trannha321
Hoạt động cuối:
7/10/12
Tham gia ngày:
16/2/08
Bài viết:
11
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0

Chia sẻ trang này

trannha321

Youtube Master Race

trannha321 được nhìn thấy lần cuối:
7/10/12
    1. Little_Girl
      Little_Girl
      Và đây là câu trả lời của mình :
      - Nếu cần thì hãy pm vào pro5 mình chứ đừng pm vào inbox , lý do là inbox mình đã full tin lắm rồi, bạn pm có thể mình sẽ không thấy để mình reply cho vấn đề thắc mắc của bạn. :)
      - Mình không nói bạn gà nhưng box đã có 1 topic giải đáp cho lính mới tò te tại đây rồi , nó dùng để hỏi đủ thứ chuyện về sims từ lỗi đến các thắc mắc này nọ cần được giúp . Nếu có tại sao không xài mà lại đi lập topic mới ?
      - Box cũng có nội quy mới ở đây , bạn nên tham khảo trước nha :)
      - Nếu cần thì bạn chịu khó đợi web muagame.vn mở cửa lại rồi mua vì mình đã mua ở đó, uy tín và chất lượng lắm. Muốn in labels hay cover thì bạn liên hệ với người bán để biết thêm chi tiết .

      Chúc bạn chơi sims vui vẻ :)
    2. Little_Girl
      Little_Girl
      Đây là câu hỏi của bạn :
      Xin chào bạn gì đó ơi, topic của mình là muốn hỏi thử anh em nào trong forum biết địa điểm bán games pc The Sims 3 có in cover label đầy đủ, chứ mình không phải thuộc lớp người mà ngay cả google cũng không biết xài. Sao bạn biết là mình không chịu tìm kĩ trên google, mình đã nói kĩ trên forum là, tìm trên mạng, tòan là bán có vài cái, không đủ bộ. Còn ở ngoài tiệm điã ngoài đường, người ta chỉ bán nhửg điã chép bình thường, khôg cover, label gi cả. Bạn trả lời bài của mình thì mình cảm ơn nhiều, chứ cách bạn nói với mình, cứ như là tạt nước lạnh vào vậy, mình nói lại là: mình không phải là con gà
      Đã vậy khóa topic là mình không hài lòng rồi, tạo diễn đàn là để giải đáp thắc mắc, vậy mà lại bị khoá
  • Đang tải...
  • Đang tải...