Game_Doctor
Hoạt động cuối:
28/9/08
Tham gia ngày:
28/9/08
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0

Chia sẻ trang này

Game_Doctor

Youtube Master Race

Game_Doctor được nhìn thấy lần cuối:
28/9/08
    1. QuachPhungHieu
      QuachPhungHieu
      Tôi đánh giá : ông khá hài hước và thông minh

      Ông biết đấy : Nhiều kẻ đầu óc thấp kém , trí tuệ ngắn ngủi sẽ coi tôi và ông là những tên trốn trại Châu Quỳ . Điều đó ko nói lên dc gì đơn giản bởi chúng nó ko có tư chất để trở thành người có thể làm cốt cán trong bất cứ công việc mang tính tổ chức vĩ mô nào . Điều đó đồng nghĩa với việc : những câu nói dí dỏm của Anh Xtanh hay mấy thằng tỉ phú sẽ bị chúng nó gặm nhấm hàng trăm lần cho tới khi có người đưa cho chúng những câu khác .

      Túm lại 1 điều , nhà văn MarkTwain cũng từng nói :
      Những kẻ tiểu nhân luôn chê những ý tưởng của người khác bởi chúng chưa bao giờ chứgn kiến 1 người đủ tài để thành công trên lĩnh vực đó .
    2. LoveKnight
      LoveKnight
      Bác sĩ em cũng bị bệnh đây!

      Chắc cũng là do games gây ra.Từ ngày nhà mua máy tính em ghiền nó cực độ,chơi game tuần nào cũng chơi.Thấm thoát đã 5 năm,em cảm thấy chả hiểu sao trong game em hăng lắm chả sợ cái quái gì thế mà ra đường lại ù lì sợ sệt,sợ xe gắn máy,sợ con gái,v.v....Lâu lâu em bị trầm cảm nặng cứ lên mạng online mà cũng không biết mình muốn làm gì?Cứ online yahoo mặc dù chả cả ai muốn chat với mình.Lâu ngày thành tật đã thế còn nghiện hen và cái loại phim khiêu dâm từ Âu tới Á,Mỹ đen vs blonde,ass,...

      Thú thật là em đang rất rất là bệnh.Bác sĩ cơ ngay 1 toa thuốc trị bệnh cho em ngay tức khắc để em thoát ra thế giới ảo trở về thế giới hiện tại dùm.
  • Đang tải...
  • Đang tải...