3 sai lầm cơ bản lúc quản lý fanpagge

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi anhtunghaui, 31/7/16.

  1. anhtunghaui

    anhtunghaui Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Bài viết:
    2
    làm cho sao để các bạn biết và nhớ đến thương hiệu của bạn khi mà ai ai cũng đang phấn đấu để dành giật sự để ý của các thượng đế?
    Dĩ nhiên, quản lý fanpage trên Facebook để mua kiếm khách hàng là một cách rất hay, vấn đề là ai cũng đã nghĩ ra bí quyết đó rồi. Đối với hầu hết những doanh nghiệp nhỏ, việc xây dựng được một lượng quý khách trung thành trên Facebook quả thật là một thử thách vô cùng cực kỳ to. Đau lòng hơn nữa là Facebook đã đầy đủcắt hoàn toàn lượng reach tự nhiên của những fanpage và thay đổi số đông thuật toán hiển thị nội dung trên News Feed. Quả thật là 1 ác mộng cho các doanh nghiệp nhỏ đang bắt buộc ngụp lặn trong một biển những đối thủ cạnh tranh và chưa nhìn thấy lối ra.
    Đã thế rộng rãi doanh nghiệp và người bán hàng trên Facebook còn gặp phải số đông lỗi ko đáng cótrong giai đoạn mua kiếm người dùng trên mạng xã hội. những sai lầm này ko các khiến cho bạn mất những khách hàng tiềm năng mà thậm chí còn làm bạn mất luôn các các bạn ngày nay.
    Bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 lỗi thường gặp khi quản lý fanpage mà các doanh nghiệp nhỏ và người bán hàng thường gặp buộc phải.
    1. ko xem người mua là trung tâm

    Luôn nhắc về bản thân là một trong các sai lầm lớn nhất mà con người có thể gặp cần trong giai đoạn giao tiếp. phổ biến người quản lý fanpage thậm chí còn bê luôn sai lầm này trên mạng xã hội. Thay vì coi các bạn là trung tâm, trở thành 1 phần của cộng đồng các người đã, đang và sẽ tiêu dùng sản phẩm của mình thì phổ biến doanh nghiệp lại coi trọng việc kể về sản phẩm của họ hơn.
    Facebook là một cộng đồng, và điểm quan trọng nhất của 1 cộng đồng là lòng tin tưởng và sự chân thành. bởi vậy nếu bạn ko quan tâm tới những quý khách của mình một cách thật lòng thì họ sớm muộn sẽ nhận ra thôi. Bằng phương pháp quan sát và lắng nghe, bạn sẽ biết được người dùng của mình đang đi đâu, làm gì và họ nghĩ gì về các sản phẩm của bạn.
    Ví dụ sau đây: CocaCola đã làm cho nắm được tâm tư, tình cảm của người mua và dùng luôn ảnh quý khách chụp để làm nội dung cho fanpage. siêu gần gũi và thể hiện sự sử dụng rộng rãi tới các “thượng đế”. Hãy xem bài post của họ được tương tác phổ biến như thế nào:
    Xem thêm : dịch vụ facebook seeding
    Tóm lại: khi tạo nội dung cho fanpage của bạn, hãy luôn hướng về phía người dùng. Hãy đề cập về họ và hãy lắng nghe họ. Hãy để thượng đế được là thượng đế đúng nghĩa.
    2. xem nhẹ đến tính cách của thương hiệu

    đa dạng doanh nghiệp nhỏ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc giữ cho hình ảnh của trang fanpage Facebook đi cùng hướng với văn hoá doanh nghiệp và tính chất của sản phẩm và người dùng. Có thể coi Fanpage và các kênh mạng xã hội khác đối với một doanh nghiệp như là khuôn mặt hay giọng nói đối với 1 con người, đấy là nơi mà bạn thể hiện tính cách của mình.
    bởi vậy lúc tạo ra những nội dung để post hoặc khi tương tác với khách hàng, người quản lý fanpage cần rất chú trọng để việc thể hiện tính cách của mình như thế nào cho yêu thích. Ví dụ nếu doanh nghiệp của bạn hướng tới đối tượng khách hàng trung niên thì không thể thể hiện phong cách và phương pháp nhắc chuyện đối với tuổi mới lớn được. các bạn của bạn ngay lập tức sẽ nghĩ là không thể tin tưởng được nhãn hiệu này, nghe không nghiêm túc 1 tí nào. Còn đây là 1 ví dụ về phương pháp thể hiện 1 hình ảnh tươi vui, trẻ trung rất phù hợp với đối tượng khách hàng:
    Tóm lại: Hãy xác định cho thương hiệu mình 1 tính bí quyết trên mạng xã hội thế nào cho yêu thích với sản phẩm và đối tượng người mua.
    [​IMG]
    3. ko sáng tạo!

    Đôi khi bạn muốn an toàn. khá nhàm chán cũng được, nhưng an toàn. OK thôi, đó là lựa chọn của bạn. Vừa an toàn lại vừa nhàn, chỉ nên mua lấy 1 kiểu nội dung nhất định nào đấy rồi cứ thế mà làm..
    Thế nhưng, theo quan điểm của tôi: tạo lập và tăng trưởng một trang fanpage Facebook không phải là việc dành cho người lười suy nghĩ. nếu bạn muốn fanpage của bạn vắng như chùa bà Đanh thì cứ việc thế thôi. Còn nếu ko thì bạn cần chịu khó sáng tạo hơn. nên thử nghiệm đủ những loại nội dung và các loại hình để xem đâu là bí quyết thấp nhất để lôi kéo sự lưu ý của các bạn. một chiến lược nội dung tốt sẽ bao gồm infographics, video, ảnh, v.v… nói chung là ko có ngừng nào cho bạn, giới hạn duy nhất là trí mường tượng của bạn. Thậm chí hiện tại Facebook còn cho phép bạn đăng ảnh GIF – một định dạng thường gặp của các nội dung vui nhộn, thú vị và vô cùng dễ tạo ra tương tác với quý khách. Mặc Tuy nhưng theo quan sát của tôi thì định dạng này hiện nay chưa được sử dụng rộng rãi lắm. Đây có thể là cơ hội để bạn gây ấn tượng với những người dùng trên Facebook của mình.
     

Chia sẻ trang này