7dpqvlpjx6h Anh làm thử xem, cho animation flash1 flash2 của muz_sfgun.mdl chạy random lên 3 shoot của SF Gun.
em cứ làm thử 1 cái xem ntn a nghĩ em làm mdl tia lửa khớp đc với cái attacment trên v model ko phải đơn giản đâu về amx thì a chỉ set cho nó vào vị trí của player đc thôi
Vụ seq thì em không tìm thấy plugin import .seq. Thế thì việc add effect mấy nốt nhạc cho Guitar làm được đúng không anh?
Em vừa nghĩ ra 1 cách làm muzzle riêng cho vài súng đặc biệt là dùng mdl như effect của Dragon Claw, anh làm được không nhỉ :-?
Cây PKM em đưa link anh đã fix tia lửa. Nhờ anh làm thêm vài cái này: Trong CSO mọi MG trừ M249 đều có shell riêng. Rainbow Gun nó có 3 sound shoot riêng biệt, nếu anh làm được thì cho nó chạy 1 lúc 5 anim shoot thay vì 2 như cũ.