3D racing sample

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi >VoDich<, 1/3/06.

  1. >VoDich<

    >VoDich< Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    919
    Nơi ở:
    Can Tho
    {@: cái này thì khá dở, nhất phần ôm cua, xe trượt nhìu quá, nếu cộng dồn direction cho nhanh gần = dir thì ok,
    vấn đề như sau: có 2 biến direction và dir, dir là hướng bẻ cua, còn direction là hướng của xe, direction sẽ luôn + dồn hoặc - bớt cho bằng dir
    cả 2 khi >= 360 thì quay về 0, vì vậy tính toán khi nào + hoặc - thì hơi rắc rối, tất nhiên nó có tự + or - , nhưng 1 step chỉ khoảng 1,2 đơn vị thui, bởi vậy khi ôm cua xe trượt khiếp. mình ko biết giải quyết sao nên share, ai khoái thì giải quyết hộ nhớ post lại nha ;;) , thanks ^^ :@}
     

    Các file đính kèm:

    • NHT.rar
      Kích thước:
      377.5 KB
      Đọc:
      28

Chia sẻ trang này