Những thương hiệu bắt buộc làm lại nhận diện như thế nào? Nguyên tắc căn bản của tôi là: trước lúc thực hiện bất cứ sự thay đổi nào, hãy nghĩ về quý khách. Thay đổi mẫu mã thương hiện chỉ khi điều này sẽ giúp nhận diện trở nên thú vị và sắp gũi hơn với người mua (không phải vì chuyên gia marketing cảm thấy không thích kiểu dáng thương hiệu cũ hay vì đối thủ cạnh tranh thực hiện điều chỉnh). >>> Xem thêm: tư vấn thương hiệu Hamisa trọn gói 10 lý do tại sao bạn bắt buộc thay đổi nhận diện thương hiệu: 1. làm cho nó thân thiện hơn 2. Làm nó gọn gàng hơn 3. Làm nó đơn thuần hơn 4. Làm nó trông tiên tiến và sắp gủi hơn với cuộc sống bây giờ 5. Giúp nó phản ánh tốt hơn về bản thân bạn (và điều khiến cho người mua yêu quý bạn) 6. Để ra tín hiệu về định hướng mà bạn đang theo đuổi (những điều khiến quý khách sẽ yêu quý bạn) 7. Để cho thấy rằng việc buôn bán của bạn đã và đang thay đổi (theo hướng khiến cho quý khách ưng,ưng ý hơn) 8. Để vươn lên là nổi bật hơn (theo đó là dễ được nhận ra hơn), đặc trưng trong thị trường cạnh tranh khốc liệt 9. Để nhấn mạnh 1 yếu tố trong các thời trang mà trước đấy chưa được nhấn mạnh 10. Để sửa chữa các sai sót trong nhận thức khiến cho hạn chế sự tăng trưởng của bạn hay ngăn cản bạn đến với những khách hàng bạn mong muốn. Trên hết - các gì người dùng thấy buộc phải song hành với bí quyết họ nghĩ về bạn hay phương pháp bạn muốn họ nghĩ về bạn, không hề chỉ là những điều nhà quản lý thương hiệu hay các lãnh đạo muốn thể hiện. 1 nhận diện ko phản ánh thực chất thì chỉ là một hình vẽ vô hồn. Trước lúc ban quyết định thực hiện thay đổi nhận diện, xin hãy tự hỏi: "Tại sao việc này thay đổi nhận định của các bạn về thương hiệu của mình theo hướng thấp lên?" trường hợp bạn ko chọn ra câu trả lời, chắc chắnkhác hàng của bạn cũng vậy. Hamisa Quốc Tế chuyên tư vấn thương hiêu, sản xuất các dịch vụ về marketing online như: dịch vụ seeding forum, dịch vụ quản trị fanpage, viết bài PA,... các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi biết thêm yếu tố. Nguồn: http://hamisa.com.vn/