"bít tất chúng ta cần phải hiểu tầm quan yếu của việc xây dựng thương hiệu. Chúng tôi là CEO của các công ty riêng của chúng tôi: "Me, Inc." Để có thể kinh doanh ngày bữa nay, công việc quan trọng nhất của chúng tôi là trở nên nhà tiếp thị cho thương hiệu được gọi là Bạn. "- Tom Peters. xây dựng thương hiệu Xây dựng thương hiệu cá nhân. Đó là một khái niệm tóm tắt hoàn hảo của Tom Peters khi ông giới thiệu ý tưởng làm tổng giám đốc của Me, Inc. Thương hiệu cá nhân của bạn là thương hiệu độc nhất vô nhị được bảo đảm ở lại với bạn trong suốt sự nghiệp của bạn, đi với bạn từ công việc sang công việc , công ty với công ty, phục vụ như một trong số ít khía cạnh của các thuộc tính chuyên nghiệp của bạn mà bạn có thể kiểm soát. vì chưng chúng tôi là những động lực xúc tiến thương hiệu cá nhân chủ nghĩa của chúng tôi đến nơi mà chúng tôi muốn nó đi, lấy quyền sở hữu phải nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách ưu tiên của bất kỳ chuyên gia nào. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, điều này thường không phải là trường hợp. Thường thì chúng ta dựa quá nhiều vào người khác để định hình thương hiệu OUR của chúng tôi, điều này cũng giống như cho phép họ chọn kiểu tóc của bạn. Chiến lược thương hiệu thương hiệu cá nhân Tối đa hóa thương hiệu cá nhân của bạn là bảo đảm rằng bạn đang đặt chân tốt nhất của bạn về phía trước với mỗi tương tác và tối đa hóa tác động của nó sẽ có trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Dưới đây là năm mẹo để đạt được thành công trong việc thiết lập thương hiệu cá nhân của bạn: Hiểu được mối liên can giữa vắt xây dựng thương hiệu của công ty và của riêng bạn. Có sự tương đồng giữa việc thiết lập một thương hiệu cá nhân và một công ty thành lập thương hiệu của họ, vậy tại sao thử và phát minh lại bánh xe? Từ việc thiết lập một hướng chiến lược để động não ý tưởng làm thế nào để có được thông điệp của thương hiệu của họ cho khán giả, thương hiệu cá nhân chủ nghĩa có thể mất một hoặc hai trang trong sổ phát triển thương hiệu công ty để thành công. Quyết định thương hiệu của bạn là gì, và cam kết nó. Theo Dan Schawbel, tác giả Dan Schawbel nói: "Đừng cụ làm mọi việc cho tất thảy mọi người - giống như việc áp dụng cho 1.000 việc làm, điều đó không hiệu quả". Cam kết những gì ăn nhập với bạn nhất và điều gì làm cho thương hiệu của bạn mạnh nhất. Có rất nhiều người đấu tranh cho sự để ý, và một trong những sai lầm tối. < sáng dạ nhất bạn có thể làm là để thử và hòa hợp với nhóm. Tìm những gì làm cho bạn nổi bật và trung tâm bít tất các thương hiệu của bạn xung quanh đó. Nhìn xung quanh và kiểm kê quờ mọi thứ trong cuộc sống của bạn là một nhân tố góp phần. Cách thức cá nhân và chuyên nghiệp của bạn, sự hiện diện trực tuyến, ngoại hình (kể cả cắt tóc) và khả năng tương tác với người khác là quờ những điều cần phải thẩm tra. thí dụ: trong thế giới trực tuyến và số ngày nay, sự hiện diện của bạn trên các trang web truyền thông tầng lớp có thể trở nên vấn đề nếu bạn không cẩn thận về những gì được đăng. Thông điệp thô và không hợp lệ, "bashing" của các nhà tuyển dụng trước đây (hoặc ngày nay) và hình ảnh không hợp đều tạo nên dấu ấn kỹ thuật số của bạn. Một nguyên tắc nhỏ là nếu bạn không muốn bà ngoại hoặc ông chủ của bạn xem những gì bạn đang đăng, thì đừng làm điều đó. Không bao giờ đánh giá thấp hành động của bạn. Cũng như bạn nên nhìn vào các hành động trong kí vãng của bạn, kiên cố rằng một khi bạn đã thiết lập thương hiệu cá nhân, bạn hãy nhớ những gì bạn làm mỗi ngày và nó ảnh hưởng đến thương hiệu như thế nào, cả hăng hái lẫn thụ động. Điều này bao gồm việc ra ngoài và trước những người có thể tạo ảnh hưởng tích cực lên thương hiệu của bạn - hãy hoạt động và dự vào các nhóm, cuộc họp, bất cứ điều gì giúp bạn xúc tiếp trực tiếp với những người này và giúp bạn phát triển bản thân và bạn có khả năng làm. Không chỉ nghe - lắng tai. Phần trước nhất của việc này là đặt câu hỏi - đừng ngại hỏi quan điểm, giúp đỡ, hoặc chỉ để chọn bộ não của một ai đó khi nói đến việc đấu thương hiệu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Nếu có điều gì đó bạn không biết rằng cản ngăn bạn nhận được nơi bạn muốn, hãy chủ động và tìm ra câu giải đáp. tin tức thương hiệu Sau đó, khi bạn có người chuyện trò với bạn, đích thực lắng tai những gì họ nói. Đừng đợi chờ câu trả lời mà bạn muốn nghe sau đó điều chỉnh. Một số lời khuyên tốt nhất mà bạn sẽ nhận được là lời khuyên bạn nhận được khi bạn ít ngờ đến nhất.