tuangod
Hoạt động cuối:
22/9/18
Tham gia ngày:
14/8/06
Bài viết:
1,439
Đã được thích:
49
Điểm thành tích:
48

Đang theo dõi 1

Chia sẻ trang này

tuangod

Dragon Quest

tuangod được nhìn thấy lần cuối:
22/9/18
    1. engser272
      engser272
      Chào A.
      E hiện đang có tài liệu về máy muốn download về từ trang docin.com nhưng E đã tìm nhiều cách mà ko download đc. A có thể giúp E đc chứ?
      Nếu đc A liên hệ với E qua email nhé. Mail của E là engeng151@gmail.com
    2. MaiThuquan
      MaiThuquan
    3. lebanhat_x7
      lebanhat_x7
      Hi anh Tuấn,
      Cảm ơn anh lâu nay đã up nhiều sách cờ tướng hay cho mọi người trong đó có em. Không biết anh Tuấn có thích cờ úp không? Riêng em rất khoái môn cờ úp nhưng không có tài liệu. Nếu anh Tuấn có tài liệu hoặc phần mềm cờ úp nào có thể cho em xin được không?
      Một lần nữa cảm ơn anh! Chúc annh và gia đình luôn mạnh khỏe.
      Chào anh.
    4. zhaozhen
      zhaozhen
      anh ơi em mới down cai xqws mà ko có book mong anh giúp em cái book dc ko thank anh nhiều
    5. tieukiemsau
      tieukiemsau
      Trong mấy cái GUI xqms thấy có file xqmseng.ini, set lệnh cho engine xqms có được không nhỉ? Anh Tuangod trả lời giúp em, cảm ơn anh nhé, chúc anh 1 ngày vui vẻ!
    6. hoangthong1985
      hoangthong1985
      Cám ơn anh rất nhiều. :) .
    7. hoangthong1985
      hoangthong1985
      sẵn tiện anh cho em xin luôn enginee Shiga với nha, anh ơi enginee Shiga có dùng được với intella không? nếu dùng được thì file book vẫn là obk không cần convert sang bin phải không anh. cám ơn anh nhiều.
    8. hoangthong1985
      hoangthong1985
      Chào anh tuangod, em đang dùng con xbroad 2.1, anh cho em hỏi là nó thì dùng engine nào tốt nhất và anh cho em xin book của nó với nha.
      Cám ơn anh nhiều.
    9. OngThan
      OngThan
      ah,hop mail minh la titaheaven@gmail.com neu duoc bro gui link vao trong do giup minh nhe.Thanks bro.Games thang 11-12 nam 2011 do nha bro.
      Minh lam lai book roi choi lai.Thanks bro
    10. OngThan
      OngThan
      Hi Bro Tuangod,
      Minh la OngThan.Lau qua khong choi co tuong lai.Bro co games thang 11-12 mxq khong?Cho minh xin.Cam on.Minh dang thieu 2 database 2 thang do.Lau roi khong nghien cuu nen cung khong biet download cho nao.Thanks bro.
    11. tuangod
      tuangod
      Mình dùng Gui FeiYunTang van bình thường nên ko bit tra loi cho bro sao cho chinh xác. Các cao thủ thường set Deep.Họ đi nhanh là do dùng book good.Set Total time chỉ good khi sw mình ưu , lúc đó ep Time đối fương được.
      Trap thì bro đọc các ebook dạng CHM mình post rất nhiều , cái này do họ thuộc Trap và khai cuộc tay.Nhưng thường đi Red mới chủ động tạo Trap.
      Muốn tránh Trap thì dùng các book cân bằng mình đã post, Tàu đã sửa kỹ để ko vướng Trap.
    12. gamethu_mobile
      gamethu_mobile
      Hi Tuangod, how are you today, everything is ok?
      Bro cho mình hỏi xíu nghen, thường thì khi đánh 25 min ở CXQ hay Zing thì cao thủ họ set thep DEPTH hay theo TOTAL TIME? mình thấy nhiều người đánh rất nhanh mà SW vẫn báo họ ưu???
      Anyway: hôm qua mình có đánh với 1 người ở Zing Play, mình đang ưu 300, sau 3 nước nó xuống -200, nghe người ta bảo dính TRAP, vậy cho mình hỏi SW tạo TRAP tự động hay phải do người điểu khiển và muốn học về TRAP thì học như thế nào :d
      Thanks you so much, after a while crocodile!
    13. gamethu_mobile
      gamethu_mobile
      Thanks bro đã giúp đỡ, nhưng có 1 vấn để nhỏ là khi mình dùng cài GUI Feiyuntang để chơi auto trên CXQ hoặc Zing thì không được, nó hiện ra 1 bảng thông báo lỗi , rồi cứ nhân lên thành nhiều bảng...
      http://img854.imageshack.us/img854/9863/ketnoiautobiloi.png
      (mình phải tắt trang cờ thì nó mới dừng) , các GUI khác mình connect auto đều ok, nhờ bác kiểm tra rồi hướng dẫn cách fix, thanks again
      Have a nice day!
    14. tuangod
      tuangod
    15. gamethu_mobile
      gamethu_mobile
      Chào bạn Tuangod
      Nghe danh bạn đã lâu, mà chưa đựoc gặp mặt @_@
      Mình muốn nhờ bạn giúp đỡ mình 1 tý đôi điều về CYCLONE, please help me ;;)
      Tình hình là mình đang xài pc 2U, xài cyclone V6.3, nghe thiên hạ đồn nếu set đúng lệnh cyclone.ini sẽ rất mạnh, mình cũng có tìm hiểu qua google but cũng chưa hẳn thấy lệnh chính xác, bạn có thể xem giúp mình cái lệnh sau có ổn không?
      Hash=256
      Threads=2
      History Threshold=100
      Delta Margin=50
      log=off

      Ah`, Có một vấn đề khác nửa là mình cũng biết Engine phải phù hợp với GUI thì mới phát huy hiệu quả, bạn có thể cho mình 1 lời khuyên nên xài GUI nào đi kèm với V6.3 đựoc không ( máy mình yếu ko xài Xboard được) và cách test 1 GUI có phù hợp với Engine như thế nào?

      Chân thành cảm ơn bạn, chúc bạn luôn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống

      Best Regards!
    16. sonoko125
      sonoko125
      "Phan mem seo - đào tạo kế toán tổng hợp - ke toan tong hop - Dich vu ke toan - Phan mem ho tro ke khai thue 3.0 - phan mem ke toan mien phi - Tai lieu ke toan - thuc hanh ke toan

      "
    17. cunini
      cunini
      Dịch Vụ : Thiết kế website miễn phí và làm web miễn phí cho trang ke toan tong hop kết hợp làm SEO cho Dịch vụ kế toán cho Công ty kiểm toán Gia Cát bằng phần mềm đăng tin
  • Đang tải...
  • Đang tải...