Blue Magic
Hoạt động cuối:
10/8/24
Tham gia ngày:
23/9/03
Bài viết:
6,381
Đã được thích:
172
Điểm thành tích:
7,330
Nghề nghiệp:
Sex game development

Chia sẻ trang này

Blue Magic

Samus Aran the Bounty Hunter

Lão Làng GVN
Blue Magic được nhìn thấy lần cuối:
10/8/24
    1. hai phong
      hai phong
      Mà về việc gặp lại các nhân vật cũ từ MK bản mới , cứ DLC cho tiện mà không cần phải Unlock . Như vậy chúng ta vẫn sẽ có đủ 64 nhân vật cho đến các bản sau :D
    2. hai phong
      hai phong
      Còn một truyện nhắc về nội dung phiên bản mới , cậu có nghĩ tác giả thích " sử lí " một lúc tất cả các nhân vật thiện vào phiên bản sau không ? Có đến 8 nhân vật chính của chúng ta chết lãng nhách trong MK 2011 chỉ bằng Sindel . Sub-Zero chết và về sau bị biến thành người máy . Đấy còn chưa tính vụ cho Shang Tsung tiêu đời và Kung lao bị bẻ gẫy cổ khi đang thắng thế . Còn Raiden thì đích thân sử lý Liu Kang , tóm lại hãy kiên nhẫn chờ đợi và đừng phỏng đoán sớm vì tác giả cũng hình dung ra chúng ta đang nghĩ gì để đi ngược lại điều đó . Chỉ có điều là phải đúng với cái nghĩa Cuộc Chiến Sinh Tử chứ không phải .... Rồng Đen đâu nhé . Cuộc chiến tranh dành quyền lực và sự bất tử nằm ở đây , kẻ mạnh hơn những kẻ khác sẽ thắng .
    3. hai phong
      hai phong
      Liu Kang, Kung-Lao, Kitana đều là những võ sĩ quan trọng của nhân giới, bạn nghĩ xem nếu Rayden thiếu họ thì cuộc chiến sắp tới với Shinnok càng khó hơn. Hy vọng có thể gặp mặt họ trong MK 2012. Johnny Cage + Sonya thì hơi yếu. Ngay cả Sub_Zero mình nghĩ vẫn có khả năng xuất hiện.

      Cậu nên nhớ các phiên bản MK đời cũ thì có đời 4 và đời MKDA là có sự biến động rất lớn . Mãi về sau thì chỉ có Raiden và Shujinko là đương kim vô địch , Shao Kahn phải đến 4 phiên bản đời sau mới có được sức mạnh như đời MK Armageddon và Mk 2011 . Liu Kang , Kung-Lao và Kitana chưa chắc là các nhân vật chủ chốt vì họ về sau còn rất ít được nhắc đến do thua trận từ MK Deception ( chết trong vụ chiến đấu với Vua Rồng Onaga và bị biến thành tay sai sau khi được hắn hồi sinh ) . Tuy nhiên với Sub-Zero , Scorpion , Quan Chi và Shinnok thì lại khác tương lại để 4 nhân vật này xuất hiện xác xuất hiện trở lại là 100 % .
    4. hai phong
      hai phong
      Về vấn đề tại sao ko thể xuất hiện :

      Liu Kang ( Raiden phải chết và biến thành thây ma thì mới cho Liu Kang sống lại ) , Nightwolf và Sindel ( đã trở thành ma tại Địa Ngục của Shinnok ) , Shang Tsung ( Shao Kahn chết thì lấy ai hồi sinh cho gã này ) ....

      Chỉ có sang năm 2013 khi phát hành MK bản mới thì mới biết được nội dung ra sao , chắc chắn một điều duy nhất đó là Ngày Tận Thế vẫn được diễn ra !
    5. hai phong
      hai phong
      Các võ sĩ có thể tham gia từ bản Mk mới :

      Kai / Shujinko / Cyrax / Sektor / Scorpion / Fujin / Bo' Rai Cho / Kenshi / Tanya / Ermac / Raiden / Cage / Sonya / Li Mei / Baraka / Quan Chi / Mileena / Shinnok / Nitara / Drahmin / Hotaru / Havik / Darrius / Tanya / Ashrah / Kira / Kobra / Deagon / Taven / Goro / Kintaro / Reptile / Blaze / Rain / Jarek / Kano / Reiko / Mavado / Hsu Hao / Sheeva

      Các võ sĩ đã bị khai tử , khó xuất hiện trong bản Mk mới :

      Liu Kang ( đã chết thật ) / Nightwolf / Jax / Stryker / Frost ( ko có Sub-Zero sống thì ko có nhân vật này ) / Noob Saibot ( ko xác định ) / Smoke / Kabal / Kung lao ( có thể ) / Shang Tsung / Kitana / Jade / Sindel / Motaro / Shao Kanh / Onaga ( ko xác định )
    6. hai phong
      hai phong
      Cụ thể hơn sẽ là như thế này :

      1 . Chúng ta tiêu diệt được Shao Kahn , như vậy ko có ngày tận thế nhưng vẫn vướng vào cuộc chiến Shinnok và Quan Chi !
      2 . Chỉ còn 3 người sống là Raiden / Cage / Sonya nên sang phần sau sẽ đến lượt Kai / Shujinko / Cyrax / Sektor / Scorpion / Fujin / Bo' Rai Cho / Kenshi / Tanya / Ermac ... và còn nhiều nữa
      3 . Lúc này Shujinko sẽ bắt đầu cuộc phưu lưu tìm Kamidogu , tuy nhiên việc này chỉ sảy ra nếu như Scorpion phát hiện ra Quan Chi là kẻ giết gia đình thật của hắn ta . Nếu ko có chi tiết này thì ko phỏng đoán được gì hết ....
    7. hai phong
      hai phong
      nếu sang MK 2012 thì Warner Bros sẽ cho các võ sĩ nào xuất hiện, hay là Liu-Kang cũng biến thành 1 dạng cương thi biết đánh nhau giống như MK Armageddon?

      Nếu bắt đầu từ MK 2012 thì sẽ chuyển sang thời kì của Shinnok , bắt đầu cuộc phưu lưu của Shujinko ( MK Deception ) . Điều tối quan trọng là Liu Kang sẽ ko trở thành cuơng thi vì Raiden phải bị Quan Chi và Shang Tsung giết trong sự kiện MKDA thì mới có sự kiện Liu Kang được Raiden cuơng thi hồi sinh . Nếu Shang Tsung chết thì MKDA sẽ ko có , như vậy ngày tận thế còn lùi nữa !
    8. Heardless
      Heardless
      Tui có bình luận ở trang 12,13 đó ^^.Tổng thể là 1 phim hay tuy bị cái nửa cuối phim xem ko hấp dẫn bằng nửa đầu
    9. hai phong
    10. hai phong
      hai phong
      Sindel sau khi được Quan-Chi hồi sinh thì ngay lập tức tấn công đám Liu-Kang, bẻ cổ Smoke, đập chết Kitana. Giữa Sindel và Kitana có thù oán gì mà bà ta muốn hút linh hồn Kitana cho tăng công lực hả bạn?

      Kitana là con gái của Sindel ( Sindel là nữ hoàng còn Kitana là công chúa trước kia của Thiên Giới bị Shao Kahn xâm lược ) , tuy nhiên khi bị Quan Chi tẩy não thì Sindel ta không cho Kitana con đường sống vì tội chống lại Shao Kahn . Chỉ có con đường chết thôi !
    11. hai phong
      hai phong
      Mà sao Rayden ngăn cản Liu-Kang quyết liệt, ko cho Liu-Kang giết Shaokahn mà phải đích thân ông ta giết vậy bạn?

      Phải cho phép Shao Kahn thắng khi xâm lược Nhân Gian , lúc đó hắn ta mới chết thật sự chứ không phải là lúc đánh bại hắn lần đầu tiên . Đánh bại Shao Kahn trong cuộc đấu của hắn thì không được tính là tham gia đúng giải đấu Cuộc Chiến Sinh Tử của thánh thần , đó là luật . Liu Kang nếu đánh bại thêm Shao Kahn lần thứ 2 thì sang đến đời Mortal Kombat : Deadly Alliance anh ta sẽ chết dưới tay của Shang Tsung và khi đó Vua Rồng Onaga sẽ có cơ hội hồi sinh và Shao kahn lúc đó vẫn sống !
    12. hai phong
      hai phong
      Có lẽ phiên bản kế tiếp boss cuối sẽ là Shinnok. Thấy hắn xuất hiện sau khi Rayden giết ShaoKahn, có cảm giác cốt truyện sẽ giống Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero.

      Mortal Kombat Mythologies: Sub-Zero là đời đầu tiên của Cuộc Chiến Sinh Tử mà lúc đó Địa Ngục chỉ có Shinnok và Quan Chi. Liên quan đến việc Sub-Zero giết Scorpion lúc còn là người , về sau Scorpion chết đi và tham gia cùng một lúc với Sub-Zero trong giải đấu Cuộc Chiến Sinh Tử do Shao Kahn tổ trức . Còn sau MK 2011 , Shinnok tất nhiên sẽ là Boss của MK 2012 vì nội dung sẽ tiếp tục bắt đầu từ phiên bản Mortal Kombat 4 .
    13. hai phong
      hai phong
      MK 2011 mấy chapter đầu thì ShangTsung già. Sau khi thua bỏ chạy về với ShaoKahn thì sao trẻ lại vậy bạn?

      Sau khi thua trận ở MK1 , Shang Tsung về năn nỉ Shao Kahn phá luật Cuộc Chiến Sinh Tử . Shao Kahn nghe thuận tai nên cho hắn thêm vài linh hồn nữa để trẻ lại . Nên nhớ gã Shang Tsung này đã hơn 1000 tuổi nên khi hút thêm linh hồn hắn sẽ trẻ thêm vài tuổi !
    14. Shinigamae
      Shinigamae
      Mới nghe thằng bạn nói vụ đứng yên hồi máu là pó tay rồi, cộng thêm 1 đống thứ nữa, cũng ngán. Nhưng 1, 2 tuần sau chắc cũng mua, về co-op với ông avicorhvarc và CyberNostro chơi đỡ buồn =.= story đúng là thụt lùi 100 bước, độ khó lùi càng ác nữa, ông CNostro nói cấp Master ngang Easy bên NGS2 là tụt môd luôn.
    15. Indra
      Indra
      bản này quả là thụt lùi của dòng NG này. trong quá trình chơi, mình thấy loáng thoáng phần 1 trong đó, rồi Ninja Blade nữa chứ. có lẽ mình hay chơi thể loại này hay thể loại này thời nay thiết kế tựa tựa nhau như thế hay sao mà mình cảm giác như thế. còn thêm quả QTE nữa chứ.
    16. Indra
      Indra
      bác thử qua NG3 chưa? nếu chưa thì đừng nên mua bác ạ, phí tiền.
    17. hai phong
      hai phong
      http://img.photobucket.com/albums/v27/scourdx/collection/P1020113.jpg

      Cái Mortal Kombat vs DC Universer đấy chỉ là một bản nháp chưa hoàn chỉnh thôi , nếu bạn mua hộp đĩa full Collector's Edition thì bạn sẽ thấy có 1 đĩa DVD phim hậu trường game này dài khoảng 2 tiếng . Trong đĩa này bạn sẽ thấy toàn bộ các render của các nhân vật lúc chưa ra game , kinh hơn là một phim truyện tranh động MK vs DCU ( chỉ có ở trên hệ PS3 ) . Do game vội tung ra sớm nên công ty MIDWAY ( đã chết ) vẫn chưa thực hiện xong phần kết xuất ( các nhân vật vẫn còn các texude và khung trên phim ) , vả lại cái Mortal Kombat vs. DC Universe vẫn sẽ có phần kế tiếp nhưng chưa biết bao giờ vì theo đúng nội dung truyện tranh phim lúc cuối có nói đến việc Shao Kahn gặp Doomsday tại Phantom Zone .
    18. hai phong
      hai phong
      Bạn nhớ chú ý đoạn cuối game MK 2011 nhé , cuộc chiến với Shinnok và Quan Chi đã mở màn . Tuy nhiên mình không nghĩ là phiên bản sau như đời MK Deadly Alliance chắc ko có bộ đôi Quan Chi và Shang Tsung đâu , vì Shang tsung đã bị tước linh hồn đem cho Sindel rồi . Cả đoạn Johnny Cage ko bị Motaro giết nữa , nghĩ nát ra thì chẳng biết phần 4 này bói đâu ra thằng Jarek thay thế Kano . Cả Reiko nữa ... cốt truyện lộn xộn hết cả !
    19. hai phong
      hai phong
      Bạn nói đúng rồi đấy , đây là phiên bản làm lại từ đầu ( chú ý là do bán thương hiệu ) . Nên bên làm không thể theo phiên bản cũ , chỉ có thể làm một bản mới không dính dáng quá nhiều đến nội dung bản cũ nhằm " bình mới rượu cũ " cho cả fan mới lẫn fan cũ . Tóm lại làm như thế này tuy có hơi sai nguyên tác gốc nhưng bù lại tinh túy thật sự của game được bộc lộ cho những gì không thể thấy trong phiên bản đời 2D năm 1992 đến 1995 !
    20. hai phong
      hai phong
      Cái Story Mode đấy làm gì có đánh chiến thuật ( nếu mà có chỉ có đấu ở mục 2 người mới ra được chiến thuật vả lại mục chơi này nó thiết kế riêng theo mục chỉnh khó dễ " cái này chưa thấy ai làm về từng % đánh ra khi đấu với CPU ở mục này " ) , về sau còn 3 trọi 1 cơ . Nếu cậu chọn cấp khó để chơi thì có lẽ phải là game thủ Hardcode , còn nữa là những gì update thay đổi chỉ số nhân vật không có tác dụng khi chơi ở mục Story Mode .
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Nghề nghiệp:
    Sex game development
    no more info