Hoursea
Hoạt động cuối:
29/11/24 lúc 19:12
Tham gia ngày:
31/12/09
Bài viết:
4,351
Đã được thích:
782
Điểm thành tích:
3,530
Giới tính:
Nam

Chia sẻ trang này

Hoursea

Mayor of SimCity, Nam

Lão Làng GVN

LOLOLOL ta tự chào ta. Đúng là quái gở. Muahahahaha. 8/11/15

Hoursea được nhìn thấy lần cuối:
29/11/24 lúc 19:12
    1. watanuki1989
      watanuki1989
      Bình tĩnh, đang tìm lại đây ,...........................
    2. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      8-} cái đó là cơ bản giống MMO bình thường , lock on quái cùa 12 nó dừng scene lại , 12 là đi theo dạng seemless battle nhưng vẫn giữ truyền thông của các FF trước là có quyền tự do điều khiển nhân vật và tạm dừng khi chọn lệnh .

      CÒn cái FF 14 này là dạng chơi bình thường của hầu hết MMORPG

      NÓ nhìn hao hao giống là do Character design giống nhau nên cách di chuyển của nhân vật nhìn hao hao
    3. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      thử rồi nhưng ko có thời gian chơi gameonline .

      Còn combat , chẳng có gì giống 12 cả , thằng 12 sử dụng ADB tiến hóa từ Chrono Trigger lên còn cái 14 là gameplay thường của MMO
    4. watanuki1989
      watanuki1989
      Quan trọng là có chuẩn ko, SE lừa tình có tiếng mà :2cool_misdoubt:
    5. watanuki1989
      watanuki1989
      Có cái trailer gameplay nào chuẩn không, share mình coi :2cool_misdoubt:
    6. watanuki1989
      watanuki1989
      Nick psn ở chữ ký......................
    7. watanuki1989
      watanuki1989
      Per4 mô tả nhân vật chi tiết hơn, ngay con boss 1 là ví dụ. M thích hơn chỗ đấy, còn đồng chí bạn m xôi thịt hơn thích bem nhau k thích đọc story thì nó khoái Per3 hơn. Còn đã ai vào đc Velvet Room thì 90% k phải người thường nên k phải lo.
    8. watanuki1989
      watanuki1989
      Câu cá để làm quest, săn trophy, ngoài ra có thể để ăn và bán.
      Khi mấy em gái hỏi vì sao cứ bám đuôi thì trả lời là thích mới bám.
      Yukiko tự động mò đến theo story.
      Khi tán ai thì mang persona hệ của ng đó đi để được bonus, cơ bản là lúc nói chuyện thì nói nh điều họ thích nghe.
      Marie ko phải là người, chơi sẽ biết.
      Per4 ra sau, rất nhiều cải tiến nên theo m là hơn.
    9. watanuki1989
      watanuki1989
      Có chứ, cậu mắc chỗ nào à ?
      ...............
    10. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
    11. azure_flame_kite
    12. Lanford
      Lanford
      Nếu bạn muốn Persona 3 end kiểu happy ending thì ko nên chơi tiếp The Answer, còn muốn biết true end thì nên chơi. The Answer khá ngắn (tầm 1/3 Journey ), ko có tiết mục dating sim nên chỉ đơn giản là đi dungeon và thưởng thức cốt truyện. Lời khuyên: nên chơi.
    13. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      Chả ai bik có liên quan ko , đã có đoạn cắt cảnh hay thấy nhân vật chính đâu ngoài cái hình nhân vật cuối trailer 1 =))
    14. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      cần phải PR cho X chứ , game duy nhất đủ mạnh để đánh bật giấc mơ hoang tưởng FF là nhất của SE
    15. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      Chới thấy chán thi ko chơi nữa chứ sao =))
    16. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      chịu cái game đó chơi giữa chừng drop
    17. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      Anh này đóng góp hơi bị nhiều đó ,mà chức vụ thì chả thấy được ưu tien . Ko có ảnh thì FF chắc ko tồn tại được đến ngày nay =.= anh ma ko làm ra cái ATB thì chắc FF kết thúc ở FF 5 cũng nên.=.= hơi bị thất vọng là 7 năm rười nay ko thấy ảnh đâu
    18. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      Hiroyuki Ito (伊藤 裕之, Itō Hiroyuki?), also credited with the spelling Hiroyuki Itou, is a Japanese game producer, game director and game designer who has been working for Square Enix since 1987. He is known for being the director of Final Fantasy VI (1994), Final Fantasy IX (2000) and Final Fantasy XII (2006). He is also known for being the game designer of Final Fantasy V (1992) and Final Fantasy Tactics (1997).

      Hiroyuki Ito is the inventor of various gameplay systems used in the Final Fantasy series. Notable examples of his work include the Active Time Battle (ATB) system, Ability Points (AP) system, Job Change system, Accessory system, Esper system, Relic system, Charge Time Battle (CTB) system, Guardian Force (GF) system, Junction system, Triple Triad card game, Active Time Event (ATE) system, Mognet, Tetra Master card game, Active Dimension Battle (ADB) system, License Board system and Gambits system.
    19. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      Chịu , năm nay có lịch mua game rồ tuy ko nhiều nhưng chắc dành tiền mua máy =.= chỉ chấm được 3 game thôi còn lại ko thích . E3 hết rồi ko có gì ngạc nhiên lắm . Và buồn hơn là mình ko nhân được FF do developer Hiroyuki Ito làm
    20. azure_flame_kite
      azure_flame_kite
      Chịu , năm nay có lịch mua game rồ tuy ko nhiều nhưng chắc dành tiền mua máy =.= chỉ chấm được 3 game thôi còn lại ko thích . E3 hết rồi ko có gì ngạc nhiên lắm . Và buồn hơn là mình ko nhân được FF do developer Hiroyuki Ito làm
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam